Swoon for my young idol (ตกหลุมรักซุปตาหญ้าอ่อน) - นิยาย Swoon for my young idol (ตกหลุมรักซุปตาหญ้าอ่อน) : Dek-D.com - Writer
×

    Swoon for my young idol (ตกหลุมรักซุปตาหญ้าอ่อน)

    โดย Poterase

    เมื่อดีไซเนอร์สาวหล่อรุ่นใหญ่ ตกหลุมรักสาวน้อยไอดอลซุปตารุ่นหลาน พวกเขาไปพบรักกันตอนไหน พวกเขาจะผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้อย่างไร สุดท้ายความรักของทั้งสองคนจะลงเอยอย่างไร เรามาช่วยกันลุ้นไปด้วยกันดีกว่า

    ผู้เข้าชมรวม

    145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    145

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ค. 65 / 19:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    " คิมเยจี" สาวน้อยวัย 18 ที่มีความฝันอยากจะเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปของเกาหลีให้ได้ เธอฝ่าฟันการประกวดแข่งขันกับสาว ๆ วัยเดียวกันจนชนะระดับประเทศ จึงได้มาเป็นเด็กฝึกในค่าย JYM อันโด่งดังของเกาหลี สาวน้อยผู้ใสซื่อ จริงจังกับความรักครั้งแรกของเธอ และสุดท้ายหากเธอต้องเลือกระหว่างความรักและอนาคต เธอจะตัดสินใจเช่นไร?

    "แม็กซ์เวล" ดีไซเนอร์สาวหล่อระดับโลก ผู้ฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าจะได้มาเป็นดีไซเนอร์ของแบรนด์หรูระดับโลก เขาผู้มีปมในใจเรื่องความรักและการถูกหักหลังจากรักครั้งเก่า เขายอมเปิดใจอีกครั้งกับรักครั้งใหม่ท่ามกลางเสียงทัดทานจากผู้คนรอบข้าง

    โชคชะตาก็ขีดให้เธอและเขาได้มาพบกันในต่างแดน เขาได้ช่วยเหลือเธอเอาไว้จากการหลงทาง ทำให้เธอประทับใจเขา ท่ามกลางเสียงทัดทานจากผู้คนรอบข้าง ถึงความเหมาะสมทั้งอายุ การงาน และความไว้ใจ คิมเยจีสาวน้อยผู้ใสซื่อ ที่คนรอบข้างคอยสบประมาทว่าเธอเด็กเกินไปสำหรับความรักครั้งนี้ เธอจะถูกกาลเวลาและสังคมกลืนไปจนลืมรักครั้งแรกของเธอหรือไม่? แม็กซ์เวลผู้มั่นคงในความรักและเคยถูกคนรักหักหลังมาแล้ว เขาจะยังคงไว้ใจกับความรักครั้งใหม่ได้อีกหรือไม๊?

    ทั้งเขาและเธอจะฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้ไปได้อย่างไร? สุดท้ายเขาและเธอจะได้ลงเอยกันหรือไม่? ต้องคอยตามอ่านตามลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลยครับ....

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น