คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ณัฐธัญ กัลย์ดิษฐ์
"ฉันน่ะชอบซาคุยะจังมากเลยล่ะ"
คู่ – ซาคุยะ
ชื่อไทย – ณัฐธัญ กัลย์ดิษฐ์ (Nathan Candice)
ชื่อเล่นไทย – กาย (Guy)
ชื่อญี่ปุ่น – ชูยะ เทย์อิจิ (Shuuya Teiichi)
ชื่อเล่นญี่ปุ่น – ชูยะ (Shuuya)
อายุ – 15
รูปร่างลักษณะภายนอก – ส่วนสูง 173 น้ำหนัก 58 ผิวขาว อันที่จริงแล้วเขามีผมสีดำแต่ตอนนี้ได้ย้อมกลายเป็นสีทองไปแล้ว ดวงตาสีแดง บนใบหน้าของเขามักจะมีรอยยิ้มเสมอ ดูเป็นคนเข้าหาง่าย
ชุดที่ชอบใส่ –
ชุดใส่ปกติหรือออกไปเที่ยว
ชุดทางการ
ชุดนอนเป็นเสื้อเชิ้ตตัวเดียวธรรมดา
ลักษณะนิสัย – ชูยะเป็นคนขี้แกล้ง เขามักจะคอยแกล้งคนรอบข้างเสมอแต่ก็เพียงเล็กน้อยเท่าน้้น แต่ถ้าเป็นคนที่เขาชอบหรือถูกใจจะแกล้งหนักมากกกกก แถมยังแสบมากๆอีกด้วย
เขาเป็นคนอารมณ์ดี ชูยะมักจะปรากฏตัวพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าเสมอ หรือบางทีก็จะโผล่มาด้วยใบหน้ากวนประสาทมากๆ เอาง่ายๆก็กวนตี-------นี่เอง เขาเป็นคนพูดเก่งแถมยังพูดมากอีกด้วย ใครอยู่กับเขาก็จะไม่เบื่อแน่นอน
นอกจากนั้นเขายังเป็นคนพูดตรงและยังโกหกไม่เก่งอีกด้วย ชูยะจัดได้ว่าเป็นคนที่พูดแบบขวานผ่าซากได้เลย พูดตรงมากๆจนบางครั้งก็ไปทำร้ายจิตใจคนอื่นเข้า แต่เขาก็ไม่สนใจหรอกนะ ก็สิ่งที่เขาพูดไปมันเป็นความจริงนี่ ที่เขาโกหกไม่เก่งก็เพราะเวลาโกหกเขามักจะทำตาลอกแลกเสมอ เขาจึงเลือกที่จะพูดตรงๆเลยดีกว่า
ถึงชูยะจะดูเป็นคนเข้าถึงง่ายแต่จริงๆแล้วความลับเยอะมาก แม้ว่าเขามักจะยิ้มแย้มและเป็นคนพูดมากที่ไม่รู้ว่าเอาเรื่องอะไรมาพูดนักหนาแต่ที่จริงเขากลับเป็นคนที่ความลับเยอะมากคนหนึ่งเลยล่ะ เวลาโดนใครถามเรื่องส่วนตัวมากๆเขาก็จะรีบเปลี่ยนเรื่องทันที
เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย เขาเป็นคนมีอิสระในการใช้ชีวิตและยังกล้าเข้าหาผู้คนก่อน ถ้าเขาชอบใครก็จะไปสารภาพรักทันทีด้วยเหตุผลที่ว่า ถ้ามัวแต่รอแล้วจะได้มั้ยล่ะ มันต้องกล้าๆหน่อยสิ ทำให้เขาดูเฟรนด์ลี่มากกกกกกกกก
ชูยะชอบที่จะสกินชิพกับคนอื่นไปทั่ว เขาชอบไปเกาะแกะ กอด คนอื่นไปทั่ว แต่ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะเรื่องในอดีตของเขานั่นแหล่ะ
แถมยังจับผิดคนเก่งอีกด้วย ถึงเขาจะโกหกไม่เก่งแต่เรื่องจับผิดคนอื่นเนี่ยถนัดนัก ชูยะจับผิดคนอื่นเก่งมากๆขนาดที่ว่ามองตายังรู้เลยว่าอินี่โกหก(?) ไม่รู้ว่าเขารู้ได้ยังไง แต่ที่รู้แน่ๆคือเขารู้....
