หน้าที่ 1 , 2
 
11 เม.ย. 58
80 %
87 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
56
จาก 57 คน 
 
 
รักไต้หยี่สุดใจขาดดิ้น :))

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 พ.ค. 57
คอยติดตามมาตั้งแต่แรกเริ่มเลยนะคะ ให้คะแนน >> เต็ม 100 ให้ 200 ได้เล่ยยยยย>/////////////< แต่...ทำไมไต้หยี่ให้ความรู้สึกแบบผู้ชายเนี่ยยยย !???!?!! สงสัยมีคนมองจะกลายสภาพเป็นชายไปแล้ว ? แต่ยังไงก็ตามที ! รักไต้หยี่ง่ะ บอกมาเดี๋ยวนี้เลยนะว่าใครอ่านเรื่องนี้แล้วไม่รักไต้หยี่บ้าง ! ไม่มีหรอก ฮี่ฮี่ >< ส่วนองค์หญิงเจียงจูใสซื่อน่ารักสมเป็นหญิง(?)เอ้ย ปลอมเป็นหญิงต่างหาก... 555555 สงสารพระเอกจังเกือบโดนนางเอกปล้ำ? แต่นางออกตัวได้เหมือนหญิงแท้จริงๆ เหมือนซะจนคนที่เป็นผู้หญิงยังอาย -/////- เป็นกำลังใจให้กับทั้งไต้หยี่และจ้าวเหลียนหลา นิยายเรื่องนี้สนุกมากๆค่ะ แม้บ้างครั้งต้องใช้สมองในการคิดวิเคราะห์แต่ละประโยคมากไปหน่อย แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่เราจะได้ใช้สมองบ้าง เพราะส่วนใหญ่ในการอ่านนิยายเราจะใช้แค่สายตาในการอ่านอย่างเดียวเป็นส่วนใหญ่ นิยายเรื่องนี้ส่งเสริมให้ทุกคนมีการคิดวิเคราะห์มากขึ้น เผื่อจะได้เจอในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยอะไรงี้ เนอะ55555555555
ปล.เสริม :: จ้าวเหลียนยา... กรี๊ดดดดดดดดดดด >< น่ารักน่าเอ็นดูมากมายค่ะ หุหุ -,.- /ทำหน้าหื่นกามเล็กๆ//เป็นกำลังใจให้ค่ะะะะะะะะะะะะะะะ
เรื่องนี้มันไก่มากกกก /เกี่ยวอะไรกับไก่?
แต่ช่างเถอะ แต่แค่อยากบอกว่าใครไม่ได้อ่าน...คุณพลาดแล้ว ! เพราะเรื่องนี้นะนอกจากจะสนุกสนานหรรษาครื้นเครงแล้วยังความรู้ด้านภาษาในการใช้คำราชาศัพท์ บ่งบอกให้เห็นว่าคนแต่งเนี่ยพยายามกับนิยายเรื่องนี้มากกกกกกกก เพราะฉะนั้น ไปชวนเพื่อนๆมาอ่านซะนะ ! นอกจากนี้นะ !!!!!!!!!!!!!!!! ...................................เหลียนหยาเริ่มออกตัวว่าเป็นผู้ชายแล้ว~~~ /หรืออกมานานแล้ว?55555555
     
 
ชื่อเรื่อง :  Baria's Mission
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
2 ธ.ค. 58
80 %
40 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
32
จาก 32 คน 
 
