ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ Akame​ ga​ kill]​ มาเกิดใหม่ทั้งทีก็ขอรู้สึกดีบ้างเถอะ

    ลำดับตอนที่ #3 : กลุ่มราตรีทมิฬ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 62


       "เวรล่ะ" เนโกะรีบปรับน้ำหนักดาบให้เบากว่าคนนกแล้วยกขึ้นมากันหญิงหูหมีสีเหลืองไว้


       'รับได้?'​


       'ลองหน่อยดีกว่า

       "หูหมีเธอน่ารักดีนะ" เนโกะกล่าวด้วยรอยยิ้ม​ ก่อนที่หญิงตรงหน้าจะทำหน้า​ที่น่ากลัวออกมา


       "ม.. หมีงั้นหรอ​ เทย์กุสิงโตว้อยย!!" หญิงคนนั้นรัวหมัดใส่เนโกะ​ 


     เคร้งๆๆๆๆๆ


      '​ว๋า.... สิงโตงั้นหรอ​ ว่าแต่ผู้หญิงคนนี้ดูคุ้นๆจังฟระ​ เอาเถอะ​ ทำให้หลับก็พอสินะ'​ 


         ในจังหวะหนึ่ง​ เนโกะก็ปัดมือของหญิงที่อยู่ตรฝหน้าขึ้นฟ้า​ จนทำให้เธอติดชะงักช่วงนั้นไป

      เพล้ง!


      "เอ๊ะ!?"


         เนโกะง้างดาบให้สุดหลัง​ เปลี่ยนคมดาบเป็นข้างดาบ​ แล้วเหวี่ยงใส่ที่หน้าท้องเข้าเต็มๆ


      "80กิโล" 


      ตุม! 


       "อุ๊ค....." หญิงคนนั้นปล่อยลมออกมากาอนที่จะทรุดลงไปที่พื้น​


       "นี่เธอยังรับดาเมจนั่นได้หรอเนี่ย.... สุดยอดเลยแฮะ" 


       "แค่นี้! ไม่เท่าไหร่หรอกน๊า!!" หญิงคนนั้นลุกพรวดขึ้นมาพร้อมกับง้างหมัดอีกข้าง​ แต่แล้วจู่ๆก็มีคนเข้ามาขัด


       "เลโอเน่​ กลับกันได้แล้ว​ ขุนนางของที่นี่.....​ตาย​ ตั้งนานแล้ว" หญิงสาวผมยาวสลวยและดำสนิทเหมือน​เนโกะ​ ชุดดำ​ นิดเนคไท​แดง​ กระโปรงสั่นสีดำด้วย​ นั่นแหละสิ่งที่เธอสวม​ มีฝักดาบสวมไว้ที่เอวตรงเข็มขัด​ อีกอย่างเข็มขัดสีแดงนั่นคงสำหรับใส่อุปกรณ์​ต่างๆด้วยล่ะมั้ง​ แต่ที่รู้ๆคือหน้าอกหน้า.... น่าจะพอดีมือน่ะนะ​ ไม่สิ.....​คลำทีมีมันส์​ แต่ก็คงสู้ของคนผมเหลืองที่ดูห้าวๆไม่ได้ล่ะนะ


       "หมายความว่าไง!?"


       "มีคนมาจัดการก่อนเราไม่นาน" 


       "อ่อ.... ไอ้อ้วนนั่นน่ะหรอ​ ชั้นเป็นคนจัดการเองแหละ" 


       "อ่อเธอหรอกหรอ?" หญิงที่ชื่อเลโอเน่​ กอดอกกล่าวหน้าระรื่น


       "อืม..." เนโกะตอบกลับหน้าตาย


       "หาาา!!? คนอย่างเธอเนี่ยนะ!" 


       "เธอมีครอบครัวมั้ย?" หญิงผมดำด้านหลังเลโอเน่


       "นี่อากาเมะ!" เลโอเน่พยายามเตือนสิ่งที่ผู้หญิงคนนั้นพูด


       "ไม่มีแล้ว.....​ต่อจากนี้" เนโกะทำหน้าเศร้าและระลึกถึงความหลังเกี่ยวกับครอบครัวของเธอ


       "งั้นก็ดีเลย​ ชั้นถูกใจเธอแล้วล่ะ​ เอาตัวเธอไปด้วย​เลโอเน่"


       "เอาจริงดิ! อากาเมะ"​


       "อ.. เอ่อ​ ไปไหน?"


       "อ๊าาา! เธอว่าไงว่างั้นแล้วกันอากาเมะ" เลโอเน่พูดออกมาก่อนที่เธอจะมาอุ้มตัวเนโกะขึ้นหลัง​ แต่ก่อนหน้านั้น​ อากาเมะได้เอาผ้ามาคลุมหัวของเนโกะซะก่อน


       "เห๊ะ!?" 


