ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ Akame​ ga​ kill]​ มาเกิดใหม่ทั้งทีก็ขอรู้สึกดีบ้างเถอะ

    ลำดับตอนที่ #2 : เมืองอันวิปริต​

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 62


         1เดือนต่อมา​ ผม​ ไม่สิ​ ชั้นยังเป็นเด็กทารกอยู่ค่ะ​ ตอนนี้รับได้แล้วว่าตัวเองกลายเป็นอมนุษย์​เพศหญิง​ พ่อเป็นอมนุษย์​แมว​ แมวก็เป็นด้วยเช่นกัน​ สรุปว่าั้นได้กลายเป็นอมนุษย์​แมวหูสีดำขนปุกปุยที่หูสีขาวเหมือนของแม่​ และหางสีดำสุดน่ารักและน่าเย่ายวน​ ฐานะของเธอไม่ได้สูงหรือต่ำอะไร​ เธออยู่ในระดับปานกลาง


       "ตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่ก็ต้อง" เนโกะคิดก่อนที่จะเรียกคาตานะออกมา​ เธอในตอนนี้นั้นอยู่ในห้องๆหนึ่ง


       วื๊บ! เพล้งๆๆ

         ดาบโผล่ออกมาอย่างกระทันหันแล้วเด้งตกลงมาที่พื้นจนทำให้เกิดเสียงดังนิดหน่อย​ ดาบนั้นมันใหญ่กว่าตัวเนโกะในตอนนี้มาก​ 


       "ด.. ดูงี้มันใหญ่จริงๆเลยแฮะ" เนโกะพูดขึ้นมาลอยๆก่อนที่จะคลานไปจับที่ด้ามจับของดาบแล้วนึกขนาดของมันให้เล็กลง​ เบาลง​ และความคมก็ด้วย​

         เธอลงยกดาบขนาดย่อนเท่าเด็กทารกขึ้นมาสบัดไปสบัดมาดู


       "ค... โคตรเท่!​ อื๊ยย~~~ อย่าโตเร็วๆแล้วรีบใช้ดาบแล้ว​ อ๊ะ​ ตอนนี้ความสามารถทางร่างกายตามอายุก็ยังคงเป็น0สินะ​ เศร้าเลยแฮะ​ แล้วความเร็วการเคลื่อนที่ที่มากกว่าแสงล่ะ" เนโกะคิดเรื่องเร็วกกว่าแสงสักพัก​ ไม่นานเธอก็ลองหลับตาลงเพื่อลองใช้มัน​ และเมื่อลืมตาขึ้นมาอีกที... 


      "ก็ไม่ต่างอะไรนี่หว่า" เนโกะ

      "ช่างเถอะ​ ค่อยโตกว่านี้หน่อยดีกว่า"


         15ปีต่อมา

         เนโกะก็ได้โตขึ้นมาเป็นอมนุษย์​สุดสวย​ ผมดำที่ยาวสลวย​ ดวงตาสีน้ำเงิน​ หูที่ดูนุ่มนิ่มน่าจับและหางที่มีสีดำมีจุดสีขาวตรงปลายหางที่เป็น​เอกลักษณ์​


         และช่วงเวลาหนึ่งในอายุนี้ก็.....​


      ตุบ! 

       "โอ้ย!" เนโกะอุทานออกมาด้วยความเจ็บปวดที่เสแสร้งมันขึ้นมา​ พลางล้มลงไปตามดาเมจที่ได้รับ​ ในตอนนี้ด้วยอายุของเธอ​ แทบจะไม่มีใครทำเธอเจ็บได้​ เหตุที่เป็นงี้ก็.... ครอบครัวของเธอพึ่งขายเธอให้เศรษฐี​อ้วนคนหนึ่ง


       "ต.. ต้องขออภัยที่เสียมารยาทด้วยนะคะ​ เธอเป็นคนที่รุนแรงนิดหน่อย" คนที่เป็นแม่พยายามไปขอโทษชายตัวอ้วนท้วม​ เค้า​ ไม่สิ​ มันมีแหวนทองคำทุกนิ้ว​ มีฟันทองหนึ่งซี้และชุดที่ดูหรูหรา​ แต่มันแม่งไม่เข้ากับร่างกายที่น่าสมเพชนั่นซะเลย


       "ไม่เป็นไร​ ไม่เป็นไร​ ดื้อๆอย่างงี้แหละยิ่งชอบ" ชายอ้วนทำหน้าตาซาดิสม์​ในขณะที่กำลังมองมาที่เนโกะ


       'อี๋... หยะแหยงชะมัด'​ เนโกะทำหน้าหวาดกลัว​ และแน่นอน​ นั่นก็เสแสร้งไปตามสถานการณ์​ ที่เธอกะจะทำคือการฆ่าไอ้อ้วนนี้ตอนที่มันจับเธอเข้าห้อง​ ส่วนครอบครัวน่ะหรอ​ ก็ปล่อยๆไป​ เงินตอนนี้แทบไม่มีและ​ เนโกะจึงต้องเอาตัวแลกเพื่อพ่อแม่​ หลังจากนั้นเธอก็จะใช้ชีวิตอยู่คนเดียวแล้ว


       "ถ้างั้นก็..... ไว้เรามาร่วมธุรกิจกันอีกครั้งนะครับ" ชายอ้วนกล่างก่อนที่จะขึ้นรถม้า​ แล้วปล่อยให้เนโกะถูกลากเข้ากรงขังสัตว์


       "เฮ้อ..... จบไวจังนะชีวิตสุขสัน" เนโกะถอนหายใจออกมา​ ไม่นานเธอก็ยอมรับชะตากรรมที่จะเกิดขึ้น

    .


