ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic​ Akame​ ga​ kill]​ มาเกิดใหม่ทั้งทีก็ขอรู้สึกดีบ้างเถอะ

    ลำดับตอนที่ #1 : เกิดใหม่และขอพร

    • อัปเดตล่าสุด 26 ธ.ค. 62


     เวลา 20:04น.วันเสาร์​ ฤดูหนาว


       "เอาล่ะๆๆๆ​ ในที่สุด! ฟิคเกอร์อลิซเราก็ได้ซะที!!" ชายคนหนึ่งพูดออกมาด้วยความดีใจพลางเปิดกล่องฟิคเกอร์ตัวหนึ่งออกมาตั้ง​ เค้าเป็นพวกโอตาคุเรื่องหนึ่งที่เค้าชอบเอามากๆ​ 


      ปิ๊ง... 

         เสียงเมลเข้าเครื่องโทรศัพท์​ของเค้าดังขึ้นมา​ ชายคนนั้นรีบไปเปิดโทรศัพท์ดูทันที


      "เฮ้ยๆๆๆ​ มีฟิคใหม่มาแล้วเรอะ​ อ๊าาา!~~ นี่มันฟิคชุดว่ายน้ำน้องอลิซนี่นา​ เฮ้ย! แม่งขายอยู่ใกล้บ้านตูด้วย​ วอทเดอะฟลิค​ 1000ตัวและขายที่ร้านเดียว?ต้องรีบไปแล้ว!" ชายคนนั้นรีบคว้ากระเป๋าและหยิบเสื้อโค้ท​กันหนาวสีขาวมาสวมใส่​ ต่อมาก็สวมร้องเท้าที่หน้าประตู​แล้ววิ่งแจ้นออกไปอย่างรวดเร็ว​ 

         ที่ที่เค้าอยู่คือหน้าอพาทเม้นท์​ชั้น1ในโตเกียว​ เค้าวิ่งไปเรื่อยๆตามทางจนในที่สุดก็ใกล้ถึงร้านที่ขาย​ สายตาของเค้าจับจ้องผู้คนที่ยืนอยู่มากมายตรงหน้าร้าน​ มันอาจจะมากกว่า1000คนก็ได้​ เค้าไม่รอช้า​ เค้ารีบวิ่งข้ามถนนสุดท้าย​ แต่แล้วสิ่งที่เค้าไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น.....​


      โครม!!! 

      คลุกๆๆ~~  ตุบ


       "อั๊ค!....." เค้ากระอัคเลือดออกมาในขณะที่ร่างกายกำลังนอนอยู่บนพื้นที่หนาวเหน็บ​ ทั้งตัวของเค้านั้นรู้สึกชาไปหมด​ เนื่องจากร่างของเค้าถูกล้อมรอบไปด้วยหิมะตรงข้างทาง​ 


       "เฮ้ย! มีคนถูกรถชน" คนตรงหน้าร้านคนหนึ่งได้หันมาดูต้นเสียงคนแรก​ เค้าก็พูดขึ้นมาพลางวิ่งไปหาชายคนที่ถูกชน​ 


       "เค้ากำลังจะขับรถหนีไปแล้ว! รีบโทรเรียกตำรวจเร็ว!!" 


       "คุณครับ!​ ไม่เป็นอะไรนะครับ!" คนนั้นเอ่ยพลางกดโทรศัพท์​เพื่อเรียกรถพยาบาล​ ถึงอย่างงั้นก็มีอีกหลายคนที่กำลังเรียกอยู่ด้วยเช่นกัน


       "ฮะฮะ..... หนาวจัง" 

       "อึ๊ค" 


      ฟึบ...... 