         และหลังจากนั้นเลโอเน่และอากาเมะก็(ลัก)​พาเนโกะไปที่ฐานของพวกเค้า

         และในเวลาต่อมา.....​

         เนโกะได้รับรู้ว่าตัวเองกำลังนั่งอยู่บนพื้นพรมที่หนึ่ง​ ชุดก็ดูเหมือนจะเหมือนเดิมอยู่​ ชุดสีขาวที่เปื้อนไปด้วยเลือดของเจ้าอ้วนนั่น​ และไม่นาน.... 


      ฝึบ... 

         มีคนเปิดผ้าคลุมหัวของเนโกะ​ และหลังจากนั้นสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคือคนที่น่าจะเป็นบอส​ และพวกลูกน้องก็ยืนอยู่รอบๆตัวของเธอ


       "เอ่อ.... ที่นี่?" 


       "โห.... เธอเองงั้นหรอ​ ผู้ที่มีแววที่อากาเมะบอกน่ะ" 


       "ค.... คงงั้นมั้ง" เนโกะหลบตาบอสที่อยู่ตรงหน้า​ จนทำให้บอสต้องหันไปมองอากาเมะที่ยืนกอดอกอยู่ตรงมุมกำแพง​ พวกเค้าพยักหน้าให้กันก่อนที่อากาเมะจะ.... 


      ฟึบ!...... 


       'พุ่งเข้ามา!?' เนโกะไหวตัวทัน​ เธอรีบเรียกดาบคาตานะออกมาแล้วเอามากันดาบของอากาเมะที่ลงปลายต่ำไว้ทัน


       "เฮ้ยๆ​ จะฆ่ากันหรอคะ?" เนโกะกล่าวพร้อมยิ้มที่มุมปาก​ 

         อากาเมะได้กระโดดออกแล้วเก็บดาบเข้าฝักเหมือนเดิม


       "ดาบนั่น.... เธอเอามาจากไหน?" บอสของที่นี่พูดหน้าจริงจัง


       "อุ​ ว๊าา~~~ ช... ชั้น​ เก็บได้น่ะ" เนโกะทำท่าทางลนลานและพยายามโกหก​ แต่ยังไงมันก็ไม่เนียนเลยสักนิด


       "ช่างเถอะ​ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า....จุดมุ่งหมายของพวกเราคือ​ การเด็ดหัวรัฐมนตรีของที่นี่ทิ้งซะ​ เธอสนใจจะมาเข้าร่วมกับพวกเรามั้ย?" 


       "ถ้าตอบไม่จะมีอะไรเกิดขึ้นล่ะ?"


       "ก็ไม่มีอะไรมากหรอก​ แค่จะทำให้เธอกลายเป็นทาสของที่นี่ซะ"


       "ถ้างั้นก็.... เข้าค่า~~~~" 

     'อุหว๋า ทาสงั้นหรอ​ ไม่ค่อยชอบเลยแฮะ​ แต่ก็เอาเถอะ​ ถ้าเข้าเราก็จะมีที่พัก​ มีอาหารและ.....' 


       'ตอบทันทีเลยเรอะ'​ ทุกคนในห้อง


       "ชั้นเนโกะ​ เป็นอมนุษย์​แมว​ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ" เนโกะกล่าวด้วยรอยยิ้มที่สดใสก่อนที่จะตามมาด้วยคนอื่นๆที่เริ่มแนะนำตัวเอง


       "ชั้นเลโอเน่​ จะเรียกชั้นพี่สาวก็ได้นะ" 


       "เอ่อ.... เธอไม่ใช่อมนุษย์​หรอกหรอ?" 


       "ไม่... ชั้นเป็นมนุษย์​ ที่เธอเห็นนั่นน่ะคือความสามารถของเข็มขัดเลโอเนล"


       "มันคืออะไรน่ะ?" 


       "เทย์กุไง" 


       "อ่อ​ เทย์กุ​ เทย์กุคืออะไร?" 


       "แล้วอาวุธของเธอไม่ใช่เมย์หรอกเรอะ"


       "ไม่อ่ะไม่ใช่"


       "ฮะฮะฮะ​ เทย์กุคือยุทโธปกรณ์​ที่แข็งแกร่ง​ มันถูกสร้างมาจากสัตว์ที่อันตรายระดับสุดยอด​ ใช่โลหะหายากอย่างโอริฮารูกอน ช่างฝีมือระดับสุดยอดจากทั่วโลก​ ด้วยพลังอำนาจและทุนทรัพย์​อันไร้ขีดจำกัดขององค์จักรพรรดิ​เมื่อ1000ปีก่อน จึงสามารถประดิษฐ์ยุทโธปกรณ์​เหล่านี้ได้​ ซึ่งมันมีทั้งหมด48ชิ้น​ และได้ขนาดนามว่าเทย์กุ​ แต่ละชิ้นประกอบด้วยพลังที่สุดยอดยากที่หยั่งถึง​ แต่เนื่องจาก500ปีก่อนหน้านี้ได้เกิดความวุ่นวายทางการเมืองครั้งใหญ่​ มันเลยหายสาบสูญ​ไปกว่าครึ่ง​ นี่ก็คือเรื่องราวทั้งหมด" อากาเมะ


       "เทย์กุนี่​ พวกเธอมีทุกคนรึเปล่าคะ?"


