ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มข้างบ้านกะสาวข้างใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : ต่อจากตอนที่แล้วจ้า^_^

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 50


    นี้ยัยข้าวไปกินข้าวกันเถอะปะยัยฟ้ามันรออยู่ที่โรงอาหารแล้ว

    จ้าๆๆ

    อ่า….เวลารอคอยของช้านนนกินข้าว ข้าว ข้าว น้ำลายไหลแล้วว้อยยยวันนี้จะกินไรดีน้าเลือกไม่ถูกเล้ยยย

    ปะเร็ว ยัยฟ้าปะๆไปซื้อข้าวกานน

    นี้แกจะรีบไปไหนฟะ ทีเรื่องกินล่ะแกไวจิงนะ

    อ่ะ แน่น๊อนน

    อ่าข้าวมันไก่หอมฉุยยเลยยย ขอมั่มล่ะน้า ^_^

    งับ…..กึก

    ไรฟะเนี่ยยยใครมันกล้ามาล่วงคองูเขียวเอ้ยเห่าเนี่ยยย

    ไก่ช้านนนหายไปไหนเนี่ยยยย

    “ 55555 ฉันเองยัยกางเกงลิงอร๊อย อร่อยจริงๆ เลยย

    อีตาแว่นลามก ไก่ของช้านน้านายเหอะเดี๋ยวเห็นดีกันแน่

    หึหึหึ….จานนายฉันจ้องมานานแหละขอล่ะน้าขอรับ

    จึ๊กงั่ม งั่มมๆๆ

    5555 เนื้อหมูนี้นุ่มๆอร่อยจิ๊ง จิงเลยย โหยของฟรีไมอร่อยยังงี้น้า

    นี้อีตาแว่นลามก หมูนายอร่อยจังเลยยโหยอิ่มแปร้เลยฉันน

    (    O_O)

    เธอยัยกางเกงลิงงข้าวของฉันเธอกินหมดเลยหรอ….หะ

    ถะ ถะ ถะ ถะ ถูกต้องน้าคร้าบบบ อร่อยยมักมากกเลยย

    นี้มันข้าวของฉันนะเธอแล้วจะรับผิดชอบยังไงหะ

    โกธรหรอออ่ะ อ่ะ เอาข้าวของฉันไปกินสิ เห็นว่าอร่อยนักไม่ใช่หรอ หะ

    ฮึ้ยยยยัยกางเกงลิงเทอนี้มัน.

    ไรอ่ะอ่าววไม่กินหรอ ข้าวมันไก่อ่ะ โธ่คนอุตสาห์ให้ งั้นฉันกินแทนล่ะน้า

    งั่ม  งั่มๆ….อร่อยจิงๆเลยยงั่มม งั่มม

    เฮ้ยยเธออ ให้ฉันแล้วไม่ใช่หรอ หะ

    อ้าววก็นายอยากช้าไมอ่ะแล้วอีกอย่างมือไปเองด้วยอ่ะ อิอิอิ

    กินมันเข้าไปเหอะยัยหมูตอน อีกหน่อยก้กลายเป็นหมูสามชั้นนแน่ยัยกางเกงลิง

    อ้าวไอ้พอมแล้วข้าวนายอ่ะ หายไปไหนฟะ

    โดนยัยหมูตอนนี้แย่งไปกินหมดแล้วเฟ้ยย ยัดยังกะตายอดตายอยากมาจากไหนนแน่ะ

    “ 555555 ”

    แกอิ่มยังเนี่ย ยัยข้าว ฉันเบื่อขี้หน้าคนแถวนี้แล้วเร็วๆหน่อยเหอะ

    เออๆแปปๆ

    หมายถึงใครหรอครับ คุณตะวัน

    ใครตอบก็คนนั้นแหละ

    หรอครับ ยัยทอมจุ๊กกรู๋

    คะ อีตาบ้าปลากะโฮ๋

    ฮึ่มม..ยัยทอมเอ้ยย

    อีตาบ้าปลากะโฮ๋

    ฉันว่าฉันรีบกินดีกว่าไม่งั้นตรงนี้ได้กลายเป็นสมรภูมิเลือดแน่ๆเลยยย ฮึ้ยยย

    ไปกันเหอะยัยตะวัน ยัยฟ้า ฉันอิ่มแหละล่ะ

    อ่ะแปปนึงยัยฟ้า ยัยตะวัน ฉันมีไรกะอีตาแว่นลามกนั้นแปปนึง

    นี้นายมะกี้ฉันลืมบอกนายไปอ่ะไก่ที่นายกินไปอ่ะคือว่ามันตก

    พื้นไปแล้วนะนาย กินเข้าไปได้ไงเนี่ยย55555”

    หะเทอว่าไงนะ ยัยบ้านิ จำไว้ก็แล้วเธอ ยัยกางเกงลิง

    อ่ะแล้วอย่าลืมแล้วกันนะจ๊ะ 5555 ^_^ ”

     

    อออดดด  แอดดดด ออดดดดด!!! ”

     

    อ่ะเสียงออดเข้าเรียนแล้วนิน่า โหยว่าจะกินขนมต่อสักกะหน่อยอดเลยฉันนแล้วนิต้อง
    ไปเจออีตาแว่นลามกนั้นอีก
    ห่วยยย เซ็งๆๆๆ

    ต่อไปวิชาไรนะยัยฟ้า

    สังคมน่ะยัยข้าวว

    หุหุหุหุ….คาบต่อไปหลับด้ายยยยหุหุหุ ^*O*^

    โอ้ยแต่มะอยากกเข้าเรียนเลยยอ่า….โดดดีไหมเนี่ยยยช้านน ไม่ได้นะยัยข้าววเธอต้องเอารางวัลเด็กดีตลอดศกมาให้ได้เลยยยย

