ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Restart : แค่เริ่มต้นใหม่

    ลำดับตอนที่ #2 : ความลับ 1/2

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 65


    **คำเตือน** ในเนื้อเรื่องมีฉาก ฆ่าตัวตาย บูลลี่ คำหยาบ และฉากที่ไม่เหมาะสม

    โปรดใช้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน**

    [ ทุกคนย่อมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้ ] คนที่ฟังหรืออ่านคำนี้อาจจะคิดว่ามันคือคำแก้ตัวจากคนที่โกหก แต่ในบ้างครั้งสำหรับคนที่โกหกมันคือเรื่องที่ไม่สามารถบอกใครได้ แม้แต่คนสนิทหรือคนในบ้าน มันอาจจะเป็นเรื่องนิดเดียวที่ทุกคนคิดว่าคือเรื่อง [ งี่เง่า ] หรือบางทีมันอาจจะเป็นเรื่องใหญ่จนสามารถให้ใครคนหนึ่งมี [ ปัญหา ] เลยก็ยังได้ แต่ความลับของฉันมันคือความผิดพลาดที่ฉันตัดสินใจเอง และต้องยอมรับความผิดไว้เพียงคนเดียว ฉันมีฉายามากมายที่ทุกคนในโรงเรียนตั้งให้ฉัน อีร่าน อีตอแหล อีกระหรี่ ฉันโดนเรียกหลังจากเรื่องพวกนี้…

    ฉัน [ คูโจ ยูกิ ] ผู้หญิงที่มีดีแถบจะทุกอย่างทัั้ง การเรียน ครอบครัว หรือแม้แต่ฐานะ ฉันได้เข้ามาในโรงเรียนนี้ตั้งแต่ม.ต้น ฉันก็ไม่ได้อยากเข้ามาที่นี่หรอกนะคะ แต่พ่อฉันขอให้มาเรียนที่นี่ฉันจึงยอมมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ช่วงม.ต้นฉันก็เรียนไปพร้อมกับความสุขมีเพื่อนมากมาย แต่ทุกๆอย่างก็มาจบลงช่วงก่อนฉันจะจบปีสุดท้าย

    “ คุณยูกิ ครูก็ว่าเกรดปีนี้ของเธอจะแย่ลงกว่าเดิมอีกนะ ”

     [ ไซรัส มิเกล ] ครูผู้ชายที่แย่ที่สุดเท่าที่ฉันจะเคยพบเคยเจอมา ทั้งท่าที่ดูหื่นกามแถมสายตาที่เขาชอบใช้มองนักเรียนผู้หญิงเวลาที่เรียนคาบพละกับเขา แต่เป็นเรื่องที่แย่มากขึ้นไปอีกเพราะเขาได้มาเป็นครูประจำห้องฉัน วันนี้มันเลยเป็นวันแย่ๆที่เขาเรียกฉันมาพบเพื่อคุยเรื่องเกรดปีสุดท้ายของฉัน

    “ ค่ะ หนูรู้ว่าเกรดปีนี้หนูทำออกมาไม่ดี แต่ปีที่แล้วหนูก็ทำเกรดไว้ดีมาไม่ใช่หรอคะ ”

    “ ครูรู้ว่าเธอคิดว่าเกรดปีที่แล้วๆของเธอดี แต่มันมีปัญญาตรงเกรดปีสุดท้ายของเธอเนี่ยซิ ”

    มันคงจะเริ่มเป็นปัญหาตั้งแต่ที่ฉันเริ่มคบกับ [ โอเลอร์ ชิเงรุ ] เขาเป็นเด็กห้องตราก้อนเมฆ ทุกคนจะรู้ว่าเขาคือหัวโจกของพวกนักเลงทั้งหมดในชั้นปีนี้ แต่ผมสีเทาอ่อนกับแววตาที่ดูเย็นชาของเขาทำให้ฉันใจสั่นทุกครั้ง จนฉันได้เข้าไปคุยกับเขาละเริ่มคบหากัน ช่วงแรกๆฉันก็ไม่คิดว่ามันจะมีปัญหาแถมฉันยังมีคนรู้จักเพิ่มขึ้นไปอีก ฉันดังทั้งในโรงเรียนและกลุ่มนักเลงทั้งหลาย ฉันเริ่มมอมเมาไปกับสังคมแบบนั้นจนบ้างครั้งฉันก็ไม่ได้สนใจเรื่องที่ควรสนใจ และใช้ชีวิตไปกับความวุ่นวายเหล่าไปเรื่อยๆ จนวันนึงชิเงรุได้มาที่บ้านของฉัน

    “ ชิเงรุคุงเป็นไงบ้าง นายเป็นคนแรกที่ได้มาบ้านฉันเลยนะ ”

    “ อื้มๆ ก็ดีนะบ้านเธอใหญ่มากเลยนะยูกิ ”

    ฉันพาชิเงรุเดินชมไปเรื่อยๆ ฉันมีความสุขมากเลยละตอนนั้นทั้งแววตาที่เขามองสิ่งต่างๆและการที่เขาจับมือฉันอยู่ตลอด ถ้าฉันพาเขามาเร็วกว่านี้ก็คงจะดีสินะ หลังจากนั้นเราได้ไปพักตรงโซฟากัน ฉันก็คุยเล่นกับชิเงรุไปจนถึงช่วงบ่าย แต่อยู่ๆชิเงรุก็เข้าขยับหน้าเข้ามากใกล้ฉันมากขึ้น ละค่อยๆเอามือจับที่หน้าฉันละดึงเข้าไปจูบ ฉันที่ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นก็เลยผลักตัวเขาออก

    “ ชิเงรุ!! นายจะทำบ้าไรของนาย!! ”

    “ เราก็เป็นแฟนกันแล้วไม่ใช่หรอยูกิ เรื่องแบบนี้เราก็ทำกันได้ไม่ใช่หรอไง ”

    หลังจากนั้นชิเงรุก็ตะคอกใส่ฉันไม่หยุด เขาก็พยายามที่จะจับตัวฉันกดลงให้นอนลงละเริ่มลวนลามฉัน ฉันที่ไม่มีแม้แรงที่จะผลักเขาออกจนฉันต้องยอมให้เขาทำทั้งที่แม้จะไม่เต็มใจ และนั้นก็คือจุดผิดพลาดที่สุดในชีวิตของฉัน เพราะเช้าวันต่อ อยู่ๆทุกคนในโรงเรียนก็หันมามองฉันเหมือนฉันทำไรผิดมา จนถึงห้องฉันรีบเข้าไปถามเพื่อนๆ ฉันจึงได้รู้ว่าๆก็มีคลิปหลุดของฉันแพร่กระจายไปทั่วทั้งโรงเรียน ฉันที่ไม่รู้จะทำยังไงเลยรีบวิ่งหนีไปแอบในห้องน้ำ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×