ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ Akame​ ga​ kill]​ มาเกิดใหม่ทั้งทีก็ขอรู้สึกดีบ้างเถอะ

    ลำดับตอนที่ #8 : ผู้บุกรุก

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 62


       "เป็นไงล่าน่ารักไม่แพ้เนโกะเลยใช่ม้า" เลโอเน่ชี้ไปทางอากาเมะที่กำลังนั่งย่างนกยักษ์อยู่


       'ตรงไหนวะครับ!?' 


       "อากาเมะ~~ มีปลาย่างให้ชั้นกินม๊าย~~" เนโกะวิ่งไปหาอากาเมะด้วยความร่าเริง​ และแน่นอนอากาเมะก็ได้หันมามองเธอด้วย


       "อืม.... ชั้นรู้อยู่แล้วล่ะ​ ว่าเธอต้องมา​ ชั้นเลยเตรียม... นี่" อากาเมะหยิบไม้ที่เสียบปลาอยู่ยื่นให้เนโกะ


       "ว้าวว~~" เนโกะทำตาร้องวาวน้ำลายไหลก่อนที่จะรีบคว้าปลาเสียบไม่ตัวนั้นมาแล้วเริ่มนั่งกินอย่างเอร็ดอร่อยในทันที


       "ที่ยัยนั่นกินอยู่มันอีวิลเบิร์ดนี่นา​ จัดการได้ด้วยตัวคนเดียวเลยหรอเนี้ย!?" ทัตซึมิที่เห็นอากาเมะย่างนกอยู่พูดออกมาด้วยความตะลึงนิดๆ​

         จอมตะกละที่บุกตีพังหมู่บ้านซะเรียบ สัตว์อันตรายระดับสูงอีวิลเบิร์ด


       "ถึงจะเป็นอย่างงั้นแต่อากาเมะก็โตมาในป่าเขานะ" เลโอเน่


       "เลโอเน่ก็มากินด้วยกันสิ" อากาเมะโยนเนื้อให้เลโอเน่


       "โอ้!... แต้งกิ้ว" 


       "งืมๆๆ~~" 


         อากาเมะมองไปที่ทัตซึมิ... 

       "นายเป็นพวกเดียวกับเราแล้วหรอ?" 


       "เปล่า? ยัง" 


       "งั้นชั้นก็ยังแบ่งเนื้อให้นายให้ไม่ได้"


       "น่าๆ​ แบ่งๆให้เค้าไปเถอะนะ​อากาเมะ​ งืมๆ~" เนโกะ


       "ไม่.. ไม่หรอก​ ไม่เป็นไร" ทัตซึมิ

       'ยังไงตูก็ไม่เอาอยู่แล้วเฟ้ย!"


       "น่าเสียดายนะทัตซึมิ" 


       "ตอนนี้บอสกลับมาแล้สนะ" อากาเมะพูดเรื่องบอสขึ้นมา​ มันทำให้ทุกคนนั้นหยุดชะงักไป​ 

    .


    .


    .

         ที่ห้องประชุม​ 

         บอสก็ได้นั่งรออยู่ที่เก้าอี้ประจำของเธอ​ บวกกับภายในห้องที่ทุกคนมากันครบ ตอนแรกเลโอเน่โดนก็โดนเฉ่งเรื่องงานนิดหน่อย​ ที่เหลือก็ชิวๆแล้วล่ะ​ ทีนี้ก็ม่ถึงบทของทัตซึมิ​ ที่ได้ฟังเรื่องราวต่างๆภายในกลุ่มจนท้ายที่สุดเค้าก็ยอมรับแล้ว้ข้าร่วมกลุ่มเพื่อกำจัดรัฐมนตรีของประเทศ

          ปิดท้ายด้วยสัญญาณเตือนภัยของลาบัค​ นั่นมันคือเทย์กุของเค้าน่ะ​ ตอนนี้มีผู้บุกรุกเข้ามาในเขตฐาน​ 


       "มีผู้บุกรุกครับ​ นาเจนด้าซัง!" ลาบัค


       "จำนวนคนและตำแหน่งล่ะ" นาเจนด้า


       "จากปฏิกิริยาค่ายกลของผมแล้ว​ น่าจะราวๆ8คน" 


       "อยู่ใกล้ที่ซ่อนของพวกเราทุกคนเลยครับ!" 


