ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (HP+SW fanfic) A Wizard Rebels - Rise of the Rebellion

    ลำดับตอนที่ #12 : (11) Yavin 4

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 60


    "เอาละ กบฏทั้งหลาย วันนี้เรามีแขกรับเชิญ.....องหญิงเลอา ออร์กานา แห่งอัลเดอร์ราน!"
    แปะๆๆๆๆ
    "และ อาจารย์เจไดสมัยเก่า ขอต้องรับอีกครั้ง โอบีวัน เคโนบี!"
    "เฮ!!!!!!"
    "ข่าวดีอย่างแรก เรามีสมาชิกใหม่เพิ่ม 6 คน ขอต้อนรับ แฮร์รี่ พอตเตอร์, โรนัลด์ วีสลีย์, เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์, เนวิลล์ ลองบอตท่อม, จินนี่ วีสลีย์, และ ลูน่า เลิฟกู้ด เข้าสู่ฐานกบฏแห่งนี้!"
    แปะๆๆๆๆ
    "ข่าวดีอย่างที่สอง หุ่นตัวนี้ อาร์ทูดีทู ได้แผนผังเดทสตาร์กลับมาแล้ว!"
    "เฮ!!!!!!"
    "เราจะเปิดมัน พรุ่งนี้เราจะบุกจุดอ่อนของมันและระเบิดมันให้เป็นโก้โก้ครันช์!"
    "เฮ!!!!!!"



    "ทุกคนต้องขับเอ๊กซ์วิงไปแล้วยิงมิสไซน์ที่จุดนี้ เข้าใจนะ การประชุมเลิกได้"

    ลุคสังเกตเห็นเพื่อนเก่าของเขา เพื่อนที่เล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ ในทาทูอิน
    "เฮ้ บิกส์"
    "อ้าวลุค ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ" บิกส์ ดาร์คไลท์เดอร์ ตอบ
    "พรุ่งนี้ พร้อมมั้ย"
    "อยู่แล้ว ถ้าเป็นเรื่องต่อต้านจักรพรรดิงี่เง่าและไอ้หมูหน้ากากดำนี่"
    "ฮ่าๆๆๆ เจอกัน โชคดี"

    ________________________

    "สมาชิกใหม่ ขอคุยด้วยแป๊ป" พิธีกรบอก
    "ครับ/ค่ะ ท่านหัวหน้า"
    "ยานของเราที่นี่จะแบ่งเป็นสี และจะทำหน้าที่ต่างกันออกไป มีสีทอง แดง น้ำเงิน เหลือง เขียว"
    "ครับ?"
    "โอบีวันบอกว่าพวกเธอเป็นพ่อมดแม่มด จริงมั้ย"
    "ใช่ค่ะ"
    "ฉันคีย์ข้อมูลสีที่หกเข้าคอมฯ ไม่ทันหรอก ฉะนั้น ตั้งชื่อยานเอ๊กซ์วิงของเธอ"
    "ของผม แฮร์รี่ ชื่อซีเรียส แบล๊ค"
    "ของหนู เฮอร์ไมโอนี่ ชื่อโรเวนา เรเวนคลอ"
    "ของผม เนวิลล์ ชื่อมิมบูลัส มิมเบิลโทเนีย"
    "ของหนู จินนี่ ชื่อไมเคิล คอร์เนอร์"
    "ตั้งชื่อยานเป็นชื่อแฟน" แฮร์รี่บอก จินนี่หน้าแดงทันที
    "ของหนู ลูน่า ชื่อครัมป์ - ฮอร์น สนอร์แค็ก"
    "แล้วเธอล่ะ โรนัลด์"
    "เขาเพิ่งโดนเวเดอร์ทำร้ายมาครับ"
    "โอ้ จริงหรอ ไปพักดีกว่า เธอไม่ต้องไปลุยศึกกับคนอื่นๆ แล้ว"
    "ครับ"
    "เอ้า เตรียมตัวให้ดี"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×