ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : (38) Speech
เราเกลียดริต้า สกีตเตอร์
เราเกลียดคอร์ลิเนียส ฟัดจ์
แต่คนอื่นเกลียดดัมเบิลดอร์
แต่คนอื่นเกลียดแฮร์รี่
"เอาละ ปีนี้เรามีนักเรียนแลกเปลี่ยนจากเดิร์มสแตรงค์สามคน ขอบใจมิสเตอร์พอตเตอร์ที่แจ้งเรื่องนี้" ดัมเบิลดอร์ประกาศ
"เบน เคโนบี"
"นี่จากเดิร์มแสตรงค์หรือจากทาทูอินเนี่ย" ในหมู่มักเกิ้ลบอร์นมีเสียงฮือฮาขึ้น ใครจะพลาดหนังคลาสสิกฉายปี 1977 ล่ะ
"กล้าหาญ เสียสละ นี่คือคุณสมบัติของเจได" หมวกคัดสรรกระซิบ
"คุณรู้ด้วยหรอ"
"ฉันจะรู้สิ่งที่ต้องการรู้ เอาละ อาจารย์เจไดโอบีวัน เคโนบี กริฟฟินดอร์!"
"ลุค บริจเดอร์"
"เปลี่ยนนามสกุลแหงๆ ใครๆก็รู้ สกายวอคเกอร์ขวัญใจ" นักเรียนพึมพำ
"เหมือนกันเนอะ สกายวอคเกอร์คนลูก กริฟฟินดอร์!"
"อนาคิน บริจเดอร์"
"ฝาแฝด? ไม่หนิ แฝดลุคสกายวอคเกอร์คือเลอาออร์กาน่า"
(หมายเหตุ : ภาคีนกฟีนิกซ์เริ่มปี 1995 แต่ Phatom Menace ฉายปี 1999)
"เอาละ เธอมีคุณสมบัติที่แตกต่าง และนี่สำหรับลอร์ดเวเดอร์ สลิธิริน!"
"ฉันจะซัดเดรโก มัลฟอยให้น่วมเลย"
________________________
การให้อัมบริดจ์ออกมาพูดที่โพเดียมไม่ได้เป็นความคิดที่ดีเลย นักเรียนเกือบทุกคนที่หลับปุ๋ย มีแต่เฮอร์ไมโอนี่ที่นั่งฟังเบื่อๆ
"สุดท้ายนี้ ขอเชิญนักเรียนแลกเปลี่ยนทั้งสามคนออกมาพูดอะไรเล็กน้อย"
"สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนและอาจารย์ทุกท่าน พวกเราไม่มีอะไรมาพูดมากนัก"
"แต่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และคำเตือนคือใครที่ไม่เชื่อเราไม่ว่า แต่ให้ระวังตัวไว้"
"โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่จากกระทรวงเวทมนต์ที่ฟังอยู่ ณ ที่นี้"
"พ่อมดมืดนามว่าทอม มาร์โวโล่ ริดเดิ้ล จูเนียร์ ได้กลับมามีอำนาจอีกครั้งแล้ว หลักฐานคือ หลุมศพโทมัส ริดเดิ้ล ซีเนียร์ มีร่องรอยการรื้อค้นกระดูก รอยหยดเลือด ที่ตรวจสอบด้วยวิธีของมักเกิ้ลได้ว่าเป็นของแฮร์รี่ พอตเตอร์ รวมถึงสามารถตรวจจับรอยนิ้วมือเซดริก ดิกกอรี่ ได้ด้วย"
"!!!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น