ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มข้างบ้านกะสาวข้างใจ

    ลำดับตอนที่ #7 : ต่ออีกตอนน้าจร้า^^

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 50


    ยัยข้าวเธอเป็นอะไรมากไหม เจ็บตรงไหนไหม ปวดหัวไหม กินข้าวยัง โอ้ยฉันจะบ้าตายย เป็นห่วงแทบแย่แน่ะ

    โธ่….ยัยตะวัน ฉันไม่เป็นไรแล้ว ดูสิ ฉันแข็งแรงดีเห็นไหมล่ะ

    ฮึก ฮือๆๆ ฮือ

    อ่าวยัยฟ้าเธอจะร้องไห้ทำไมอ่ะ ฉันยังไม่ตายซักหน่อยนะ

    กะ..ก็ก็ตอนที่เธอเป็นลมน่ะ ฉะฉันนเห็นกับตาฉันเลยนะ ถ้าตอนนั้นนายพอมไม่ไปช่วยเธอ

    เธอคงโดนรถชนตายไปแล้ว ฮือๆๆ

    หะว่าไงนะ จริงอ่ะฉันนนี้นะ

    อืมจริงดิยัยข้าว เธอน่าจะไปขอบคุณไอ้พอมมันหน่อยนะ

    หรออออ

    ฉันเนี่ยนะต้องขอบคุณอีตาบ้านั้นเนี่ยนะมันไม่มีทางซะหรอก เชอะอ่ะแต่เราน่าจะขอบคุณเค้าหน่อยเนอะ

    เค้าอุตห์สาช่วยเราไว้อีตานั้นกะเราจะได้ไม่ต้องมีบุญคุณติดข้างกัน

    ปะยัยตะวัน ยัยฟ้า ไปขึ้นเรียนกันเถอะ ^^ ”

    จ้า

    เอ๋….ไมทุกคนมองฉันแปลกๆงั้นอ่ะ ฉันไปทำอะไรขายหน้าหรอ….เฮ้ยยยงงงเฟ้ยยย

    หะอะไรนะ นายติม จริงหรอ นายพอมเนี่ยนะ ไม่น่าเล้ยย

    มีไรยัยฟ้า มีไรอ่ะ ทุกคนเค้าเป็นอะไรกันไปหมดอ่ะ

    เฮ้ออ….ก็มะกี้อ่ะ ในห้องน่ะมีการจับฉลากคู่เต้นรำสำหรับงานที่จะถึงน่ะ แล้วข้าวรู้ไหม

    นายพอมนั้นน่ะ อยู่ดีๆก็โว้ยวายยขึ้นมาน่ะ ว่าเค้าจะไม่จับฉลากเด็ดขาด เพราะว่าคู่ของเค้าคือน้ำข้าวคนเดียว

    เนี่ยนายติมเค้าเล่ามาน่ะ

    ฮึ่มมทำไมนายต้องตามจองล้างจองผลาญฉันด้วยนะ ไม่เข้าใจเลยทำไมหะ ทำไมมันถึงเป็นอย่างนี้ล่ะ

    นายต้องการอะไรจากฉันกันแน่หะนายพอม ฉันไม่เข้าใจนายเลยนะ

    ว่าไงอีตาแว่นลามก นายมีอะไรสารภาพกับฉันไหมหะ

    ฉันไม่มีอะไรที่ต้องสารภาพนิ

    ฮึ่มว่าไงนะไม่มีหรอ แล้วเมื่อกี้ล่ะ นายทำอะไรเอาไว้นายไม่รู้ตัวหรือไงหะ

    ไม่รู้….แต่มีอย่างเดียวที่ฉันรู้ รู้เพียงว่า งานเต้นรำฉันจะคู่กับเธอคนเดียวเท่านั้น เข้าใจไหมล่ะ

    ฮึ่มมมมอีตาบ้าเอ้ยย

    อีตาบ้า นายมันบ้า บ้า ที่สุดดเลยย ฉันจะไม่นั่งข้างนายอีกต่อไปแล้วแง่วแล้วจะแลกที่กะใครดีหวา

    (     O^O) อืมมได้และ ไปแลกที่กะคิกขุจังดีกว่า อ่าวเค้าชื่อนี้จริงๆนะ พ่อแม่sheเข้าใจตั้งจริงๆ

    คิกขุจ๋าๆๆ เปลี่ยนที่นั่งกะเราหน่อยนะ

    หืมมจ๊ะว่าไงนะ

    คิกขุเปลี่ยนที่กะเราหน่อย นะ นะ นะ

    แต่ว่า.

