ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    비밀이야

    ลำดับตอนที่ #3 : ฉัตรกวินทร์ ตฤณนิธิ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 59


     
    O W E N TM.





    คู่ Doubt Doubt

    ชื่อไทย ฉัตรกวินทร์ ตฤณนิธิ (Chadgavin Trinity)

    ชื่อเล่นไทย นัท (Nut)

    ชื่อญี่ปุ่น ฮารุโตะ ริวเซย์ (Haruto Ryusei)

    ชื่อเล่นญี่ปุ่น ริว (Ryu)

    อายุ – 17

    รูปร่างลักษณะภายนอก ส่วนสูง 180 น้ำหนัก 60 ผมสีน้ำตาลธรรมชาติ ดวงตาสองสี ข้างขวาสีน้ำตาลและข้างซ้ายสีแดงที่มักจะปกปิดไว้ด้วยคอนแทคเลนส์สีน้ำตาล เข้ากับใบหน้าที่เย็นชาและนิ่งซะจนหลายคนมักจะเข้าไปจ้องตากับเค้าเพื่อดูว่าเค้ากระพริบตารึเปล่า หรือง่ายๆก็หน้าตายมากๆนั่นเอง เค้าไม่เคยแสดงความรู้สึกออกทางสีหน้าเลย น้อยมากที่จะเห็นเค้ายิ้ม

    ชุดที่ชอบใส่ – 


    เวลาออกไปข้างนอกเฉยๆจะชอบใส่เสื้อคลุมตัวโปรดไว้ตลอด



    ชุดออกงานทางการต่างๆ



    ชุดนอน

    ลักษณะนิสัย เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างลึกลับมากๆ แถมยังชอบทำหน้าตาลและทำตัวจืดจางอีกต่างหาก ริวเป็นพวกที่ไม่ค่อยเข้าสังคมเท่าไหร่ มักจะอยู่ไม่สุขและผลุบๆโผล่ๆออกมาไม่เป็นที่เสมอ เค้าจึงเป็นคนที่หาตัวได้ยากมากๆ หลายครั้งที่หน้าตายของเค้าก็ทำให้ทุกคนงงได้ว่าเค้าต้องการจะสื่อสารอะไรด้วย ริวค่อนข้างเป็นคนมึนตึง แถมในบางครั้งยังชอบเมินคนอื่นอีก...เค้าชอบเรื่องลึกลับเหนือธรรมชาติมากๆ ริวจะมีสมุดบันทึกเล็กๆติดตัวอยู่เล่มหนึ่งเสมอ ในนั้นมีเรื่องราวลึกลับหลายอย่างที่เค้าเจอมาในชีวิตบันทึกไว้ เค้ามักจะเพ้อเจ้อถึงเรื่องลึกลับบ่อยมาก อะไรที่อธิบายทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ขอให้ถามเค้าเถอะ เค้าตอบได้หมด จริงๆแล้วเค้าเป็นคนชอบผจญภัยแต่เพราะทางบ้านค่อนข้างเป็นห่วงเลยไม่ค่อยให้เค้าไปไกลบ้านสักเท่าไหร่ จึงได้อ่านหนังสือรอบโลกที่ซื้อมาสะสมไว้

    ประวัติ ริวเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวชาวญี่ปุ่นครอบครัวหนึ่ง เค้าไม่สนใจที่จะตามหาพ่อแม่ที่แท้จริงของเค้า และตัดสินใจที่มีชีวิตต่อไปแบบปกติ แต่แล้วเค้าก็พบว่าชีวิตของเค้าไม่ปกติเมื่ออยู่ดีๆดวงตาข้างซ้ายของเค้ากลับกลายเป็นสีแดงและเค้าเริ่มสัมผัสได้ถึงสิ่งแปลกๆ หรือสิ่งที่มองไม่เห็น เรื่องเหนือธรรมชาติต่างๆ เวลาเค้าสัมผัสได้เค้าจะได้กลิ่นเหม็นสาปทันที จนนานๆเข้าก็มีวิญญาณหลานตนชอบมาตามติดเค้าและมาขอความช่วยเหลือบ่อยๆ เค้าจึงช่วยวิญญาณเหล่านั้นทำให้ค่อนข้างจะมีอิทธิพลและสั่งพวกวิญญาณได้ เค้ากลัวว่าคนอื่นจะหาว่าเค้าบ้าจึงตัดสินใจปกปิดไว้ด้วยคอนแทคเลนส์ แน่นอนว่าไม่มีใครรู้เรื่องนี้แม้กระทั่งคนในครอบครัว เค้าเติบโตมาเรื่อยๆพร้อมกับเรื่องลึกลับรอบตัวและเริ่มจดบันทึกไว้ในสมุดประจำตัวเล่มเล็กและเริ่มศึกษามันจนกลายเป็นความบ้าคลั่งโดยไม่รู้ตัว...

