ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ Akame​ ga​ kill]​ มาเกิดใหม่ทั้งทีก็ขอรู้สึกดีบ้างเถอะ

    ลำดับตอนที่ #9 : งานจ้างวาน

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 62


     ปัง!

       "กลับมาแล้วค่าา!~" เนโกะที่เปิดประตูเข้ามาในห้องประชุมพูดออกมาด้วยความร่าเริงก่อนที่จะกวาดสายตาไปรอบๆ​ มองคนที่อยู่ในห้องที่ทำสีหน้าแปลกๆกันทุกคน​ รวมถึงบอสนาเจนด้าก็ด้วย


       "อ่ะ.... พวกเธอเป็นอะไรไปน่ะ?" เนโกะถามด้วยความสงสัยพร้อมกับเอียงคอเล็กน้อย


       "ม.. ไม่​ เปล่า​ ไม่มีไรหรอก" นาเจนด้า

       'เราคงคิดมากเรื่องเธอไปหน่อย​ สงสัยต้องปล่อยวางบ้างแล้วสินะ'​


       "หืม..." 


         ตกเย็นก็มีปาตี้กลางแจ้ง(คืน)​นิดหน่อย​ ทัตซึมิได้จับคู่กับอากาเมะ​เพื่อเรียนรู้จากเธอ​ ส่วนวันต่อมา​ ไมน์ บุราโตะ​ ลาบัคและเชเล่ก็ถูกจ้างวานให้ฆ่าคนๆหนึ่งในเมือง​ มันคงเป็นพวกคนรวยๆชั่วๆเป็นแน่แท้​ ส่วนเนโกะนั้นก็ได้อยู่กับพวกอากาเมะอยู่ที่ฐานเพราะตอนนี้ยังไม่มีงานไรเข้ามา​ แต่ก็เอาเถอะ​ อากาเมะและทัตซึมิเนี่ยเป็นคู่หูกันดีสุดๆ​ ประมาณว่าไปไหนไปด้วยกัน​ ตอนนี้พวกเค้าก็ออกไปล่าวัตถุดิบอาหารอยู่ด้วย​ ใช่​ พวกเค้าออกไปล่ากัน2ต่อ2  ย้ำว่า2ต่อ2!

         พอตกเย็นกว่าๆ​ พวกเค้าก็กลับมาทำอาหาร​ เมื่อเสร็จก็นำมาเสริฟที่โต๊ะ​ มีทัตซึมินั่งอยู่หัวโต๊ะ​ นาเจนด้าข้างๆ​ เลโอเน่นั่งฝั่งตรงข้างของนาเจนด้า​ อากาเมะนั่งข้างๆเลโอเน่​ ส่วนเนโกะก็นั่งหัวโต๊ะอีกฝั่งหนึ่งของทัตซึมิ​ ต่อมาพวกเราก็ลงมือทานอาหารกัน​ อาหารของทัตซึมิถือว่าอร่อยอยู่ล่ะนะ​ ก็แบบพอๆกินได้


       "เลโอเน่..." นาเจนด้าวางตะเกียบลง

       "รายงานเรื่องการจ้างวานเมื่อวันก่อนมาซิ" 


       'งานมาแล้วสินะ'​


       "เป้าหมายคือออร์กหน่วยรักษาความปลอยภัยของเมืองหลวง​ กับกามัลพ่อค้าน้ำมัน​ รายละเอียดมีดังนี้...."​


      __________

       "ออร์กนั้นได้เงินสินบนจากกามัลจำนวนมากค่ะ" ผู้จ้างวานหญิง


       'แถวนี้... ไม่มีวี่แววของคนอื่น'​ เลโอเน่คิดก่อนที่จะถามต่อ

       "ว่าต่อซิ... "


       "ทุกครั้งที่กามัลทำเรื่องชั่วๆ​ ออร์กก็จะหาคนเป็นแพะรับบาปให้​ คู่มั่นของชั้นถูกปรักปรำให้เป็นแพะรับบาปแล้วต้องโทษประหาร​ ขอร้องล่ะคะ" เธอกำเสื้อตัวเองแน่นด้วยความแค้น

       "คู่มั่นของชั้นได้ยินพวกมันคุยกันตอนเขาถูกขังอยู่ในคุก​ ก่อนที่จะถูกประหารเขาได้ส่งจดหมายมาชั้นจึงได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมดนี้แหละค่ะ​ ช่วยทำให้ความเจ็บแค้นนี้หายไปจากตัวชั้นด้วย"


       "เข้าใจแล้ว.....​" เลโอเน่

         และหลังจากนั้นหญิงผู้จ้างวานก็ควักถุงเงินก้อนโตให้เลโอเน่ไป


    _____________


       "ส่วนนี่คือเงินจ้างวานในครั้งนี้" เลโอเน่วางถุงเงินลงที่โต๊ะ


       "โห... เป็นจำนวนเงินที่ไม่น้อยเลยนะนั่น" เนโกะ


       "ผู้หญิงคนนั้นเก็บเงินไว้เยอะขนาดนี้เชียว" ทัตซึมิ


       "ชั้นได้กลิ่น... กามโรคจากตัวผู้หญืงคนนั้น​ เธอคงขายตัวเองเพื่อแลกกับเงิน" เลโอเน่