    นะ นะ นะ

    เฮ้อออ ก็ได้จ๊ะ

    เย้ขอบใจมากนะคิกขุ ^^ ”

    อิอิอิ..คิกขุเธอน่าร้ากกกกมักมากกเลยย ฉันชักชอบเธอแล้วสิ ^^ ( เฮ้ยย อย่าเข้าใจผิดนะฉันไม่ใช่เลสฯน้า)

    ปึงไปไกลๆเลยนะ ฉันบอกว่าให้ไปตามน้ำข้าวมา เข้าใจไหม หะ เธอเข้าใจภาษาคนไหมหะ

    ตะ ตะ ตะแต่ว่า….T^T ”

    ก็ฉันบอกให้เธอไปตามมาไง หะ

    ฉันมาแล้วว มีไรหะ

    นี้มันหมายความว่าไงหะ เธอแลกที่กะยัยนี้ทำไม

    แล้วไงล่ะ….ทำไมต้องตะโกนใส่คิกขุด้วยล่ะหะ  นายรู้จักบ้างไหมล่ะ เลดี้ อ่ะ รู้จักไหม ตะโกนใส่ผู้หญิงให้เกียรติกันบ้างเหอะ(เหอๆๆอันหลังๆเนี่ยมันความรู้สึกคนเขียนมิใช่รึ) < แหะๆ >

    รู้จักแล้วไงล่ะเธอไม่อยากอยู่ใกล้ฉันขนาดนั้นเชียว

    ใช่ ฉันไม่อยากที่จะอยู่ใกล้นายแม้แต่นิดเดียว ขนาดจะพูดกับนายฉันยังไม่อยากจะพูดกะนายเลย รู้ไหม หะ

    หึอย่างนั้นหรอ โทษทีนะเธอไม่อยากใกล้ฉัน แต่ฉันอยากใกล้เธอ มีไรไหมล่ะ

    นายจะเอายังไงกับฉันกันแน่หะ ฉันต้องทำยังไงนายถึงจะเลิกยุ่งกะฉันสักที นายช่วยบอกมาทีสิ๊

    เธออยากรู้ใช่ไหมว่าฉันต้องการอะไร เธออยากรู้จริงๆใช่ไหม

    ใช่ ฉันอยากรู้ทำยังไงถึงนายจะเลิกยุ่งกะฉัน

    อืมได้แค่เธอ นั่งข้างๆฉันตรงนี้ เธอจะกั้นเขตตรงกลางก็ได้เลย และอีกอย่าง พรุ่งนี้เธอต้องเต้นรำคู่กับฉัน ฉันขอแค่นี้แหละแล้วต่อไป ฉันจะฉันจะไม่ยุ่งกับเธออีกตลอดไป ตกลงไหม

    อืมได้ฉันตกลง นายสัญญาแล้วนะ

    อืมมฉันสัญญา

    เฮ้ออจบเรื่องสักที ในที่สุดฉันกับอีตาแว่นลามกเราก็ไม่ต้องมีเรื่องที่มาเกี่ยวกันอีกแล้วต่อจากนี้

    และตลอดไป มีความสุขจังงง อิอิอิอิ^^

    กรี้ดดดดดดดกรี้ดดดดดดดด….กรี้ดดด

    อ่ะพี่นมาแล้วว โหพี่เรามาพร้อมเสียงกรี้ดดเชียว อิอิอิ

    อ่าวนั้นพี่ชายเธอเรอะหล่อเฟียวเชียวน้า

    อิอิอิอิอิอิ ^^ ”

    ยิ้มหน้บ้านเชียวนะข้าว

    งั้นฉันไปก่อนะ บายจ้า

    เฮ้ยข้าวลงไปพร้อมกันฉันกำลังจะกลับพอดี

    อืมๆๆ ไมวันนี้กลับไวอ่ะ

    วันนี้แม่ฉันเพิ่งกลับมาจากไปต่างประเทศมาอ่ะ

    อืมงั้นไปกันเหอะ….บายยน้าฟ้า

    จ้า

    โหยย ไมคนมันเยอะจังฟะ พี่ชายฉันไม่ใช่ดาราสักหน่อยหะ มารุมตอมกันเป็นแมลงวันกันเชียว พี่ชายฉันไม่ใช่ขี้นะพวกเธอ  โอ้ยย หวงเว้ยย หวงพี่ชายยเว้ยย

    พี่นมค่ะกลับกันเถอะ

    จ้า..อ่ะนั่นใครล่ะข้าวที่อยู่ข้างหลังน้องน่ะ

    อ๋อ ยัยตะวันคะพี่นม เพื่อนข้าวเอง

    ตะวันนี้พี่นมไง พี่ชายฉัน

    เอ๋..พี่เธอหรอ ไมหน้าคุ้นๆจังแหะเหมือนกับ เหมือนกับ….”

