คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 4งับบบป๋มมมม
" นี้ยัยข้าว เธอจะตื่นได้ยังเนี่ย "
" เฮ้
.ข้าววรีบตื่นดิ๊เดี๋ยวไม่ทันโว้ยยย "
" หืมม
..อ่าวเฮ้ยพวกแกเข้ามาได้ไงเนี่ย "
" ก็เดินเข้ามาดิจะให้พวกฉันเหาะมาหรือไงหะ "
" ค่า
แม่คุณทั้ง2 "
" แกรีบอาบน้ำเดี๋ยวนี้เลยนะแก นี้มันเที่ยงแล้วนะแกจะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึ
ไหนหะ "
" จริงอ่ะ "
" งั้นแกลองดูนาฬิกาก่อสร้างแกดูดิ "
" เออ
จริงด้วยแหะ 55 "
" ไม่ต้องมาหัวเราะเลยแก ไปอาบเดี๋ยวนี้เลย ไปเร็วๆ "
" ค่าๆๆรับทราบบบ "
" เดี๋ยวพวกฉันไปรอข้างล่างนะ แล้วก็เร็วๆด้วยล่ะ "
" คะ "
โอ้ยย ยัยพวกนี้แกจะเป็นแม่ฉันหรือไงหะ คนเค้าจะหลับจะนอนสักกะหน่อย แม้ดุกันจริงๆ(ก็บ้านมันเลี้ยงหมาพันธ์ ร็อคฯไว้อ่ะคุณคิดดูดิ ขนาดเจ้าของดุขนาดนี้แล้วคุณสุนัขจะขนาดไหน ฮึ้ยยย แต่เอ๋ ไมวันนี้มันเสด็จมาบ้านฉันได้นะมันมีกันฟะ เออๆช่างมันเหอะ รีบอาบน้ำดีกว่าเดี๋ยวมิงั้น ชีวาฉันจะหาไม่เสียก่อนน
" ตะวัน ฟ้า เสร็จแล้วจ้า "
" อืมดีมากก "
" อ่าวแล้วจะไปไหนกันเนี่ยวันนี้โรงเรียนหยุดครึ่งวันไม่ใช่หรอ "
" ใช่
แต่พวกเราต้องไปเตรียมงานกันก่อนน่ะ "
" จริงดิ
.น่าเบื่อง่ะ "
" ไปกันเหอะ คนรถรออยู่แล้วนิ "
" งืมๆๆ "
ว้าว ว้าววววว วันี้คุณหนูตะวันกะคุณหนูฟ้ามา BM แหะ โหยเป็นบุญก้นฉันจริงๆ ทีหลังเอาเฟอร์ฯ(มิใช่เฟอร์นิเจอนะค่ะ)มามั่งดิ ฉันจะได้นั่งรถให้มันครบทุกยี่ห้อมันไปเลย อ่ะ อ่ะ แต่เห็นฉันอย่างนี้นะ ฉันก็รวยน้าแม่ฉันเป็นเจ้าของบริษัทคอมฯชั้นนำของประเทศเชียวนะ เหอๆแต่เราชอบชีวิตแบบนี้มากกว่า
. มันก็เลยเป็นงี้อ่ะ(ที่จริงเราจะซื้อรถใช้ก็ได้นะ เหอๆแต่เสียดายตังค์อ่ะ 55) < งกชิหายย > ( อะไรนะยัยคนเขียน) < ป่าวๆๆม่ายมีรายจ้า >
" อ่าวพวกแกจะไปไหนเนี่ย โรงเรียนไม่ได้ไปทางนี้นะ "
" อ๋อเราต้องไปรับชุดมาก่อนน่ะ "
" ชุด? "
" หะยัยข้าวแกลืมแล้วหรอหะ ก็ชุดเต้นรำไงแก "
