ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ Akame​ ga​ kill]​ มาเกิดใหม่ทั้งทีก็ขอรู้สึกดีบ้างเถอะ

    ลำดับตอนที่ #7 : ลานฝึกซ้อม

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 62


         นี่ก็ผ่านมา3วันแล้ว หลังจากจัดการกับครอบครัวของอาเรีย​ วันแรกมันทำเอาซะแถวๆนั้นวุ่นวายกันไปใหญ่​ ยังดีที่ยังไม่มีใครเห็นชั้น​ เลยยังไม่ถูกติดค่าหัว​ ชั้นได้ทำความรู้จักนิดหน่อยกับทัตซึมิเค้า​ก็ดูเป็นคนไม่เลวนะ​ ถึงจะยังซึมๆเรื่องเพื่อนของเค้าตายก็เถอะ​ อีกอย่าง... เค้าทำอาหารอร่อยมากด้วย!! โดยเฉพาะปลา​ 

         และ3วันมานี่บอสก็ยังไม่กลับมาเลย​ ​ในตอนนี้เนโกะนั้นกำลังอยู่กับบุราโตะ(ไรท์//ขอเปลี่ยนบลาสเป็นบุราโตะ)​ เนโกะได้นั่งอยู่ใต้ต้นไม้พลางกินปลาแห้งที่หยิบมาด้วยทุกครั้ง​ ส่วนบุราโตะก็กำลังฝึกกับหุ่นอยู่​ พูดง่ายๆก็​ กำลังหวดเร็วๆใส่หุ่นล่ะมั้ง


       "โอร่าๆๆๆๆๆๆ" 


       "นี่บูจาราตี้ นายพูดอะไรของนานน่ะ" เนโกะพูดหน้านิ่งเหมือนพึ่งเคยเห็นคนทำจริงๆ​ แต่จริงๆแล้วไอ้`โอร่าๆๆๆ`นี่น่ะ​ เคยอยู่ในการ์ตูนเรื่องหนึ่งในโบกเก่า


       "เฮ้อ~~ ว่าแล้วเชียว​ ไม่เหมาะสินะ​ เนโกะจัง" บุราโตะทำหน้าเศร้านิดๆ


       "ไม่อ่ะ...งืมๆ~" 


       "เธออย่าพูดหน้าตายอย่างงั้นเซ้! เนโกะจัง" 


       "เอางี้ล่ะกัน... ชั้นอยากจะลองฝึกกับนายหน่อยน่ะ​ บุราโตะ​ นายช่วยชั้นฝึกหน่อยจะได้มั้ย" 


       "ได้อยู่แล้ว​ เนโกะจัง​ ว่าแต่จะฝึกด้วยอะไรดีล่ะ?"


       "นายเลือกเลย" เนโกะเอ่ยพลางทำท่าวอมร่างกาย


       "เอาเป็นกระบอกแล้วกัน" บุราโตะชี้ไปที่มุมหนึ่งที่วางอาวุธแบบต่างๆอยู่​ โดยเฉพาะกระบองนั้นเยอะสุดแล้ว​ ส่วนบุราโตะนั้นก็ถือกระบองไว้อยู่แล้วเลยไม่ต้องหยิบให้เค้า


         เนโกะได้เดินไปหยิบกระบองนั่น​ เมื่อเสร็จเธอก็เดินมาอยู่ตรงหน้าของบุราโตะ​ 


       "ไม่ต้องออมมือนะ..." เนโกะคาบปลาไว้ที่ปาก​ พลางย่อตัวลงชี้ดระบองไปที่บุราโตะ


       'ไม่ดีกว่า​ เด็กตัวผู้หญิงแค่นี้​ ลูกผู้ชายอย่างเราต้องให้นิดหน่อยล่ะนะ'​

       "โอวเค! ได้!" บุราโตะชี้กระบองมาทางเนโกะ​ และแล้วหลังจากนั้นก็... 


      ฟุบ!  

         เนโกะได้หายไปจากตรงหน้าของบุราโตะอย่างรวดเร็ว​ แล้วมาโผล่อีกทีทางด้านหลังของเค้าพร้อมกับจิตสังหารที่รุนแรง​ บุราโตะรีบหันไปข้างหลังทันทีพร้อมกับป้องกันการโจมตีของเนโกะ​


       'เร็วพอๆกับอากาเมะเลย... แต่ว่า'​ 

       "ก็ยังช้ากว่า!!" 


       "หือ..." เนโกะมองด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังยัดดาเมตใส่บุราโตะอยู่​ แต่ถึงแรงเธอตะเนอะกว่าคนปกติถึง45เท่า​ แต่ก็ทำอะไรบุราโตะไม่ได้เลย​ นี่เค้าจะแข็งแกร่งไปไหนเนี้ย


      ตุบ! 

       "แอ๊ค!" 

         เนโกะร้องออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัวเพราะว่า​ บุราโตะนั้นได้หวดกระบองเข้ามาที่ท้องของเธอ​ จนเนโกะเธอกระเด็กกลิ้งคลุกขี้ดินแถวนั้น


       "ม...ไม่เป็นอะไรนะเนโกะจัง" บุราโตะวิ่งมาหาเนโกะด้วยความเป็นห่วง​ และเมื่อถึงตัวของเนโกะก็.... 