    ยินดีที่ได้รู้จักครับ น้องตะวัน!!! ”

    อ่ะคะ..ยินดีที่ได้รู้จักคะ

    พี่นมนิตะโกนซะดังเลย

    ปะยัยข้าว กลับบ้านกันเถอะ ไปเร็ว

    อะไรของพี่เนี่ยบายยน้าตะวัน

    อืม..บายเว้ยยยคนรถฉันก็มาพอดีเหมือนกัน

    จ้า แม่คุณหนู

    อ่าวพวกคุณเห็นยัยตะวันมันทอมๆอย่างนี้นะ เป็นถึงคุณหนูเชียวล่ะ ส่วนยัยฟ้านะก็เป็นคุณหนูด้วยล่ะ

     ยัยสองคนนี้พ่อแม่ทั้งสองคนอ่ะเป็นเพื่อนกันมันก็เลยเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็กๆแล้ว

    แบบว่ามันรวยโคตะระเลยอ่ะ สุดๆจริงๆ

    ออกรถเลยพี่นมข้าวหิวแย่แล้วว

    รับทราบบขอรับคุณหนู

    นี้พี่นมทำไมทุกคนเค้าถึงมาล้อมรอบพี่ยังกะดาราเลยล่ะ ทั้งที่พี่ก็เป็นแค่เด็กมหาลัยเฉยๆไม่ใช่หรอ

     ทำไมเค้าถึงมากรี้ดดๆกันขนาดนั้นอ่ะ

    ไว้พี่จะเล่า…...

    หยุดเลยนะค่ะ ไว้พี่จะเล่าให้ฟังพูดอย่างนี้ทุกทีอ่ะแล้วเมื่อไรล่ะค่ะที่พี่จะเล่าให้หนูฟัง

    พี่ยังไม่พร้อมนะข้าว แล้วถ้าพี่พร้อมเมื่อไรตอนนั้นล่ะที่พี่จะเล่าให้ฟัง

    ก็ได้คะ ข้าวจะรอให้พี่นมพร้อมแล้วบอกความจริงกับข้าว

    พอเรื่องนายนั้นจบ กลับมีเรื่องพี่นมมาแทน มันอะไรกันเนี่ยย ทำไมล่ะ ทำไมทั้งที่พี่นม

    ไม่เคยมีอะไรปิดบังข้าวเลยสักครั้งเดียว แต่ทำไมครั้งนี้มันถึงเป็นอย่างนี้ล่ะค่ะ ข้าวไม่เข้า

    ใจพี่นมเลย พี่นมไม่ไว้ข้าวขนาดนั้นเชียวหรอ พี่นมช่วยบอกข้าวทีข้าวควรจะทำยังไงถึงพี่นม

    จะบอกความจริงกับข้าว

    หืมม..นี้กี่โมงแล้วนะ O_O หะเที่ยงคืนกว่าแล้วหรอเนี่ย เฮ้อทำยังไงถึงจะหลับสักทีนะ

    แกะก็นับแล้วแต่ไมมันไม่หลับอ่ะ ทั้งที่นางเอกนิยายเรื่องอื่นเค้าก็หลับกันนี้หวา งั้นลองนับ หึหึหึ

    หุ่นยนต์ดูดีกว่า ”< นี้หรือวิธีนับที่แกจะหลับเนี่ย ปญอจริงๆเลย มันใช่นางเอกจริงป่าวเนี่ย> ( บ่นไรคนเขียน อยากมีเรื่องเรอะ) < อ่ะป่าววจร้า>

    หุ่นยนต์ตัวที่1…2 ….3…4…5…….99999ตัว คร่อกกฟี้ๆๆ

    ****************************************************************************************




    อิอิอิ ในที่สุดดก้พิมพ์ทันสักกะที เฮ้ออออ ค่อยโล่งงหน่อยย

    เพื่อนๆลองอ่านกันดูนะค่ะ ถ้าไม่ดียังไงก้ว่ากันมาได้เลยยย

    แล้วเราจะมีฉบับปรับปรุงใหม่โดยคนอ่านนคร่า  ^O^






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×