       "มืด?​" จู่ๆรอบสายตาของชายคนนั้นก็มืดไปหมด​ มีเพียงสว่างที่รอบตัวของเค้าเท่านั้น​ และแล้ว​ ทุกอย่างก็สว่างจ้าขึ้นมา​ รอบๆตัวในระยะ100เมตรถูกสร้างเป็นห้องๆหนึ่งเรื่อยๆ​ จนใสที่สุดมันก็เสร็จ​ ห้องนั้นมันออกจะไปทางยุคกลางสุดๆ

         ในหัวของเค้าเกิดคำถามขึ้นมามาย​ และแน่นอนเค้ายังยืนนิ่งอยู่​ จนในที่สุดสาวตาของเค้าก็เข้าไปจับจ้องที่ฟิคเกอร์อลิซที่ได้ออกขายวันนี้​ เค้าวิ่งไปหามันในทันทีและไม่สนสิ่งอื่นใด


       "น... นี่มัน" 


       "ชอบใช่มั้ยล่ะครับ" จู่ๆก็มีเสียงอื่นดังขึ้นมาจากทางข้างหลังของเค้า​ ชายคนนั้นรีบหันไปมองทันที​ 

         ชายหน้าหนุ่มสุดหล่อผมขาวตาข้างหนึ่งสีทองอร่ามและอีกข้างหนึ่งสีฟ้า​ ส่วนสูงเหมือนเด็กม.ต้น​ นั่งตรงเก้าอี้โซฟาหนึ่งแถวมุมห้อง


       "ผมคือตัวตนที่ถูกเรียกว่าพระเจ้า" 


       "พระเจ้า?" 


       "ครับ" 


       "นายแน่ใจหรอว่าเป็นพระเจ้า​ อะไรทำให้นายพิสูจน์​ว่าเป็นอย่างงั้น" 


       "คงจะเห็นทุกอย่างล่ะนะ" 


       "เห็นทุกอย่างหรอ​ โรคจิตไปป่ะครับ" ชายคนนั้นทำหน้านิ่งกล่าว


       "นายนี่มัน......" 

       "ช่างเถอะ....... ตอนนี้นายตายแล้ว"


       "อา.... ชั้นรู้แล้วล่ะ" 


       "โห.... ยอมรับได้ไวดี"


       "แต่ว่า.... " ชายคนนั้นทรุดลงไปที่พื้น

       "ท.....ทำไม!? ทำไมชั้นต้องมาตายตอนที่ฟิคเกอร์น้องอลิซต้องปล่อยออกมาด้วย" ชายคนนั้นทำหน้าสิ้นหวัง


       "ฮะฮะเรื่องนั้นเองหรอกหรอ" พระเจ้าหัวเราะแห้งๆก่อนที่จะพูดต่อว่า

       "มันช่วยไม่ได้หรอกนะ​ เส้นเวลาชีวิตของนายมันจบแค่นั้นแหละ" 


       "หือ~~~~" 


       'ร้องไห้เลยหรอ!?'​

       "ไม่ต้องห่วงหรอกน่า​ เดี๋ยวนายจะได้ไปใช้ชีวิตใหม่"


       "จริงหรอ!?" ชายคนนั้นลุกพรวดขึ้นมาทำตาวาว


       "อ... อืม​ เอาล่ะทีนี้ก็ขอพรมา3ข้อแล้วนายจะได้ไปเกิดใหม่"


       "3ข้อเองหรอ?" ชายคนนั้นนั่งลงกับพื้น


       "ใช่แล้ว​ หนึ่งในพร3ข้อนั้นนายห้ามขอมากกว่า10ข้อ​ เคร๊?" 


       "อ.... โฮ้ว​ ข้อแรกผมขอเอาเป็น....." 

       'เรียนรู้ไวน่าจะดีที่สุด.....​ไม่ๆ​ๆ​ เอาเป็นร่างกายที่มากกว่าคนปกติถึง10เท่า​ ไม่สิ​ เอาเป็น3เท่าต่ออายุแล้วกัน'​ ชายคนนั้นคิด


       "ข้อที่1 ผมขอเป็นความสามารถทางร่างกายที่มากกว่าคนปกติถึง3เท่าของอายุครับ​ ไม่สิ​ เอา4เลย"


       "จัดให้ตามคำขอ" พระเจ้าผมขาวเสกสมุดจดสีทองหนึ่งออกมาแล้วจดคำของชายคนนั้นไว้


       "ขอที่2เอาเป็นอาวุธแล้วกัน​ ว่าแต่เอาเป็นอะไรดี" 

       '​ปืน? ไม่สิ​ ดาบดีกว่า​ จะได้เข้ากับร่างกายได้ดี​ ว่าแต่ดาบอะไร​ อ๊ะ! คิดออกแล้ว" 


