ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : (8) The Death Star
"จงบอกมาว่าฐานทัพกบฏอยู่ไหน"
อีกด้านหนึ่ง เจ้าหญิงเลอาที่ถูกจับมาจากยานของเธอ 'แทนทีฟ 4' มาที่สถานีอวกาศที่ทรงพลังที่สุดในกาแล๊คซี่ (ไรท์เตอร์ไม่ได้ล้อเล่น) 'เดทสตาร์' พวกซิธคิดว่าเจ้าหญิงมีแผนที่เดทสตาร์ที่ขโมยมา แต่แผนที่อยู่กับอาร์ทูและทรีพีโอที่เธอส่งมาที่ทาทูอินพร้อมขอร้องให้โอบีวันช่วย และเธอกำลังโดนข่มขู่ให้บอกที่ตั้งฐานทัพกบฏ โดยประมุขของจักรพรรดิชื่อ แกรนด์ มอฟ ทาร์คิน
"มันอยู่ที่แดนทูอิน เป็นฐานทัพที่ร้างไปนานแล้ว" เธอโกหก
"โอเค โชคร้ายที่แดนทูอินอยู่ไกลเกิน อัลเดอร์รานจะต้องรับเคราะห์ เตรียมตัวทดสอบพลัง" ทาร์คินสั่ง
"ไม่!!!!!!!!"
________________________
อีกด้านหนึ่ง
"เป็นอะไรมั้ยครับ" แฮร์รี่ถาม เมื่อโอบีวันทรุดนั่งลง
"ฉันสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของพลังฟอซอย่างกะทันหัน อยู่ดีๆ ก็มีเสียงนับล้านกรีดร้องออกมาแล้วก็หายไปอย่างฉับพลัน"
"รู้สึกว่าดาวอยู่ที่นี่ไม่ใช่หรอ เจอแต่อุกกาบาตเต็มไปหมด" ฮันบอก
"ดาวถูกทำลายแล้ว" โอบีวันบอก
"?!?"
"ดูนั่น ยานของพวกจักรพรรดิ์" ลูน่าพูด
"ฉันจะเก็บมันเอง" ฮันบอก แล้วเร่งเครื่องตามยาน
แต่อยู่ดีๆ ทุกคนก็รู้สึกว่ามีแรงดึงดูดมหาศาลดึงยานไปอีกทาง
"เรากำลังเข้าไปในวงโคจรของดวงจันทร์ดวงนั้น" รอนบอก
"เราไม่ใช่แค่เข้าไป เราจะลงจอดที่นั่น" จินนี่บอก
"มันไม่ใช่ดวงจันทร์ มันไปสถานีอวกาศ" ลุคพูด
"มันใหญ่เกินไป มีชื่อมั้ย" แฮร์รี่ถาม
"........."
"เดทสตาร์"
"!?!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น