    ว่าไงล่ะ ยัยหมูตอน เดินไหวไหม ช่วยไหมครับ หมูตอนน

    สใส่เกือก สิอีตาแว่นลามก ฉันเดินไหวอยู่แล้วว แน่นอน ขอบคุณนะค่ะในความหวังดีแต่ทีหลีงอย่า…. ”

    หะ….นี้เธอ

    อะแฮ่มมนายบัณฑิต เงียบๆหน่อย

    คัรบๆ

    จำไว้นะเธอ

    อิอิอิจำใส่ใจเลยจ้า

    ออดดด แอดดดด ออดดดดด  แอดดดดด  ออดดด!!!

    เย้ เย้ ถึงเวลากลับบ้านแล้ว รีบไปดีกว่า เดี๋ยวรีบกลับดีกว่า ไม่งั้นได้ไปเจออีตาแว่นลามกระหว่างทางแน่เลยฉัน

    บายยน้า ยัยฟ้า ยัยตะวัน

    จ้าๆ แน่ใจนะว่าไม่ไปเที่ยวต่อกะพวกเราจริงๆอ่ะ

    อืมจ๊ะแบบว่าวันนี้มีนัดแล้วว

    กะใครหรอแก

    อิอิอิ ไม่บอกหรอกกแบร่~ ”

    ยัยข้าววฮึ่มมม

    โอ้ยยยเมื่อยตุ้มจริงเฟ้ยยขี้เกียจเดินอ่ะ พี่นมนะพี่นมปั่นจักรยานมารับก็ไม่ได้ เชอะ กลับไปนะจะงอนให้ง้อเลย

    ว่าไง ยัยหมูตอน

    ก็ไม่ว่าไงอ่ะ

    ว่าแล้วฉัน ไมดวงซวยงี้นะ

    นี้ นี้ สนใจไหมยัยหมูตอนซ้อนท้ายฉันได้น้า

    ว้าวว….จริงดิอยากขึ้นจังเลยอ่ะ ฮึ่มมอดใจไว้ยัยข้าว เย็นไว้ เย็นไว้

    ไม่ล่ะ(โอ้ยฝืนใจสุดๆ)ขอบใจนะ

    ถึงเธอจะขึ้นนะฉันก็ไม่ให้ขึ้นหรอกยัยเบอะบะตัวหนักจะตาย ขืนขึ้นมาจักรยานฉันก็พังหมดอ่ะดิ 555 ”

    อีตาแว่นลามก นายจำไว้เลยนะ ฮึ่มมม อีตาบ้านิ

    รมณ์เสียเฟ้ยยย เซ็งๆๆๆ เบื่อสุดๆๆๆ

    กลับมาแล้วค่าคุณแม่ สวัสดีคะ

    ว่าไงครับคุณหนูข้าวเรียนวันแรกเป็นไงบ้าง

    เชอะ

    โอ๋ๆอย่าโกธรเลยน้า พี่ติดธุระจริงๆ อ่ะนี้ของขวัญวันเปิดเทอมครับผม

    อิอิขอบคุณค่าพี่นม รักพี่นมที่สุดดเลยย

    ยัยน้องคนนี้นิ เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังเท้าเลยนะยัยข้าว

    อิอิอิ ค่อยรมณ์ดีขึ้นหน่อย พี่นมใจดีที่สุดเลยย

    งั้นเดี๋ยวข้าวมานะค่ะ

    คร้าบบบคุณหนูข้าว

    พี่นมเค้าแก่กว่าฉัน 3 ปีเค้าเป็นผู้ชายที่ฉันรักที่สุดดรองจากพ่อของฉันที่ตายไปแล้ว พี่นมเหมือนเป็นตัวแทนพ่อของฉันเลย เวลาฉันอยากได้อะไรมีพี่นมนี้แหละที่ตามใจฉันทุกอย่าง จนแม่ว่าเลยว่าจะไปตามใจอะไรน้องมาก อิอิ รักพี่นมที่สุดดเลยย พี่ชายที่แสนดีของนู๋

    ก๊อก ก๊อก

    เชิญค่า

    ว่าไงยัยข้าวชอบไหม ตุ๊กตาที่พี่ให้น่ะ

    ชอบสิค่ะพี่นม มันน่ารักมากๆๆเลย มีพี่นมนี้แหละรู้ใจที่สุด อิอิ

    ครับผมรีบนอนซะเจ้าตัวดี เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ไปรับน้าสนไหมม

    จริงหรอค่ะพี่นม รักพี่นมมักมากกเลยคะ

    ทราบแล้วครับผมคุณหนู ฝันดีนะน้องรัก

    ค่า ฝันดีเหมือนกันนะค่ะพี่ชายย

    อ่า….คืนนี้ฉันฝันดีแน่เลยยย พรุ่งนี้หรอ อิอิตื่นเต้นจังเลย พี่นมจะมารับที่โรงเรียนด้วย
    หุหุหุหุมีความสุขจังเลย
    การบ้านฉันก็เสร็จแล้ว เฮ้อสบายใจจังเลย กลิ้งไปก็กลิ้งมาอ่า คร่อกกฟี้

    *****อ่านกันหน่อยนะค่ะ
    ถ้าชอบก้บอกันได้เลยคะแล้วจะลงตอนใหม่ให้นะค่ะ****

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×