     

    จนเมื่อขึ้นสู่วัยรุ่นครอบครัวก็ส่งเค้ามาเข้าโรงเรียนนานาชาติ แต่เค้าก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเนื่องจากมีแต่คนกลัวใบหน้าตายของเค้าจึงไม่กล้าเข้าหา และเค้าก็เข้าหาใครไม่เป็นเช่นกัน...เพราะอย่างนั้นเค้าจึงมักจะหนีขึ้นไปบนดาดฟ้าบ่อยๆ เค้าใช้เวลาส่วนมากนอนอ่านเรื่องลึกลับจากอินเตอร์เน็ตและเรื่องรอบโลกของเค้า จนวันหนึ่งขณะที่เค้ากำลังจะไปหาหนังสือรอบโลกอ่าน เค้าก็เห็นแผ่นการ์ตูนเรื่อง servamp วางขายอยู่ เค้ารู้สึกถูกชะตายังไงก็บอกไม่ถูก และเค้าเชื่อว่ามีบางสิ่งบางอย่างลึกลับที่ดลใจให้เค้าซื้อมันมา....เค้าเปิดดูและได้เห็น เดาบท์ เดาบท์ ที่เป็นนักล่าของโบราณได้เดินทางไปหลายๆที่ในโลกเค้าจึงเริ่มชอบตัวละครตัวนี้ขึ้นมาอย่างมากทีเดียว....

    สิ่งที่ชอบ เรื่องลึกลับ ถ้ามีใครพูดถึงเรื่องลึกลับขึ้นมาเค้าจะเข้าไปนั่งฟังและสนทนาด้วยทันทีแม้จะเป็นคนไม่รู้จักก็ตาม...

    การผจญภัย เช่นเดียวกันหากใครพูดถึงเรื่องการผจญภัยเค้าจะสนใจทันทีแต่น้อยกว่าเรื่องลึกลับนะ

    เดาบท์ เดาบท์ ถ้าเค้าเห็นเดาบท์ที่ไหนก็ตามมักจะเข้าไปนั่งจ้องนานๆ บางทีก็นานมากๆเป็นชั่วโมงได้โดยไม่เบื่อ... (แต่ถ้าเจอตัวจริงก็จะไม่ค่อยเข้าหาเท่าไหร่เนื่องจากเป็นคนเข้าหาคนไม่เก่งและหน้าตายมากๆ )

     

    สิ่งที่เกลียด – พวกของน่ารักๆ เค้ารู้สึกสะอิดสะเอียนยังไงบอกไม่ถูก

    สิ่งที่กลัว แมงมุม เนื่องจากแม่มดส่วนใหญ่มักจะชอบแปลงกายเป็นแมงมุมเค้าจึงมีความเชื่อว่าแมงมุมนั้นคือสิ่งที่น่ากลัวที่สุด และเค้ากลัวจะโดนบูชายัน..เวลาเจอแมงมุมเค้าจะโวยวายจนลืมว่าตัวเองหน้าตายไปเลย

    อาหารที่ชอบทาน ปลาทุกชนิด , ซูชิ (เนื่องจากครอบครัวที่รับเลี้ยงเค้าเป็นคนญี่ปุ่นเค้าจึงกินแบบนี้มาตั้บแต่เด็กๆและกลายเป็นความชอบขึ้นมา)