" เออแหะ "
โหเพิ่งสังเกตทำไมร้านมันหรูหรางี้ฟะ ตอนที่มาตอนนั้นไม่ใช่อย่างนี้นิหวา
เหอๆยัยพวกนี้เริ่มทำให้ฉันงงแล้วนะ
" แกรอตรงนี้นะข้าว แปปนึง "
" อืมๆ "
ว้าวร้านนี้มีแต่ชุดสวยๆทั้งน้านนเลยย อ่ะชุดนั้นสววยจังเรียบๆดี มีดอกไม้ติดอยู่ตรงกลางอกด้วยยเป็นดอกทานตะวันซะด้วยสิมันเข้ากับชุดสีเหลืองอ่อนๆมากๆเลยย ว้าวสวยจริงๆ ฉันชอบจังชุดแบบนี้ มันยังดูดีกว่าชุดหรูหราพวกนั้นซะอีก อิอิ เดี๋ยวไปบอกยัยฟ้าดีกว่าขอเปลี่ยนเป็นชุดนี้ได้ไหมนะ
.งืมๆแล้วไมผู้ชายคนนั้นมันหน้าคุ้นๆจังน้า อืมมๆมันใครน้า ใครนะ ใครฟะ นึก นึก นึก อ่ะนั้นอีตาแว่นลามกนิหะอีตาแว่นลามกหรอ มันมาทำไรที่นี้อ่ะ เออๆช่างเม้งเรื่องของเค้ามิใช่เรื่องของเราสักกะหน่อยนิ
" ฟ้า จ๋า ฉันออยากได้ชุดนั้นจังอ่ะ มีคนจองยังหรอ "
" มีแล้วว
"
" T T "
" ก็เธอไงล่ะยัยข้าว วันนั้นฉันก็บอกไปแล้วว่าเอาชุดนี้แหละ เธอไม่ได้ยินหรอ "
" อ่าหรอ
แหะๆมิทันได้มองอ่ะ "
" จริงๆเล้ยย
แล้วตกลงชอบไหมล่ะชุดนั้น "
" ชอบสิชอบ ชอบมากๆเลยอ่ะ ชอบโคดๆเลย "
" จ้ารู้แล้วว "
" ไปกันเถอะยัยข้าวชุดได้เรียบร้อยแล้ว "
" เอ๊ะ
ตะวันนั้นนายพอมนี่ "
" เออใช่แหะ ไอ้พอมจริงๆด้วย ข้าวเห็นไหม "
"
.. "
" ข้าว? "
"
.. "
" ตะวันข้าวมันไปรอที่รถแล้วอ่ะ "
" อ่าวหายไปเฉยเลย ยัยข้าวนี้นะ "
" นี้ยัยข้าวหนีมาขึ้นรถเฉยเลยนะแก แล้วเมื่อกี้เจอคู่เต้นรำแกด้วยแหละ "
" อ่าวหรอ
อืมๆ "
" แกเป็นไรข้าวหน้าซีดเชียวแก "
" หะ ป่าวหรอก ไปโรงเรียนกันเถอะ"
" อืมๆ"
เฮ้อออ...รอดพ้นจากอีตานั้นคงไม่ทันเห็นฉันหรอกมั่ง ดีละคอยยังชั่วหน่อย
นี้เพื่อนๆเจ้าค่าช่วยเม้นกันหน่อยน้า กะลังใจมะค่อยมีเลยอ่ะ
อยากรุอ่ะว่าเราแต่งนิยายเปงไง ห่วยแตกหรือพอได้อ่ะ
ถ้ามะเม้นบอกกันมั่งเราคงคิดเอานะว่าเราเเต่งมะได้เรื่องเลย
เพื่อนๆช่วยกันติด้วยนะค่ะ แล้วเราจะอัพให้ฉบับใหม่โดยคนอ่านจ๊ะ
^^ เรายังยิ้มให้ทุกคนเสมอแม้จะไม่เม้นน ฮือๆ
ความคิดเห็น