ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ Akame​ ga​ kill]​ มาเกิดใหม่ทั้งทีก็ขอรู้สึกดีบ้างเถอะ

    ลำดับตอนที่ #6 : คนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 9 ธ.ค. 62


       "หื้ย​ อย่ามาจับหูชั้นน๊าา!!"


      ฟี๊ว~~ โครม!! 

         เลเน่ถูกเขวี้ยงไปชนเข้ากับปนะตูของโกดังจนมันพังลงมา


       "โอ๊ย​ เจ็บๆๆ....." เลโอเน่ค่อยๆลุกขึ้นยืนขึ้นมา​ แล้วมองเข้าไปในโกดัง​ หลังจากนั้นเธอก็เรียกชายคนนั้นที่สู้กับอากาเมะมาดู


       'หว๋า... หยะแหยงชะมัดเลย' เนโกะที่ได้เดินมาก็เริ่มขนลุกกับสิ่งที่อยู่ในนั้น​ 

         ภายในนั้นเต็มไปด้วยร่างของมนุษย​์ที่ตายแล้ว​ และยังไม่ตายแล้วปนกันไปหมด​ ที่น่ากลัวสุดกลัวคือพวกทีถูกห้อยหัว​​ ในนั้นมีอุปกรณ์​การทรมาณมากมายที่วางอยู่​ และแน่นอน​ ทุกอันนั้นเต็มไปด้วยเลือดที่แห้งแล้ว​ เสียงร้องโหยหวนอันน่าขนลุกดังออกมาถี่ๆ​ มันทำให้เนโกะยิ่งขนลุกเข้าไปใหญ่


       "น.. นี่มันอะไร?" ชายคนที่สู้กับอากาเมะพูดออกมาหน้าตะลึงและตกใจสิ่งที่อยู่ในโกดัง


       "นี่ไงล่ะ​ สิ่งนี้คือเบื้องหลังของพวกจักวรรดิ์" เลโอเน่กล่าวพลางบิดคอเพื่อแก้เคล็ด


       "พวกมันหลอกคนแปลกหน้าที่มาจากต่างถิ่นด้วยถ้อยคำที่หวานหู​ แล้วใช้เป็นของเล่นทรมาณพวกเค้าจนตาย​ นี่คือธาตุแท้ของคนในบ้านนี้" เลโอเน่กอดอกพูดออกมา​ พลางทำหน้าเศร้านิดๆ


       "ซาโยะ?" ชายคนที่สู้กับอากาเมะ​ ดูเหมือนจะไปเจอกับเพื่อนของเค้า​ ดูเหมือนเธอจะเป็นผู้หญิงคนหนึ่งติดดอกไม้ที่ผม​ แต่สภาพในตอนนี้ของเธอนั้นดูแทบจะไม่ได้​ ขาที่ขาดข้างหนึ่ง​ เลือดที่เปื้อนเต็มตัว​ และที่แน่ๆคือเธอนั้นแน่นิ่งไปแล้ว


       "เฮ้​ ซาโยะ​ ซาโยะ!" ชายคนนั้นวิ่งไปที่ร่างของซาโยะที่ถูกห้อยอยู่บนอากาศ


       "มีคนรู้จักอยู่ด้วยสินะ" เลโอเน่


      ฝึบ.... 

       "เฮ้ย.... เธอจะไปไหนน่ะ" เนโกะมาโผล่ที่ข้างหลังของอาเรีย​ ลูกของคนบ้านหลังนี้และแน่นอนเธอก็เป็นคนที่ทำเรื่องพวกนี้ด้วย​ 

         เนโกะได้จับแขนของอาเรียทั้งสองข้างไขว้หลัง​ แล้วจับไว้แน่เพื่อไม่ให้เธอหนี


       "คนในบ้านหลังนี้เป็นคนทำงั้นหรอ" ชายคนนั้นพูดออกมาทั้งๆยืนนิ่งมองดูร่างของซาโกะเพื่อนของเค้าที่ตายแล้ว


       "ใช่แล้ว... พวกคนคุ้มกันก็รู้แต่นิ่งเงียบไว้​ เพราะฉนั้นจึงมีความผิดร่วมกัน" เลโอเน่


       "ก... โกหก! ชั้นไม่รู้เรื่องนะ!​ ทัตซึมิจะเชื่อชั้นที่เป็นคนช่วยคุณหรือยัยฆาตกร​พวกนี้!?" อาเรียพยายามดิ้นให้หลุดออกจากตัวของเนโกะ​ แต่ก็ไม่สามารถทำได้เพราะแรงของเนโกะนั้นเยอะกว่าถึง45เท่าจากอายุของเธอ​ ถ้าเธออายุ16​ เธอก็จะมีพละกำลังถึง48เท่า


       'ทัตซึมิงั้นหรอ​ เหมือนจะนึกอะไรออกนิดหน่อยแฮะ'​ เนโกะหลับตาคิดทั้งๆที่ยังจับอาเรียอยู่คามือ


       "ทัต... ซึ... มิ​ ทัตซึมิใช่มั้ย? น.. นี่ชั้นเอง​ อิเอยาสุ" เสียงดังออกมาจากในกรงทรมาน​หนึ่ง​ มันได้เรียกความสนใจของชายคนที่สู้กับอากาเมะ​ หรือทัตสึมิเป็นอย่างมาก​ เค้าค่อยๆหันไปมองกรงนั้น


       "อิ​เอยาสุ....?" 


