กรงรักอสุรา ซีรี่ส์กรงขังหัวใจมาเฟีย ลำดับที่ ๒ - นิยาย กรงรักอสุรา ซีรี่ส์กรงขังหัวใจมาเฟีย ลำดับที่ ๒ : Dek-D.com - Writer
×

    กรงรักอสุรา ซีรี่ส์กรงขังหัวใจมาเฟีย ลำดับที่ ๒

    คุณธารา! อย่าทิ้งฉันไว้แบบนี้ ได้โปรด ฉันกำลังท้องลูกของคุณอยู่นะคะ ได้โปรดพาฉันไปโรงพยาบาลที ฉันปวดท้องจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ฉันกราบขอร้องนะคะ กรุณาเมตตาฉันกับลูกด้วยเถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    29,080

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    29.08K

    ความคิดเห็น


    130

    คนติดตาม


    348
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  56 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 63 / 19:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ธารา ไบรตัน วาร์เนอร์ x มนต์สิชา พัฒณมนตรี

    sds

    เธอถูกกล่าวหาว่าฆ่าน้องสาวของเขา เพียงเพราะวันนั้นทุกคนเห็นว่าเธออยู่กับน้องสาวสุดที่รักของเขาเป็นคนสุดท้ายและมีปากเสียงกัน เธอถูกกล่าวหาและพิพากษาโทษทัณฑ์โดยผู้ชายที่เธอเพิ่งจะรู้ตัวว่ารักถึงแม้เธออาจจะผิดที่ไปหลอกว่ากำลังตั้งท้องลูกของเขาอยู่ แต่บิดาของเธอเล่าผิดอะไร บิดาของเธอที่เป็นเหมือนร่มโพธิ์ร่มไทรที่พึ่งแห่งเดียวและที่พึ่งสุดท้าย ถูกปลิดชีวิตไม่ต่างจากสัตว์ที่ถูกล่า โดยมีเขา เขาคนที่เธอรักอีกนั่นแหละ เป็นมัจจุราชร้ายสั่งพรากวิญญาณออกจากร่างพ่อของเธอ เธอถูกเขาทำลายทุกอย่างเสียจนย่อยยับ ไม่หลงเหลือสิ่งดีงามในชีวิต ถูกยัดเยียดให้เป็นเครื่องผลิตลูก ถูกล่ามโซ่พันธนาการกักขังเอาไว้ไม่ต่างจากสัตว์เลี้ยง จะมีประโยชน์อันใดเล่าที่จะต้องมาทนทุกข์ทรมานอยู่รับโทษทัณฑ์จากสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ

    ดวงตากลมโตสีน้ำตาลกวาดสายตามองไปรอบห้อง เห็นเศษขวดแก้วที่เกิดจากการตกแต่งเพราะถูกขว้างปาโดยฝีมือของชายหนุ่ม สองเข่าคลานอย่างช้าๆพยายามไม่ให้เสียงโซ่ตรวนกระทบลากไปกับพื้นจนเกิดเสียงดังและปลุกคนใจร้ายให้ตื่น มือน้อยหยิบยกเศษแก้วที่แตกขึ้นมามองดูมันด้วยนัยน์ตาโศกศัลย์ ด้วยความทุกข์ทรมานอย่างปวดร้าว เธอไม่มีทางเลือก…

    “จบกันเสียทีกับชีวิตในชาตินี้ เกิดชาติหน้าฉันใดขอให้เราอย่าได้เกิดมาพบเกิดมาเจอกันอีกเลย”

    เธอไม่ได้อยากตาย แต่นี่มันอาจจะเป็นหนทางเดียวที่จะหลุดพ้นจากขุมนรกแห่งนี้ที่เขาเป็นคนสร้าง ลงทัณฑ์พิพากษากันอย่างโหดร้ายทารุณ เขาเคยเป็นคนบอกเองว่าหนทางเดียวที่เธอจะออกไปจากเกาะแห่งนี้ได้นั้นคือวิญญาณของเธอเท่านั้น  มือเล็กกดน้ำหนักเศษแก้วลงไปบนข้อมือขาว เพิ่มน้ำหนักลงไปเรื่อยๆ ก่อนจะกรีดลากยาวเป็นริ้ว เลือดสีแดงฉานค่อยๆไหลนองออกมาจากข้อมือเล็ก ร่างอรชรล้มตัวลงไปนอนแนบอยู่กับพื้น ปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาอาบสองแก้มและปล่อยให้โลหิตสีแดงค่อยๆไหลออกจากกายเธออย่างช้าๆ


    ซีรีส์ชุดกรงขังหัวใจมาเฟีย

    ๑.ขังรักอสุรา (ภูผาxชญาดา)

    ๒.กรงรักอสุรา (ธาราxมนต์สิชา)

    ๓.หวนรักอสุรา (อัษศดิณย์xพลอยลลินณ์)

    ๔.ปฏิพัทธ์อสุรา (ธารธาดาxแก้วกัลยา)


    #อัพให้อ่านฟรี 60% ของเนื้อเรื่องนะคะ
    Thumbnail Seller Link
    กรงรักอสุรา ซีรี่ส์กรงขังหัวใจมาเฟีย ลำดับที่ ๒
    พลอยลลินณ์
    www.mebmarket.com
    เธอถูกกล่าวหาว่าฆ่าน้องสาวของเขา เพียงเพราะวันนั้นทุกคนเห็นว่าเธออยู่กับน้องสาวสุดที่รักของเขาเป็นคนสุดท้ายและมีปากเสียงกัน เธอถูกกล่าวหาและพิพากษาโทษ...
    Get it now

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น