ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เพื่อนคนนี้...ขอมีเธอ Be My Darling.

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      4 เม.ย. 60

    มาแนะนำตัวละครหลักๆในเรื่องกันก่อนดีกว่า
    สายป่าน
    เด็กสาววัย15ปีที่กำลังเรียนอยู่ม.3 ห้อง A เธอได้เข้าเรียนห้อง A ได้เพราะคะแนนสอบมั่วๆของเธอในตอนสอบปลายภาค ที่ทำให้เธอได้เข้ามาเจอกับ อาร์ท เพื่อนร่วมห้องสุดเนิร์ด ที่เขาไม่คิดที่จะสนใจเรื่องอะไรนอกจากเรื่องเรียน 
    สายป่านเป็นสาวแว่นโก๊ะๆเปิ่นๆ ออกจะซุ่มซ่ามไปสักหน่อย แต่เธอก็มีความน่ารักในบางเวลา

     
    อาร์ท
    เด็กเนิร์ดวัยเดียวกันกับสายป่าน ที่นอกจากจะอยู่ห้องเดียวกันแล้ว ฟ้าดันบันดาลให้คุณครูประจำชั้นสั่งให้เขาย้ายไปนั่งข้างหน้าสายป่านเพื่อคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องเรียน เพราะสายป่านนั้นผลการเรียนไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ 
    อาร์ทหนุ่มเนิร์ดที่สนใจแต่เรื่องเรียน ทำให้เขาได้เกรดเฉลี่ยที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด เก่งทั้งในด้านวิชาการ กีฬา แม้กระทั่งเล่นเกมออนไลน์

     
    ป๊อปคอร์น
    เพื่อนสนิทของสายป่านที่ได้เข้าเรียนห้องAเพราะคะแนนสอบปลายภาคของเธอเช่นกัน เธอเป็นเพื่อนสนิทกับสายป่านมาตั้งแต่สมัยม.1
    ป๊อปคอร์นเป็นสาวร่าเริงสดใส ออกจะสูงไปสักหน่อย แต่เธอก็ป๊อปมากในหมู่ผู้ชาย (มากกว่าสายป่านแหละนะ)

    ธนิน
    เพื่อนชายร่วมห้องอีกคนที่สนิทกับสายป่านและป๊อปคอร์น มักจะถูกเพื่อนๆล้อเรื่องที่เขามีเพื่อนเป็นผู้หญิงบ่อยๆจนทำให้เขามีนิสัยที่ออกจะก้าวร้าวไปสักหน่อยจากการที่เขาชกต่อยคนที่มาล้อ ธนินเพิ่งจะมาสนิทกับสายป่านและป๊อปคอร์นในช่วงพักหลังๆ เพราะถูกคุณครูประจำชั้นย้ายมานั่งข้างๆป๊อปคอร์น
     
    กีวี่และโดนัท
    กีวี่และโดนัทเป็นเพื่อนร่วมห้องที่เมื่อสองคนนี้รู้อะไร เท่ากับว่าโลกรู้ สองคนนี้ไม่ได้มีนิสัยที่แย่อะไรมากมาย แค่ชอบเม้าท์มอยเรื่องต่างๆนานา แบบไม่แคร์โลก 
     
    บอมและเป็ด
    เพื่อนสนิทของอาร์ท บอมเป็นคนที่ไม่สนใจเรื่องการเรียนสักเท่าไหร่ แต่ผลการเรียนของเขาดีมากจนน่าทึ่ง วันๆเอาแต่นั่งเล่นเกมดันได้คะแนนดี บอมมาสนิทกับอาร์ทได้ก็เพราะทั้งคู่ชอบเล่นเกมออนไลน์ด้วยกันอยู่บ่อยๆ 
    เป็ดเป็นเพื่อนสนิทของอาร์ทมาตั้งแต่สมัยประถมปลาย และได้อยู่ห้อง A ห้องเดียวกันมาโดยตลอด 

    ---------------------ตัวละครหลักๆในเรื่องก็มีเพียงเท่านี้ที่จะโผล่มาบ่อยๆ ส่วนตัวละครอื่นๆที่โผล่มาบางครั้งบางคราวไรท์จะแนะนำให้รู้จักในตอนนั้นๆนะคะ ส่วนรูปนี้คือแผนผังที่นั่งหลังจากที่คุณครูประจำชั้นสั่งย้ายเสร็จเรียบร้อยแล้ว-----------------------------


    ขอขอบคุณที่เข้ามาอ่านจนถึงตอนนี้นะคะ จะพยายามอัพให้บ่อยที่สุด แต่ไรท์ขอแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนนะคะว่าช่วงเดือนเมษายนทั้งเดือนไรท์ไม่อยู่ไปต่างจังหวัด ขออภัยล่วงหน้านะคะสำหรับคนที่รออ่าน (มีคนรออ่านด้วยหรอ? 5555) เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะทยอยอัพให้นะคะ บ๊ายบายค่าา 

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×