 
น่าติดตาม น่าตื่นเต้น น่าตกใจ >

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 เม.ย. 58
น่าติดตาม ...น่าติดตามมากๆกับตัวละครที่ออกมาแสดงบทบาทของตัวเองในเรื่องของลินคอร์นแต่คนอ่านกลับรู้สึกถึงความน่าสนใจของบาเรีย แอบคิดอยู่เล็กว่าทำไมคนๆนี้ดูลึกลับ น่าค้นหาแล้วก็น่ารักไปพร้อมๆกัน ไม่ได้รู้สึกแบบนี้กับตัวละครมานาน น่าติดตาม!!!!
น่าตื่นเต้น ...ถึงจะเป็นลูกครึ่ง แต่มันน่าตื่นเต้นจริงๆนะคะ ที่นักอ่านจะได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ขอบคุณพี่กัลมากๆค่ะ ที่ให้โอกาสนักอ่านได้กลับมาอยู่โลกเซวีน่าอีกครั้ง น่าตื่นเต้นจริงงงง
น่าตกใจ ...ตกใจตรงที่พี่กัล จบค้างไปไหมคะ (' ') แต่ไม่เป็นไรค่ะ 555 นักอ่านรอได้ สำหรับพี่กัลไม่ว่าจะรอนานแค่ไหน เราก็รอได้ค่ะ! เพื่อเซวีน่า เพื่อบาเรีย เย้

สุดท้ายนี้ก็อยากจะขอบคุณพี่กัลมากๆนะคะ การเขียนนิยายของพี่ไม่เคยผิดหวังเลยสำหรับนักอ่าน ไม่ว่าจะเซวีน่า ลาโคน่า คาเลนเดีย หรือลิบาเนีย... ทุกๆเมืองของพี่กัลสร้างจินตนาการไม่รู้จบให้นักอ่านอย่างเราค่ะ แต่จะดีมากๆถ้าเราไม่ต้องจินตนาการแต่มีภาพและเรื่องราวจริงๆจากพี่กัลเลย ยอดเยี่ยมค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ
     
 
ใครแต่ง : M.House
3 พ.ค. 57
80 %
49 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
25
จาก 26 คน 
 
 
ไอเลิฟพวกคุณนะคริคริ >3

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 3 ม.ค. 57
ตอนแรกที่เปิดขึ้นมาดูก็แบบ ... เรื่องอะไร? ดูแปลกๆ แต่ก็ชอบ(?)555 (' ')?


แต่พอเลื่อนๆอ่านๆไป ... เห้ยยยย น่าสนใจมากกกก แล้วยิ่งพอมาเห็นชื่อตอน+คนแต่งด้วยนี่ ...

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

กัลฐิดา ! V.Rondell !! D-dora !!! MaSaLan !!!! Season Cloud !!!!! และเซ็งจ้าาาาาา อรัยยยยยยยย อยากจะอ่านแล้วววววว เป็นกำลังใจให้นะคะ หนึ่งกุมภาเจอกันนะคะจุ้บจุ้บ

ชอบสถาพรตั้งหลายปีมาแล้ว ยิ่งแฟนตาซียิ่งเป็นขวัญและกำลังใจของเรามากมาย เชื่อใจสุดๆที่เห็นว่ามีโปรเจ็กต์ใหม่ ยังไงก็ ... ติดตามนะคะ สู้สู้
     
 
ชื่อเรื่อง :  Lincorn Diary
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
7 ธ.ค. 57
80 %
67 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
24
จาก 31 คน 
 
 
เรารักพี่กัล ! เรารักนายลินค์ !!! >3

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 ธ.ค. 56
ลินคอร์น ...
ลินคอร์น .......
ลินคอร์น ........... !?!??!!?!!!?

อรั้ยยยยยยยยย ไอเลิฟยูนะลินค์ที่รัก เราทุกคนรักพี่กัลค่ะ ! /ตะโกนดังๆ/ ที่พี่กัลบอกว่าขอโทษที่ต้องทำให้นักอ่านที่รักในเซวีน่าทุกๆคนต้องรอนานถึง 5 ปีและจะแต่งลินค์ให้ดีที่สุดเพื่อที่เวลาที่ทุกคนรอคอยนั้นจะไม่เสียเปล่านั้น ... พี่กับรู้มั้ยคะ? ว่าแค่พี่แต่งเรื่องใหม่ ... ทั้งเดอะเดรกเกอร์ ทั้งคาเลนดาร์ ทั้งมนตร์อธิษฐาน เราทุกคนก็ไม่ได้รู้สึกว่าต้องรอคอยแต่อย่างใด เรารู้แค่ว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน แฟนตาซีหรือเปล่า จะลงนิยายตอนไหน เราไม่รูสึกว่าต้องรอคอยหรอกค่ะ แค่เพียงเรรู้ว่าพี่กัลยังไม่ทิ้งนักอ่านไปไหน และยังคอยอยู่กับพวกเรา คอยนำเรื่องสนุกๆมาให้พวกเราอ่าน เพียงเท่านี้ ... เราก็มีความสุขแล้วค่ะ ...