       "ยัยเด็กนั่น​ ใช้คำพูดหลอกล่อชั้นกับซาโยะมาที่นี่​ หลังจากกินอาหารเสร็จ​ พวกเราก็หมดสติไป​ พอตื่นขึ้นมาอีกที​ พ.. พวกเราก็อยู่ในสภาพแบบนี้" 


       "อีด*กนั่น​ มันทรมาน​ซาโยะ​ จนตาย!​ อะ... อึ๊ก" ชายในกรงทรุดลงไปที่พื้น​ แต่เค้าก็พยายามลุกขึ้นมายืน


       "หึ.... ก็แล้วมันผิดตรงไหน!?" อาเรียเงียบไป

       "พวกแกมันก็แค่เศษสวะจากบ้านนอก!! มันก็ไม่ต่างอะไรกับสัตว์เดรัจฉาน​นั่นแหละ!! ชั้นจะทำยังไงกับพวกแกก็ได้!! นังบ้านนอกนั่นเป็นแค่สัตว์แท้ๆแค่มีผมสวยหน่อยเดียวก็ทำเป็นยืด!! ในขณะที่ชั้นกลุ้มใจกับผมของตัวเอง! ชั้นเลยทำให้มันเจ็บปวดถึงที่สุด​ทรมาณถึงขีดสุด​ ดูแลซะดิบดีอย่างนั้นน่าจะขอบใจกันด้วยซ้ำ!!"

         อาเรียพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่ดูเหมือนกับปีศาจที่หลุดออกมาจากนรกที่ไหนสักที่​ ซึ่งก็ตามมาด้วยเนโกะที่ปล่อยเธออาละวาดไป​ 

       "สรุปว่าไอ้บ้านนี้มันเน่ากันทั้งโคตรเลย​ ขอโทษที่ทำให้เสียเวลานะอากาเมะ​ ตอนนี้เธอจัดการเลย"

         เลโอเน่พูดขึ้นมาด้วยความโกรธเกี่ยวกับคำพูดของอาเรีย​ 

       "เดี๋ยวก่อน...ชั้นฆ่ามันเอง"

         ทัตซึมิพูดขึ้นมาแล้วจากนั้นจู่ๆเขาก็มาอยู่ตรงหน้าของอาเรียโดยที่เนโกะสัมผัสถึงเค้าไม่ได้​ แล้วจากนั้นทัตซึมิก็ปลิดชีพอาเรียทิ้งเหมือนขยะข้างทาง​ โดยการที่สบัดดาบขึ้นฟ้าแหกกลางร่างของอาเรีย​ มันทำใหัเนโกะตกใจเป็นอย่างมากที่เค้าทำอย่างงั้นโดยที่เนโกะไม่เห็นการเคลื่อนไหว​ อากาเมะจะสามารถทำแบบนั้นรึเปล่านะ​ ไม่สิ​ ต้องได้อยู่แล้วล่ะ


        "ว๋า.... เลือดมันเปื้อนชั้นอีกแล้ว" เนโกะทำหน้าเซ็งนิดๆเนื่องจากเลือดของอาเรียที่พี่งตายไปได้กระเด็นกระดอนมาโดนเธอ


       "ปกติน่ะ... เนโกะ" อากาเมะพูดหน้านิ่ง


       "เธออย่าพูดอย่างงั้นเซ้อากาเมะ​ ชั้นพึ่งเข้าวงการนี้นะ!" 


       "หืม.." 

