2540แค่อยู่ให้รอดเท่านั้นสินะ - นิยาย 2540แค่อยู่ให้รอดเท่านั้นสินะ : Dek-D.com - Writer
×

    2540แค่อยู่ให้รอดเท่านั้นสินะ

    ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำถึงขีดสุด คนในประเทศต่างก็ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง และถึงแม้ว่าฉันจะรู้เรื่องราวต่างๆล่วงหน้า แต่ฉันก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนอะไรได้อยู่ดี นอกจากชีวิตของฉันและครอบครัวของฉันเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    50,197

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,900

    ผู้เข้าชมรวม


    50.19K

    ความคิดเห็น


    1.16K

    คนติดตาม


    990
    จำนวนตอน :  287 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 67 / 04:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

     

    ‘ปั่ง!!!!!!’ เสียงปืนหนึ่งนัดดังออกมาจากห้องทำงาน เด็กหญิงตัวน้อยวัยเจ็ดขวบที่ได้ยินเสียงนั้นก็รีบวิ่งขึ้นไปเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นในทันที 

    “หนูปาล์ม หนูปาล์มอย่าไป ”คุณพิศศิณีตะโกนเรียกลูกสาวคนเล็กด้วยน้ำตา เธอรู้ดีว่าเสียงนั้นมันเกิดจากอะไรเธอจึงไม่อยากให้ลูกสาวขึ้นไปเป็นภาพที่มันเจ็บปวดหัวใจ ตอนนี้เธอและครอบครัวกลายเป็นคนล้มละลายไปแล้ว สามีของเธอจึงเลือกที่จะทำแบบนี้ และทั้งๆที่เธอรู้แต่ว่าเธอก็ไม่ห้ามเธอเป็นคนโหดร้ายมากใช่ไหมที่เธอปล่อยเลยตามเลยไปแบบนี้ แต่ก็นั่นแหละเธอเองก็คิดจะตามสามีไปเหมือนกัน หากว่าไม่มีลูกสาวสองคนที่เป็นห่วงที่รั้งเธอเอาไว้ 

    “กรี๊ดดดดดดด คุณพ่อ คุณพ่อ ฮือๆๆๆๆ คุณพ่อตื่น คุณพ่อตื่นสิคะ คุณแม่!!คุณพ่อเลือดออกเต็มเลย คุณแม่พาคุณพ่อไปหาหมอหน่อยสิคะ เร็วสิคะคุณแม่ ฮือๆๆๆ” เด็กหญิงกรีดร้องเสียงดัง หลังจากที่เข้าไปในห้องทำงานแล้วพบว่า ผู้เป็นพ่อนั่งคอตกเลือดไหลออกมาจากศรีษะเต็มไปหมด 

     

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น