ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หนุ่มข้างบ้านกะสาวข้างใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 50


    เอิ๊กก….เอิ๊กกเอิ๊กกกเอิ๊กกๆปึงๆปังๆ….เอ็กกปึงปัง

    โอ้ยยยยยยยยยย….!!! ใครมันมาก่อสร้างแถวนี้ฟะเนี่ย ( เหอๆมันเสียงนาฬิกาปลุกของเธอไม่ใช่เรอะ )   เออแหะ…5555

    ก๊อกๆ ก๊อกๆ

    ใครอีกอ่ะหวังว่าคงไม่ใช่นาฬิกาปลุกของบ้านไหนอีกนะ( ไม่มีใครเค้าแปลกเท่าเธอหรอกนะ )

    แม่เองนะ ตื่นได้แล้วยัยข้าวว แม่ทำอาหารรออยู่ข้างล่างนะลูก รีบมาล่ะถ้าไม่อยากไปสายตั้งแต่เปิดเทอม

    ค่า……คุณแม่ เอ๊ะ สายตั้งแต่เปิดเทอม(     O_O) กรี้ดดดดดด…..ช้านสายแล้วววอีนางนาฬิกาติ้งต๊องเอ้ยย

    ( โหยย….เธอโทดนาฬิกาซะงั้นเล้ยย )

    …. ผ่านไป 5 นาที….

    เอ้…..ฉันลืมอะไรน้า   อ๋อ ลืมเก็บกกนนี้เอง

    ฮืมฮืมม….ฮืมม….ฮืม….เต๊งงเต๊งงง มันคืออะไรนะ ที่ปลิวไหวๆอยู่บนดาดฟ้า มันคืออะไรนะ

    เอ๊ะเสียงใครอ่ะ กะลังร้องเพลงบ้าอะไรของเค้าฟะนั้น

    ว้าววววว…..ว้าวววว O^O ใครอ่ะหล่อจังเลยยยยยิ่งใส่แว่นด้วยนะ โหยมีเสน่ห์ จิงๆเลยย ดูสิสีผมสีน้ำตาลเข้มของเขาปลิวไปตามลมช่างเป็นภาพที่สวยสุดๆๆเลยย ว้าวววเค้าหล่อมักมากเลยย….เอ๋ แต่เค้ากะลังมองรายอ่ะแล้วพูดงึมงำอะไรของเค้าอ่ะนั้น….??? ไหนๆดูสิ๊

    นั้นมันกางเกงลิงของใครน้า ฮืมม….ฮืมมทำไมมานนนเน่าจังงโอ้….โอ้ววว ดูมันสิปลิวตามสายลมไปแล้วว มันจะไปแล้วววว…. ”

    เอ๊ะ….กางเกงลิงนั้นมัน นั้นมัน ของช้านนนนนนี้ O_O///

    ว้ากกกก….อีตาแว่นลามกนายเป็นโจรขโมยชั้นในใช่ไหม….หะ นายมันโรคจิตวิปริตจริงๆ มานั่งมองกกนของคนอื่นเค้าของตัวเองไม่มีรึไงหะ!!! ”

    อ่าวนั่นกางเกงลิงของเธอหรอ 5555 ยังกับคุณป้าแน่ะ 5555 อ่ะอ่าวว 7.30 แล้วหรอเนี่ยย รีบไปดีกว่าเราอ่ะลืมบอก ยัยกางเกงลิงง เปลี่ยนซะลายกางเกงในอ่ะ อยากบอกว่ามานนนนเชยยยบรมเลยยย 5555 ”

    อีตาแว่นลามกนายมีสิทธิ์อะไรมาแนะนำฉันหะไปเลยไป๊ ฮึ้ยยพระเจ้าค่ะขออย่าให้นู๋เจอกับอีตานี้อีกเลยน้าค่ะสาธุเพี้ยงงง

    เอ๋ๆๆๆ ฉันลืมอะไรนะ เอ๊ะ….อ๋อต้องไปโรงเรียนนี้เองง หะ….โรงเรียนนนน

    ว้ากกกก…..นี้กี่โมงแล้วนิ อ้ายยยยย

    ตึง….ตึงๆตึงตึง

    แม่ค่านู๋ไปแล้วนะค่ะ สวัสดีคะ

    แฮ่กกๆๆ….แฮ่กก โอ้ยยยนี้ขนาดบ้านใกล้โรงเรียนนะเนี่ยยเหนื่อยจิงๆๆเลยย

    อ่าวว….แล้วเด็กม.4ต้องไปที่ไหนอ่ะเนี่ยยยย -_-///

    น้องครับ น้องครับ ใช่เด็กม.4หรือเปล่าครับ

    อ๋อ เออ ใช่ค่ะ ^ ^ ”

