ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My little boy | ปูนปั้นน้อยของเฮีย

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 67


    แนะนำตัวละคร

    ตระกูลสิริยากร เป็นครอบครัวนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปัจจุบัน ลูกหลานทุกคนในตระกูลล้วนเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงแตกต่างกันไป ธุรกิจของตระกูลสิริยากรนั้นมีมากมาก อาทิ ธุรกิจโรงสี ธุรกิจนำเข้าและส่งออก อสังหาริมทรัพย์ ห้างค้าและโรงแรม แต่สิ่งที่ทำให้ครอบครัวนี้เป็นที่น่าเกรงขามก็คือเขาเป็นครอบครัวมาเฟียมากอิทธิพลที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับใครแต่ถ้าใครมีปัญหากับพวกเขาก็มักจะจบไม่สวยเลยสักคน ถ้าไม่ล้มละลายก็อาจจะหายไปเฉยๆ แบบไม่ทราบสาเหตุเลยก็ได้และถึงแม้ว่าทุกคนที่หายไปจะเคยมีปัญหากับครอบครัวของพวกเขามาก่อนแต่ตำรวจเองก็ยังไม่กล้าแตะต้องพวกเขาเลย 

    1.ซ่ง  ชื่อจริง วัฒนา สิริยากร 

    เป็นทายาทรุ่นที่ 6 ของตระกูลและเป็นผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน 

     

    2.คุณหญิงหยาดทิพย์ ชื่อจริง หยาดพิรุณ สิริยากร  

    เป็นภรรยาเอกของคุณซ่ง คุณปู่ของคุณหญิงหยาดทิพย์สืบเชื้อสายหม่อมเลยทำให้คุณหญิงหยาดทิพย์มีนิสัยเรียบร้อยอย่างกับผ้าพับไว้แม้ปัจจุบันจะเป็นถึงภรรยาเอกของทายาทตระกูลมาเฟียก็ตาม คุณหญิงหยาดทิพย์เป็นภรรยาที่สมบูรณ์แบบมากๆ เธอดูแลงานในบ้านทุกอย่างได้เป็นอย่างดีจนคุณซ่งไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องในบ้านเลย คุณหญิงหยาดทิพย์นอกจากดูแลงานในบ้านแล้วยังมีหน้าที่ออกงานสังคมและพบปะคนชนชั้นพร้อมกับคุณซ่งเสมอ

     

    3.คุณโฉม  ชื่อจริง พรนภา สิริยากร 

    ภรรยาคนที่สองของคุณซ่ง ซึ่งทุกคนจะเข้าใจกันดีว่าเธอไม่ใช่เมียน้อยแต่เป็นภรรยารองเพราะคุณซ่งยกย่องและดูแลเธอไม่ต่างไม่จากคุณหญิงหยาดทิพย์ที่เป็นภรรยาเอกเลยและถ้าคุณซ่งรับรู้ว่ามีใครเอ่ยถึงคุณโฉมว่าเป็นเมียน้อยของเขาคนผู้นั้นจะมีจุดจบที่ไม่ดีเลย ครอบครัวของคุณโฉมเปิดโรงสีและทำธุรกิจค้าขายเล็กๆ น้อยๆ อาจเป็นเพราะเธอทำงานกับพวกแรงงานผู้ชายของพ่อมาตลอดเลยทำให้มีนิสัยห้าวๆ ไม่ยอมคนเป็นพวกสายบู๊สายบวกตลอดแต่เธอก็เป็นคนที่มีจิตใจดีคนนึง ทุกครั้งที่คุณซ่งตั้งออกไปติดต่องานกับพวกนักธุรกิจเธอก็มีหน้าที่ออกไปด้วยเพราะเป็นงานถนัดของเธอ 

     

    4.หล่ง  ชื่อจริง ธำรง สิริยากร 

    เป็นลูกชายคนโตของคุณซ่ง ปัจจุบันเป็นรองผู้นำตระกูลและทำหน้าที่ควบคุมดูแลกิจการทุกอย่าง เป็นลูกชายจากภรรยาเอก

     

    5.มุกดา ชื่อจริง เขมมิกา สิริยากร

    ลูกสาวคนที่สองของคุณซ่ง ปัจจุบันรับหน้าที่ดูแลกิจการโรงสี เป็นลูกจากภรรยารอง

     

    6.เอก เอกราช สิริยากร

    ลูกชายคนเล็กของคุณซ่ง ปัจจุบันดูแลกิจการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ ลูกจากภรรยารอง

     

    7.ดาริน ชื่อจริง ดาริน พิสุทธิสาร

    ลูกสาวเพียงคนเดียวของสส.สุรศักดิ์ พิสุทธิสาร แต่งงานกับคุณหล่งและมีลูกชายด้วยกันสองคน ปัจจุบันมีหน้าที่ช่วยตรวจสอบบัญชีกลางทั้งหมดของตระกูลร่วมกับคุณโฉม

     

    8.นพ ชื่อจริง นพชัย สิริยากร

    สามีของมุกดา ที่บ้านมีฐานะปานกลางเลยทำให้ต้องแต่งเข้าตระกูลสิริยากรเนื่องจากคุณซ่งไม่ไว้ใจให้ลูกสาวแต่งออกเพราะกลัวสามีจะเลี้ยงดูไม่ไหว ปัจจุบันช่วยภรรยาดูแลกิจการโรงสีอยู่ มีลูกด้วยกันสองคนเป็นลูกสาวหนึ่งคนลูกชายหนึ่งคน

