คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เรื่องที่ควรรู้ แต่ก็ข้ามได้
นิยายเรื่องนี้มีแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่องรีบอร์น เพราะฉะนั้นเรื่องนี้มีพลังไฟธาตุพิเศษ มาเฟียผู้พิทักษ์ก็จะเหมือนกับในการ์ตูน
ในจักรวาลอันว่างเปล่ามีดวงดาวอยู่3ดวงที่มีความพิเศษมากๆ
มันพิเศษตรงที่ "ดวงดาวพวกนั้นยังคงมีมนุษย์อาศัยอยู่"
ดาวดวงที่ 1 ดาวโลก (ดาวซี) หรือ ดาว C-TRH1
ดาวโลกเป็นดาวที่มีมนุษย์ธรรมดาอย่างเราๆ อาศัยอยู่อย่างหนาแน่น มีเทคโนโลยี มีวัฒนธรรม ไม่ได้มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอะไรมากมาย ตั้งอยู่ที่กาแล็กซีทางช้างเผือก
ดาวโลกแบ่งออกเป็น 26 ประเทศ 3ทวีป 4 มหาสมุทร
ดาวดวงที่ 2 ดาวโลกคู่ขนาน (ดาวเอส) หรือ ดาว Felix Natur หรือดาว S-TC15 (ตามแต่คนจะเรียก)
ดาวเอสเป็นดาวที่จำลองโลกยุคจีนโบราณสมัยก่อนที่มีกำลังภายในมีพลังปราณ ที่นี่เป็นโลกของการบำเพ็ญเพียรเพื่อบรรลุเป็นเซียน ผู้คนมากกว่า 7/10 ต่างเป็นผู้ฝึกต้น และมากกว่า 2/10 สามารถบรรลุเป็นเซียนได้ มีคนธรรมดาอยู่ 1/10 เท่านั้น
ดาวเอสแบ่งออกเป็น 16 แคว้น 15 สำนักฝึกตน และ 4 หุบเขาเซียน
ดาวดวงที่ 3 ดาวซอมบี้ (ดาวเอ็กซ์) หรือดาว X-AHT1
ดาวเอ็กซ์เป็นดาวที่มีเทคโนโลยีพัฒนาไปมากที่สุด ทุกอย่างในโลกใบนี้ถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เป็นเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น ตึกลอยฟ้า รถโดยสารบินได้ หุ่นยนต์แม่บ้าน ฯลฯ และดาวดวงนี้ก็เป็นต้นกำเนิดของไวรัสซอมบี้ที่แผ่ขยายไปสู้ดาวดวงอื่นๆ
ดาวเอ็กซ์แบ่งออกเป็น 3 อาณาเขตปกครอง
…………………………..
แบ่งพลังเป็น 4 ประเภท 2 สาย
1) พลังธาตุ
พลังธาตุพื้นฐานแบ่งออกเป็น 8 ธาตุ 2 สาย คือ สายพลังจิตและพลังเวทย์
ทั้ง8ธาตุคือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ไม้ น้ำแข็ง เหล็ก และธาตุพิเศษทอง
2) พลังไฟธาตุ
ไฟธาตุแบ่งออกเป็น 8 ธาตุ 2 สาย คือ สายพลังจิตและพลังเวทย์
ทั้ง8ธาตุคือ นภา เมฆา สายหมอก พิรุณ อรุณ วายุ อัสนี และไฟธาตุพิเศษรัตติกาล
3) พลังกลุ่มพิเศษ
พลังกลุ่มพิเศษแบ่งเป็นสายพลังจิตและพลังเวทย์ กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีพลังไม่ตายตัวมีความหลากหลายในสายพลังเป็นอย่างมาก
กลุ่มพลังจิต
เช่น มิติจิต พลังจิตควบคุม ทะเลทราย ชักจูงด้วยเสียง สื่อสารกับสิ่งอื่น ควบคุมธรรมชาติ อากาศ ภาพลวงตา
กลุ่มพลังเวทย์
เช่น ความว่างเปล่า แสงสว่าง ความมืด การใช้คาถา เวทย์มนตร์ เวทย์รักษา
4) พลังปราณ
พลังปราณแบ่งได้หลายระดับ แต่เงื่อนไขการปลุกพลังปราณจะทำได้ดีที่สุดก่อนช่วงก่อนอายุ20ปี หากทำการปลุกพลังหลังจากนั้นพลังที่ถูกปลุกจะเลื่อนช้าและมีการติดขัดของเส้นพลัง โดยส่วนมากจะพบในมนุษย์จากดาวโลกคู่ขนาน
ระดับพลังปราณ
1 ปราณเริ่มแรก มี 4 ระดับ
2 ปราณพื้นฐาน มี 4 ระดับ
3 ปราณผู้ฝึกยุทธ์ มี 6 ระดับ
4 ปราณจอมยุทธ์ มี 6 ระดับ
5 ปราณฟ้า มี 8 ระดับ
6 ปราณจักรพรรดิ มี 3 ระดับ (นักพรต)
7 ปราณมหาจักรพรรดิ มี 2 ระดับ
8 ปราณลี้ลับ
9 ปราณเซียน มี 6 ระดับ (บรรลุเซียน)
................................................
หลังจากดาวทั้ง 3 ดวงรวมเข้ากันแล้ว มนุษย์ถูกแบ่งเป็น 10 คลาส
1) คลาส F คนธรรมดาทั่วไปที่ไม่มีพลังวิเศษ
2) คลาส E ผู้มีพลังพิเศษสายพลังจิต
3) คลาส D ผู้มีพลังพิเศษสายพลังเวทย์
4) คลาส C ผู้มีพลังสายพิเศษ
5) คลาส B ผู้รับยาเพื่อกลายพันธ์ุ
6) คลาส A ผู้ฝึกตนจากดาวเอส มนุษย์ไม่มีพลังจากดาวเอ็กซ์
7) คลาส FS ผู้มีอำนาจระดับสูงแม้จะไม่มีพลัง
8) คลาส S ผู้เปรียบเสมือนเทพเจ้า ผู้มีพลังมากกว่า2สาย
9) คลาส SS กลุ่มผู้ถูกเลือกจากพระเจ้า
10) คลาส HA กลุ่มผู้ถูกเลือกให้รวมเล่นเกมและมีพลังต่างๆ ซึ่งจะมีรหัส HA ต่อท้ายชื่อคลาส
เช่น คลาส D รหัส DPS-HA......(ตามด้วยรหัสตัวเลขประจำตัว)และชื่อ แปลว่า นาย ด รหัส ..... เป็นผู้มีพลังพิเศษสายเวทย์ มีพลังไฟธาตุพิเศษ เป็นผู้ถูกเลือก
...................
ต่อมาโลกที่ถูกควบคุมโดยสมองกล (คลายเป็นโลกของเกม)
มีการต้องทำเควสต่างๆ มอบของรางวัน มีระบบกิล เพิ่มพลังโดยชุดที่ใส่
แบ่งคนเป็น 4 พวก
1 ผู้เล่น
2 npc
3 บอสมอนเตอร์
4 ชาวบ้านคนธรรมดา
-มีการลงดันเจี้ยนเพื่อหาของ
-เก็บเวลเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง
-ลงเรดเพื่อหาสิ่งอำนวยความสะดวก
-สำคัญเพื่อหวังชีวิตรอดที่สงบสุขในดาวดวงใหม่
......................
อื่นๆ จะเพิ่มที่หลัง
ความคิดเห็น