ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนายมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #1 : สะกดรอยตาม

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 62


    บ้านของไอ????

    ในช่วงสายของวันอาทิตย์ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสดชื่นที่เต็มเปี่ยม ในห้องที่เงียบเหงา เมื่อมองไปนอกหน้าต่างก็พบว่าฝนกำลังตกอยู่แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะสิ่งแรกที่คิดหลังจากที่ตื่นขึ้นมาก็คือ "กินอะไรดีนะ" เมื่อคิดได้อย่างนั้นผมก็ลุกจากเตียงตรงไปที่ห้องครัว เปิดตู้เย็นดูว่ามีอะไรเหลืออยู่บ้าง แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเปิดออกมาพบกับความว่างเปล่า "ม่ายยยยยยยย!!"

    ผมเดินคอตกไปเปิดดูบนตู้ที่อยู่เหนือหัวของผม แต่เมื่อเปิดออกมาก็พบแต่ความว่างเปล่าเช่นเดิม จะดูด้านในสุดก็ไม่ได้เพราะตู้เจ้ากรรมดันอยู่สูงเกินไปส้ะอีก ทำไมชีวิตผมมันช่างน่าเศร้าเยี่ยงนี้TT

    Chat ไอ&แม่??’?

    ไอ : แม่เมื่อไหร่จะส่งหมูแดดเดียวมาอีกอ่ะ อันเก่าหมดแล้ว

    แม่ : ส่งไปแล้วนะ สงสัยยังไม่ถึงละสิ

    ไอ : โห่ ช้าจังTT

    แม่ : หาอย่างอื่นกินไปก่อนละกัน

    ไอ : ฝนก็ตกด้วย จะไปกินอะไรละ

    แม่ : ร่มน่ะ จะมีใว้ทำไมละ แม่จะไปทำงานแล้ว ค่อยคุยกัน

    ไอ : ก็ได้ค้าบ

    สุดท้ายผมจึงตัดสินใจหยิบร่มออกไปร้านสะดวกซื้อที่ใกล้ที่สุด เมื่อเดินออกมาสักพักผมรู้สึกเหมือนมีใครบางคนเดินตามผมมา ผมรีบเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น แต่ดูเหมือนคนคนนั้นก็เร่งฝีเท้าตามผมมาเช่นกัน แต่โชคยังเข้าข้างผมเพราะถึงร้านสะดวกซื้อพอดีผมจึงรีบเลี้ยวเข้าร้านไป

    ร้านสดวกซื้อ????

    พนักงาน : ยินดีต้อนรับครับ รับอะไรดีครับ

    ไอ : พี่ช่วยดูให้หน่อยดิว่ามีใครท่าทางแปลกๆยืนอยู่หน้าร้านไหม อย่าไปจ้องนะ // ผมแกล้งทำเป็นหยิบซื้อของแล้วถามกับพนักงาน

    พนักงงาน : ใช่ผู้ชายที่ยืนมองน้องอยู่ที่หน้าร้านปะ // พนักงงานกระซิบถามผม

    ไอ : ผู้ชาย? เขามองผมอยู่หรอพี่! // ผมตกใจเบาๆที่เขาเป็นผู้ชาย

    พนักงาน : ใช่สิ ไม่ได้มาด้วยกันหรอ? // พนักงานทำหน้าสงสัย

    ไอ : จะบ้าหรอพี่ ถ้ามาด้วยกันผมจะให้พี่ดูทำไม

    พนักงาน : มีเรื่องอะไรรึป่าว?

    ไอ : คือเขาเดินตามผมมาตั่งแต่ออกจากบ้านแล้วอะพี่ // ผมเริ่มใจไม่ดี

    พนักงาน : แจ้งตำรวจเลยดิ

    ไอ : พี่โทรให้หน่อยได้ไหม เดี๋ยวหมอนั่นสังเกตุเห็นผมแล้วจะหนีไปก่อน // ผมทำหน้าอ้อนวอนพี่เขาสุดริท

    พนักงาน : ได้ๆงั้นรอแป้บนึงนะ // พี่พนักงานแกล้งเดินเข้าข้างหลังไป

    ไอ : ได้ครับ ขอบคุณครับ // ผมโล่งใจมากที่ในที่สุดก็จะรอดแล้ว

    10 นท. ต่อมา??•?

    ในที่สุดตำรวจก็มาถึง แล้วรวบตัวชายหน้าสงสัยที่ตามผมมาไป ในระหว่างที่ถูกล็อคตัวชายคนนั้นก็เอาแต่ปฏิเสทแล้วบอกว่ารู้จักกับผม

    ? : เขารู้จักกับผมนะ จับผมทำไม

    ตำรวจ : เออๆ ใครโดนจับได้แบบนี้ก็พูดอย่างนี้ทุกรายแหละ

    ? : เห้ย!! ปล่อยดิ้ ผมรู้จักเขาจริงๆ เรียกเขามาคุยหน่อยเด้ โถ่เว้ย ปล่อยดิว่ะ!!

    ชายคนนั้นพยายามจะบอกว่ารู้จักผมท่าเดียวเลย ผมไปรู้จักกับคนแบบนี้ตั่งแต่เมื่อไหร่เนี่ย แต่เดี๋ยวนะเสียงมันฟังดูคุ้นๆอยู่แฮะ เหมือนเคยได้ยินที่ไหนมาก่อน แปลกจัง

    ไอ : คุณตำรวจคับ ขอเวลาสักครู่ได้ไหม // ผมรีบพุ่งตรงไปที่คุณตำรวจเพื่อจะดูว่าคนคนนี้เป็นใคร

    นะ....นายมัน!!!


    (ฝากคอมเม้นพูดคุยเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยน้า<

    ( ถ้าชอบก็ฝากกดไลน์ด้วยนะ^^ )

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×