    .

       "เฮ้ย! ลงมาได้แล้ว" ยามคนหนึ่งดึงโซ่ที่ล่ามคอของเนโกะอยู่​ ดึงเธอออกมาจากกรงและลากไปลานอาบน้ำ​ เธอถูกชำระล้างร่างกายโดยผู้ชายคนนั้น​ 


       'ฆ่าไอ้อ้วนนั่นทิ้งเสร็จ​ แล้วจะมาฆ่าแกต่อ'​ เนโกะจ้องไปที่ตาของชายคนนั้นในขณะที่กำลีงถูกล้างตัว


       "ชิ..... มองงั้นอยากหาเรื่องรึไง!?" 


      ตุบๆๆๆๆ!! 

         ยามคนนั้นลงไม้ลงมือกับเนโกะอย่างทารุณ​ และเธอก็พยายามไม่ต่อต้านอะไร


       "ไอ้สามัญ​ชน!!" 

      ตุบๆๆๆ!! 

         เวลาต่อมาเธอก็ถูกพาไปที่ห้องแต่งเสื้อผ้า​ แน่นอนว่าพวกผู้หญิงของที่นี่พาไป​ เธอในตอนนี่นั้นถูกใส่ชุดขาวคลุมยาวทั้งตัว​ เสื้อนั้นมันเปิดหน้าอกของเธอเล็กน้อย​ ตามมาด้วยที่พวกผู้หญิงพาเธอไปทานอาหาร​ เมื่อเสร็จก็ถูกพาไปหน้าห้องของเจ้าอ้วนนั่น


       'ดูท่าว่าจะดึกพอตัวเลยนะ'​


         เวลาในตอนนี้นั้นขอบอกได้เลยว่า​ พวกเด็กๆนั้นท่าจะนอนหมดแล้ว


      ก๊อกๆ​ 

         เนโกะยื่นมือไปเคาะที่ประตู2ครั้งก่อนที่จะมีเสียงตอบกลับมา


       "เข้ามาได้" 

         เนโกะเปิดประตูเข้าไปก็เห็นเตียงใหญ่พร้อมเครื่องมือต่างๆที่ดูเหมือนจะเอามาใช้กับเธอโดยเฉพาะ​ 

         เนโกะรีบปิดประตูทันทีแล้วหลับตาลง​ ชายอ้วนได้เดินเข้ามาใกล้เธอ​ มือข้างซ้ายของเค้านั้นยืนออกมาเพื่อจับหน้าอกของเนโกะ​ แต่ว่า


      ชิ้ง! 

         มือนั้นก็ขาดกระจุยออกมา​ เลือดได้พ่นออกมาเปื้อนเสื้อของเนโกะ


       "อ๊าาาาาา!!" ชายอ้วยทรุดลงไปที่พื้นแล้วร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด​ มันมองผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าถือดาบคาตานะข้างซ้ายด้วยสายตาที่เคียดแค้น​ 


      ปัง! 

         เสียงประตูเปิดเข้ามาอีกครั้งอย่างกระทันหัน​ พร้อมกับหน้าของทหารยามจำนวนหนึ่ง​ ที่พร้อมเข้ามาประจัญหน้ากับเนโกะ

      

       "ไอ้อ้วนขยะ!" เนโกะกล่าวคำสุดท้ายก่อนที่เธอจะตัดหัวของไอ้อ้วนคนนั้นอย่างไร้จิตใจ


      ชริ้ง!

         หลังจากนั้นเนโกะก็หันมาสบตากับพวกทหารยามอย่างดุดัน​ ไม่นานเธอก็วิ่งหนีออกไปทางหน้าต่าง


       "อึ๊ค! แก! ปิดล้อมคฤหาสน์​นี้! อย่าให้มันหนีไปได้!!" 


      พึ่บ!.... 

         จู่ๆ​ ไฟของคฤหาสน์​ก็ดับลงทั้งหมด​ รอบๆพื้นที่มืดไปหมด​ เว้นแต่ดวงตาของเนโกะที่สามารถมองเห็นในที่มืดได้


       'นี่ไม่ใช่ฝีมือเรา​ มันเกิดอะไรขึ้นกัน?"


       "โอ๊ะ!.....​ดูสิๆ​ เราเจอใครกัน" จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมาพุ่งมายืนตัดหน้าของเนโกะ​ จนเธอต้องหยุดเคลื่อนที่


      '​อมนุษย์​หรอ?.... ไม่ใช่​ เราจับสัมผัสของอมุษณ์​ในตัวเธอไม่ได้เลย' 

      "ธ... เธอเป็นใคร?" เนโกะถามและยกดาบขึ้นมาเตรียมป้องกันการโจมตี​ หญิงที่อยู่ตรงหน้าอาจจะเข้ามาโจมตีก็ได้​ ใครจะไปรู้​ 

         เธอมีผมสีเหลืองมีหูหมีหรืออะไรไม่รู้อยู่บนหัว​ ที่แน่ๆคือเธอไม่ใช้อมนุษย์​แน่นอน​ แถมเธอมีกล้ามนิดๆด้วย​ สถานที่ที่อยู่ในตอนนี้ก็​ บนหลังคาหนึ่งล่ะนะ


      "ชั้นคงบอกเธอ(แก)​ไม่ได้หรอกนะ!!" จู่ๆหญิงคนนั้นก็พุ่งเข้ามาพร้อทกับง้างหมัดข้างขวาใส่เนโกะ​ 


       "เวรล่ะ...." 


    [....................................]​


    กราบ​ เม้นด้วยน๊าา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×