/เหมือนดราม่ายังไงชอบกล

งั้นเรามาเฮฮาปาร์ตี้สังสรรค์กันดีกว่านะคะ อยากจะบอกพี่กัลว่า ... รักลินคอร์นมว๊ากกกก ไอเลิฟยูลินคคคคคคคค์ แค่ได้เห็นชื่อเรื่องก็กรี๊ดไปสามตลบ แล้วนี่ก็ ... ไม่ต้องไปเที่ยวฉลองปีให่แล้วเรา นั่งรอหน้าคอมอย่างเดียวเลย เพื่อลินค์ ... สีทนได้ >O<

/คำนิยมนี้ยังไม่มีสาระเนื่องจากยังไม่มีนิยายของพี่กัลสาระมันเลยยังไม่มานะคะท่าน ข้างบนนี่อารมณ์ล้วนๆ /ยังไงก็ตาม เราว่าทุกๆคนคงรู้สึกเหมือนเราคือ ... รัก-พี่-กัล ... เหมือนกันใช่มั้ย :)
     
 
ใครแต่ง : B 13 s.t
9 ก.ค. 65
0 %
0 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
16
จาก 16 คน 
 
 
เลจินอฟผู้สุดแสนจะหลานเซ่อ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 19 เม.ย. 56
โอ้วววววววว !!!!!!!

นิยายที่พี่เขียนทุกเรื่องคงต้องการคงความเป็นตัวของตัวเองของตัวเอกทั้งชายและหญิงใช่ไหมคะเนี่ย??? เนียร์ออกมารับบทที่ออกจะแบบ... ดูไม่ค่อยน่าภูมิใจนัก ถ้ามีคนนำเนียร์ไปเปรียบเทียบกับเนลโล่... แต่เชื่อเถอะ ! ยังไงพ่อแม่ก็ต้องภูมิใจในตัวลูกของตัวเองอยู่แล้ว ! ราชาเลจินอฟนะ... ตอนนี้มาทำเก๊ก เดี๋ยวพอเวลาผ่านไปเรื่อยๆได้มีการแจ้งประกาศจับมังกรตัวหนึ่งมาขังไว้ในกรงแน่ๆเลย :)

ชอบนิยายเรื่องแบบนี้ค่ะ ! เป็นเรื่องที่ดำเนินเรื่องอย่างไม่น่าเบื่อ มีการวางพล็อตได้แบบ... มันอ่ะ !!!! แล้วยังไม่มีตอนต่อสู้เยอะเกินไปนัก มีเรื่องรักๆบ้าง หิหิ >////< แต่มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก... ที่มังกรคู่กับปิศาจ 555555 เป็นอะไรที่แหวกแนวจริงๆค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอๆ เป็นกำลังใจห้กับเนียร์และราชาเลจินอฟ

เรื่องนี้คงความเป็นตัวของตัวเองของนางเอกได้ดีมากค่ะ ในตอนที่ราชาเลจินอฟบอกว่า "เกล็ดอ่อน ไฟไม่แรง บลา บลา" มันเหมือนบอกทางอ้อนนะคะว่า "ไม่ว่าเธอจะไม่สมบูรณ์แบบแค่ไหน ยังไงฉันก็รักเธออยู่ดี เพียงเพราะว่าเป็นเธอ" กรี๊ดดดดดด คิดแล้วเขินค่ะ จะติดตามในตอนต่อๆไปนะคะ !

