คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : จัดการ
"ดาบนั่นมันบ้าอะไรกันน่ะ?" ทหารยามทางซ้าย
"พวกแกอย่าวอกแวกสิวะ มันก็แค่พวกกบฏ จัดการมัน!!" ทหารยามที่อยู่ตรงกลางวิ่งเข้ามาหาเนโกะซึ่งๆหน้า ซึ่งมันก็คิดผิดแล้วล่ะ
"charp flame" เนโกะตวัดดาบเพียงครั้งเดียวก็ปล่อยคลื่นไฟออกมาเป็นวงกว้างแต่ระยะมันก็สั้น มันได้ตัดร่างของทหารยามคนนั้นจนขาดครึ่งแล้วตายในที่สุด
เนโกะเดินต่อไปเรื่อยๆพลางคิดสิ่งต่างๆที่ตัวเองยังไม่ค่อยเข้าใจ
'อีกแล้ว เราไม่รู้สึกอะไร... อีกแล้ว ทำไมกันนะ ทั้งๆที่เราฆ่าคนนิ ทำไมเราถึงไม่รู้สึกอะไร'
เนโกะเริ่มออกวิ่งพร้อมกับง้างดาบไปด้านหลังเตรียมที่จะฟันศัตรู2คนที่อยู่ข้างหน้าของเธอ
ฟึบ....
"หายไปแล้ว?" ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นต่างก็สงสัยกับการหายตัวไปของเนโกะ แต่ว่า
ชิ้ง! ชิ้ง!
เสียงการฟันดาบดังขึ้นมาสักพัก ก่อนที่ร่างของเนโกะจะค่อยๆโผล่ออกมาทางข้างหลังของพวกทหารยาม พวกนั้นรีบหันมามองเนโกะทันที
"นี่แก! ไปอยู่ตรง... อ๊อค! อั๊ค.... " ไม่ทันไร ทหารยามคนหนึ่งที่พูดออกมา ก็ได้ปล่อยเลือดออกจากปากออกมามากมาย และในที่สุดร่างของเค้าก็ขาดเป็นชิ้นๆพร้อมกับเลือดที่พุ่งออกมาจนนองพื้นรอบๆตัวของเค้า ตามมาด้วยคนสุดท้ายที่ออกอาการแบบเดียวกัน
หลังจากนั้นอากาเมะ เลโอเน่และบลาสก็โดดลงมาหาเนโกะที่อยู่ข้างล่าง ยกเว้นลาบัคกับไมน์ที่กำลังยืนสอบแนมอยู่ข้างบนอยู่
"เก่งนี่นา เธอน่ะ" เลโอเน่เดินมาตบไหล่ของเนโกะแล้วพูดกับเธอด้วยรอยยิ้ม
'เกินคาดเลยแฮะ'
"อ.. อืม ขอบคุณนะ ว่าแต่อากาเมะไปไหนแล้ว?" เนโกะตอบกลับพร้อมกับถามต่อ
"เอ่อ... เธอคงกำลังไปจัดการกับอาเรียล่ะมั้ง โฮยย~~ ไมน์ ลาบัค พวกนายไปรออยู่จุดนัดพอนะ! นายก็ด้วย บลาส"
"โอเคร!" บลาสโดดขึ้นฟ้าและหายไป พวกไมน์ก็เช่นกัน พวกเค้าช่างไวจริงๆ
"เรารีบตามอากาเมะไปกันเถอะ"
"โอ้ว!" เนโกะขานกลับด้วยความร่าเริง
เวลาต่อมา.....
"นั่นไง อากาเมะเธออยู่นั่น" เลโอเน่ที่กำลังเดินโถ่งๆกลางถนนกับเนโกะ ปิดล้อมด้านข้างตัวพวกเราด้วยต้นไม้พูดออกมา เมื่อเห็นอากาเมะที่กำลังสู้อยู่กับชายคนหนึ่งอย่างดุเดือดอยู่ ไม่สิ เธออ่อนให้ซะมากกว่าแถมมีเป้าหมายอยู่ข้างหลังชายคนนั้นด้วย ด้านหลังไปอีกก็เห็นโกดังหนึ่งที่มีกลิ่นเลือด แน่นอนว่าเนโกะได้กลิ่นเพราะเธอนั้นจมูกดี
"ฮะฮะ... หมอนั่นเป็นคนที่ดวงกุจจริงแฮะ"
"คือไรงั้นหรอ?"
