คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3
" ว้า
.วันนี้ตื่นเช้าเลยแหะฉัน มัวแต่คิดเรื่องพี่นมเลยตื่นไวเลย "
" ไปแล้วนะค่ะแม่ "
" อ่าวว..ยัยกางเกงลิงไปแต่เช้าเลยนะ เดินไปพร้อมกันไหมล่ะ "
เอาไงดีอ่ะ แถวนี้ยิ่งเปลียวๆอยู่ด้วยแหะ อีกอย่างฟ้าก็ยังไม่ส่างงเลย แต่ไปกะอีตาแว่นลามกเนี่ยนะจะปลอดภัยไหมเนี่ยฉัน
.คิด คิด
" อืมเอาสิ
ไปพร้อมกันก็ได้ "
ฮึ้ยยย
อีตานี้ก็สูงได้สูงดีจริงๆคุณคิดดูแล้วสูงกว่าฉันตั้ง 20 ซ.ม.กว่าๆอ่ะมีกว่าๆด้วยนะ แต่ยิ่งมองใกล้ๆนายนี้ยิ่งหล่อ หึแต่สู้พี่นมของฉันไม่ได้หรอกก อิอิอิ
" นี้เธอบ้าเปล่านิ เดินไปยิ้มไปคนเดียวบ้าไปแล้วหรือไงเธอ "
" หะอะไรใครว่าฉันเดินยิ้มคนเดียวล่ะ ก็ฉันเดินอยู่กะนายนิ นายแหละบ้าเปล่าเนี่ย "
" ฮึ้ยยย ยัยบ้านิ "
เพิ่งสังเกตตั้งแต่เดินเข้ามาในโรงเรียนนิมีแต่คนมองฉันกับอีตานี้ตาไม่วางกันเลยนะ เค้าคงคิดอ่ะนะหนุ่มหล่อมาดเท่เดินกะยัยป้าที่ไหนนเนี่ย ว่าแต่อีตานี้ก็ฮอตเหมือนกันนะ ดูดิรุ่นพี่รุ่นน้องมองกันใหญ่เลยอ่ะแต่ไมแกมองเราตาเขียวปี๊เลยหะ
" เฮ้ย
.ยัยฟ้าดูนั้นดิ ฝนกำลังจะตกตอนหน้าร้อนแน่เลยแก "
" ว้าววว
ยัยข้าวมาเช้าเป็นด้วยแหะแล้วยังจะมากับ
.. "
" เอ้ย
มันเป็นเรื่องบังเอิญอ่ะ พอดีเจออีตานี้กลางทางพอดี "
" จ้าๆฉันยังไม่ได้ถามอะไรเลยนะ "
" ฮึ้ยยย..ยัยฟ้านะเธอจำไว้เลยย "
" แต่ยัยข้าวเธออย่าไปใกล้อีตานี้ให้มากแล้วกันนะ ได้ข่าวมาว่าอีตานี้อ่ะแฟนคลับเยอะมากๆเลยอ่ะ เดี๋ยวเธอโดนลูกหลงฉันไม่รู้ด้วยนะ "
" หึแฟนคลับหรอ
ฉันไม่กลัวหรอกมาสิมา ฉันหนีแน่ กร๊ากกกก "
" 55555ยัยข้าวแกนี้นะ "
โอ้ยยยย
ปวดห้องน้ำจะแย่อยู่แล้วเฟ้ยยยจะไหลแล้ววอุ้ยย จะไหลแล้วจะวิ่งก็ไม่ได้ อ้ากกจะบ้าตายย
" นี้ เธอ เธอ ได้ยินฉันเรียกไหมเนี่ยเธอ "
" หะอะไรนะค่ะ ฉันไม่ได้ชื่อเธอนะแล้วตกลงคุณเรียกใครกันเนี่ย "
หุยยอะไรของยัยนี้นะ คนยิ่งปวดๆอยู่ ดันเรียกอยู่ได้ ไอ้เราก็ไม่ได้ชื่อเธอสักหน่อยย หน้าตาก็ดี๊ดี แต่ไมเสียงแปล๊นนงั้นอ่ะเป็นช้างหรือไงเนี่ยย
" หึแกทำมาเป็นตลกหรอ เธอเป็นอะไรกับเจ้าชายพอมหะ "
หะ เจ้าชายพอม ใครฟะเจ้าชายยพอม หรือว่าอีตาแว่นลามก อีตาแว่นเนี่ยนะเป็นเจ้าชายไม่น่าเชื่อเลยย อ่ะแต่นี้ฉันเจอของจริงแล้วหรอเนี่ยย ตื่นเต้นจังงง(โรคจิตอ่ะป่าวเนี่ยยัยบ้า)
