คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ต่อจากตอนที่แล้วจ้า^_^
“ นี้ยัยข้าวไปกินข้าวกันเถอะปะยัยฟ้ามันรออยู่ที่โรงอาหารแล้ว ”
“ จ้าๆๆ ”
อ่า
.เวลารอคอยของช้านนนกินข้าว ข้าว ข้าว น้ำลายไหลแล้วว้อยยย
วันนี้จะกินไรดีน้าเลือกไม่ถูกเล้ยยย
“ ปะเร็ว ยัยฟ้า
ปะๆไปซื้อข้าวกานน ”
“ นี้แกจะรีบไปไหนฟะ ทีเรื่องกินล่ะแกไวจิงนะ ”
“ อ่ะ แน่น๊อนน ”
อ่า
ข้าวมันไก่หอมฉุยยเลยยย ขอมั่มล่ะน้า ^_^
“ งับ
..กึก ”
ไรฟะเนี่ยยยใครมันกล้ามาล่วงคองูเขียวเอ้ยเห่าเนี่ยยย
“ ไก่ช้านนนหายไปไหนเนี่ยยยย ”
“ 55555 ฉันเองยัยกางเกงลิงอร๊อย อร่อยจริงๆ เลยย ”
“ อีตาแว่นลามก ไก่ของช้านน้านายเหอะเดี๋ยวเห็นดีกันแน่ ”
หึหึหึ
.จานนายฉันจ้องมานานแหละขอล่ะน้าขอรับ
“ จึ๊ก
งั่ม งั่มมๆๆ ”
5555 เนื้อหมูนี้นุ่มๆอร่อยจิ๊ง จิงเลยย โหยของฟรีไมอร่อยยังงี้น้า
“ นี้อีตาแว่นลามก หมูนายอร่อยจังเลยยโหยอิ่มแปร้เลยฉันน ”
“ ( O_O) ”
“ เธอยัยกางเกงลิงงข้าวของฉันเธอกินหมดเลยหรอ
.หะ ”
“ ถะ ถะ ถะ ถะ ถูกต้องน้าคร้าบบบ อร่อยยมักมากกเลยย ”
“ นี้มันข้าวของฉันนะเธอแล้วจะรับผิดชอบยังไง
หะ ”
“ โกธรหรออ
อ่ะ อ่ะ เอาข้าวของฉันไปกินสิ เห็นว่าอร่อยนักไม่ใช่หรอ หะ ”
“ ฮึ้ยยย
ยัยกางเกงลิงเทอนี้มัน
. ”
“ ไรอ่ะอ่าววไม่กินหรอ ข้าวมันไก่อ่ะ โธ่คนอุตสาห์ให้ งั้นฉันกินแทนล่ะน้า ”
“ งั่ม งั่มๆ
.อร่อยจิงๆเลยยงั่มม งั่มม ”
“ เฮ้ยยเธออ ให้ฉันแล้วไม่ใช่หรอ หะ ”
“ อ้าววก็นายอยากช้าไมอ่ะ
แล้วอีกอย่างมือไปเองด้วยอ่ะ อิอิอิ ”
“ กินมันเข้าไปเหอะยัยหมูตอน อีกหน่อยก้กลายเป็นหมูสามชั้นนแน่ยัยกางเกงลิง ”