PS. ในตอนที่ 5 เจ้าหญิงไร้แผ่นดิน :: เนียร์คงอยากจะบอกวอร์เรนว่า "จะอยากได้ตัวชั้นทำไมมมมม๊????? คนเขาอยากออกไปสู่โลกกว้างแล้วเฟร่ยยยย ขัดอิสระของคนอื่นมันไม่มีนะ T^T" ...ไม่ใช่หรอกมั้งนะ 555555 ตามจินตนาการขอผู้วิจารณ์คนนี้มันจะออกแนวบ้าๆแบบนี้แหละค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  LOST
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
1 พ.ย. 59
80 %
41 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
13
จาก 16 คน 
 
 
อเล็กซ์ X ลูมิแนร์

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 22 มี.ค. 58
มันมีปมมากมายเกินว่านักอ่านคนหนึ่งจะรับไหว แง ปมเยอะมาก เงื่อนมากมาย มากจนจำไม่ได้แต่เฮ้ออออ นักอ่านลุ้นมากเลยว่าตอนจบอเล็กซ์จะกลับบ้านตัวเองไหม กลัวเสียใจ T^T ถ้าเกิดอเล็กซ์กลับไปแล้ว แล้วลูมิแนร์จะทำยังไงเล่าาาาาา เย็นชายิ่งกว่าดัสค์ สุขุมยิ่งกว่าลีโอ แต่ถ้าเกิดต้องยื้ออเล็กซ์ไว้ ....นึกภาพไม่ออกเลยค่าาา 5555555

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ จะตามลุ้นไปเรื่อยๆนะคะ จุ้บจุ้บ อริ้อริ้
     
 
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
27 ธ.ค. 58
80 %
7 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 12 คน 
 
 
ขอเป็นคนแรกใจหัวใจเธอ ได้มั้ยเล่าเออ หุหิ ... ขอเป็นคนแรกที่วิจารณ์ดีกว่า

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 ธ.ค. 56
เรื่องที่สองแล้วสินะคะ ... /พูดอย่างเหม่อลอย

พวกเรานักอ่านทุกคนเชื่อใจคุณวีนะคะ >< เชื่อใจอย่างเสมอมาและเสมอไป ว่าเราจะคอยดูแลให้นิยายทุกๆเรื่องของคุณวีได้รับความรักและความใส่ใจอย่างเต็มที่ จุ้บจุ้บ จากเรือนพระจันทร์ ... มันอลังมากมายง่ะ เพราะฉะนั้น ... ในห้วงรักนี้ คงทำให้นักอ่านทุกคนหลุดออกจากห้วงวงโคจรของสามรักนี้ไม่ได้หรอกนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าลงนิยายเมื่อไหร่จะมาปรับให้คำวิจารณ์ /หรือคำพรรณนา/ นี้มีสาระมากยิ่งกว่านี้นะคะ 5555 สู้ๆค่ะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  ßonita ✄ Label
1 พ.ค. 57
80 %
22 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 11 คน 
 
 
สวย ใจดี มีน้ำใจ ลั้ลลา... :)

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 เม.ย. 56
เชื่อว่าชื่อ "พลอย" น่าจะเป็นผู้หญิงนะคะ?

พอดีเราได้ส่งรีเควสให้คุณพลอยไปทำน่ะค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ แต่ที่คุณพลอยบอกว่ารีเควสมาได้เลยไม่กัด เราสามารถรู้ได้ในทันทีว่าเป็นคนขำขันสุดแสนจะใจดี >o< นอกจากจะใจดีแล้วยังทำลาเบลสวยๆงามๆออกมามากมายจนสุดแสนจะคณานับ (เว่อร์) แต่เป็นลาเบลที่สวยๆจริงนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ! ทำลาเบลออกมาอีกเยอะๆนะคะ !!!! :))

เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้สู้
     
 
ใครแต่ง : Oh_nana
6 มิ.ย. 56
80 %
7 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
11
จาก 11 คน 
 
 
...บอกตามตรง...

