ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มข้างบ้านกะสาวข้างใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 50


    " เอิ๊กเอิ๊กเอิ๊กปึงๆปังๆแอ็ก แอ็กๆปึงๆ ปัง ปัง "

    " รู้แล้วจ้าเจ้านาฬิกา ก่อสร้างนิโอ้ย เซ็งๆๆคนยิ่งง่วงๆอยู่ "

    " ยัยข้าวว ตื่นได้แล้วนะลูก 7.30 แล้วนะ เดี๋ยวก็ไปสายหรอกลูก "

    " ตื่นแล้วคะแม่ แต่เอ๊ะมะกี้แม่ว่าไงนะค่ะ "

    " 7.30 แล้วนะจ๊ะ "

    " อ๋อคะหะว่าไงนะค่ะ ว้ากกกกกสายอีกแล้วช้านนน "

    ตึง ตึง ตึง ตึง

    " ไปแล้วนะค่ะแม่ สวัสดีคะ "

    อ้ากกกก….ประตูโรงเรียนจะปิดแล้ววว สู้ สู้ ว้อยยยข้าว วิ่งอีกนิด อีกนิดดด อ่าทันจนได้ เท้าแตะขอบประตูพอดี

    " ว่าไงจ๊ะ ชมัยพร เดี๋ยวมาพบอาจารย์ที่ห้องปกครองด้วยนะจ๊ะ "

    " คะ "

    ซวยแต่เช้าเลยชีวิตฉันนี้มันอะไรกันนักกันหนานะ จะมีวันดีๆกะเขาบ้างไหมเนี่ยย

    " ว่าไงล่ะ ชมัยพร เธอมาสายอีกแล้วนะจ๊ะ "

    " ขอโทษค่าอาจารย์ต่อไปหนูจะไม่มาสายอีกแล้วนะค่ะ"

    " ครั้งนี้อาจารย์จะยกโทษให้นะ แต่ถ้ามีครั้งต่อไปอีก เธอโดนแน่ๆยัยชมัยพร "

    " คะ อาจารย์ "

    หุหุหุ….แต่หนูไม่สัญญาหรอกนะค่ะว่าหนูจะไม่มาสายอีก อิอิอิ

    " ยัยข้าว เธอมาสายอีกแล้วหรอ "

    " อืมโดนจารย์เรียกเข้าห้องปกครองมาน่ะ ซวยสุดๆๆเลยอ่ะ "

    " นั้นมีคนมาสายแข่งกะเธอแล้วยัยข้าว "

    555 อีตาแว่นลามกมาสายยกร๊ากกก มาสายยย555มาสายย สมสม

    " ว่าไงล่ะอีตาแว่นลามก มาสาย555มาสายยย "

    " เหอๆ ก็พอๆกันนั้นแหละยัยบ้า หึหึหึ "

    " ฮึ้ยยย "

    เอ๊ะวันนี้คาบแรกมีเรียนคณิตนิน่า อืมๆ….จะได้ไหมน้า คิด คิด เอาไงดีเนี่ยยแต่วิชานี้เราก็ชอบอ่ะนะงั้นไม่นอนดีกว่าเรา

    " นี้ นี้ยัยกางเกงลิงจารย์เรียกกก "

    " หะว่าไงนะ "

    " ชมัยพรจ๊ะ ออกมาทำโจทย์ข้อนี้สิ๊ "

    " คะ "

    ฮึ้ยยอาจารย์ค่ะโจทย์อะไรเนี่ย มันมีแต่ตัวแปรแปลกๆทั้งนั้นเล้ยย จารย์ใช้อะไรคิดค่ะเนี่ยยงืมงืมมลองเอาสูตรนี้มาผสมกับสูตรนี้ดีกว่า หลังจากงมโข่งมานานคำตอบก็ออกมาซะทีโห โจทย์ก็สั้นแล้วไงวิธีทำมันยาวงี้ฟะเนี่ยย

    " ถูกต้องจ๊ะชมัยพรเก่งมาก "

