คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลัก
แนะนำตัวละครครั้งที่ 1
แนะนำตัวละครหลัก
1 ไป๋ซงหลิน หรือ อาร์เธอร์
ไป๋ซงหลินในวัย 54 ปี ถูกแฟนกับเพื่อนสนิทวางแผนฆ่า ก่อนที่จะตายเขาได้อธิษฐานขอให้เขาได้ย้อนเวลากลับไปยังอดีตเพื่อแก้ไขความผิดพลาดที่เคยทำ และแก้แค้นคนที่ฆ่าครอบครัวเขา
และเขาก็ได้ย้อนเวลากลับไปก่อนถึงวันแห่งหายนะ 1 ปี 10 เดือน รวมเวลาทั้งสิ้นเกือบ 32 ปี
ไป๋ซงหลินย้อนเวลากลับมาตอนที่เขาอายุ 22 ปี สมัยที่เขายังเรียนปริญญาเอก สาขาอิเล็กทรอนิกซ์ ที่มหาวิทยาลัยAAA ในประเทศ A ไป๋ซงหลินเป็นอัจฉริยะอายุน้อยมากความสามารถ เขาจบปริญญาตรีตั้งแต่อายุ 15 ก่อนจะเข้าไปดูแลบริษัทในเครือตระกูลสวี่จนตัดสินใจต่อปริญญาโทตอนอายุ 18 และต่อปริญญาเอกตอนอายุ 20 แต่ทุกอย่างก็พังลงเพราะความหลงใหลในรักของเขาในเวลาต่อมา
(เมื่อก่อน) ไป๋ซงหลินเป็นคนที่ดื้อเงียบ หัวดื้อ รั้น ไม่ฟังความเห็นใคร ถือดี โมโหร้าย คิดว่าตัวเองถูกเสมอ ไม่แคร์ความรู้สึกคนอื่น อยากจะทำอะไรก็ทำ อยากจะพูดอะไรก็พูด ทำอะไรตามอารมณ์เท่านั้น
รูปร่างลักษณะ
-ไป๋ซงหลิน เป็นคนที่ทั้งสวยและหล่อในเวลาเดียวกัน มีรอยยิ้มหวานที่ทำให้คนอื่นยิ้มตามได้อย่างง่ายดาย
มีผมเงางามสีดำสนิทตัดสั้นยาวระต้นคอ ตาเรียวยาวดวงตาสีฟ้าอ่อน ปากบางได้รูปอมชมพูธรรมชาติ วงหน้าเรียวยาวสวย จมูกโด่งรับใบหน้าอย่างลงตัว รูปร่างสูงโปร่งแต่มีกล้ามเนื้อพองาม สูง 180 เซนติเมตร หนัก 70 มีผิวขาวเหลืองเนียนนุ่มน่าสัมผัส ที่ไม่ว่าชายหรือหญิงก็ต่างต้องตกหลุมรักร่างกายนี้
- เขาเป็นว่าที่รุ่น10ของอัลกลีราโซ่แฟมมิลี่ ตระกูลมาเฟียอันดับ 1 ที่ประเทศ G มีหน้าที่ดูแล 10 เขตปกครอง
2 ไป๋เยว่หลาน (ร่างใหม่)
เด็กหนุ่มอายุ 19 ปี ที่พึ่งเข้าพิธีแต่งงานได้เพียง 3 เดือน แต่ก็ถูกลอบวางยาพิษจนถึงแก่ความตายตั้งแต่ยังไม่ถึงวันแห่งหายนะ
- มีความสัมพันธ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของไป๋ซงหลิน ถือเป็นญาติห่างๆ สายหนึ่งที่อาศัยอยู่ที่ดาวโลกคู่ขนาน (ดาวเอส)
รูปร่างลักษณะ
- ไป๋เยว่หลาน เป็นผู้ชายรูปร่างเล็กตัวบางผิวขาว สูง 175 หนัก 60 ความงามเป็นหนึ่งใน 7 บุปผาแห่งแดนวสันต์
ผมสีดำสนิทตรงยาวเลยสะโพก ตากลมโตเรียวสวยสีฟ้าอ่อนอมม่วง ใบหน้ากลมเรียวสวยงดงาม ปากบางเป็นกระจับชมพูระเรื่อ จมูกเล็กรับกับใบหน้าได้อย่างลงตัว หน้าตาคล้ายไป๋ซงหลิน 8/10 ส่วน
- ข้อมูลอื่นๆ จะตามมาที่หลัง
3 หยางซือหลง (ผู้มาแต่ชื่อ)
ชาติก่อนตายตอนอายุ 39 ปี เพราะถูกทรยศจากคนที่ไว้ใจ
หลังย้อนเวลาเขาอายุ 18 ปี
- เป็นสามีของไป๋ซงหลินในชาติก่อน เป็นคนที่คอยช่วยไป๋ซงหลินมาตลอดแต่ไม่เคยได้รับความรักและความไว้ใจจากไป๋ซงหลินเลย
รูปร่างลักษณะ
- หยางซือหลงเป็นผู้ชายรูปร่างสูงโปร่งมีกล้ามเนื้อ สูง 190 หนัก 85
หน้าตาหล่อเหลาติดหวานงดงามอย่างสวรรค์สร้าง ผมตรงยาวถึงสะโพกสีเงินอมขาวมีประกายชมพู ตาคมเฉี่ยวในตาสีม่วงเข้มอมฟ้านิดๆ ปากหนาอมชมพูสุขภาพดี จมูกโด่งรับกับใบหน้าเรียว ผิวขาวอมชมพูนุ่มลื่นมือ
- ข้อมูลอื่นๆ จะตามมาที่หลัง
.............
คนอื่นๆ จะตามมาเป็นระยะๆ
ความคิดเห็น