ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (HP+SW fanfic) A Wizard Rebels II - the old Jedi Knight

    ลำดับตอนที่ #9 : (39) New Power

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 60


    "ขอค้าน วีธีของมักเกิ้ลไม่มีเหตุผลพอที่จะมาไต่สวนเรื่องนี้" เดรโก มัลฟอยพูดขึ้น
    "เพราะคุณไม่ยอมเปิดใจไงล่ะ พวกเราอยากฟังความคิดเห็นของคนที่ทำประโยชน์แก่สังคมแบบคอร์ลิเนียส ฟัดจ์ ไม่ใช่คนที่วันๆ เอาแต่ด่าคนที่มีสถานะเลือดต่ำกว่าตนว่า เลือดสีโ**น"
    "ฉันขอสั่งให้เธอลงจากเวทีเดี๋ยวนี้ การพูดเรื่องโกหกเป็นสิ่งที่รับไม่ได้" อัมบริดจ์ที่โกรธจนหน้าแดงพูด
    "คุณคิดว่าเป็นเรื่องโกหก ศาสตราจารย์ ผมคิดว่าควรหยุดการโต้แย้งบ้าๆบอๆนี้ได้แล้ว ใครเชื่อก็เชื่อไป ใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องเชื่อ อย่างที่บอก เราไม่มีอะไรจะพูดมาก"
    "อ้อ ขอขอบพระคุณศาสตรจารย์ดัมเบิลดอร์อย่างสูงที่ให้เรามาพูดในวันนี้ แม้มันจะไม่ใช่เรื่องที่หน้าอภิรมณ์เลย"
    ทั้งสามเดินลงมา ไม่มีใครตบมือ
    "ผมคิดว่ามันเป็นมารยาทไม่ใช่หรือที่ต้องตบมือเพื่อให้เกียรติแก่ผู้พูด"
    ทุกคนค่อยตบมือ ทั้งที่ไม่อยากตบ

    ________________________

    อนาคินเข้าห้องนั่งเล่นสลิธิรินแล้ว มันไม่ถูกกับเขาเลย เขาชอบสีดำๆ มากกว่า
    "นี่ แก" อนาคินหันมา
    "ทำชื่อเสียงบ้านสลิธิรินเสียหมด แกต้องชดใช้" มัลฟอยนั่นเอง
    "แล้วแกจะทำอะไร"
    'อยากกลับมาเป็นลอร์ดเวเดอร์ คนใช้เยอะดี' อนาคินคิดเล่นๆ ฮาๆ
    "เด็นเซากีโอ!" คาถาฟันยื่นที่ใช้กับเฮอร์ไมโอนี่ปีที่แล้ว
    แต่เจอฟอซหยุด (ตามแบบฉบับไคโล เรน)



    คนที่มุงดูถึงกับตะลึง วิ่งหนีเข้าหอนอนหมด
    อนาคินใช้ฟอซผลักมัลฟอยกระเด็น แล้วกระทึบเท้าขึ้นหอนอนตามไปอีกคน

    ________________________

    ข่าวเรื่อง "เวทมนต์ไร้ไม้กายสิทธิ์" ของอนาคินแพร่สะบัดไปทั่วฮอกวอตส์ พอเขาเดินมา ทุกคนวิ่งหนี แม้แต่พวกพี่ปีเจ็ด

    คาปเสนป (หรือ "ดาร์ธสนิฟเวลลัส" ตามที่ลุคชอบพูด) ทุกคนแปลกใจที่เขาไม่เล่นงานแก๊งแฮร์รี่เลย คงกลัวมั้ง



    "เอาละ ต่อไปก็ซัดอัม b**ch"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×