“ อ้าวไอ้พอมแล้วข้าวนายอ่ะ หายไปไหนฟะ ”
“ โดนยัยหมูตอนนี้แย่งไปกินหมดแล้วเฟ้ยย ยัดยังกะตายอดตายอยากมาจากไหนนแน่ะ ”
“ 555555 ”
“ แกอิ่มยังเนี่ย ยัยข้าว ฉันเบื่อขี้หน้าคนแถวนี้แล้วเร็วๆหน่อยเหอะ ”
“ เออๆแปปๆ ”
“ หมายถึงใครหรอครับ คุณตะวัน ”
“ ใครตอบก็คนนั้นแหละ ”
“ หรอครับ ยัยทอมจุ๊กกรู๋ ”
“ คะ อีตาบ้าปลากะโฮ๋ ”
“ ฮึ่มม..ยัยทอมเอ้ยย ”
“ อีตาบ้าปลากะโฮ๋”
ฉันว่าฉันรีบกินดีกว่าไม่งั้นตรงนี้ได้กลายเป็นสมรภูมิเลือดแน่ๆเลยยย ฮึ้ยยย
“ ไปกันเหอะยัยตะวัน ยัยฟ้า ฉันอิ่มแหละล่ะ ”
“ อ่ะแปปนึงยัยฟ้า ยัยตะวัน ฉันมีไรกะอีตาแว่นลามกนั้นแปปนึง ”
“ นี้นายมะกี้ฉันลืมบอกนายไปอ่ะ
ไก่ที่นายกินไปอ่ะคือว่ามันตก
พื้นไปแล้วนะนาย กินเข้าไปได้ไงเนี่ยย55555”
“ หะ
เทอว่าไงนะ ยัยบ้านิ จำไว้ก็แล้วเธอ ยัยกางเกงลิง ”
“ อ่ะแล้วอย่าลืมแล้วกันนะจ๊ะ 5555 ^_^ ”
“ อออดดด แอดดดด ออดดดดด!!! ”
อ่ะเสียงออดเข้าเรียนแล้วนิน่า โหยว่าจะกินขนมต่อสักกะหน่อยอดเลยฉันนแล้วนิต้อง
ไปเจออีตาแว่นลามกนั้นอีก
ห่วยยย เซ็งๆๆๆ
“ ต่อไปวิชาไรนะยัยฟ้า”
“ สังคมน่ะยัยข้าวว”
หุหุหุหุ
.คาบต่อไปหลับด้ายยยยหุหุหุ ^*O*^
โอ้ยแต่มะอยากกเข้าเรียนเลยยอ่า
.โดดดีไหมเนี่ยยยช้านน ไม่ได้นะยัยข้าววเธอต้องเอารางวัลเด็กดีตลอดศกมาให้ได้เลยยยย
“ ว่าไงล่ะ ยัยหมูตอน เดินไหวไหม ช่วยไหมครับ หมูตอนน ”
“ สใส่เกือก สิอีตาแว่นลามก ฉันเดินไหวอยู่แล้วว แน่นอน ขอบคุณนะค่ะในความหวังดีแต่ทีหลีงอย่า
. ”
“ หะ
.นี้เธอ ”
“ อะแฮ่มม
นายบัณฑิต เงียบๆหน่อย ”
“ คัรบๆ ”
“ จำไว้นะเธอ ”
“ อิอิอิจำใส่ใจเลยจ้า ”
ออดดด แอดดดด ออดดดดด แอดดดดด ออดดด!!!