ประวัติ – ชูยะเป็นเด็กธรรมดาที่เกิดในครอบครัวธรรมดา จนถึงกระทั่งอายุ 7 ขวบ พ่อกับแม่ของเขาเริ่มทะเลาะกันจากเรื่องไร้สาระอย่างการทำงานบ้าน จนทะเลาะกันไปถึงเรื่องหนักๆซึ่งก็มีอยู่เรื่องเดียวคือเรื่องเงิน พ่อเริ่มหันไปติดเหล้าอย่างหนักและพ่อกับแม่ก็แทบจะไม่สนใจเขาเลย พ่อมักจะทุบตีแม่เสมอและแล้ววันนึงก็เกิดเหตุร้ายแรงขึ้นมา พ่อพลั้งมือใช้แจกันฟาดแม่จนตายคาที่ เขาเผลอมาเห็นเข้าพอดีตอนกลับจากโรงเรียน ชูยะตกใจมากและกำลังจะวิ่งไปแจ้งตำรวจแต่พ่อของเขากลับดึงแขนไว้พร้อมกับบอกห้ามไม่ให้ไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นเขาจะโดนฆ่าทิ้งตามแม่ทันที ด้วยความที่เป็นเด็กเขาจึงเงียบตามที่พ่อบอกพร้อมกับดูพ่อเอาศพของแม่ไปฝังกลบเกลื่อน ในทุกๆวันที่อยู่กับพ่อไม่มีวันไหนเลยที่พ่อจะทำดีกับเขา ทุกๆวันพ่อจะกรอกหูเขาด้วยคำว่า 'ถ้าไปบอกคนอื่นจะฆ่าเขาซะ' จนทำให้เขากลัวพ่อของตัวเองมากๆจนฝังใจทีเดียว สิ่งที่อยู่กับเขานั้นมีเพียงแต่การ์ตูนเพียงเรื่องเดียวคือ servamp เขานั่งดูเรื่องนี้อยู่ซ้ำไปซ้ำมาในทุกๆวัน และรู้สึกชอบในตัวของซาคุยะมากๆเพราะเห็นว่ามีปัญหากับครอบครัวเหมือนกับเขา
เวลาไปโรงเรียนนั้นถึงเขาจะเป็นคนเฟรนด์ลี่และยิ้มแย้มยังไง จริงๆแล้วเขานั้นแค่ต้องการความอบอุ่น ต้องการความรักจากคนอื่น แต่ถึงเขาจะมีเพื่อนเยอะแยะยังไงก็ยังไม่รู้สึกถึงความรักอยู่ดี ถายในใจของชูยะนั้นจริงๆแล้วเป็นคนที่อ่อนแอมาก เขาร้องไห้เก่งและขี้อาย แต่ทุกๆอย่างนั้นกลับถูกซ่อนไว้ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้มของเขาเสมอ เพื่อที่คนอื่นจะได้สนใจเขา และถ้ามองดีๆจะรู้สึกว่าเขาค่อนข้างเป็นคนชอบเรียกร้องความสนใจ...
