ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มข้างบ้านกะสาวข้างใจ

    ลำดับตอนที่ #5 : ต่อจากตอนที่แล้วจร้า ^^

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 50


    นายนั้นค่อยๆเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ ใกล้ ใกล้ ในที่สุดปากเราก็สัมผัสกันอย่างนุ่มนวลกะผีดิ

    ผัวะ

    ฉันปล่อยหมัดฮุกขวาออกไปเต็มเหนี่ยวเต็มๆหน้าอีตานั้น

    ฮึกนายขะ....ขะขโมยจูบแรกของฉัน ฮึก ฮือ ฉันเกลียดนายย ได้ยินหม่ายยย ฉันเกลียดนายย ฮึ….ฮืออ

    เดี๋ยวข้าว เธอ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษ ข้าวฉันขอโทษจริงๆนะ

    นายน้ำตาของฉัน มันไม่เคยไหลนับตั้งแต่ที่พ่อฉันตาย แล้วทำไมมันต้องไหลให้กับนายด้วย ทำไมล่ะมันคู่ควรกันแล้วหรอทำไม ฉันเกลียดดนาย ฉันเกลียดนาย ได้ยินไหมอีตาบ้า แม้แต่พี่นมหรือแม่ของฉันยังไม่เคยเห็นน้ำตาฉันเลย ทำไมนายต้องเป็นคนเห็นมันด้วย

    ยัยข้าวไปเลือกชุดไหวไหมเนี่ยหืมม

    จ้า ไหวสิ

    ข้าว

    ยัยข้าว ไอ้พอมเรียกแน่ะ

    ปะ ไปกันเถอะ

    ข้าวเธอฟังฉันก่อนสิ อย่าเพิ่งไปฟังฉันก่อนได้ไหม

    ไม่ ฉันจะไม่ฟังอะไรนายอีกแล้วว  จำไว้ ตอนนี้ฉันขยะแขยงนายเต็มทน ฉันไม่อยากจะอยู่ร่วมโลกกับนายเลยตอนนี้ นายรู้ไหม ฉันเกลียดดนาย ฉันรู้แค่คำนี้เท่านั้น

    ข้าวจ๊ะ เอาชุดนี้ไหม มันเหมาะกะข้าวมากเลยน้า เอาไหมข้าว

    เฮ้ยัยข้าวได้ยินไหม

    หะอะไรนะ ตะวัน ฟ้า

    เฮ้ออ!!! ”

    งั้นตกลงเอาชุดนี้แล้วกันนะ

    โห..มันแพงมากเลยนะฟ้า ซื้อชุดนี้สู้ให้ฉันเอาเงินไปซื้อของกินดีกว่าอ่ะ

    เดี๋ยวฉันออกให้เองนะ

    แต่ว่า.

    ไม่มีแต่เข้าใจไหม

    จ้าๆๆ

    ดุจริงแม่คู๊ณณณณ

    สวัสดีคะแม่ พี่นม

    รีบไปอาบน้ำสิยัยข้าวแล้วลงมากินข้าวกัน

    โทษนะค่ะแม่ วันนี้หนูไม่หิวอะคะ ขอตัวก่อนนะค่ะ

    โหแม่โลกจะแตกแล้ว แม่ยัยข้าวไม่กินข้าว วันนี้น้องผมเกิดวิปริตอะไรขึ้นอีกล่ะเนี่ย

    เฮ้อทำไมวันนี้มันรู้สึกเหนื่อยอย่างนี้นะ ฮึก..ถ้าไม่ใช่เพราะนายอีตาแว่น ถ้าไม่ใช่เพราะนายนะฉัน

    ฉันคงจะไม่รู้อะไรแล้ววเว้ยย

    ข้าว ยัยข้าวหลับยัง พี่เข้าไปได้ไหม

    ค่าพี่นม

    ว่าไงล่ะเรา วันนี้เป็นอะไรหรอครับคุณหนู

    หะอ๋อไม่มีอะไรหรอกคะพี่นม ข้าวแค่เหนื่อยๆจากการเรียนนิดหน่อยคะ

    เอาล่ะพี่จะเชื่อนะว่านั้นเป็นสาเหตุจริงๆ แต่ขอให้ข้าวจำไว้ใครทำให้น้องเจ็บ มันต้องโดนคืนเป็นร้อยเท่า

    คะ..เออใช่แล้วพี่นมจะเล่สให้ข้าวฟังได้ยังค่ะ  ว่าเอามอเตอร์ไซต์มาจากไหน

    ข้าวรีบนอนดีกว่านะ เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ไปรับนะข้าว

    เหอะพี่นมนะตอบไม่ตรงคำถามเลย ก็ได้ไม่บอกก็ไม่เป็นไรคะ

    พี่ไปนอนล่ะ  ฝันดีนะ

    คะ

    ทำไมพี่นมไม่บอกเราล่ะ พี่นมมีอะไรปิดบังข้าวใช่ไหมค่ะ ทำไมล่ะค่ะข้าวไม่เข้าใจเลยทำไมพี่นมเป็นอย่างนี้ล่ะ ทั้งที่มีอะไรพี่นมจะบอกข้าวคนแรกนี้ค่ะ

    แปะเปี้ยง..แกร็กแกร็กแปะเปี้ยง

                                                ****************

    อิอิอิ...ขอค้างไว้แค่นี้ก่องนะค่ะคือแบบว่า(พิมพ์มะทันอ่ะ)กร๊ากก

    แล้ววันหลังจะมาต่อห้ายค่า แล้วอย่าลืมมเม้นติตเตียนกันได้เลยนะค่ะ

    ว่าอยากให้แก้ตอนไหนแล้วจะรวบรวมมาลงใหม่ ในฉบับ

    ปรับปรุงโดยคนอ่านคร่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×