    ว้าวววว….หล่ออจังงเลยย เอ๋พี่เค้าอยู่ม.5แน่ๆเลยย น่าร้ากกกกกจางงง ^////^

    งั้นม.4ตามพี่มาทางนี้ครับ ^_^ ”

    คะ ^/////^ ”

    ว้าววววว ^O^ หอประชุมโรงเรียนนี้ใหญ่จังเลยย แง่ววแล้วเราจะหาเพื่อนได้ไหมเนี่ยย

    นี้ นี้ เธอ นั่งด้วยกันไหมจ๊ะ มาสิมา ^^ ”

    อ่ะจ๊ะใจนะ

    ผู้หญิงคนนี้น่าร้ากกกจังเลยย ตัวเล็กๆๆน่ารักดีจัง

    ดีจ๊ะเราชื่อฟ้านะ เธอล่ะชื่อไรหรอ ^_^ ”

    เราข้าวจ๊ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะฟ้า ^O^ ”

    เฮ้ๆยัยฟ้า

    อ่าววยัยตะวันมาพอดีเลย มาสายตั้งแต่ม.ต้นยันม.ปลายเชียวนะแก

    โหๆ….คนนี้ตัวสูงจัง แต่สวยมากเลยยจมูกโด๊งโด่งจิงๆเลยอ่ะ

    ดีจ๊ะเราตะวันนะเพื่อนตั้งแต่เด็กของยัยฟ้า….เธอล่ะ ^^ ”

    เราข้าวจ๊ะ ^_^ ”

    เย้ เย้ ฉันได้เพื่อนใหม่แล้วววว้อยยยย เย้ๆแถมน่ารักอีกตะหากก อิอิอิ หุหุหุหุ ^O^

    ครืดดด….!!!

    เอ๋ใครเค้ามาเอาป่านนี้นะ….ห๊า…O_O//// นั่นมันอีตาแว่นลามกนิ อ้ายยยยอีตานี้อยู่โรงเรียนเดียวกะฉันคนสวยที่ออกจะมีระดับซะขนาดนี้นี่นะ เหอะแต่ไม่เห็นจะเป็นไรเลยยคงไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันหรอกมั่ง อ่ะแต่ว่าพอนายนี้ถอดแว่นแล้วดูดีจังเห้ยยแล้วเราจะไปชมมันไมเนี่ยย อิอิอิต้องรุ่นพี่คนนั้นสิ อิอิอิ ^///^

    สวัสดีครับน้องๆทุกคนพี่เป็นประธานนักเรียนนะครับพี่ชื่อว่าบารมีนะครับ เรียกว่าพี่ว่ามีเฉยๆก็ได้นะครับ

    เอ๊ะรุ่นพี่สุดหล่อของช้านนไปทำอะไรบนนั้นอ่า

    สวัสดีครับพี่เป็นรองประธานนักเรียนนะครับ ชื่อไพรศาล เรียกพี่ว่าไผ่ก็ได้นะครับ ^^ ”

    ว้าวววพี่ไผ่ยิ้มน่าร้ากกกจังเลยยโอ้ยจะละลายยยแล้วฉัน

    แอะ….ยัยข้าววชอบพี่ไผ่ใช่ไหมล้า

    (-///-      )(      -///-)

    แน่ะๆมะต้องเลยยยฉันรู้นะ แม้นั่นน่ะพี่ชายฉังเองล่ะ

    หะ….พี่ชายยยของตะวันหรออ โอ้พระเจ้าเข้าข้างงงฉันแล้ววว เย้ เย้ โย้วววโย้วว ดีใจจังงง

    จริงหรอ อิอิอิ ^/////^ ”

    ยิ้มหน้าบานนเชียวนะแก แต่โทษทีนะพี่เค้ามีแฟนแล้ววว55555 ”

    จริงอ่ะ….แง่วอดเลยฉัน

    “ 555….สมน้ำหน้าแก

    เชอะ… ”

    น้องๆครับต่อไปผ..จะมากล่าวต้อนรับนะครับ

    ….ผ่านไป 10 นาที….