       "ตึงมือเหมือนกันนี่​ ตามรอยมาได้ขนาดนี้คงจะเป็นพวกต่างเผ่าไม่ก็ทหารรับจ้าง​ ช่วยไม่ได้นะ" นาเจนด้าเอ่ยพลางลุกขึ้นยืนพร้อมกับปล่อยจิตสังหารของหัวหน้าออกมา


       "นี่เป็นปฏิบัติการฉุกเฉิน​ อย่าปล่อยให้รอดไปได้แม้แต่คนเดียว.. "


       "เน่.... ชั้นขอ​ หมดนั่นเลยจะได้มั้ย?" เนโกะยกมือพูดขึ้นมา​ ใบหน้าของเธอนั้นเรียบนิ่งสุดๆ​ 


       "เธอไหวงั้นหรอ?" นาเจนด้าพูดด้วยใบหน้าที่จริงจัง


       "อา...." 


       "แต่ว่า!" ไมน์ขัด

         นาเจนด้ายกมือขึ้นห้าม


       "เธอไปได้.... จัดการให้หมดล่ะ" 


       "ค่ะ... "

     

      ฝึบ.... 

         ไม่นานเนโกะก็หายไปจากตรงนั้นอย่างรวดเร็ว


       "อากาเมะ​ เลโอเน่​ ลาบัคนายก็ด้วย... ตามเธอไปดูซะ​ ถ้ามีอะไรน่าสงสัยก็จัดการได้ ชั้นไม่ค่อยไว้ใจยัยนั่น" 


       "เนโกะ.... เป็นพวกเรา" อากาเมะ


       "ตามไปดูซะ​ นี่เป็นคำสั่ง" 

         ทั้งสามนิ่งไปก่อนสักพัก​ ไม่นานอากาเมะก็เดินนำออกจากประตูไปก่อนตามมาด้วยอีก2คนคือลาบัคกับเลโอเน่ที่เดินคอตก


       'ยังไงก็ไม่ค่อยเชื่อใจยัยนั่นล่ะนะ'​ นาเจนด้า

    .


    .


    .

         ทางฝั่งของเนโกะ​ ตอนนี้เธอนั้นกำลังไปจุดที่สามารถเห็นศัตรูได้ง่ายที่สุดอยู่​คือบนต้นไม้แห่งหนึ่ง​ และตอนนี้เธอนั้นก็ยังไม่เรียกดาบหรือความสามารถต่างๆออกมาเลย

       'คงต้องหาตัวศัตรูก่อนล่ะนะ'​ เนโกะคิดก่อนที่จะกวาดสายตาอันเฉียบคมไปรอบๆ​ 


       "ริมแม่น้ำ3 ตัวล่อ1ที่เดินโจ่งแจ้งอีก ตัวซุ่มอีก1 มีเดินกลางพื้นหญ้า1 ผู้หญิงด้วยอีก1 และอมนุษย์​เสือหรือ.... อะไรไม่รู้​ อีก1 รวมทั้วหมด8จริงๆด้วยสินะ" 


        แถวโขดหินที่สูง​ ที่ซึ่งพวกอากาเมะกำลังสอดแนมเนโกะตามคำสั่งอยู่​ โขดหินแถวนั้นมันสามารถมองเห็นทิวทัศน์​ได้เก็บทั้งหมดเลยล่ะ​ แต่ว่าเฉพาะมุมสูงเท่านั้น​ มุมต่ำใต้ต้นไม่จะไม่เห็นอะไร​ แต่ว่ามีไมน์ที่เอาอาวุธมาด้วยอยู่เลยสามารถสอดแนมได้ดีขึ้น


       "ยัยนั่น​ ยืนโจ่งแจ้งบนต้นไม้แบบนั้นคิดดีแล้วจริงๆหรอ​ ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีคนเห็นเธอแล้วนะ" ไมน์ส่องกล้องไปทางอมนุษย์​เสือหรือแมว​อะไรสักอย่าง​ ตอนนี้มันกำลังเดินมาทางเนโกะ


       "มันอาจจะเป็นการสอดแนมวิธีของเธอก็ได้นะ" อากาเมะพูดหน้านิ่ง


       "สอดแนมบ้านไหนเค้าทำกันอย่างงั้นห๊ะ!!?" ไมน์โวยวายใส่


       "ทั้งสองคนช่วยเงียบๆหน่อย​ เดี๋ยวศัตรูก็เจอเราหรอก" 


         ไมน์ดึงสติกลับมาก่อนสักพัก​ ก่อนที่จะหันกลับไปจดจ่อกับกล้องอีกที

       "อ๊ะ... ยัยนั้น​ หายไปแล้ว" ไมน์


       "ไวแท้นะ" 

    .