"ชั้นเคยเจอเค้าอยู่น่ะ"
"งั้นเองหรอกหรอ"
'ชายคนนั้นก็ดูคุ้นจังแฮะ'
และต่อมา อากาเมะก็พุ่งเข้าไปโจมตีชายคนนั้นอย่างรวดเร็ว ชายคนนั้นก็วิ่งเข้ามาปะทะตรงๆด้วยเช่นกัน อากาเมะลงดาบใส่เค้าจากข้างบน มันเป็นการโจมตีง่ายๆ ทำให้ชายคนนั้นรับได้ อากาเมะรีบเปลี่ยนวิถีดาบ ลากดาบลงพื้นแล้วเสยขึ้นอีกที ส่วนชายคนนั้นก็เหวี่ยงดาบต่ำจึงทำให้อากาเมะต้องโดดหลบไปด้านหลังของชายคนนั้น ในระหว่างที่กำลังลอยอยู่ลนฟ้า อากาเมะก็เตะเข้าไปที่แขนจนทำให้ชายคนนั้นใช้ดาบไม่ได้ชั่วคราวแล้วปิดท้ายด้วยการที่อากาเมะถึงพื้นพุ่งเสียบดาบเข้าหัวใจชายคนนั้นตรงๆ อากาเมะถอยออกห่างคิดไว้ว่าชายคนนั้นได้ตายแล้ว
ชายคนนั้นล้มลงไปกับพื้น แต่ว่าไม่นานเค้าก็ลุกขึ้นมาอีกที พร้อมกับควักอะไรบางอย่างออกมาจากในเสื้อของเค้า
"ข.. เข้าประชิดตัวชั้นได้โดยไม่เปิดช่องโหว่เลยนะ"
"ไม่รู้สึกถึงฟันถูกเลือดเนื้อเลย"
"ฮะฮะ.... ดูเหมือนคนในหมู่บ้านจะช่วยปกป้องชั้นไว้นะ" ชายคนนั้นยิ้มที่มุมปาก
'ดูเหมือนจะจำอะไรลางๆได้แฮะ หมอนั่นและคนพวกนี้ดูเหมือนอนิเมะที่เราดูในชีวิตก่อนเลย ว่าแต่.... มันเรื่องไรหว่า' เนโกะเกาหัวคิด
"หืม~~"
'ต่อหน้าอากาเมะที่ชักดาบแล้วยังรอดมาได้ หมอนั่นไม่เลวเลยนี่นา' เลโอเน่
"ลงโลงไปซะ!" อากาเมะวิ่งเข้าไปอีกครั้ง
"เหว๋อ เดี๋ยวสิหยุดก่อน! ต้องการเงินไม่ใช่หรอ? ปล่อยเด็กคนนี้ไปเถอะ! นี่ไม่ใช่สมรภูมินะ จะฆ่าเด็กผู้หญิงที่ไม่มีความผิดไปทำไมกัน!?" ชายคนนั้นพูดออกมาพร้อมตั้งท่าเตรียมกันดาบของอากาเมะ แต่จู่ๆเลโอเน่ก็วิ่งเข้าไปจับที่คอเสื้อของอากาเมะแล้วบอกให้เธอหยุด
"หยุดก่อน... "
"ทำไมหรอ?" อากาเมะเงยหน้าขึ้นมามองเลโอเน่ที่สูงกว่าและอยู่ข้างหลัง
"ยังมีเวลาอยู่ไม่ใช่หรอ... อีกอย่าง ชั้นติดหนี้หนุ่มน้อยคนนี้อยู่ เลยอยากใช้คืนสักหน่อยน่ะ"
"เธอมัน! ยัยหน่มน้มเมื่อตอนนั้น!!" ชายคนนั้นชี้หน้าพูดกับเลโอเน่
"แม่นแล้ว พี่สาวคนสวยเองจร้า"
"เดี๋ยวนะ.... ยัย หน่มน้ม ฮะฮะฮะๆๆๆ~~~" เนโกะหัวเราะท้องแข็ง เลโอเน่ปล่อยอากาเมะแล้วเริ่มออกเดินมาหาเธอ เลโอเน่อ้อมเข้าหลังของเนโกะแล้วจากนั้นก็...
"จ๊ากก!!" เนโกะสะดุ้งในทันทีเพราะมีมือข้างหนึ่งของเลโอเน่มาจับหูของเธอ ลูบไปตามขนปุกปุยที่หู แถมมืออีกข้างหนึ่งก็กำลังจับหางของเธออยู่ด้วย
"วู้ว~~ นุ่มนิ่มดีจังนะ"
"อ... อ๊า~~ ย... หยุดน๊าา!!" เนโกะรีบจับมือทั้งสองข้างของเลโอเน่ที่กำลังลูบไล้หูและหางของเธออยู่อย่างสนุกสนาน แล้วจากนั้นเนโกะก็ใช้แรงทุ่มเลโอเน่เข้าไปทางประตูของโกดังจนประตูมันพังลงมาพร้อมกับฝุ่นควันที่ฟุ้งกระจาย มันไม่มากหรอกฝุ่นพวกนั่น และแน่นอนว่าการทุ่มของเนโกะนั้นมันวื้ดไปหน่อย แทนที่จะลงพื้นแต่ดัน ขว้างไปเนี่ยสิ
"หื้ย! อย่ามาจับหูชั้นน๊า!!"
[..................................]
ความคิดเห็น