ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #4 : ตามมาหลอกหลอน(ncนิดๆ)

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 62


    บนเตียงในห้องของยู????

    ? : ฉันบอกแล้วว่ายังไงนายก็หนีฉันไม่พ้นหรอก // ชายคนนั้นที่ผมช่วยใว้จู่ๆก็โผล่มาจากใต้ผ้าห่มของผม

    ไอ : นายจะทำอะไรของนาย!! อื้อ!! // ชายคนนั้นค่อยๆเลื้อยขึ้นมาบนร่างของผมอย่างช้าๆ

    ? : ฉันจะให้นายชดใช้ที่นายกล้าเอามือที่เล็กบางนั้นมาลูบแผลของฉัน // ชายคนนั้นค่อยๆนั่งลงบนร่างของผมแล้วค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของผมอย่างช้าๆ

    ไอ : อย่านะ ยะ...หยุดเถอะ!! // ผมพยายามจขัดขืนแต่มือของผมถูกเข่าของชายคนนั้นทับใว้จนขยับไม่ได้

    ? : คืนนี้นายต้องชดใช้ ฉันบอกแล้วใช่ไหมว่าอย่ามายุ่งกับฉัน // เขาค่อยๆเอาหน้าของเขามาซุกที่ซอกคอของผม

    ไอ : ยะ....หยุดนะ...อ๊าา...อย่า....อ๊อยย!! // เขาค่อยๆนำปากที่เรียวบางของเขาขบลงที่คอของผมเบาๆ

    ? : เป็นไงละรู้สึกดีใช้ไหม จากนี้นายหนีฉันไปไหนไม่รอดแน่ // ลมหายใจของเขาที่กำลังหายใจรดต้นคอของผมอยู่ มันจั๊กจี้จัง

    ไอ : อื้อออ....อ้าาา.....มะ...ไม่นะ...ม่ายยยยยยย!!!!!!!

    7:00??•?

    ตุ้บ!!!
    (เสียงตกลงมาจากเตียงอย่างแรง)

    นะ....นี่ผมฝันไปงั้นหรอ ฝันอะไรเนี่ยนายนั่นตามมาหลอกหลอนผมถึงในฝันเลยหรอ น่ากลัวชะมัดแต่ที่น่ากลัวกว่าคือน้องชายของผมมันเสือกทำงานอีก เต็มที่นอนเลยเนี่ย ต้องซักผ้าอีกแล้วสินะTT

    ผมเอาผ้าปูที่นอนไปใส่เครื่องซักผ้าแล้วเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำเตรียมตัวไปมหาลัยต่อ

    8:00??•?

    มหาลัยของไอ????

    แก๊ง : ว่่าไงคุณชายนอนตื่นสายหรอห้ะเรา // ไอ่แก๊งเดินมาทักผมด้วยความร่าริง

    ไอ : เมื่อเช้าฝันร้ายนิดหน่อยว่ะ โคตรแย่เลย // ผมก้มหนาพร้อมส่ายหัวด้วยความเพลีย

    แก๊ง : เออน่าก็แค่ฝันร้ายไม่มีไรหรอก ไปเหอะ // มันกอดคอปลอบใจผมแล้วพาเดินเข้าตึกเรียนไป

    10:00??•?

    หลังจากอาจารปล่อยผมเตรียมตัวที่จะไปโรงอาหารกับไอ่แก๊ง ในขณะที่กำลังจะเดินออกตึกทางด้านหลังผมก็ต้องตกใจเมื่อเมื่อที่หน้าประตูตอนนี้มีใครบางคนที่ผมไม่อยากเจอยืนอยู่ เขามองไปมาเหมือนกำลังหาใครบางคนอยูหรือว่าเขาจะมาตามหาผม ตามมาถึงนี่เลยหรอเนี่ย ผมจึงตัดสินใจจะไปออกทางประตูหน้าแทน

    ไอ : มึงกูว่าเราไปทางประตูหน้ากันดีกว่า กูว่าทางนี้ไม่เวิร์คว่ะ // ผมรีบดันตัวไอ่แก๊งให้เปลี่ยนทาง

    แก๊ง : อะไรของมึงว่ะ ทางนี้มันใกล้กว่ามึงจะให้กูเดินอ้อมไปทางหน้าตึกอีกเพื่อ!! // ไอ่แก๊งไม่ยอมไปตามที่ผมบอก มาดื้ออะไรตอนนี้ด้วยเนี่ย

    ไอ : ไปเหอะมึง ถือว่ากูขอร้องTT // ผมพยายามดึงมันให้ตามผมไป

    ? : นี่ไอ นั่นนายหรอ!! // เสียงที่ผมไม่อยากได้ยินดังไล่หลังผมมาพร้อมกับฝีเท้าใครบางคนที่ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ

    ไอ : เอ่อ....คือ ว่ะ...ว่าไง ฮ่าๆๆ // ผมหัวเราะแห้งๆแล้วค่อยๆหันไปหาเจ้าของเสียง

    ? : เจอนายจนได้ จะไปกินข้าวงั้นหรอ : เจ้าของเสียงนั้นวิ่งมาหยุดลงตรงด้านหน้าของผมแล้ว

    ไอ : ว่าไง แฮะๆ บังเอิญจังเนอะ // ผมยิ้มทั้งๆที่ในใจกำลังตะโกน คว.....เอ้ยยยยยย อยู่

    แก๊ง : ใครว่ะ? // ไอ่แก๊งหันมาถามผมด้วยความสงสัย

    ? : ยุ่งไรด้วยว่ะ // ชายคนนั้นหันไปมองตาขวางใส่แก๊ง

    ไอ : คนรู้จักกูอะ ว่าแต่นายชื่ออะไรนะ? // ผมหันไปตอบไอ่แก๊งพร้อมถามชื่อชายคนนั้น

    ดอลล่า : ดอลล่า // ชายคนนั้นตอบผมด้วยใบหน้าที่นิ่งเรียบ

    ไอ : เอ่อ...คือ ว่าแต่นายมีไรกับฉันไงหรอ

    ดอลล่า : ไปกินข้าวด้วยกันหน่อย

    ไอ : นายไม่มีเพื่อนกินหรือไงห้ะ // ผมเริ่มหงุดหงิดเล็กน้อย

    ดอลล่า : อื่ม // ชายคนนั้นพยักหน้าตอบผมด้วยใบหน้าที่นิ่งเฉย

    แก๊ง : ไปดิ // ไอ่แก๊งพูดแทรกผมขึ้นมา

    ไอ : อะไรของมึงเนี่ย ไม่ถามกูเลย // ผมหันไปกระซิบถามไอ่แก๊ง

    แก๊ง : เออน่าไม่เห็นเป็นไร

    ไอ : สัส ถามกูบ้างก้ได้

    แก๊ง : ปะงั้นไปกันเลย! // มันไม่ฟังผมแล้วพาดอลล่าไปโรงอาหารต่อส้ะงั้น

    ผมได้แต่ยืนปวดหัวระดับสิบ เมื่อมองเห็นหน้าหมอนั่นแล้วผมก็นึกถึงฝันนั้นขึ้นมาเลย บ้าเอ้ย ทีฝันแบบนี้ละจำแม่นเชียว คงต้องตามไปสินะ สุดท้ายผมก็เดินตามมันไปจนได้

    โปรดติดตตามตอนต่อไป.....................

    > เขียนฉาก 18+ ครั้งแรกยังเขียนไม่ค่อยเป็นเลยTT <

    > ไม่ชอบตรงไหนเม้นบอกกันมาได้เลยน้า^^ <
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×