       "ตรวจสอบเรื่องราวแล้วรึยัง?" นาเจนด้าเอ่ยพบางจิบน้ำชาในแก้ว


       "ชั้นไปซุ่มดูที่ห้องใต้หลังคาของร้านพ่อค้าน้ำมันแล้ว"


       "งั้นก็ดี​ ไนท์เรดยอมรับการจ้างวานในครั้งนี้​ พวกเราจะพิพากษา​ไอ้เศษดินทั้งสองนั่น​แล้วส่งพวกมันไปโลกหน้า"


       "กามัลคงจัดการง่าย​ แต่สำหรับออร์กน่าจะตึงมืออยู่ไม่น้อย" 


       "ตึงมือหรอ.... สำหรับชั้นมันน่าจะอ่อนสุดๆเลยนะ" เนโกะ


       "อย่าประมาทนักซิ เจ้านั่นถูกนับว่าเป็นปีศาจเลยนะ​ ผู้คนต่างเรียกมันว่าปีศาจเพราะฝีมือดาบทำให้มันเป็นที่หวั่นเกรงของอาชญากรทั้งหลายในเมือง​ ในเวลาปกติมันจะออกตรวจตรากับลูกน้อง​ เวลานอกเหนือจากนั้นก็จะนั่งแกว่งเท้าอยู่ที่สำนักงาน

    รักษาความปลอดภัย​ ​กามัลก็จะเข้าไปให้สินบนถึงในห้องวนไหนที่ออกเวรมันก็จะออกห่างจากสำนักงานแล้วจากนั้นก็จะดื่มเหล้าทั้งวันที่ถนนสายหลักซึ่งอยู่ใกล้กับพระราชวัง" เลโอเน่เล่า


       "ถ้าจะลงมือคงต้องเล็งวันที่มันออกเวรล่ะนะ" ทัตซึมิ


       "...แต่ว่าระบบรักษาความปลอดภัยรอพระราชวังก็เข้มงวลอยู่"


      "สำหรับอาคาเมะที่ทางการออกหมายจับแล้วถือนับว่าอันตราย"


      "รอพวกไมนกลับมาก่อนมั้ยล่ะงั้น"


      "ไม่น่าเวิคนะ​ เพราะว่าเราไม่รู้ว่าพวกนั้นจะเสร็จตอนไหนนี่นา"


      "ถ้าอย่างงั้นก็ส่งพวกเราไปซะสิพวกเราจัดการกันเอาเองก็ได้"ทัตซึมิทุบโต๊ะพูดอย่างแน่วแน่


       "โอ่...นี่จะบอกว่านายจะจัดการกับออร์กเองสินะ"


       "งานนั้ชั้นไม่อยากทำงานเบื้องหน้าหรอกนะ​ จะบอกให้"


       "อื้ม!" เนโกะเดินไปแตะไหล่ของทัตซึมิ


       "ชั้นจะไปกับนายด้วย" 


       "เอ๊ะ!?"


       "ความคิดดีนี่​ เนโกะ​ ถ้างั้นทัตซึมิ​ เนโกะ​ จัดการกับออร์ก​ เด็ดหัวมันมาให้ได้ล่ะ"


       "ครับ" ทัตซึมิ

       "ค่า~~" เนโกะ


       "อากาเมะ​ เลโอเน่​ ฝากจัดการพ่อค้าน้ำมันด้วย"


       "รับแซ่บ" 


         หลังจากนั้นเราก็เดินทางกันไปที่เมือง​ ในตอนนี้เราอยู่หน้าสะพานหนึ่ง​ ด้านหน้าสะพานมีรูปปั้นกริฟฟ่อนอยู่2ตัว


       "เดินตรงไปก็จะถึงถนนสายหลัก" เลโอเน่บอกทางกับพวกเรา


       "โอเคร!" 


       "ทัตซึมิ... อยากรู้เรื่องเก่าของอากาเมะมั้ย?" เลโอเน่พูดก่อนที่พวกเราจะออกเดินไป  

         แน่นอนว่าทัตซึมิตอบตกลงพร้อมกับฟังเรื่องราวต่างๆ​ แต่ก่อนอากาเมะและน้องคนหนึ่งของเธอนั้นเคยถูกขายไปยังที่ไหนสักแห่งในเมือง​ ที่นั้นเธอได้เรียนรู้วิธีการฆ่าและวิธีการเอาชีวิตรอดต่างๆ​ จากนั้นเธอก็อยู่ภายใต้คำสั่งของจักวรรดิ​ เป็นนักฆ่าที่สมบูณ์แบบ​ แต่นับวันอากาเมะก็เริ่มที่จะรู้ด้านมืดของจักรพรรดิ์​ บอสที่ตอนนั้นเป็นเป้าหมายได้หว่าล้อมเธอให้ตีตัวออกห่างจากจักวรรดิ.............. 

         และเลโอเน่ก็เล่าไปเรื่อยๆจนจบเรื่อง​ ถึงมันจะไม่มาก​ แต่ก็เข้าใจได้ดี


       "ไปกันเถอะ​ ทัตซึมิ​ เราช้ากันแล้วนะ" เนโกะรีบเดินไปลากทัตซึมิ


       "ขอให้โชคดีเน้อ~" 


       "โอ้!" 


         และแล้วก็ถึงเวลาทำภารกิจ... 


    [................................]​

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×