ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ Akame​ ga​ kill]​ มาเกิดใหม่ทั้งทีก็ขอรู้สึกดีบ้างเถอะ

    ลำดับตอนที่ #10 : แผน

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 62


       "นายมีแผนยังไง?" เนโกะถามกับเค้ามนขณะที่กำลังเดินรอออร์กอยู่ตามทาง


       "อืม.. นั่นสิ​ ชั้นยังไม่คิดเลย" 


       "ห๊ะ!?.... อย่าบอกนะที่พูดเท่ๆนั่น" 


       "ไม่! อันนั้นชั้นตั้งใจจริงๆ" 

         ทั้งเนโกะและทัตซึมิต่างเงียบไป​ เพราะว่าในหัวนั้นกำลังคิดแผน


       "อ๊ะ... คิดออกและ​ แผนค้าทาส" 


       "เอ่อ... นายว่าไงนะ" 

    .


    .


    .

         เมื่อเจอออร์กในย่านการค้าแห่งหนึ่ง


       "อ.. เอ่อ​ ท่านออร์กขอรับ"


       "หือ?" ออร์กหันมามองพวกเราด้วยความสงสัย​ โดยเฉพาะเค้านั้นจับจ้องมาแต่ที่เนโกะ​ ตอนนี้คงเพราะเนโกะนั้นใส่เสื้อผ้าที่หลุดลุ่ยสุดๆล่ะนะ​ แถมที่คอก็มีปลอกคอล่ามไว้อยู่ด้วย​ มันทพให้สายตาของคนที่เดินผ่านนั้นจับจ้องมาที่เนโกะอย่างเดียวเลย


       'ตาบ้านี่.... กลับฐานไปจะขอเชือดมันทิ้งดีมั้ยเนี่ย!?'​ 


       "พวกเจ้ามีอะไร?" 


       "ข้ามีเรื่องสำคัญที่ต้องพูดกับท่านให้ได้" 


       "ก็พูดมาเลยสิ" 


       "เกรงว่าตรงนี้จะไม่เหมาะนะขอรับ​ ช้วยไปคุยกันที่ตรอกเล็กๆด้านหลังนั่นจะได้มั้ยขอรับ?" 


         และหลังจากนั้นพวกเราก็ไปที่ตรอกเล็กๆนั่น


       "เฮ้ย​ มาถึงตรงนี้คงพูดได้แล้วสินะ​ ว่าไง?


         ทัตซึมิเงียบไปสักพัก.....​

      ตุบ... 

         จู่ๆเค้าก็ล้มตัวกราบลงไปที่พื้นงาม​ ไม่สิเค้ากดหัวของเนโกะลงไปด้วย

       "คือว่า! หญิงสาวเผ่ามนุษย์​แมวคนนี้​ข้าขอขายให้กับท่านจะได้มั้ย?​ นางจะมีประโยชน์​กับท่านในอนาคตแน่ๆเลยขอรับ!" 


         ออร์กเงียบไปก่อนที่จะควักถุงเงินออกมา


       "ข้าขอซื้อ.... เดี๋ยวนี้" เค้าโยนเงินมาอยู่ตรงหน้าของพวกเรา​ ไม่นานทัตซึมิด็ลุกขึ้นพร้อมกับเอาสายจูงไปให้กับออร์ก


       'เฮ้ยๆ! มันขายเราจริงๆหรอเนี่ย!?'​


         และหลังจากนั้นออร์กก็รับสายจูงนั้นไป​ ต่อมาเค้าก็พาเนโกะออก​เดิน​แต่เมื่อออร์กหันหลังให้ทัตซึมิแล้ว​ ทุกอย่างก็แปลกไป​ ออร์กหยุดเดินพร้อมกับจับไปที่ดาบของเขาข้างเอว​ เมื่อเนโกะหันไปข้างหลังก็รู้ได้ทันทีว่าทัตซึมินั้นกำลังจะเข้ามาจู่โจมด้วยดาบสั้นที่พกไว้ใต้ผ้าคลุมสีขาว​ เนโกะรู้ได้ทันทีเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น​ต่อจากนั้น​ เธอรีบก้มหัวลงมา​ ซึ่งมันก็ตามมาด้วยดาบที่ผ่านมาจากข้างหลังของเธอ​ ซึ่งนั้นเป็นของออร์ก​ แล้วอีกอันที่พุ่งผ่านไปพร้อมกับเลือดของออร์ก​ นั่นเป็นฝีมือของทัตซึมิ​ ออร์กได้ล้มลงไปนอนกับพื้นทันที​ 


       "ไอ้บ้า! แกจะทำอะไรก็บอกกันหน่อยเซ้!" เนโกะโวยวายใส่ทัตซึมิ


       "ฮะฮะ​ โทษคราบ!" ทัตซึมิก้มหัวกราบให้เนโกะทันที


       "แกนี่มัน.....​" 


       "เนโกะ! ข้างหลัง!!" ทัตซึมิพูดออกมาพร้อมกับพยายามจะเข้ามาปกป้องเนโกะ​ แต่ว่าเชือกที่ล่ามคอของเนโกะนั้นอยู่กับออร์ก​ และตอนนี้เค้าก็ได้เหสี่ยงเนโกะเข้าไปชนกับกำแพงของบ้านในระแวกนั้น​ ตามมาด้วยออร์กที่เหวี่ยงดาบใส่ทัตซึมิ​ ทัตซึมิรีบยกดาบขึ้นมากันได้ทัน​ แต่เค้าก็ถูกแรงผลักซัดกระเด็นออกไปชนกับกำแพง


       "1ตัน...."


      ฟี๊ว!! 