       "ข้อที่2ผมขอเป็น​ ดาบคาตานะ​ที่ไม่มีวันหัก​ คนอื่นยกเว้นเจ้าของห้ามจับ​ เมื่อจับโดยไม่ได้รับอนุญาต​แล้วจะติดคำสาป​ที่จะตายภายใน1ชั่วโมง​ แก้คำสาปโดย​ ผู้ที่เป็นเจ้าของจะต้องเอามือไปแตะผู้ติดคำสาป​ ดาบนั้นสามารถปรับน้ำหนักได้​ ปรับความคมได้​ ปรับขนาดได้​ ปรับความสามารถของธาตุได้โดยใช้ความคิด​ และสามารถหายไปหรือโผล่มาโดยใช้ความคิดได้อีกด้วย​ โอ๊ะ! ถ้าเฉือนตัวเองความสามารถทางร่างกายก็จะเพิ่มขึ้นเป็นโขเลย​"


       "โอเคร​ จัดไป" พระเจ้าเด็กผมขาวจดลงไปมนสมุด


      "และข้อสุดท้าย​ ผมขอ...... ทำให้ตัวเองสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วกว่าแสงถึง200เท่าได้!" ชายคนนั้นทำท่าแน่วแน่


       "เสร็จสิ้น! แต่ก็มีข้อแม้ในการใช้นะคำขอข้อสุดท้ายน่ะ​ และต่อจากนี้นายจะถูกส่งไปเกิดใหม่​" 


         ชายคนนั้นที่เป็นตัวเอกของเรื่องเริ่มที่จะเลือนจางหายไป


       "ก่อนไปเกิดใหม่ชั้นได้แถมอะไรให้นาย2อย่างด้วยล่ะ​ ขอให้โชคดีน๊าา~~" พระเจ้าผมขาวโบกมือลาก่อนที่ชายคนนั้นจะหายไปในที่สุด

    .


    .


    .

         เวลาต่อมา.... ไม่นาน

       'น... ในที่สุด! เราก็จะได้มาเกิดใหม่​ วุฮู้วว~~~" แสงค่อยๆสว่างจ้าขึ้นเรื่อยๆก่อนที่จะเห็นหน้าของชายและหญิงที่มีบางสิ่งบางอย่างอยู่บนหัวของพวกเค้า​ นั่นคือหูแมว


       "พ่อแม่ใหม่งั้นหรอ?​ ว่าแต่หูนั่นมันอะไรฟระ!?"

       "แง๊  แง๊~~~~~" เสียงเด็กร้องไห้


       "ว้าว... ช่างน่ารักจริงๆ​ ลูกของเรา​" หญิงสาวที่น่าจะเป็นแม่ของชายคนนั้นพูดออกมาด้วยรอยยิ้ม


       "เอาล่ะ​ เราจะตั้งชื่อลูกสาวของเราว่าอะไรดี" คนที่ดูหน้าจะเป็นพ่อกล่าว​ เค้ามีหน้าที่โคตร! เด็ก​ แต่เสียงนั้นดูหนุ่มเอามากๆ

       "เดี๋ยว! ลูกสาวเรอะ!?" 


       "ฟารีน่าดีมั้ยจ๊ะ" แม่... 


      "ไม่! ตูไม่เอาชื่อนั้น" 

      "แง๊!!~~~" เด็กทารกตัวน้อยร้องไห้หนักกว่าเดิมซะอีก


       "ว๋า.... ดูเหมือนจะไม่ชอบนะ" 


       "เอาเป็นเนโกะดีมั้ย?" พ่อ


       "โอ้! ชื่อนั้นดูดีนะ" เด็กทารกหัวเราะออกมา

       "ฮะฮะฮะ" 


       "ดูเหมือนจะชอบด้วยล่ะ​ ถ้างั้นก็เอาชื่อนี้แหละนะจ๊ะ"


         และแล้วหลังจากนั้นชีวิตใหม่ก็เริ่มต้นขึ้น


    [.................................]


    เป็นไงตอนแรก​ เม้นด้วยพวกนักอ่านทั้งหลาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×