ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : (9) Princess
"เอาหน่า ต่อสู้สักหน่อยไม่เสียหาย" ฮันบอก แล้วหยิบปืนเลเซอร์ของเขาขึ้นมา
เมื่อยานลงจอดพวกโอบีวันก็มุดท่อน้ำมาที่ห้องบังคับการเล็กๆ ห้องหนึ่ง
"แบ่งพวกนะ แฮร์รี่กับรอนมากับฉัน จะไปปิดระบบเกราะดึงดูด, ฮัน ชิวอี้ ลุค จินนี่ เนวิลล์ ไปช่วยเจ้าหญิง, ทรีพีโอ อาร์ทู เฮอร์ไมโอนี่ ลูน่า อยู่ในนี้คอยสังเกตการณ์ ถ้ามีอะไรด่วน คาดว่ามีเวทย์มนต์สื่อสาร?" โอบีวันบอก
"คาถาผู้พิทักษ์พูดได้ค่ะ"
"เยี่ยม"
"ปี๊บๆๆๆ" อาร์ทูส่งเสียง
"เจ้านาย อาร์ทูบอกว่าเจ้าหญิงอยู่ชั้น 5 ห้องคุมขัง 2187"
"ได้" ลุคบอก
"ทำตามแผนนะ ไปละ" แฮร์รี่บอก
________________________
ทางด้านฮัน ทุกคนได้ปลอมเป็นสตอร์มทรูปเปอร์
"ชิวอี้ ใส่นี่ไว้นะ" ฮันให้ชิวอี้ใส่กุญแจมือ สร้างภาพว่าสตอร์มทรูปเปอร์จับนักโทษได้
"ถึงชั้น 5 แล้ว" ฮันบอก
"อ้าว นายอยู่แผนกภารโรงไม่ใช่หรอ" สตอร์มทรูปเปอร์คนหนึ่งชี้มาที่เนวิลล์
"ยิง!" ฮันบอก เมื่อไม่มีทางเลือก สตอร์มทรูปเปอร์ทุกคนโดนเก็บหมด
"ทุกอย่างเรียบร้อยดี" ลุคพูดกับวอคกี้ทอคกี้
"นายหมายเลขอะไร" ผู้บัญชาการถามลุค
ปิ้ว! ฮานยิงเลเซอร์ใส่เครื่อง
"ถามมากนัก......ข่าวร้าย! จะมีคนมาเยี่ยมเรา!"
"รีบเหอะ" จินนี่บอก
"ประตูห้องขังไม่เปิด" เนวิลล์บอก
"นายเป็นพ่อมดนะ" จินนี่บอก
"อ้อ รีดัคโต้!"
บึ้ม!
เลอาตกใจตื่น
"พวกนายเตี้ยเกินกว่าที่จะเป็นสตอร์มทรูปเปอร์ แถมเธอเป็นผู้หญิง" เลอารีบวิจารณ์
ลุคถอดหมวกออก
"ผมลุค สกายวอคเกอร์ มาช่วยคุณ"
"มีคนมาช่วยฉัน?"
"ผมมากับเบน เคโนบี"
"จริงดิ รีบไปเร็ว"
ข้างนอก กองกำลังสตอร์มทรูปเปอร์พ่ายแพ้พ่อมดแม่มดสองคน
กำลังจะออกจากชั้น 5 ก็มีอะไรบางอย่างโผล่มา
"ผู้พิทักษ์?" จินนี่ถาม
"รูปอาร์ทู?" ลุคงงอย่างมาก
"เจ้านายลุค ผมทรีพีโอ ผมเสกผู้พิทักษ์ได้! คุณหญิงลูน่าและคุณหญิงเฮอร์ไมโอนี่จะเคลื่อนย้ายที่มาแถวๆ ศูนย์ซ่อมหุ่นครับ เราโดนโจมตีกระทันหัน"
"ขอบคุณเจ้าหุ่นทองคำ รีบไปเร็ว" ฮันบอก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น