       "โห๊ะ?" ออร์กหันไปทางข้างหลังของเค้าที่ซึ่งเป็นทางที่เนโกะถูกเหวี่ยงไป​ 

         ร่างของเด็กผู้หญิง​ ดาบที่หวดเข้ามาหา​อย่างรุนแรง​และท้ายที่สุด​ออร์กยกดาบขึ้นมากันได้ทัน.... 


       "โห.... อย่าคิดว่าอมนุษย์​ชั้นต่ำอย่างแก! จะมาฆ่าท่านออร์กอย่างข้าได้นะโว้ยยย!!"

         เนโกะโดดขึ้นฟ้าไปให้ได้ระยะก่อนที่จะร่วงหลนลงมาอีกทีพร้อมกับตั้งดาบขึ้นสูง


       "10ตัน...."


       ตุม

         ออร์กที่รับดาบที่สูงเหนือหัว​ ถึงกับต้องคุกเข่ารับดาบ​ แม้กระทั่งพื้นที่ยุบลงไปพร้อมกับฝุ่นที่กระจายออกจากแถวนั้น


       'มันหนักขึ้นงั้นหรอ?'​


      ชริ้ง!

       'วืดงั้นหรอ?​ ช่างเหอะ' เนโกะที่ใช้ดาบเหวี่ยงตัวเองออกไปทางทัตซึมิ​ ก่อนที่เธอจะลงมาข้างๆเค้าอย่างนุ่มนวลเนื่องด้วยดาบที่หนักเพียง50กรัม

         ทัตซึมิในตอนนี้เค้านั้นกำลังยืนดูสถานการณ์​อยู่​


       "ทัตซึมิ​ อยากจะครอสคู่กับชั้นมั้ย?" 


       "มันคืออะไรน่ะ?​" 


       "แค่โจมตีไปพร้อมกับชั้น" เนโกะกล่าวก่อนที่จะวิ่งเข้าไปโจมตีออร์กอีกครั้ง


       "อ.. โอว" ทัตซึมิวิ่งตามเธอมาติดๆ


         ดาบแรกของออร์ก​ เค้าง้างดาบขึ้นฟ้าแล้วหวดลงมาใส่เนโกะ​ วิธีการรับดาบของเนโกะคือ


       "10กรัม...." เธอเหวี่ยงไปหาวิถีของดาบนั้นตรงๆ​ และเมื่อใกล้ถึงเธอก็เปลี่ยนน้ำหนักของดาบอีกที

       "3ตัน...." ดาบนั้นถูกปัดออกไป​ ตามมาด้วยทัตซึมิที่วิ่งซ้อนเข้ามา


      ชิ้งๆ!! 

         ทัตซึมิฟันใส่2ที​ มันทำดาเมจใส่ออร์กอย่างจัง​ จนเลือดเค้ากระฉูดออกมา​ ต่อมาทัตซึมิที่เตะพื้นโดดขึ้นฟ้าไปพร้อมกับง้างดาบฟันลงมา​ ทางส่วนของเนโกะนั้นเธอได้ง้างดาบไปทางข้างหลังเพื่อที่จะปล่อยวิชาดาบแสงของเธอ​ 


       "ปิดฉากล่ะ!!" ทัตซึมิปล่อยจิตสังหารออกมา


       "1กรัม!​ ธาตุแสง!!" เนโกะพูดจบดาบของเธอก็เรืองแสงสีเหลืองออกมา


         ปิดท้ายโดยการที่ตำแหน่งของทั้งสองมาอยู่ข้างหลังของออร์ก​ ซึ่งพวกเค้าก็ยืนข้างๆกัน​ เนโกะนั้นได้สลัดดาบที่ติดเลือดทิ้งก่อนที่จะตามมาด้วย-.... 


     ชิ้งๆๆๆๆๆ!! 

      ฟรุบ! 

      ซู่~~ 

      ตุบ.... 

         เกิดจะเกิดเป็นรอยโดนฟันมากมาย​ ชิ้นส่วนที่ค่อยๆแยกกันออกเป็นชิ้น เลือดที่พุ่งกระฉูดออกมา​ และสุดท้ายก็ล้มตุบลงไปที่พื้นอย่างน่าอนาถ


       "หึ....." เนโกะยิ้มที่มุมปาก


       "น...นั่นมันอะไรกันน่ะครับ!​ โคตรเท่เลย!!" 


       "ใช้มั้ยล่า~" ผมออกเดินและทำหน้าระรื่นรับคำชมของทัตซึมิ​ ไม่รู้ทำไมรับคำชมนั้นมามันทำให้รู้สึกดีสุดๆ


       "ค.. คราวหน้าทำอีกนะครับ!!" ทัตซึมิวิ่งตัดหน้าและทำตาร้องว้าว


       "อะแฮ้ม​ ด...ได้อยู่แล้ว! แต่ต้องแลกกับการที่นายทำปลาแห้งให้ชั้นกินนะ​ ขออร่อยๆนะ" เนโกะหลบตาเหงื่อตกนิดๆ​ ซึ่งเธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงเป็นงั้น


       "แน่นอนอยู่แล้วครับ!​ ผมจะทำแน่นอนเรย!!" 


       "หึหึ.....​ตอนนี้เรารีบเผ่นออกจากแถวนี้ก่อนที่คนจะมาเจอดีกว่านะ​ อีกอย่างชั้นอยากจะเปลี่ยนชุดบ้าๆนี่แล้ว" เนโกะกระโดดขึ้นหลังคาบ้าน


       "ห.. เห็นด้วยเลย" ทัตซึมิโดดตามขึ้นมา​ และท้ายที่สุดภารกิจก็เสร็จสิ้น


    [................................]​

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×