    เหอๆแต่สายตาจารย์มันไม่ชื่นชมเลยนะค่ะ สายตาจารย์แบบว่า ครั้งนี้เธอรอดตัวไปคราวหน้าเธอตายแน่อะไรประมาณนี้

    " ออดดดด แอดดด  ออดดดดด แอดดดด "

    อิอิอิ ถึงเวลากลับบ้านสักที พี่นมจะมายังน้า

    " กรี๊ดดดดดด….กรี๊ดดดดดดดกรี๊ดดดด "

    โหยยกรี๊ดกร๊าดดด อะไรกันเนี่ยยยัยพวกนั้น

    " อุ้ยผู้ชายคนนั้นใครอ่ะ หล่อจังเลยย "

    อ่ะพี่นมมาแล้วแน่เลยยย อิอิอิ

    " ยัยข้าวจะไปไหนอ่ะ เธอรู้จักหรอผู้ชายคนนั้นอ่ะ "

    " อิอิอิอิ "

    เป็นไงล่า พี่ชายฉันหล่อมะ หึหึหึ ฉันรีบไปควงแขนพี่นมดีกว่า เดี๋ยวยัยพวกนั้นจะเขมือบพี่ฉันซะก่อนน

    " ไปกันเถอะคะ ปะ ปะกันเถอะ "

    " ขอรับคุณหนูคนสวยย "

    " กรี๊ดดดดดด ยัยนั้นมันเป็นใครเนี่ยยเอาตัวสุดหล่อเราไปเฉยเลยย "

    หุหุหุ กรี๊ดกร๊าดเป็นชะนีหลุดจากกรงเชียวนะพวกเธอ อิจฉาล่ะสิ๊ หึหึหึ

    วันนี้พี่นมเอามอเตอร์ไซต์มาจากไหนนะ เอ๊ะแล้วพี่นมเค้ามีเงินซื้อหรอ

    " พี่นมค่ะ เอามอเตอร์ไซต์มาจากไหนอ่ะค่ะหนูจำได้ว่าพี่เก็บเงินอยู่ไม่ใช่หรอค่ะ "

    " ไว้พี่จะเล่าให้ฟังนะข้าว "

    " อืมๆคะพี่นม "

    ในเมื่อพี่นมบอกว่าจะเล่าให้ฟังยังไงพี่นมก็ต้องเล่าให้ฟังอยู่ดี ข้าวเชื่อนะค่ะว่าพี่นมไม่โกหกข้าวแน่นอน

    " กริ๊งกริ๊งกริ๊งง "

    " ฮัลโหล "

    " สวัสดีคะขอสายน้ำข้าวหน่อยคะ "

    " จ้าพูดอยู่ยัยฟ้า "

    " นี้ยัยข้าวเธอรู้ยัง อีก 2 วันโรงเรียนเราจะมีงานฉลองรับการศึกษาใหม่นี้มีการเต้นรำด้วยนะ "

    " หะจริงอ่ะฉันเพิ่งรู้จากเธอนี้แหละยัยฟ้า "

    " แล้วมีชุดยังล่ะยัยข้าว "

    " 555 ยังไม่มีอ่ะ "

    " ฉันว่าแล้วไว้พรุ่งนี้เราไปดูชุดกันไหม "

    " อืมๆก็ดีนะแต่เอาไม่แพงนะ "

    " จ้า "

    ฮึ้ยยโรงเรียนบ้าเปล่านิมีงานเต้นรำอะไรนักหนานะทุกๆวันนี้ยังเหนื่อยไม่พอใช่ไหมเนี่ยยการบ้านก็เยอะยังกะเรียนมาแล้วเป็นชาติโหยเบื่อๆๆ

    ***ถ้าชอบหรือไม่ชอบก้ช่วยโพสกันด้วยนะค่ะ จะได้นำไปปรับปรุงอ่ะคะเพิ่งจะแต่งครั้งแรกเลยคะ
    ขอห้ายเล่นสงกรานห้ายสานุกนะค่ะ^^ ******

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×