     

    9.เหมย ชื่อจริง เหมยหลิน ไพลินพิศาล 

    ลูกสาวจากครอบครัวพ่อค้าได้รู้จักและแต่งงานกับเอกเพราะถูกผู้ใหญ่ทาบทามให้ ปัจจุบันมีลูกด้วยกันสามคนเป็นผู้หญิงสองคนผู้ชายหนึ่งคน

     

    10.​​​​​​เทียน  ชื่อจริง เมธัส สิริยากร

    หลานชายคนโตของตระกูลสิริริยยากร ปัจจุบันช่วยพ่อดูแลงานที่งานบ้างเล็กน้อยแต่เคยศึกษาดูงานบริหารจากปู่มาตั้งแต่เด็กๆ ลูกชายของคุณหล่งกับคุณดาริน

     

    11.เปาเปา  ชื่อจริง  ปรมะ สิริยากร

    หลานคนที่สองของตระกูลและเป็นลูกชายคนแรกของมุกดากับนพ ปัจจุบันดูแลรับผิดชอบจัดสันการใช้คนในงานต่างๆ รวมถึงคัดเลือกและฝึกอบรมคนที่จะเข้ามาทำงานกับที่บ้าน 

     

    12.สายฟ้า  ชื่อจริง  จิตติพัฒน์ สิริยากร

    หลานคนที่สามของตระกูลและเป็นลูกชายคนแรกของเอกกับเหมยหลิน ปัจจุบันดูแลงานสินค้าส่งออกที่สาขาฮ่องกง

     

    13.หยก  ชื่อจริง  กชพร สิริยากร

    หลานคนที่สี่ของตระกูลเป็นลูกสาวของเอกและเหมยหลิน ปัจจุบันแต่งออกจากบ้านไปแล้วแต่ยังช่วยบริหารดูแลห้าง SKJ ของตระกูลอยู่

     

    14.ธูป  ชื่อจริง  อธิวัฒน์ สิริยากร

    หลานคนที่ห้าของตระกูล ลูกชายคนที่สองของหล่งและดาริน ปัปัจจุบันไม่ได้มีที่หน้าอะไรในตระกูลเพราะเจ้าตัวใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศเป็นหลักและไม่ได้มีความสนใจที่อยากจะรับช่วงต่อธุรกิจใดๆ ทั้งสิน

     

    15.เมฆ  ชื่อจริง  เมธาวิน สิริยากร

    หลายคนที่หกของตระกูล ลูกชายคนเล็กของเอกกับเหมยหลิน ปัจจุบันช่วยพี่ชายดูแลกิจการอยู่ที่ฮ่องกง

     

    16.ปานวาด  ชื่อจริง  ปรียานุช สิริยากร

    หลานคนสุดท้ายของตระกูล ลูกสาวของมุกดากับนพ ปัจจุบันเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 2 อยู่ ไม่ได้มีหน้าที่รับผิดชอบงานอะไรในตระกูล

     

    17.ปูนปั้น ชื่อจริง ณภัทร  โฮร่าห์

    ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก ปัจจุบันอายุ 23 ปีเพิ่งรับช่วงดูแลกิจการร้านอาหารของที่บ้านต่อจากพี่สาว 

     

    18.เอมม่า  ชื่อจริง  วรรณรัตน์  โฮร่าห์

    พี่สาวของปูนปั้น อายุ 30 ปีเป็นเจ้าของร้านอาหาร Happy Time คนปัจจุบัน

     

    19.เคน - แฟนหนุมของเอมม่าทั้งคู่คบกันมาตั้งแต่เรียนมหาลัยปี 2 จนตอนนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 11 แล้วปัจจุบันเคนประกอบอาชีพเป็นนายแบบนิตยสารแฟชั่น

     

    20.หมิง - เพื่อนสนิทของเทียน มีอาชีพเป็นพนักงานการตลาดของบริษัทแห่งนึงแต่ประสบปัญหานิดหน่อยเลยทำให้ถูกไล่ออกจากงานจนต้องไปสมัครเป็นพนักงานบริการของร้าน Happy Time

     

    21.กุ๊กไก่ - กระเทยหน้าสวยหุ่นแน่นใจดีแต่ดุมาก เป็นหัวหน้าเชฟและทำงานกับ Happy Time มานานกว่า 10 ปี ทำมาตั้งแต่เป็นพนักงานพาร์์ทไทม์จนตอนนี้เป็นพนักงานประจำแล้ว ปัจจุบันอายุ 33 ปี

     

    22.เจสัน - บอดี้การ์ดมือขวาของหล่ง รับผิดชอบดูแลเรื่องภายในบ้านทั้งหมด

     

    23.เวกัส - บอดี้การ์ดมือซ้ายของหล่ง รับผิดชอบดูแลเรื่องนอกบ้านทั้งหมด

     

    24.พายุ - เด็กกำพร้าที่คุณซ่งไปเจอที่โรงพยาบาลขณะไปเยี่ยมหลานสาว ด้วยความสงสารและถูกชะตาเลยทำเรื่องขอรับเลี้ยงไว้เองจนปัจจุบันก็ทำงานเป็นบอดี้การ์ดรุ่นเล็กดูแลเรื่องจิปาถะในบ้านไป

     

    25.วิสุทธิ์ - คนดูแลประจำตัวคุณซ่ง เป็นลูกชายของเลขาท่านผู้นำตระกูลคนก่อนหรือพ่อของคุณซ่งนั่นเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×