" อ๋อเราเป็นคนเหมือนกันและเป็นเพื่อนร่วมห้องกันน่ะ"
" นี้เธออยากลองดีกับฉันหรอหะ ฉันอุตาส่าถามเธอดีๆนะ "
โอ้ยยจะพล่ามอะไรนักเนี่ยย ปวดจะแย่อยู่แล้วว้อยยจะไหลแล้วน้าเนี่ยย
" โธ่ก็เนี่ยตอบไปแล้วเธออยากให้ฉันตอบว่าไรกันล่ะ ฮึ้ยย "
" หะอะไรนะเธอกล้าย้อนฉันหรอหะ ฮึ่ม ยัยตัวดี "
" อุ้ยขอบคุณคะดีอยู่แล้วว แต่ขอตัวดีๆไปก่อนนะค่ะไปล่ะ "
ชะแวปปปปป วิชาส่วนตัวไม่มีใครเหมือนและไม่มีใครเค้าอยากเหมือนคือ วิ่งลูกเดียวเจ้าค่าว้ากกกวิ่งสุดชีวิตต
ไม่ปวดเม้งแล้วห้องน้งห้องน้ำ
" ปึก
.โครมม "
โอ้ยยย
เจ็บว้อยยชนกับอะไรอีกฟะ เสาไฟฟ้าหรือไงเนี่ย
" เออ
โทษครับคุณเป็นอะไรมากไหมครับ "
อีตานี้มันใครอ่ะ แต่หล่อจังเลยยยังกับนักร้องญี่ปุ่นแน่ะ ว้าวหล่อจิงๆเลย
" เอ้ยขอโทษคะ เดี๋ยวฉันช่วยเก็บของนะค่ะ "
" เออไม่เป็นไรหรอกครับ "
" มาคะฉันช่วย "
" อ่าวไอ้เรียววทำไรอยู่อ่ะ "
เอ๋
ไมเสียงมันคุ้นๆจังฟะ
" O_O/// "
" อ่าวยัยกางเกงลิงเซ่อซ่าวิ่งชนเพื่อนฉันหรออหะ หึหึหึซุ่มซ่ามจริงเธอ "
" เหอะ
เรื่องของฉันยะ "
ซุ่มซ่ามแล้วมันหนักส่วนไหนของนายหะมันเรื่องของฉันเฟ้ยย
แล้วนี้มันก็ตัวฉันด้วยย
" อ่ะจ๊ะนาย ต้องขอโทษอีกครั้งนะค่ะ "
" เออ..คุณชื่ออะไรหรอครับ "
" ผมเรียวนะครับ "
" เออ..ฉัน "
" ยัยกางเกงลิงไงไอ้เรียว 555 "
" ไปเลยอีตาบ้า "
" ฉันน้ำข้าวจ๊ะเรียกว่าข้าวเฉยๆก็ได้นะ ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะเรียว "
" ครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ "
อีตาเรียวอะไรเนี้ยเป็นเพื่อนของอีตาแว่นลามกแน่เลยแหะไม่น่ามาเป็นเพื่อนกันได้เล้ย นิสัยต่างกันจริงๆอีตาเรียวเนี่ยคิดผิดแน่เลยแหะมาเป็นเพื่อนอีตาบ้าปัญญาอ่อนเนี่ย
" นี้ยัยกางเกงลิงมาคุยกะฉันหน่อยดิ๊ มีเรื่องจะคุยด้วย "
" อะไรของนายหะ
มีเรื่องอะไรกะฉันอีก "
" เธอ
อย่ามายุ่งกับเพื่อนฉันเข้าใจไหมไม่งั้นเธอตายแน่ยัยบ้า ถ้ายังจะยุ่งละก็ฉันไม่ไว้เธอแน่ "
" แล้วทำไมฉันต้องเชื่อฟังนายด้วยล่ะหะ นายมีสิทธิ์อะไร นายน่ะนะจะทำอะไรฉัน แหวะน่าเชื่อตายแหละ"
" งั้นอย่างนี้ล่ะเค้าเรียกว่าทำได้ไหม? "
**เออขอค้างไว้แค่นี้ก่องแล้วกานนะค่ะ
ถ้าดีไม่ดียังไงช่วยติชมกันด้วย หรือบอกมาเลยก้ได้คะ
ว่าอยากให้เติมหรือแก้ตอนไหน
พร้อมรับฟังเสมอคะ***
ความคิดเห็น