    โหไมผ.. โรงเรียนนี้บ่นนานจังฟะ ง่วงแล้วน้า

    เออน้องๆเชิญขึ้นห้องไปพบอาจารย์ที่ปรึกษาได้เลยครับ

    แง่วววแล้วนิฉันอยู่ห้องไรอ่ะเนี่ยยย

    ไปเหอะยัยฟ้า ยัยข้าว เราอยู่ห้อง 1 นะ ปะ

    อืมม

    ปัง!!!

    เอ้ยังมีใครมาอีกอ่ะเนี่ยย….หะเฮ้ยยยนั้นมันอีตาแว่นลามกนิ โฮม่ายยจิงน้าทำไมนายต้องมาอยู่ห้องกะฉันด้วยน้า แง่งพระเจ้ากลั่นแกล้งฉันทำไมวันนี้มันมีแต่เรื่องซวยๆๆทั้งนั้นอ่ะ

    อ่าวยัยกางเกงลิง เธออยู่ห้องเดียวกะฉันหรอเนี่ยย หึหึหึ สนุกแน่เทอ หึหึหึ

    ยะอีตาแว่นลามกเชอะ

    สนุกกะผีดิแก เหอะเดี๋ยวเจอกันแน่อีตาแว่นลามก

    ข้าวแกรู้จักกะอีตานั้นหรอ

    หะอ๋อป่าวอ่ะแค่อยู่ข้างๆบ้านกันเฉยๆ

    อะแฮ่มๆ นักเรียนเงียบๆๆๆกันหน่อยนะค่ะ

    อาจารย์เป็นที่ปรึกษาของห้องนี้ค่ะ ชื่อว่าอาจารย์นันทิกาคะเรียกว่าอาจารนันเฉยๆก็ได้นะจ๊ะ

    เฮ้ออออได้ริมหน้าต่างงนิดีจริงๆๆน่านอนจังเลยยย

    นี้ยัยข้าวอย่าเพิ่งนอนนะ เดี๋ยวอาจารย์เรียก

    อ่ะจ้าๆๆๆ….”

    โหยยยเจ๊ฟ้าขัดขวางคนนอนมันบาปน้า รุไหมเนี่ยยยย

    ต่อไปนะค่ะนักเรียนอาจารย์จะให้นักเรียนออกมาแนะนำตัวทีละคนนะค่ะตามเลขที่

    อ่าววแล้วช้านนเลขที่เท่าไรอ่ะเนี่ยย โอ้ยยจะบ้าตายยยช้านนนทำไงดีอ่าไม่ชอบเลยอ่ะ

    ออกไปหน้าห้องอ่ะ ตื่นเต้นว้อยยย

    สวัสดีครับผมชื่อ บัณฑิต นะครับ เรียกผมว่าพอมเฉยๆก็ได้นะครับ ^_^ ”

    เหอะอีตาแว่นทำเป็นยักคิ้วลิวตาแหวะ หล่อตายแหละเชอะ

    นี้ยัยข้าววเธอต่อฉันนะ เตรียมตัวด้วยล่ะ

    โหทำไมไวจังอ่ะ ตายแน่ช้านนนน TOT///  ว้ากกกถึงตาฉันแล้ววว

    เออ..สวัสดีคะชื่อว่าชมัยพรนะค่ะเรียกว่าน้ำข้าวหรือข้าวก้ได้นะค่ะ ^///^ ”

    ปึก…..โครมมมมม

    ว้ายยย….โอ้ยยยย -////- ”

    “ 555555 ”

    เหอะหัวเราะไปเหอะอีตาแว่นลามก ฮึ่มมม นายยยตั้งใจจะให้ฉันขายหน้าใช่ไหมฮึ่มมเจอกันนแน่

    ยัยข้านแกนะซุ่มซ่ามจริง 55555 โอ้ยยปวดท้องจะแย่แล้วว

    ฮึ้ยยยปวดท้องตายไปเลยย

    ยัยตะวันพอเถอะ ฮิฮิฮิฮิฮิ >o< ”

