ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #3 : ใครครับ?

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 62


    ตือดึงๆ ตือดึงๆ??””
    (เสียงอ่อดประตูดังขึ้น)

    ไอ : ใครครับ? // ผมยืนอยู่หน้าประตูแล้วถามคนที่กดอ่อด

    ? : ................ // ด้านหลังประตูไม่มีเสียงใดๆตอบกลับมา

    ไอ : ใครอะ ช่วยบอกด้วย!! // ผมเริ่มใจไม่ดี น้ำเสียงสั่นเครือ

    ? : ................ // ด้านหลังประตูยังคงไม่ตอบอะไรกลับมา

    ไอ : ไอ่แก๊ง กูไม่ตลกแล้วนะเว่ย ถ้ายังไม่ตอบกูจะแจ้งตำรวจแล้วนะ // ผมรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเตรียมโทรออก

    ? : ........... // ทุกอย่างยังนิ่งเงียบ

    ไอ : จะโทรแล้วนะ // ผมค่อยๆแง้มประตูออกไปดู

    ? : สวัสดีครับ?

    เมื่อเปิดประตูออกไปก็พบกับพนักงานคนนึงกำลังเดินนำใบปลิวมาเสียบตามหน้าประตูพร้อมกับกำลังกดอ่อดของหน้าห้องที่อยู่ถัดไปอีก3ห้อง เมื่อพนักงานเห็นผมเปิดประตูออกไปดูก็หันมาทักทายพร้อมใบหน้าที่ยิ้มแย้ม มีแต่ผมที่หน้าซีดเหงื่อตกอยู่คนเดียว ชายคนนั้นทำให้ผมจิตตกได้ขนาดนี้เลยหรอเนี่ย ผมนีมันบ้าจริงๆเลย

    ผมกลับเข้าห้องไปกินอาหารที่ไอ่แก๊งซื้อมาให้ มันรู้ใจผมจริงๆว่าผมชอบกินอะไร มันซื้อไก่ท็อดไม่มีกระดูกรสต้มยำร้านประจำของผมมาให้ ไอ่เพื่อนรักทำได้ดีมากผมรีบกินแล้วก็ไปนอนเล่นเกมต่อ

    21:00 ??•?

    ผมเหลือบไปมองนาฬิกาที่ตอนนี้บอกเวลาว่า 21:00 นี่ผมนอนเล่นเกมไปจนดึกขนาดนี้แล้วหรอเนี่ย วันหยุดนี่มันผ่านไปรวดเร็วจริงๆจนผมไม่ทันรู้ตัวเลยผมตัดสินใจลุกจากเตียงไปอาบน้ำเพื่อที่จะเข้านอนเลยเพราะพรุ่งนี้ต้องไปเรียนต่อ

    ติ๊ง!!!??“?
    (เสียงข้อความเข้า)

    ในขณะที่ผมกำลังลุกไปหยิบผ้าขนหนูเตรียมจะไปอาบน้ำ จู่ๆก็มีข้อความจากใครบางคนเด้งขึ้นมาแต่ผมไม่ได้สนใจแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

    20 นาทีต่อมา??•?

    หลังจากทำธุระในห้องน้ำเสร็จผมก็ออกมาใส่เสื้อผ้าเตรียมตัวที่จะนอน ก่อนจะนอนผมเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คข้อความเข้าที่เด้งมาเมื่อก่อนหน้านี้มันเป็นข้อความจากไอ่แก๊งพิมพ์มาว่า

    Line ??’?
    แก๊ง&ไอ Chat??“?

    แก๊ง : มึงข่าวล่ามาแรงพรุ่งนี้จะมีลูกชายของแก๊งมาเฟียย้ายจากต่างประเทศมาที่มหาลัยของเราเว่ย!!!

    ผมไม่ได้สนใจอะไร จึงไม่ได้ตอบกลับอะไรไปแล้วเปิดเพลงเตรียมตัวนอน

    ผมหวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันที่ดีนะ^^.............


    โปรดติดตามตอนต่อไป.........................

    > อย่าลืมคมเม้นเพื่อเป็นกำลังใจให้แอดด้วยน้ ะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×