    อาหารที่ไม่ชอบทาน แกงเผ็ดๆทั้งหลาย (เค้าเป็นคนกินเผ็ดไม่เก่งเข้าขั้นมากกกกกกฉ

    ความสามารถพิเศษ สัมผัสได้ถึงสิ่งลึกลับ สิ่งที่มองไม่เห็น

    งานอดิเรก ศึกษาเรื่องลึกลับอย่างลึกซึ้ง , อ่านเรื่องรอบโลก

    ลักษณะการพูด เค้ามักจะพูดเสียงเบาเล้กน้อยและด้วยความที่เป็นคนบ้าคลั่งเรื่องลึกลับมากทำให้เวลาพูดเค้ามักจะมีเรื่องลึกลับแฝงไปด้วยไม่มากก็น้อยทำให้คนรอบข้างขนลุกเบาๆและมักจะแทนตัวว่าผม

     “นี่ เห็นสมุดผมรึเปล่า..ต้องมีวิญญาณมาเอาไปแน่ๆ”

     

    “ถ้านายทำให้ผมโกรธอีกที นายจะได้เป็นวิญญาณเร่ร่อนเหมือนพวกที่อยู่ข้างหลังนายแน่ๆ”

    เวลามีคนมาแกล้งหรือทำอะไรให้เค้าโกรธมากๆเค้าจะขู่ด้วยเรื่องวิญญาณเสมอ และถ้ามีใครกล้าลองดีละก็...หึหึ

     

    “นายช่วยเล่าเรื่องรอบโลกให้ฟังหน่อยสิ”

    เวลาอยู่กับเดาบท์เค้ามักจะชอบให้เล่าเรื่องต่างๆรอบโลกให้ฟังเสมอ

    อิมเมจ ไซโตะ ยาคุโมะ จากยาคุโมะ นักสืบวิญญาณ

     

    Talk Talk One

    หวัดดีเราคือพระเจ้าเธอคือใครหรอแนะนำตัวหน่อยสิ~~~

    = ผมหรอ..ฮายาโตะ ริวเซย์ เรียกว่าริวก็ได้

    งั้นหรอ...แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ?

    = แม่ผมเห็นอะไรดีๆที่นี่เลยส่งผมมา

    คิดยังไงกับตัวละครที่เราคู่ด้วยหรอ?

    = ผมอิจฉาเค้าที่ได้ไปรอบโลกหลายๆที่ล่ะ แต่ก็อยากเจอ อยากจะคุยเรื่องรอบโลกน่ะ

    อาจจะมีการดองเกินขึ้นนะรับได้ป่าว?

    = รับได้นะ..แต่อย่าดองเลย วิญญาณที่อยู่ใกล้ผมบอกว่าเค้าทนนานไม่ได้น่ะ

    หรอ......ถ้าเป็นไปได้อยากได้อาวุธเป็นอะไรล่ะ?

    = จริงๆแค่มีวิญญาณพวกนี้ผมก็สบายใจแล้วแต่...เลื่อยไฟฟ้าก็ดีนะ

    เห~~ความคิดดีนิ

    = ขอบคุณครับ......อ้อ แล้วก็ข้างๆคุณมีใครบางคนอยู่ด้วยนะ

    บายๆจบคำถามแล้วล่ะ

     

    Talk Talk Two

    สวัสดีค่ะท่านผปค  ไรท์ชื่อแตงโมนะ แล้วท่านผปคล่ะ

    =  ฮิเมะค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค้าบบ              

    ทำไมถึงมาสมัครล่ะคะ?

    = ผู้ชายหล่---------ขอโทษค่ะ 5555 เนื้อเรื่องดูน่าสนใจแล้วก็ส่วนตัวชอบเรื่องเซอร์แวมพ์อยู่แล้วเลยมาสมัครค่ะ

    แล้วถ้าไม่ผ่านล่ะคะ?

    = ะออกไปยืนเต้น ppap หน้าปากซอยค่ะ.../ร้องไห้

    ลบวงเล็บยังคะ?

    = ลบแล้วฮับ

    มีอะไรอยากจะบอกกันไรท์มั้ยเอ๋ย?

    = ช่วยรับลูกชายไว้ด้วยนะคะ ฝากดูแลทูนหัวของแม่ด้วย..

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×