    โธ่ยัยฟ้าแกก็อีกคนนะ พวกแกนะ เชอะ

    นักเรียนค่ะเดี๋ยวรออาจารย์แปปนะค่ะ

    เฮ้อออได้นอนสักทีอ่าพระอินทร์รอก่องนะเจ้าค่ะนู๋ข้าวคนสวยกะลังจะไปแล้วค่าอิอิอิงวดนี้ขอเลขเด็ดๆๆเลยนะค่ะ ^O^

    โหยัยฟ้าดูยัยข้าวมันสิหลับได้ทุกสถานการณ์จริงๆ

    เหอๆจิงของแกยัยตะวัน

    อ่าวนักเรียนนนเงียบๆๆหน่อยคะ

    นี้ยัยข้าวตื่นได้แล้ววอาจารย์มาแล้วนะ

    หะอืมๆจ้า

    โหกะลังจะได้เลขเด็ดเลยอ่า..ชวด ฉลู ขาล เถาะเลยงวดนี้เรา

    ต่อไปอาจารย์จะให้นักเรียนออกมาจับฉลากเลือกที่นั่งนะค่ะเชิญคะเดินออกมาทีละคนเลยนะค่ะแล้วก็เดินไปตามหมายเลขที่จับได้นะค่ะ

    โอ้ยยยม่ายยอาวววอ่าที่นั่งข้างหน้าต่างงของช้านนนม่ายยยน้า T_T

    ง่าข้าวกะฟ้า ฉันอยากนั่งใกล้ๆพวกแกอ่ะ

    ง่าเหมือนกัน(แต่ฉันอยากนั่งข้างหน้าต่างมากกว่านะ)

    เอาล่ะ..งืม งืมมอ่ะอันนี้ล่ะกันน เลขที่ 15 ไหนๆอ่าข้างหน้าต่างงเย้ๆ แล้วข้างๆเลขอะไรน้า แต่เอ๊ะมีคนมานั่งแล้วนิน่า ดีๆจะได้รู้จักกัน ^_^

    ยัยข้าวแกได้เท่าไรอ่ะ

     “ 15 อ่ะ แกล่ะ

     ฉันอ่ะนั่งข้างหน้าแกกะอ้ายหน้าปลากะโฮ๋ ส่วนยัยฟ้านะนั่งข้างหน้านู้นแน่ะอยู่กะอ้ายหน้าหล่อแต่ฉันว่านะมันเหมาะสมกันจิงเนอะ

    อิอิช่ายยย
      แล้วคู่แกใครล่ะ

    กะลังจะไปดูเนี่ยยไปล่ะน้า

    ใครหวา..เอ๋คุ้นๆๆนะเนี่ยยลองสะกิดดูดีกว่า

    จิ้ม..จิ้มๆๆ..จิ้ม(นี้เรียกสะกิดของเธอหรอเนี่ยย)

    เอ๋ไมมะตื่นอ่ะ

    นี้เธอฉันไม่ใช่ขี้นะที่เทอจะมานั่งจิ้มเนี่ยย

    หาๆๆ….อีตาแว่นลามกโหยยม่ายยน้า

    อยากร้องไห้เป็นภาษาลาววจิ๊งๆๆเลยย

    อ่าวยัยกางเกงลิงหึหึหึ ดีใจจังที่ได้นั่งกะเธอ หึหึ

    เหอๆน่ากลัวอ่า-_- ตายแน่ช้านนน แล้วคิดว่ากลัวจิงๆหรอค่ะ พวกคุณคิดผิดแล้วคะ นายมาฉันไปแน่ฮึ

    เออนี้นายฉันถามอะไรอย่างจิ ทำไมนายถึงถอดแว่นล่ะ? ”

    แล้วเธอมายุ่งอะไรกะฉันหะ.. ”

    อะไรล่ะก็แค่ถามเฉยๆอ่ะ

    โหยัยกางเกงลิงเธองอลเป็นแบบมนุษย์ทั่วไปด้วยหรอเนี่ยย โอ้ไม่น่าเชื่ออ

    หะนายว่าไงนะนายหาว่าฉันไม่ใช่คนหรออฮึ่มมม ถ้าฉันไม่ใช่คนนะนายก้ยิ่งกว่าไม่ใช่คนอีก เชอะ

