ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    비밀이야

    ลำดับตอนที่ #2 : มิราอิ ยูโกะ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 59




    "ถ้าไม่พยายามก็เป็นได้แค่ตัวถ่วงค่ะ"


    คู่- รีบอร์น

    รหัส- 01

    ชื่อ – มิราอิ ยูโกะ (Mirai Yuko)

    ชื่อในวงการบันเทิง เวอร์กิลเลีย (Vergilia)

    ฉายาในวงการบังเทิง- แม่มดสีเงิน

    แนว- พี่สาว

    ลักษณะรูปร่าง- ส่วนสูง 159 น้ำหนัก 46 ผมสีเงินดวงตาสีเดียวกับสีผม ใบหน้าดูอ่อนโยนเข้ากับรอยยิ้มที่ดูนุ่มนวลของเธอ

    แนวชุดที่ชอบใส่- โดยปกติยูโกะจะชอบใส่ชุดแนวโกธิคโลลิต้าเป็นประจำ น้อยมากที่จะเห็นเธอใส่ชุดอื่น ไม่มีใครทราบได้ว่าเธอได้ซักชุดบ้างหรือเปล่า..หรือทั้งตู้เธอจะมีแต่เสื้อผ้าแบบเดียวกันหมด

        



    ลักษณะน้ำเสียงและการพูดจา – นุ่มนวล อ่อนหวาน ฟังแล้วสบายหู แฝงไปด้วยความใจเย็นในทุกคำพูด ยกเว้นเสียแต่เวลาเธอฝึกเหล่าสาวๆไกอา น้ำเสียงของเธอจะแฝงไปด้วยความโหดเหี้ยมและจริงจังอยู่ลึกๆ ทำให้เธอดูน่าเกรงขามและดูเป็นผู้นำ การพูดจาของเธอนั้นมักจะให้เกียรติทุกคนเสมอ มักจะลงท้ายด้วยค่ะเสมอ

     

    “อรุณสวัสดิ์ค่ะสาวๆ ถ้ายังไม่ลุกไปเตรียมตัวซ้อมจะโดนลงโทษนะคะ”

    ยูโกะจะพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแฝงความอำมหิตไว้เสมอ เธอมักจะจริงจังกับสาวๆไกอาตลอด แต่ที่โหดนี่ก็เพราะอยากให้สาวๆเป็นไอดอลที่ดีนะคะ

     

    “เลออนคุงน่ารักมากเลย! ฉันขอได้มั้ย”

    กับรีบอร์นเธอจะไม่สุภาพด้วยเพราะถือว่ามีตำแหน่งเท่ากัน และมักมีความเป็นกันเองไว้ด้วย ด้วยความที่เธอชอบกิ้งก่ามากๆทำให้เธอชอบที่จะไปวุ่นวายกับเลออนของรีบอร์นเสมอ

     

    “ถ้ายังทำตัวอ่อนแอแบบนี้ก้ไม่มีทางเป็นไอดอลหรอกค่ะ มั่นใจในตัวเองหน่อย”

    ถ้ามีคนทำให้เธอรำคาญเธอจะตอกกลับด้วยคำพูดนิ่งๆและสั่งสอนในตอนท้าย

     

    “ถ้ายังปากดีแบบนี้ล่ะก็ ระวังจะไม่มีลิ้นให้พูดนะคะ”

    ถ้ามีคนมาว่าร้ายหรือทำอะไรสาวๆเธอจะไม่ยอมเด็ดขาด และแน่นอนว่าเธอเอาจริง!

     

    นิสัย- ยูโกะเป็นนั้นเป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวาน จริงจังในทุกๆเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของสาวๆไกอา เธอมักจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีและมีความเป็นผู้ใหญ่ จริงๆแล้วเธอเป็นคนตลกและเป็นกันเองมากๆ เธอมักจะเป็นลูกคู่รับส่งมุขกับรีบอร์นได้อย่างดีเยี่ยม ยูโกะเป็นคนเอาใจคนเก่ง จึงเป็นที่รักของทั้งเด็กและผู้ใหญ่หลายๆคน

     

    ประวัติ- ยูโกะเคยเป็นไอดอลชื่อดังในอดีตและได้วางมือไปเนื่องจากมีเด็กรุ่นใหม่ๆมาแทนที่เธอ เธอกลับไปใช้ชีวิตเหมือนคนปกติธรรมดา แต่แล้ววันนึงเธอก็อยากปั้นไอดอลขึ้นมาเพื่อให้คนอื่นได้ทำตามความฝัน เธอที่เป็นศิษย์เก่าของ idol KonamiMori utauลยกลับมาหาไอดอลที่เธอจะปั้นและก็ได้พบกับสาวๆไกอา 

    จุดเด่น- ผมสีเงินกับชุดที่ไม่เคยเปลี่ยนเลย..

    แนวเพลงที่ถนัด- สตริงหรือแนวอะคูสติก

    แนวเพลงที่ไม่ถนัด- ร็อค โอเปร่า

    สิ่งที่ชอบ- ชอบสัตว์เลื้อยคลานมากโดยเฉพาะกิ้งก่า ถ้าเจอเธอมักจะเข้าไปลูบทันทีและน่าแปลกที่พวกมันไม่เคยกัดเธอเลย

    สิ่งที่เกลียด- คนอ่อนแอ , พวกขี้แพ้ เห็นแล้วคันปากอยากสั่งสอน..

    สิ่งที่กลัว- ความสูง เธอจะกลัวความสูงมาก ถ้าได้ไปอยู่บนที่สูงแล้วจะตัวแข็งไม่สามารถขยับได้เลย

    สิ่งที่ถนัด- สอนคนอื่น , โน้มน้าวใจผู้อื่น

    สิ่งที่ไม่ถนัด- เล่นกีฬาหนักๆ เช่น เตะฟุตบอล (แต่ถ้าเป็นพวกวิ่ง ว่ายน้ำนี้ได้)

    เครื่องดนตรีที่เล่นเป็น- เปียโน

    ความสามารถพิเศษ- ทำงานบ้านได้ทุกอย่างแบบรวดเร็ว

    สีประจำตัว- เงิน,ขาว

     








     
    O W E N TM.
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×