       "มีทุกคนยกเว้นบอส​" ชายผมเขียว​ที่มีผมยาวข้างหนึ่งยาวลงมาปิดตาข้างซ้าย


       "นายใครอ่ะ?" เนโกะ


       "ชั้นลาบัค​ ยินดีที่ได้รู้จักนะ​ เหอะๆๆๆ"


       "อ... โอว​"

       'หมอนี่มันทำหน้าเคลิ้มอะไรฟระ​ หยะแหยง'​


       "ชั้นอากาเมะ"


       "เชเล่​"


       'ไหงยัยนี่ถึงถือกรรไกรยักษ์​ไว้ล่ะเนี่ย!? น่ากลัวชิบ'​ เนโกะมองไปหาคนที่ชื่อว่าเชเล่​ เธอใส่แว่น​ ผมสีม่วง​ ถือกรรไกรยักษ์ไว้ข้างขวา​ 


       "ชั้นบลาส ถ้าเธออยากฝึก​ ก็มาฝึกกับชั้นได้นะ" ชายร่างใหญ่ทรงผมที่โคตรจะเฟี้ยวกล่าว


       "อื้ม! เดี๋ยวชั้นจะลองไปฝึกกับนายนะ" เนโกะคุยกับบลาสด้วยรอยยิ้มด่อนที่เธอจะหันไปมองผู้หญิงผมชมพู​ ไว้ทรงทวิลเทล​ ถือปืนหรืออะไรสักอย่างไว้ข้างตัว


       "ไมน์....." 


       "ค... แค่นั้นหรอคะ?"


       "แค่นี้แหละ.....​"

     

       "และชั้น.... เป็นบอสของที่นี่​ นาเจนด้า"

       '​หึม.... เอาเถอะ​ ถึงจะดูน่าสงสัย​ แต่เธออาจจะเป็นประโยชน์ต่อกลุ่มนี้ในอนาคตก็ได้' นาเจนด้า


       "อากาเมะ​ เธอพาเนโกะไปที่ห้องทีนะ​ และ.... เตรียมตัวให้ดีล่ะ​ คืนพรุ่งนี้จะเป็นภารกิจแรกของเธอ​"


       "อ.. โอเคค่ะ" 


       "ไปกันเถอะเนโกะ" อากาเมะเดินนำไป​ และตามมาด้วยเนโกะที่เดิมตามอากาเมะไปติดๆ


       '​คุ้นจังนะ​ คนพวกนี้'​


         อากาเมะเริ่มพาเนโกะเดินไปเรื่อยๆ​ จากที่ดูๆแล้วคงกำลังจะพาทัวร์​ฐานอยู่​ ซึ่งเนโกะก็ไม่ว่าอะไร​ ออกจะสนุกด้วยซ้ำไป


       "นี่คือห้องครัว....." อากาเมะที่ยืนอยู่หน้าห้องครัวกล่าว


       "ฟุดฟิด​ ฟุดฟิด" 

       "ชั้นขอแวะก่อน!" เนโกะเดินเข้าไปในห้องทันทีเลยเนื่องจากเธอนั้นได้กลิ่นบางอย่างที่คุ้นเคย


       "ว้าวว~~~~ ปลาตากแห้งล่ะ​ ชั้นขอกินนะ" เนโกะได้เจอเข้ากับปลาตากแห้งที่กำลังตากอยู่ตรงหน้าต่าง​ ก็เกิดความอยากขึ้นมา


       "อ... อืม" อากาเมะพยักหน้าอนุญาต​


         หลังจากนั้นพวกเราก็ทัวร์​กันต่อ

       "นี่สระอาบน้ำของผู้หญิง​ นี่สระผู้ชาย​ นี่มุมสอดแนม​ นี่ห้องเก็บของ​ นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์​ตั้งแคมป์" การทัวร์​ดำเนินไปเรื่อยๆ​ จนมาหยุดอยู่หน้าห้องของเนโกะเอง​ 


       "นี่คือห้องของเธอ"


       "ถ... ถึงซักทีนะ​ ฮะฮะ" เนโกะทำท่าเหนื่อย​ คงปกติล่ะเพราะว่าตอนนี้นั้นมันดึกเอามากๆ


       "ถ้างั้นก็​ ราตรีสวัสดิ์​นะ" เนโกะกล่าวกับอากาเมะด้วยรอยยิ้มก่อนที่เธอจะเดินเข้าไปในห้อง​ ส่วนอากาเมะก็แยกกับเธอเลยทันที​ ตรงไปที่ห้องนอนของเธอ


       "เป็นห้องที่น่าคิดถึงจะนะ"


    [......................................]​


    เม้นมา!!! 




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×