       'อีกฝ่ายน่ารังเกียจก็จริง​ แต่ฆ่าโดยไม่มีความลังเลเลย'​ เลโอเน่


       "เฮะ​ เฮะ​ สมกับเป็นทัตซึมิ​ รู้สึกดีเป็นบ้า​ ค่อก!" เสียงของคนที่อยู่ในกรงดังขึ้นมาอีกครั้ง​ ในตอนนี้นั้นเค้ากำลังนั่งอยู่บนพื้นกรงอยู่​ และเมื่อสิ้นเสียงของเค้า​ เค้าก็กระอัคเลือดออกมา​ 

         ทัตสึมิรีบวิ่งไปที่กรงแล้วพังกรงเหล็กนั่นลงมา​ หลังจากนั้นก็นำตัวเพื่อนของเค้าออกมา


       "ดูเหมือนจะไม่รอดแล้วนะ" เนโกะที่เดินเข้ามาหาทัตซึมิพูดออกมาพลางแตะไปที่ไหล่ของเค้า


       "ดูเหมือนการที่รอดมาได้ถึงนี่คงเป็นกำลังใจล้วนๆเลยสินะ" อากาเมะ

       "ไปกันเถอะ..." อากาเมะพูดต่อพร้อมกับเดินออกไปก่อนเพื่อน​


       "แล้วเจอกันอีกครั้งน๊าา" เนโกะแตะไหล่ของทัตสึมิสองทีก่อนที่จะเดินตามอากาเมะไป


       "เดี๋ยวก่อน" เลโอเน่

       "ชั้นจะพาเค้าไปด้วย​ กลุ่มยิ่งต้องการคนอีกอยู่พอดี" เลโอเน่เดินไปจับที่คอเสื้อของทัตสึมิแล้วลากเค้าออกมาจากศพเพื่อนของเค้า


       "โอ๊ะ! ชั้นเห็นด้วยเลยนะ​ เค้ามีทั้งฝีมือ​และพรสวรรค์ด้วยล่ะ" เนโกะ


       "โชคด้วยนะ" เลโอเน่พูดเสริม


       "ปล่อยนะเฟ้ย! ชั้นต้องจัดการฝังศพสองคนนั้นอยู่นะ!!" ทัตซึมิพยายามดิ้นให้หลุดออกจากเลโอเน่


       "อ่อ​ สบายใจได้​ เดี๋ยวชั้นแบกศพพวกเค้ากลับรังให้" 


       "ห๊าาา!!?"


         และหลังจากนั้นกลุ่มไนท์เรดก็ได้คนเพิ่ม... 

         ณ.จุดนัดพบบนหลังคาแห่งหนึ่งแถวๆนั้น

       "กลับมากันแล้ว!" บลาสในชุดเกราะเทย์กุ


       "ไม่รีบเผ่นเดี๋ยวจะซวยกันทั้งตี้นะ" ลาบัค


       "ช้าซะจริง! ไปทำอะไรกันมา!? แล้วนั่นมันอะไร?" ไมน์ชี้หน้าทัตซึมิแล้วถามกับเลโอเน่ที่เป็นคนอุ้มเค้าอยู่


       "พรรคพวกงาย~~" เนโกะทำหน้าระรื่นตอบ


       "หาาา!!?" 


       "อ่าว.. ยังไม่ได้บอกหรอกหรอ?" 

       "นับตั้งแต่วันนี้เธอก็เป็นพวกเราแล้ว!"


       "ยินดีด้วยน๊าา​ งืมๆ​~ ได้ทำงานกับพวกเราแล้ว~~ งืมๆ~" เนโกะพูดพลางกัดปลากินอยู่


       "เธอไปเอาปลามาจากไหนฟระ!?" ทุกคนแถวนั้นออกเสียงเดียวกัน


       "(......?)" 


       "นี่มันเรื่องบ้าอัลไล!?" ทัตซึมิ


       "ตัดใจซะเธอ​ เมื่อเลโอเน่ตัดสินใจแล้วก็ไม่ฟังใครแล้วล่ะ" อากาเมะพูดหน้านิ่งอีกครั้งและตามมาด้วยเลโอเน่ที่เอามือมาลูบหัวของอากาเมะ


       "ดีมาก​ ดีมาก​ สมกับเป็นคู่หูของชั้นจริงๆ" 

       "บูจาราตี้ ฝากเด็กคนนี้ด้วยน๊าา~" เลโอเน่พผุดกับบลาส  และหลังจากนั้นบลาสก็เดินมาแบกตัวของทัตซึมิ


       "ปล่อยนะเฟ้ย! ชั้นไม่อยากเป็นนักฆ่าอะไรนั่นซะหน่อย" ทัตซึมิพยายามดิ้นอีกครั้ง


       "ไม่ต้องห่วง​ เดี๋ยวก็ค่อยๆรู้สึกดีขึ้นเอง"


       'เรื่องไรฟระ!?'​


       "ช่าย~~~ เดี๋ยวนายก็รู้สึกดีเองน่า" เนโกะควักปลาแห้งตัวที่2ออกมากิน


       "เสร็จสิ้นภารกิจ​ กลับได้!" อากาเมะกล่าวก่อนที่ทุกรนจะเริ่มกระโดดออกไปตามหลังคาต่างๆ


       "หว๋า.... ยังกินไม่เสร็จเรย"


    [...................................]​

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×