สิ่งที่ชอบ – สกินชิพ เขามักจะชอบเข้าไปกอดคนอื่นๆเสมอ มันทำให้เขารู้สึกดีมากๆ
ซาคุยะ เวลาเจอซาคุยะเขามักจะเข้าไปแกล้งเสมอ หรือไม่ก็เข้าไปกอดแน่นๆพร้อมกับพูดว่า 'ชอบซาคุยะจังมากๆเลย'
สิ่งที่เกลียด - พ่อ - เขาเกลียดพ่อตัวเองที่ฆ่าแม่และขู่ที่จะฆ่าเขาอีกด้วย เขาจึงมักจะตีตัวห่างจากพ่อเท่าที่ตัวเองจะห่างได้
หนอน - ถ้าเจอหนอนเมื่อไหร่เขาจะเข้าไปกระทืบ(?)จนมันเละคาที่....ก็มันดูหนึบหนับนี่นา น่าขนลุกชะมัด
ผัก - อย่าได้ให้ผักมาเข้าใกล้เขาเชียว ถ้าเห็นผักเมื่อไหร่เขาจะเขี่ยทิ้งทันที
สิ่งที่กลัว – การถูกฆ่า/ทำร้าย เพราะฝังใจจากเรื่องที่พ่อทำร้ายแม่ เวลาใครพูดถึงพ่อเขามากๆเขาจะร้องไห้ออกมาหนักมาๆโดยไม่สนใจรอบข้างเลย
อาหารที่ชอบทาน – ต้มยำกุ้ง
อาหารที่ไม่ชอบทาน – ผัดผัก
ความสามารถพิเศษ – พูดตรงๆได้แบบไม่แคร์ชาวบ้าน(?) , จับผิดคนอื่นได้แบบเซียนสุดๆ
งานอดิเรก – นั่งดู servamp ทั้งวัน
ลักษณะการพูด –
ชูยะเรียกคนอื่นว่านาย/เธอ และแทนตัวเองด้วยฉัน
"นายรู้ตัวมั้ยว่าโกหกไม่เนียน ฉันจับได้เสมอแหล่ะ"
แต่ถ้าอีกฝ่ายเป็นซาคุยะมักจะเรียกว่าซาคุยะจังเสมอ
"นี่ ฉันชอบซาคุยะจังมากเลยล่ะรู้รึเปล่า"
เวลาอ้อนหรือแกล้งกวนประสาทใครเขามักจะแทนตัวเองด้วยชื่อ
"ซาคุยะจังมองชูยะทำไมเหรอ แอบชอบชูยะล่ะสิ"
อิมเมจ – Kano Shuuya จาก Kagerou Project
*เพิ่มเติม
เขามักจะบอกชอบซาคุยะทุกครั้งที่เจอกัน..
ถ้าเป็นสิ่งที่ซาคุยะขอ บอกหรือพูดอะไรก็ตามที่เป็นซาคุยะเขาจะยอมทุกอย่าง
Talk Talk One
หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~
= ชูยะ หรือจะเรียกกายเฉยๆก็ได้ กายนะ ไม่ใช่กายเฉยๆ..
งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?
= เห็นว่าซาคุยะจังยังไม่มีคู่น่ะสิเลยมาเป็นเนื้อคู่(?)ให้ยังไงล่ะ คิคิ
คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?
= ดูเป็นคนที่น่าจะเข้าใจฉันนะ ก็เรามีปัญหาคล้ายๆกันนี่เนอะ แล้วก็..ฉันน่ะชอบซาคุยะจังมากๆเลยล่ะ
อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?
= ได้ แต่อย่านานเลยนะ ชูยะขอร้อง /ทำตาปริบๆ
หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?
= หือ อาวุธหรอ เป็นปืนก็น่าจะดีนะ
เห~~ความคิดดีนิ
= แน่นอน นี่ใครคิด ชูยะเลยนะ
บายๆจบคำถามแล้วล่ะ
Talk Talk Two
สวัสดีค่ะท่านผปค ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ
= ฮิเมะค่าา
ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?
= สงสารซาคุยะค่ะ เห็นว่ากลัวจะขึ้นคาน(?) 5555555555 (จริงๆแล้วคุณผปค.น่ะแอบชอบซาคุย-----)
แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?
= จะให้ลุกชายไปเข้าฝันไรท์ค่ะ 5555
ลบวงเล็บยังคะ?
= ลบแล้วค่ะ
มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?
= ฝากลูกชายด้วยค่ะ แล้วก็ประวัติอาจจะไม่ดราม่ามากพอดีแต่งไม่เก่งน่ะค่ะ แหะๆ อยากแก้ไขตรงไหนก็แก้ได้นะคะ ฝากลูกชายอีกรอบค่ะ /กราบเบญจางคประดิษฐ์
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ
ความคิดเห็น