เย้ เย้ ถึงเวลากลับบ้านแล้ว รีบไปดีกว่า เดี๋ยวรีบกลับดีกว่า ไม่งั้นได้ไปเจออีตาแว่นลามกระหว่างทางแน่เลยฉัน
“ บายยน้า ยัยฟ้า ยัยตะวัน ”
“ จ้าๆ แน่ใจนะว่าไม่ไปเที่ยวต่อกะพวกเราจริงๆอ่ะ ”
“ อืมจ๊ะ
แบบว่าวันนี้มีนัดแล้วว ”
“ กะใครหรอแก ”
“ อิอิอิ ไม่บอกหรอกกแบร่~ ”
“ ยัยข้าววฮึ่มมม ”
โอ้ยยย
เมื่อยตุ้มจริงเฟ้ยยขี้เกียจเดินอ่ะ พี่นมนะพี่นมปั่นจักรยานมารับก็ไม่ได้ เชอะ กลับไปนะจะงอนให้ง้อเลย
“ ว่าไง ยัยหมูตอน ”
“ ก็ไม่ว่าไงอ่ะ ”
ว่าแล้วฉัน ไมดวงซวยงี้นะ
“ นี้ นี้ สนใจไหมยัยหมูตอนซ้อนท้ายฉันได้น้า ”
ว้าวว
.จริงดิอยากขึ้นจังเลยอ่ะ ฮึ่มมอดใจไว้ยัยข้าว เย็นไว้ เย็นไว้
“ ไม่ล่ะ(โอ้ยฝืนใจสุดๆ)
ขอบใจนะ ”
“ ถึงเธอจะขึ้นนะฉันก็ไม่ให้ขึ้นหรอกยัยเบอะบะตัวหนักจะตาย ขืนขึ้นมาจักรยานฉันก็พังหมดอ่ะดิ 555 ”
“ อีตาแว่นลามก นายจำไว้เลยนะ ฮึ่มมม อีตาบ้านิ ”
รมณ์เสียเฟ้ยยย เซ็งๆๆๆ เบื่อสุดๆๆๆ
“ กลับมาแล้วค่าคุณแม่ สวัสดีคะ”
“ ว่าไงครับคุณหนูข้าวเรียนวันแรกเป็นไงบ้าง ”
“ เชอะ ”
“ โอ๋ๆอย่าโกธรเลยน้า พี่ติดธุระจริงๆ อ่ะนี้ของขวัญวันเปิดเทอมครับผม ”
“ อิอิ
ขอบคุณค่าพี่นม รักพี่นมที่สุดดเลยย ”
“ ยัยน้องคนนี้นิ เปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังเท้าเลยนะยัยข้าว ”
อิอิอิ ค่อยรมณ์ดีขึ้นหน่อย พี่นมใจดีที่สุดเลยย
“ งั้นเดี๋ยวข้าวมานะค่ะ ”
“ คร้าบบบคุณหนูข้าว ”
พี่นมเค้าแก่กว่าฉัน 3 ปีเค้าเป็นผู้ชายที่ฉันรักที่สุดดรองจากพ่อของฉันที่ตายไปแล้ว พี่นมเหมือนเป็นตัวแทนพ่อของฉันเลย เวลาฉันอยากได้อะไรมีพี่นมนี้แหละที่ตามใจฉันทุกอย่าง จนแม่ว่าเลยว่าจะไปตามใจอะไรน้องมาก อิอิ รักพี่นมที่สุดดเลยย พี่ชายที่แสนดีของนู๋
“ ก๊อก ก๊อก ”
“ เชิญค่า ”
“ ว่าไงยัยข้าวชอบไหม ตุ๊กตาที่พี่ให้น่ะ ”
“ ชอบสิค่ะพี่นม มันน่ารักมากๆๆเลย มีพี่นมนี้แหละรู้ใจที่สุด อิอิ ”
“ ครับผม
รีบนอนซะเจ้าตัวดี เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ไปรับน้า
สนไหมม ”
“ จริงหรอค่ะพี่นม รักพี่นมมักมากกเลยคะ ”
“ ทราบแล้วครับผมคุณหนู ฝันดีนะน้องรัก ”
“ ค่า ฝันดีเหมือนกันนะค่ะพี่ชายย ”
อ่า
.คืนนี้ฉันฝันดีแน่เลยยย พรุ่งนี้หรอ อิอิตื่นเต้นจังเลย พี่นมจะมารับที่โรงเรียนด้วย
หุหุหุหุมีความสุขจังเลยการบ้านฉันก็เสร็จแล้ว เฮ้อสบายใจจังเลย กลิ้งไปก็กลิ้งมาอ่า คร่อกก
ฟี้
*****อ่านกันหน่อยนะค่ะ
ถ้าชอบก้บอกันได้เลยคะแล้วจะลงตอนใหม่ให้นะค่ะ****
ความคิดเห็น