ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : (4) Message
"เนวิลล์ เธอรู้ได้ไงเรื่องโอบีวันหน่ะ" จินนี่ถาม
"จำได้มั้ยที่ฉันบอกว่าอาจเคยเห็นหน้าเขามาก่อนบนเอิร์ท"
"แล้ว?"
"ตอนปิดเทอมปีสาม ดีนชวนฉันไปที่บ้าน แล้วให้ฉันดูหนังมักเกิ้ลเรื่องนึง จำชื่อไม่ได้ เกี่ยวกับเรื่องนี้แหละ"
"มีคนรู้เรื่องนี้?!?"
"เขาชื่อจอร์ช ลูคัส เป็นมักเกิ้ล ไม่รู้ไปรู้เรื่องได้ไง"
"แล้วจำอะไรได้บ้าง"
"ภารกิจของโอบีวันคือ ช่วยเด็กหนุ่มคนนึงที่ถูกทำร้าย หลังจากนั้นก็พบกับคนที่ชื่อฮัน โซโล แล้วขึ้นยานอวกาศฟัลคอนไป โพล่มาที่สถานีอวกาศเดทสตาร์ ต่อสู้กัน ฉากสุดท้ายก็คือขับยานยิงกันในร่องของดาวแล้วดาวก็ระเบิด"
ยังไม่ทันขาดคำ
"กลับมาแล้ว เจ้าหนุ่มนี่ชื่อลุค สกายวอคเกอร์ และนี่คือหุ่นทรีพีโอนะ"
"ผมแฮร์รี่"
"ผมรอน"
"ฉันเฮอร์ไมโอนี่"
"ฉันจินนี่"
"ผมเนวิลล์"
"ฉันลูน่า"
"เอาละ ลุค เธอมาที่นี่เพราะเหตุใด"
"ผมจะเอาหุ่นตัวนี้มาให้คุณดู มันดูเหมือนจะตามหาเจ้านายชื่อโอบีวัน เคโนบี ไม่ทราบว่าคุณพอจะรู้จักเขาหรือเปล่า เบน" ลุคตอบ
"ก็คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเธอนั่นแหละโอบีวัน" จินนี่ตัด
"อ้าว เอางี้ครับ อาร์ทู แสดงข้อมูลซิ"
ส่วนหัวของหุ่นอาร์ทูดีทูเรืองแสงขึ้น พร้อมกับฉายภาพขึ้น
"นายพลเคโนบี ปีที่ผ่านมาท่านทำหน้าที่ดูแลคุณพ่อของฉันในสงครามโคลน ตอนนี้เขาขอร้องให้คุณช่วยเขาในการต่อสู้ของเขากับจักรวรรดิ ฉันเสียใจที่ฉันไม่สามารถที่จะนำเสนอการร้องขอจากพ่อของฉันกับคุณแบบเป็นๆ แต่เรือของฉันได้อยู่ภายใต้การโจมตีและฉันเกรงว่าภารกิจของฉันที่จะนำคุณไปยังอัลเดอร์รานได้ล้มเหลว ฉันได้วางข้อมูลที่สำคัญเพื่อความอยู่รอดของกบฏลงในหน่วยความจำระบบของหุ่นอาร์ทูนี้ พ่อของฉันจะรู้วิธีที่จะดึงมัน คุณต้องส่งดรอยนี้ไปที่อัลเดอร์รานอย่างปลอดภัย ช่วยฉันโอบีวันเคโนบี คุณเป็นความหวังเดียวของฉัน"
(ซ้ายไปขวา) หุ่น C-3PO, ลุค, โอบีวัน, หุ่น R2D2
ภาพที่เห็นตอนนี้คือ ผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดสีขาวกำลังขอร้องให้โอบีวันช่วยเอาอาร์ทูไปส่งที่ดาวอัลเดอร์ราน
"ผมจะไปกับคุณด้วย" ลุคบอก
"ไม่ เธอยังไปไม่ได้"
"ไม่เป็นไรหรอกฮะถ้าเขาจะไปด้วย พวกเราจะดูแลเขาเอง"
"เอ้า ก็ได้ แล้วเธอไม่กลับบ้านหรอลุค" โอบีวันถามลุคที่ยังนั่งค้างอยู่
"อ้อ ครับ"
"แฮร์รี่ เธอไปกับลุค เดี๋ยวจะโดนมนุษย์ทรายเล่นงานอีก"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น