คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เมื่อเจอกันอีกครั้ง
หน้าร้านสะดวกซื้อ ????
ไอ : เดี๋ยวก่อนครับคุณตำรวจ เหมือนผมจะรู้จักเขา! // ผมพยายามมองหน้าแล้วนึกดูดีๆ
? : มองไร!! // ชายคนนั้นพยายามหลบตาผม
ไอ : ดูเหมือนจะมีการเข้าใจผิดกัน คุณตำรวจกลับไปเถอะครับ ขอโทษที่ทำให้เสียเวลาครับ // เมื่อผมนึกออกจึงบอกให้คุณตำรวจกลับไป
ตำรวจ : งั้นวันหลังก็ดูดีๆก่อนนะครับ ผมไปละ
? : นายจำฉันได้แล้วหรอ? // ชายคนนั้นยืนมองหน้าผมแล้วถาม
ไอ : ตอนแรกก็ไม่นะ เพราะวันนั้นหน้านายมีแต่เลือดเลยดูไม่ค่อยรู้ // ผมเงยหน้าไปมอง เกลียดความเตี้ยของตัวเองก็วันนี้แหละ TT
? : ขอบใจเรื่องวันนั้นนะ // เขาพูดโดยไม่มองหน้าผมด้วยซ้ำ
ไอ : ไม่เป็นไร ถึงจะไม่เละเทะเหมือนวันนั้นแต่ก็ยังมีรอยใหม่ๆเพิ่มมาอีกนะ นายไปโดนใครมานักหนาเนี่ย // ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆเพื่อจะดูรอยแผลใหม่บนหน้าของเขาพร้อมเอามือค่อยๆลูบไปบนหน้าที่มีแต่รอยแผลนั้น
? : ทำอะไรของนาย // ชายคนนั้นมองหน้าผมในระยะที่หน้าของเราห่างกันเพียงคืบเดียว
ในตอนนี้ผมกับชายคนนั้นสบตากันแล้ว โอ้ยย!! ทำอะไรอยู่เนี่ยเราจะยื่นหน้าไปใกล้ขนาดนั้นทำไม ยิ่งคิดยิ่งรู้สึกอาย
ไอ : ทะ...โทดที ฉันเสียมารยาทไปหน่อย // ผมรีบถอยห่างออกมา
? : จับแผลของฉันแล้วคิดว่าแค่ขอโทษจะพอหรอ // ชายคนนั้นจ้องหน้าผมแล้วขยับเข้ามาใกล้เรื่อยๆ
ไอ : อะ...เอ่อคือ ฉันมีธุระหน่ะ ฉันขอตัวไปก่อนนะ // ผมรีบหันหลังแล้ววิ่งกลับบ้านโดยทันที
? : นายหนีฉันไม่พ้นแน่ แล้วเจอกัน!! // ชายคนนั้นตะโกนไล่หลังผมมา
อะไรกันเนี่ย! เขาจะมาตามหาผมอีกทำไม ผมไปทำอะไรให้เขา ผมไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับคนแบบนั้นเลย ซวยชะมัด
ณ.บ้านของไอ????
วันนี้วันอะไรทำไมซวยอย่างนี้เมื่อกลับมาถึงบ้านผมถึงนึกได้ว่าผมลืมซื้อของกลับมากิน มัวแต่ห่วงเรื่องของหมอนั่นจนลืมไปหมดเลย โอ้ยยย!!!! จะบ้าตาย
Line ??’?
ไอ&แก๊ง Chat??“?
ไอ : ไอ่แก๊งมึงว่างใหม
แก๊ง : ก็ว่างอยู่นะ มีไร?
ไอ : ฝากซื้อข้าวเข้ามาให้กูหน่อยดิ
แก๊ง : นี่มึงขี้เกียจถึงขนาดใช้กูซื้อข้าวให้แล้วหรอเนี่ย!!
ไอ : เออน่า กูมีปัญหานิดหน่อย เลยไม่อยากออกไปไหน ช่วยกูหน่อยเถอะ
แก๊ง : เออๆ จะแดกไร
ไอ : ซีเรียลที่กูกินประจำกล่องใหญ่ นมจืดลอนนึง มาม่าสักแพ็คนึง แล้วที่เหลือมึงว่าอะไรน่ากินก็เอามาเผื่อกูละกัน
แก๊ง : โห่ คุณมึงครับใช้ทีนี้กะไม่ออกไปไหนอีกเลยหรอครับ คุณไอ
ไอ : เออน่าอย่าเยอะ บอกให้ซื้อมาก็ซื้อมาอย่าบ่น
แก๊ง : ครับๆคุณชายไอ
ไอ ; ขอบคุณมากครับคุณชายแก๊ง
.....จบการสนทนา.....
20 นาทีต่อมา
ตือดึงๆๆๆๆๆๆๆๆ
( เสียงอ่อดประตู )
ไอ : เออๆเปิดแล้วๆ // ผมเปิดประตูให้ไอ่แก๊งด้วยความหงุดหงิดเล็กน้อย
แก๊ง : อะของที่มึงสั่งครับคุณชาย // มันยื่นถุงที่มีของมากมายส่งมาให้ผม
ไอ แต๊งกิ้ว มึงไปได้ละบายๆๆ // ผมรีบรับของมาด้วยความดีใจ แล้วเตรียมทำท่าจะปิดประตู
แก๊ง : เดี๊ยวๆๆๆๆ ใช้กันเสร็จก็ถีบหัวส่งกันแบบนี้เลยหรอ // มันรีบเอาเท้ามาคั่นประตูใว้
ไอ : มีอะไรก็รีบพูดมากูหิวแล้ว // ผมทำหน้าหงุดหงิดใส่
แก๊ง : กุเห็นคนท่าทางแปลกๆ ยืนอยู่หน้าคอนโดมึงด้วยอะ // มันยื่นหน้าเข้ามากระซิบผม
ไอ : ใครว่ะ เห้ย! ไอ่หมอนั่นอีกแล้วหรอ // เมื่อผมนึกถึงคนที่จะทำแบบนั้นได้ เจ้าหมอนั่นก็โผล่ขึ้นมาในหัวคนแรกเลย
แก๊ง : ใครว่ะ // มันทำหน้าสงสัย
ไอ ; คืนนี้มึงนอนกับกูได้ไหม // ผมทำหน้าอ้อนวอนไอ่แก๊ง
แก๊ง : โนๆๆๆ มะกี้มึงยังไล่กูอยู่เลย กูไปละ // ไอ่แก๊งรีบวิ่งหนีผมลงลีฟไปด้วยความเร็ว
ไอ : อย่าทิ้งกูวววว ไอ่แก๊งงงงTT // ผมตะโกนไล่หลังไอ่แก๊งไป แต่มันไม่สนใจผมเลย
คืนนี้จะทำไงดีเจ้าหมอนั่นคงไม่บุกเข้ามาหรอกนะ ใช่แล้วยังไงที่นี่มันก็เป็นคอนโดคนนอกเข้ามาไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆ ใช่แล้วมันต้องเป็นอย่างนั้นแหละ
ตือดึงๆ ตือดึงๆ
( เสียงอ่อดประตูดังขึ้น )
ใครกันคงไม่ใช่อย่างที่ผมคิดหรอกใช่ไหม.....
โปรดติดตามตอนต่อไป.......
> คอมเม้นพูดคุยเพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยน้า^^ <
ความคิดเห็น