ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มข้างบ้านกะสาวข้างใจ

    ลำดับตอนที่ #6 : ยังมีต่ออีกจร้า

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 50


    แปะเปี้ยง..แกร็กแกร็กแปะเปี้ยง

    เอ๋เสียงอะไรอ่ะ ใครมันช่างกล้ามาเขวี้ยงหน้าต่างของยัยข้าวคนนี้หะ

    นี้ๆยัยกางเกงลิง เปดหน่อยสิ ฉันมีอะไรจะคุยกันเธอ

    นายมาทำไมหะ เราไม่มีเรื่องอะไรที่จะคุยกันแล้วนะ นายไปเถอะนะ อย่ามายุ่งกับฉันอีกเลย ไปเถอะ

    นี้เธอ ฉันขอโทษจริงๆนะ ที่ฉันทำไป เพราะ เพราะ…… ”

    เพราะอะไรล่ะ หรือว่านายอยากแกล้งฉันเล่นหรอ แต่โทษทีนะแกล้งอย่างนี้มันไม่แรงเกินไปหรือไงหะนาย

    ต่อจากนี้เราก็เลิกแล้วต่อกันเถอะนะ นะ ฉันขอร้องล่ะ

    แต่ว่า..

    โทษนะ ฉันเหนื่อยขอตัวไปนอนก่อนนะ

    ข้าวเดี๋ยว

    โอ้ยยสมองจะแตก ทำไมนะ ทำไมมีแต่เรื่องอย่างนี้ล่ะ ทำไมล่ะ พี่นมก็อีกคนมีอะไรปิดบังเราอีก แล้วจะยังมีอีตาบ้านี้ ทำไมมันค้างๆคาๆอย่างนี้ล่ะ ฉันไม่เข้าใจเลยย เฮ้อออ

    งืมๆๆ….นี้กี่โมงแล้วนิ….หะตี 5 หรอ โหยยนับวันฉันยิ่งตื่นเช้าขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

    อ่ะแต่วันนี้ออกไวหน่อยก็ดีนะจะได้ไม่ต้องเจออีตาบ้านั้น สงสัยฉันจะต้องตื่นเช้าอย่างนี้ทุกวันซะแล้วสิ ถึงมันจะง่วงก็ตาม กร๊ากกกกกก

    แม่ข้าวไปแล้วนะค่ะ สวัสดีคะ^/|\^ ”

    โอ้ยย ง่วงจิงๆเลยเว้ยยย แถมหิวข้าวอีกตะหากอ่ะ ตั้งแต่เมื่อวานยังไม่ได้กินอะไรเลยง่ะ โอ้ยยหิวจริงๆเลยรู้งี้กินก็ดีอ่ะดิตั้งแต่เมื่อวาน อ่ะไมโลกมันหนุนได้ง่า แล้วตาฉันเป็นอะไรเนี่ยทำไมภาพข้างหน้ามันมืดๆอย่างนี้ล่ะ พี่นม พี่นมช่วยข้าวด้วย ข้าวเป็นอะไรก็ไม่รู้ พี่นม

    ฮือๆ ฮือๆ

    ข้าว ข้าว เธอตื่นแล้วหรอ

    พี่นมค่ะ….พี่นมพี่นม

    นี้ฉันไม่ใช่พี่เธอนะ ฉันพอมไงข้าว

    หืมอะไรนะ

    ฉันพอมไง อีตาบ้าแว่นลามกของเธอไงล่ะ

    อืมมหะอีตาแว่นลามก นาย นายทำอะไรฉันอีกหะ แล้วนี้ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ยย

    หืมม..เธออยู่ที่ห้องพยาบาลของโรงเรียนน่ะ แต่นิเธอยัยบ้า ไม่ได้กินข้าวมาตั้งแต่เมื่อวานใช่ไหม

    อืมม

    งั้น กินนี้ซะ แล้วกลับไปขึ้นห้องเรียนซะ

    แล้วนายมาทำดีกับฉันทำเพื่ออะไรหะ หรือว่านายอยากจะให้ฉันยกโทษให้นายหรอ เหอะไม่มีทางซะหรอก

    ฉันรู้แต่เธอกินก่อนนะแล้วกลับไปเรียนต่อ

    หรออ

    แล้วอีกอย่าง งานเต้นรำวันพรุ่งนี้ เธอต้องคู่กับฉันเท่านั้นเข้าใจไหม ฉันไปล่ะ

    หะนายว่าไงนะ เดี๋ยวอีตาแว่นกลับมาเดี๋ยวนี้นะ มาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน

    อะไรของนายนั่นหะเนี่ยย นายจะให้ฉันคู่กับนายหรอ มันไม่มีทางเป็นไปได้แน่ ฉันคนนี้ไม่มีวันที่จะไปยุ่งเกี่ยวกับนายอีกแล้ว ไม่ว่าจะในเรื่องใดๆ

    โครกกกก….ครากกกกก

    ฮึ้ยยท้องบ้าดันมาร้องตอนนี้ซะอีก ง่าของกินอยู่ตรงกินไม่กินดีน้า เอาไงดีเนี่ยย กินดีไหมเนี่ย

    (     -_-)

    (-_-     )

    กินก็ได้ฟะ ทานล่ะน้าคร่า

    งั่มๆงั่มๆ

    55555 อิ่มแปร้เลยแหะ ต้องงี้สิค่อยมีกำลังขึ้นหน่อย อิอิอิอิ


    *********** เหอๆตอนแรกจะขึ้นตอนใหม่อ่ะคะ แต่มันพิมพ์มะทันอ่ะ
    เลยลงมันอย่างนี้เลยอ่ะ คงมะว่ากานน้า

    แล้วอย่าลืมมาช่วยกันปรับปรุงด้วยนะค่ะ

    แล้วเราจาลงห้ายใหม่ที่ปรับปรุงด้วยคนอ่านนนจร้า**************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×