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 เม.ย. 56
บอกตามตรงนะคะว่าไม่เคยอ่านเรื่องนี้ตอนก่อนรีไรท์มาก่อน แต่ก็รู้จักในฐานะของ Oh_nana นักเขียนของสำนักพิมพ์แจ่มใสนะคะ และเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่เรื่อง T.G.I.F แล้วค่ะ แล้วก็เชื่อด้วยว่าเรื่องต่อๆมาจะต้องสนุกเหมือนเรื่องนั้นแน่ๆค่ะ :))

แซคคารี่... ดูโรแมนติกมากค่ะในสายตาของคนที่ไม่เคยอ่านแบบก่อนรีไรท์ 5555 หวังว่าเรื่องนี้คงไม่มีหักมุมนะคะ :P ขนาดแค่บทนำยังแสดงถึง... !@#$%^&* บรรยายไม่ถูกค่ะ 55555555555 รู้แค่ว่า มันกระตุ้นต่อมความอยากรู้ในเรื่องราวต่อๆไปได้ดีจริงๆ

ตอนก่อนที่อ่านก็เชื่อนะว่ามีเรื่องรักแรกพบ แต่พอตอนที่อ่านอยู่ เริ่มรู้สึกเลยว่าคนเราสามารถตกหลุมรักภายใน 0.2 วินาทีได้จริง 5555555555555555 แต่ว่านะ...มันลุ่มลึกจริงๆค่ะ

เป็นกำลังใจให้กับโคลอี้นะคะ หวังว่าจะไม่หายจากโรคนี้ ...แบบว่าพอไม่หาย จะได้ไม่ต้องไปคุยกับคนอื่นนอกจากแซคไงคะ 55555555555555
     
 
ชื่อเรื่อง :  Sweetie Platinum [JAMSAI PUBLISHING]
ใครแต่ง : พองโก้
8 มิ.ย. 56
80 %
5 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
มิกกี้คือผู้ชายที่ควรมีบนโลกนี้ !!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 เม.ย. 56
บนโลกนี้จะมีมั้ยคะเนี่ย? ผู้ชายที่น่ารักได้ขนาดนี้? ทำไมพองโก้ต้องแต่งนิยายที่ล่อคนอ่านขนาดเนนนน้ มันทำให้คนอ่านอยากติดตาม... แล้วยิ่งเว้นช่วงเวลาในการอัพแล้วนะ ! แต่ก็เป็นกำลังใจให้นะคะ หวังว่างานหนังสือครั้งหน้าจะได้พบหนังสือเล่มนี้ได้ออกมาโลดแล่นท่ามกลางผู้คนมากมายและหนังสือมากมาย... เพ้ออะไรเนี่ย...? เอาเป็นว่าจะติดตามหนังสือของพองโก้ต่อไปเรื่อยๆนะคะ แล้วหวังว่าเล่มของมิวนิค...หึหึ ช่วยแต่งให้มิวนิคจูบกับดิเอโก้อีกรอบก็ได้นะคะ มันสะใจดี 5555555



พองโก้เป็นนักเขียนที่ไม่ค่อยบรรยายมาก แต่ในข้อความที่ตัวละครพูด สามารถสื่ออารมณ์ได้อย่างชัดเจน มีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวของแต่ละตัวละครนั้นๆ ส่งผลให้เป็นนิยายที่น่าสนใจและดึงดูดคนอ่านมากเป็นเพราะความแปลก(?)ประหลาด(?)น่ะค่ะ



เอ่อ...ล้อเล่นค่ะ 555 พองโก้เป็นนักเขียนที่แต่งสนุกมากค่ะ ! ถึงแม้อ่านไปจะยิ่งรู้สึกว่าทำไมบนโลกนี้ไม่มีผู้ชายอย่างนี้บ้างน้อออ ก็ตามที เหอเหอ



สุดท้ายนี้ เป็นกำลังใจให้กับเซ็ตแพลทินั่มคนที่เหลือๆนะคะ (เอ...ใครบ้างน้อะ? มิวนิค เดดีย์ เปอร์เซีย) เหลืออีกแค่ 3 คนเอง ! งั้นก็เป็นกำลังใจให้กับหนังสือเรื่องอื่นๆของพองโก้นะคะ ซินเดอเรลล่าด้วยนะคะ :)) สู้สู้
     
 
หน้าที่ 1 , 2