    โอ้ยๆ….เจ็บๆๆจริงๆๆบอกก็ได้คร้าบบบ คือสายตาฉันมันยาวเกินไปอ่ะมองหนังสือใกล้ๆไม่ค่อยชัดอ่ะ

    หรอออ ผิดมนุษย์จิงๆสูงก็ยังกะเปรตเหอๆๆ

    หรอครับ ใครเค้าจะเตี้ยอย่างคุณได้ล่ะ หึหึ

    ฮึ่มมม

    ถึงฉันจะเตี้ยนะแต่ใจฉันใหญ่กว่านายแหละยะ เชอะ

    ครืดดด…. ปัง

    อ่ะจารย์มาแล้วนี้หวา โหวันแรกก็เรียนเลยแหะ เซงงงๆจิตเจง -_-

    นี้ยัยกางเกงลิงเทอจะนั่งไหมเนี่ย หะ ก้นเป็นริดสีดวงหรือไง ก็งี้แหละน้า กางเกงในซักไม่สะอาด 555 ”

    นี้ฉันชื่อข้าวนะไม่ใช่ยัยกางเกงลิงสักกะหน่อยแล้วกางเกงในฉันอ่ะนะซักอย่างดีจ๊ะไม่เหมือนของนายหรอกของตัวเองไม่มีเลยต้องมาดูของคนอื่นเค้า 5555แบร่~ ”

    หะ….นี้เทอออ

    อ่าวนักเรียนค่ะเงียบๆๆหน่อยสิจ๊ะ วันนี้เราจะมาปฐมนิเทศกันก่อนนะค่ะวันนี้ อาจารย์สอนวิชาคณิตศาตร์นะจ๊ะ

    ว้าจารย์เริ่มเทศนาอีกแหละอยากรู้จิงๆตกลงจารย์แกจะทำอาชีพไรกันแน่เนี่ยจะเป็นแม่ชีหรืออาจารย์กันแน่ค่ะเนี่ยย เฮ้อเบื่อจังง ฮ้าวววว ถึงเวลานอนแล้วสิ๊ถึงเวลานอนแล้วสิ๊ อ่าใครร้องเพลงนี้ขึ้นมานะงืมๆๆ….อ่าท้องฟ้าที่สดใสอ่ะช้านจาบินไปแล้วน้า^_^

    เฮ้ยัยหมูตอนนตื่นเร็ว ฉันหนัก นี้ ตื่น เฮ้ ตื่นได้แล้ววว

    คร่อกกฟี้คร่อกกฟี้..แจ๊บๆอืม..โหแม่ขอนอนต่ออีกหน่อยนะค่ะ

    นี้ฉันไม่ใช่แม่เธอนะยัยบ้านิฮึ้ยยน้ำลายไหลด้วย โหสุดยอดด

    งืมๆๆ -_-Z Z ”

    นี้ยัยหมูตอนตื่นได้สักทีนะเธอ

    ว้าวววว^O^ ไส้กรอกกอ่างับบ

    อ้ากกกกกกกกก

    โอะเสียงรายฟะแสบแก้วหูสุดๆเอ๊าแล้วไมไส้กรอกมันเค็มๆงี้อ่ะ

    ว้ากกกนายมิน่าไมมันเค็มๆแหะแหะ

    อร่อยไหมล่ะเธอเป็นผู้หญิงภาษาอะไรเนี่ยยยนอนน้ำไหลด้วยแหะ

    แล้วไงล่ะ

    แม้ฉันก็เป็นผู้หญิงภาษาฉันนี้แหละยะ อีตาแว่นลามกเอ้ยนิ้วก็เค็มยังจะมาว่าคนอื่นเค้าอีก(มันความผิดเธอไม่ใช่เรอะ)

    เฮ้ยยไอ้พอมไปกินข้าวกันเหอะ

    เออแปป

    นี้ยัยกางเกงลิง อยากบอกว่าปากเธอเหม็นโคตะระ อ้ากกแล้วนิ้วฉันจะเน่าไหมเนี่ยย

    เหอะ อีตาแว่นลามก นายไปเลยยมันเรื่องของช้านนเฟ้ยยย

    ฮึ่มม….ฮึ่มมม อีตาแว่นนายจำไว้เลยนะ

    ****แล้วจามาลงใหม่เรื่อยๆเลยนะค่ะ
    ถ้าถูกใจก้ติชมบอกกันหน่อยนะค่ะ****

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×