ชะตา(ร้าย)หมายรัก - นิยาย ชะตา(ร้าย)หมายรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ชะตา(ร้าย)หมายรัก

    หรือจะจริงอย่างที่เพื่อนตัวดีของเธอว่า ที่เธอดอดสอดจมูกเข้าไปยุ่งกับเรื่องของเขา ไม่ใช่เพราะสมัยเด็กเขาทำดีกับเธอหรอก แต่เพราะ...เขาเป็นรักแรกของเธอ อะไรนะ! รัก-แรก-เหรอ บ้าไปแล้ว!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,209

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1.2K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    22
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ค. 63 / 15:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    ในความมืดมิดที่เกิดขึ้นตรงหน้า ก็ยังมีลำแสงสว่างสีขาวที่ส่องนำทางเธอลงไปที่ก้นหลุมลึกอันมืดมิดนั้น ก่อนที่ลำแสงสว่างจะปะทะเข้ากับร่างบางร่างหนึ่งที่นอนนิ่งไม่ไหวติงใต้ก้นบ่อ ร่างนั้นแทบไม่เหลือแม้แต่เนื้อหนังหุ้มกระดูกอีกแล้ว หรือแม้แต่เสื้อผ้าสวมที่ใส่ก็ดูเก่า ๆ ขาด ๆ ทำให้เธอไม่อาจเก็บรายละเอียดของมันมาบรรยายลักษณะได้อีกด้วย

    หญิงสาวหลับตาแน่น พลางเพ่งกระแสจิตลงไปอีก หวังจะเข้าไปใกล้เพื่อสำรวจร่างบางนั้นให้แน่ใจอีกนิด ทว่า ไม่ทันจะทำอย่างที่ใจคิด กลับมี 'บางสิ่ง' ที่ทรงพลังคล้ายกับว่ามันมีหน้าที่เฝ้าอารักขาร่างนั้นอยู่ไม่ห่าง มันพุ่งเข้ามาใส่เธออย่างรุนแรง

    ราวกับถูกจับเหวี่ยงออกมาจากหลุมลึกนั้นด้วยแรงมหาศาล หญิงสาวเบิกดวงตาโพลงขึ้นมาทันที สายตาจึงเห็นแสงไฟจากแชนเดอเลียร์ราคาแพงที่กำลังส่องแสงสว่างให้กับห้องโถงกว้างขวางนี้ตามปกติ

    ความรุนแรุงที่ปะทะเข้ามาเมื่อครู่ ทำให้พู่กลิ่นเจ็บจนจุกจนต้องนิ่วหน้าลง ก่อนจะมีของเหลวสีแดงซึมไหลออกมาจากรูจมูกข้างหนึ่งอย่างช้า ๆ

    "ตายแล้วหนูกลิ่น! ป้าว่าแล้ว ว่าไม่ควรทำ! เห็นมั้ย!" ร่างอวบรีบคว้ากล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่วางไม่ห่างมาดึงเอากระดาษสีขาวนุ่มหลาย ๆ แผ่น ก่อนจะยื่นมันส่งไปให้หญิงสาวอย่างว่องไว ราวกับรู้ล่วงหน้าแล้วว่าผลของการ 'แหกกฏ' ในครั้งนี้ของเธอจะเป็นอย่างไร!

    พู่กลิ่นไม่สนใจกระดาษเช็ดหน้าหลาย ๆ แผ่นที่ถูกส่งมาให้ซับเลือดกำเดา แต่กลับกำลังตรึกตรองถึงสิ่งที่เธอเห็นเมื่อครู่ด้วยหัวใจที่ไหวโยนอย่างรุนแรงแทน

    ร่างใครสักคนที่นอนนิ่งใต้ก้นบ่อนั้นคงหาชีวิตไม่ไปแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย แต่...อำนาจลึกลับที่คอยวนเวียนอยู่กับร่างนั้นคือสิ่งใด และคงมาจาก'ใคร' ที่เธอไม่ควรจะต่อกรด้วยอย่างแน่นอน!


    กะ...กลับมาแล้วนะคะ ขออภัยที่หายหน้าไปนาน คือ บับว่า หายไปเตรียมเรื่องนี้มานั่นเองค่ะ ...

    เรื่อง 'ชะตา(ร้าย)หมายรัก' นี้จะเป็นพาร์ทแยกมาจากเรื่อง 'ลางร้ายลางรัก' ซึ่งผ่านการพิจารณาจาก สนพ. Sugar beat เป็นที่เรียบร้อย และกำลังเข้าสู่กระบวนการทำเป็นรูปเล่มเพื่อตีพิมพ์ต่อไป

    สำหรับเรื่องนี้ ถ้าใครเคยอ่านเรื่อง ลางร้ายฯ ก็คงจะจดจำหญิงสาวเจ้าแม่ตำหนักเบิกฟ้าที่เป็นลูกศิษย์ของ 'คุณด็อก...เตอร์ปวีร์' ของเราได้นะคะ ใช่ค่ะ เธอนั่นแหละที่เป็นนางเอกของเรื่องนี้ หากใครที่ชื่นชอบเรื่อง ลางร้ายฯ ไรท์อยากบอกว่า เรื่องนี้ชะตา(ร้าย)ฯ นี้ คงจะทำให้รี้ดชื่นชอบได้ไม่แพ้กันค่ะ

    เอาล่ะ ไม่อารัมภบทให้ยืดเยื้อแล้วนะคะ ไปอ่านบทนำและบทต่อ ๆ ไปกันได้ค่ะ

    ป.ล. เรื่องนี้จะเน้นเขียนทุกวันและพยายามจะนำมาลงให้ทุกวันด้วย ซึ่งบางช่วงอาจจะมาแบบถี่ ๆ แต่บางช่วงอาจจะมาแบบถ่าง ๆ ก็ต้องขออำภัยกันล่วงหน้านะคะ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสองปัจจัยหลัก นั่นคือ ความตัน และความขยัน ค่ะ

    อ้อ อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้าาา สำหรับไรท์คนนี้ยังคงปลอดภัยจากโควิด 19 เป็นอย่างดีค่ะ

    // รั ก ค น อ่ า น . . . จุ๊ บ ๆ!

    อ้อ ฝากเพจเค้าหน่อยนะคะ



                                             

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น