         น้ำตาที่คลอเบ้า​ มือที่กอดของรักที่ตกพื้นอย่างน่่สงสาร​ 

       "งือ~~~ ป.. ปลาของช๊านน!"​


       "อ... เอ่อ"​ บุราโตะเริ่มทำตัวไม่ถูก แต่ว่าซักพักจู่ๆเค้าก็พยายามเข้ามาจับตัวของเนโกะ 

        "อย่าเข้ามาน๊าา!!" 


         เลโอเน่ที่กำลังพาทัตซึมิทัวร์ฐานอยู่ก็มาถึงจุดลานฝึกซ้อมที่พวกเราอยู่.... 

       "นี่คือสถานฝึกซ้ามไว้คลายความเครียดน่ะ​ และที่อยู่ตรงนั้น... " 

       "เฮ้ย! แกทำอะไรน่ะ!!?" เลโอเน่ที่เห็นบุราโตะพยายามจะทำอะไรกับเนโกะ​ เธอก็พุ่งเข้ามาแล้วจับทุ่มเค้า


       "เฮ้ย! นี่แกกะจะข่มขืนเนโกะกลางแจ้งเลยหรอ!!? ไหนว่าแกเป็นโฮโมห๊ะ!?" เลโอเน่ชี้หน้าด่าบุราโตะ


       "ไม่ใช่!!"


       "เนโกะ! เธอลองเล่ามาซะ" เลโอเน่หันมาถามเนโกะ


         เนโกะยิ้มที่มุมปากอ่อนๆก่อนที่จะกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงที่มองขยะว่า

       "มันจะข่มขืนหนูค่ะ​ ช่างน่าขยะแขยงซะจริง" สิ้นเสียงของเนโกะ​ เลโอเน่ก็หันไปมองบุราโตะที่ด้วยสายตาที่มองขยะ


       "มันไม่จริงว้อย!!"


       'เจ้าพวกนี้มันอะไรฟระ!?' ทัตซึมิที่ยืนงงก็คิดอย่างงั้นไป


       "หึ.... นี่เนโกะ​ ส่วนขยะข่มขืนเด็กก็บุราโตะ" 


       "อย่าเอาชื่อชั้นไปพูดเสียหายสิ...เดี๋ยวเค้าก็เข้าใจผิดหมด​ เนาะ.... " บุราโตะที่นอนกับพื้นพูดออกมาพร้อมกับยิ้มอ่อนให้ทัตซึมิ​ จนทำให้เค้ารู้สึกแปลกๆในทันที

       '​น่ากลัวชิบ' ทัตซึมิคิดหน้านิ่งสติหลุด


       "ก็มันจริงนี่นา" 


         เนโกะได้เดินไปหาทัตซึมิแล้วเริ่มคุยกับเค้าในเวลาต่อมา​ จนท้ายที่สุด​ พวกเราก็ไปทัวร์​ฐานด้วยกันพร้อมกัน3คน​ ยกเว้นบุราโตะที่นั่งAFKอยู่ที่ลานฝึก

         หลังจากนั้นพวกเราก็เดินออกไปนอกฐานนิดหน่อยก็จะเจอกับบ่ออาบน้ำหญิงตามธรรมชาติ​ ในตอนนี้เหมือนกำลังมีชายมาแอบซุ่มดูอะไรบางอย่างอยู่​ และชายคนนั้นก็คือลาบัค


       "แฮ้ก​ แฮ้ก​ แฮ้ก​ ใกล้ถึงเวลา​อาบน้ำของเจ๊เลโอเน่แร้ว! เพื่อจะได้ยลหน่มน๊มมหึมาคู่นั้นกะอีแค่อันตรายนิดๆหน่อยๆไม่อยู่ในสมองหรอกเฟ้ย!" 


       "อี๋... หยะแหยงชะมัด​ ผู้ชายในฐานนี้มันยังไงกันแน่เนี่ย" เนโกะ


       "โห๊ะ!?" ลาบัคหันหลังมามองที่ต้นเสียง


       "หักซัก2นิ้วดีมั้ย​ เนโกะ" เลโอเน่


       "4เผื่อชั้นด้วยค่ะ" 

         และหลังจากนั้นเลโอเน่ก็จับลาบัคกดกับพื้น​ ตามมาด้วยเสียงที่เหมือนกระดูกหัก4ครั้งที่มือ

         คนที่อยู่อย่างทัตซึมิถึงกับหน้านิ่งเลยล่ะ


       "ไม่รู้จักเข็ดหลาบเลยนะ" 


       "โธ่เว้ย! แค่นี้ยังไหว!!" 


       "งั้นถัดไปก็หักแขนซักข้างดีมั้ย?"

       "อย่างที่เห็น​ เจ้าโง่นี่ชื่อลาบัค" 

    .



         ที่แม่น้ำ​ สถานที่อากาเมะอยู่ในตอนนี้


       "นั่นไง​ ที่อยู่ตรงนั้นคืออากาเมะ​ น่ารักไม่แพ้เนโกะเลยใช่มั้ยม้า"


    [...............................]​


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×