    .

       'อมนุษย์​นั่น​ กำลังจะตรงมาหาเรา.... ทางนี้'​ เนโกะที่กำลังวิ่งไปตามพื้นที่ในป่าคิดก่อนที่จะโดดข้างเนินดินเล็กๆ​ ไม่สูงมาก​ แต่ว่าการโดดนั่นมันได้ข้ามหัวของอมนุษย์​นั่นไป​ เนโกะรีบเบรคทันที​ แล้วหันมามองมัน


       "เจอแล้วๆ​ เห้ย! ไอ้หนู... แกจะ- อ๊อค" 


       "หุบปากแล้วรีบตายๆไปซะ!" 

         สถานที่ยืนของเนโกะเปลี่ยนไป​ เธอได้ไปยืนอยู่เนินดิรอีกครั้งนึงพร้อมกับดาบบนมือ​ เธอนั้นหันหลังให้และไม่เหลียวที่จะมองอมนุษย์​นั่น​ ต่อมานั้นเธอนั้นได้ออกวิ่งไปต่อเพื่อจัดการกับตัวต่อๆไปอย่างรวดเร็ว


       "อีก7.....ต่อไปก็ทางขวา.....ผู้หญิง" 


      ฝึบ! 

          จู่ๆเนโกะก็หายไปจากตรงนั้น​ แล้วมาโผล่อีกทีตรงหน้าของทหารรับจ้างหรืออาจจะเป็นนักล่าฆ่าหัวเพศหญิง​ เธอได้ลอยอยู่กลางอากาศตรงหน้าของทหาร​ ทั้งสองตะลึงกันไปสักพัก​ แต่แล้วเนโกะก็หายไปอีกครั้งพร้อมกับ​หัวของทหารรับจ้างหรือนักล่าคนนั้นที่ได้หลุดออกจากบ่าไป


       "6"


       "ไม่เห็นเธอเลย! เห็นแต่ศพ.... 2คน" ไมน์


       "ดูเหมือนเธอจะเป็นพวกเราจริงๆสินะ" เลโอเน่


       "ชั้นอยู่แล้วล่ะว่าเธอปลอดภัย" อากาเมะ


         กลับมาทางเนโกะ

       "ทางซ้าย​ ตัวล่อหนึ่งกับตัวซุ่ม.... ใกล้ๆนี่เอง" 


      ชิ้ง! 


      ชิ้ง! 

         ตวัดดาบเบาๆเพียงแค่2ครั้ง​ หัวของ2คนที่เป็นตัวล่อและตัวซุ่มก็หลถดออกไป


       "อีก3คน​ ริมแม่น้ำ" เนโกะคิดก่อนที่จะโดดขึ้นฟ้าอย่างสูง​ เธอเล็งไปที่ชาย3คนริบแม่น้ำ​ 

         เนโกะได้เอาดาบมาอยู่ใต้เท่าของตัวเองพร้อมกับเพิ่มความเร็วขึ้น70เท่าของแสง​ หลังจากนั้นก็เตะดาบนั่นกลางอากาศพุ่งไปที่ชาย3คนนั้นอย่างรวดเร็ว

         เมื่อถึง​ เธอก็อยู่ในความเร็วที่ปกติ​ พร้อมกับเรียกดาบกลับมาที่มือ​ เธอได้เพิ่มความยาวของดาบ​ ความคม​ และก็ลดความหนักให้เหลือเพียง50กรัม​ 

         ไม่ทันที่3คนนั้นจะตั้งตัว​ เนโกะก็ตวัดดาบสูงไปทางซ้ายกลางอากาศ​ และหลังจากนั้นก็จบด้วยหัวของ3คนนั้นที่หลุดออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว


        "เสร็จสิ้น​ ภารกิจ" เนโกะกล่าวออกมาพร้อมกับสบัดเลือดออกจากดาบนั่น


        "พ... พวกเธอเห็นนั่นใช่มั้ย!?" ไมน์


        "อืมๆๆๆ" เลโอเน่​พยักหน้ารัวๆ


    [...................................]​


    มั่วไปนิดป่ะ555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×