คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : เอวา เวอร์กิลเลีย
"ระหว่างปาดคอกับโดนแทงอันไหนจะตายเร็วกว่ากันนะ"
ชื่อ : เอวา เวอร์กิลเลีย (Eva Vergilia)
ชื่อเล่น: เอวา (Eva)
บทที่ต้องการ : คนในทีมเอเดน
อายุ : 18
รูปร่างหน้าตา : ผมสีดำยาวถึงกลางหลังรับกับใบหน้าติดเย็นชาเล็กๆ ดวงตาสีแดงสด จมูกเล็กๆที่ไม่ได้โด่งมากแต่กลับมีความดูดี ปากบางแต่ก็ดูอวบอิ่มในเวลาเดียว ทุกอย่างดูเหมาะสมกับผิวสีขาวซีดของเธอ
น้ำหนัก ส่วนสูง : น้ำหนัก 43 ส่วนสูง 165
นิสัย : เอวาเป็นคนที่มีใบหน้าเย็นชามาก แต่นิสัยของเธอกลับตรงข้ามกลับหน้าตาอย่างสิ้นเชิง เธอค่อนข้างจะเป็นคนขี้เล่น ไม่คิดมาก ติดตลกหน่อยๆ ดูเหมือนไม่ค่อยจริงจังกับเรื่องอะไรเลยและสนิทกับทุกคนได้ตลอดเวลา เธอเป็นคนพูดมากพอสมควร และเป็นคนตรงๆ เธอแทบไม่เคยโกหกใครเลย แต่ลึกๆแล้วเธอก็มีความอำมหิตอยู่ในตัว เอวามักจะพูดเรื่องความเป็นความตายด้วยใบหน้ายิ้มแย้มเสมอ
ประวัติ : เอวาเป็นเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนธรรมดาคนนึงที่มาจากอิตาลี ในตอนแรกทุกคนดูเป็นมิตรกับเธอมาก คอยดูแลเธอเสมอ แต่หลังจากนั้นไม่นานทุกคนก็ดูแปลกไป ไม่สนใจเธอเลย ทำเหมือนเธอเป็นธาตุอากาศรวมถึงคุณครูด้วยเหมือนกัน เอวาสับสนมากและไม่รู้จะทำยังไงดี เธอปรึกษาพ่อแม่ของเธอที่อยู่ต่างประเทศ แต่พวกท่านกลับไม่สนใจเธอเลย เอวาเริ่มเครียดจนฝังลึกอยู่ในจิตใจ ไม่นานเธอก็ได้กระโดดตึกฆ่าตัวตายจากดาดฟ้าของโรงเรียน สิ่งสุดท้ายที่เธอเห็นก่อนภาพทุกอย่างจะดับไปคือสายตาที่ยินดีของเพื่อนที่ยืนล้อมมองเธออยู่และเสียงปรบมือของพวกเขา ก่อนที่เธอจะสลบไปและตื่นขึ้นมาพบว่าโลกที่เธออยู่ไม่ใช่โลกเดิมอีกต่อไป
ลักษณะการพูด : เอวาชอบพูดเล่นอยู่ตลอดเวลาทำให้เธอเหมือนไม่จริงจังเรื่องอะไรเลย และมักจะชอบพูดเรื่องความตายเสมอๆ
“นี่ พวกนายจะคิดอะไรเยอะแยะ กฏน่ะมีไว้แหกต่างหากไม่ใช่มานั่งทำตาม”
“ทุกอย่างบนโลกนี้มันจะมีอะไรยากเกินความสามารถของมนุษย์ล่ะ”
“อ้อ ลืมไปว่าทุกคนที่นี่ก็เหมือนกับตายไปแล้วนี่นะ”
ความสามารถพิเศษ : เวลาเธอเห็นเลือดหรือได้กลิ่นเลือด เธอจะสามารถมองเห็นอดีตที่เคยเกิดขึ้นตรงนั้นได้
อาวุธ : กรงเล็บที่ก็อาบยาพิษไว้ในบางครั้ง
ของที่ชอบ : สัตว์เลื้อยคลานต่างๆโดยเฉพาะงู , ขนมหวาน
สิ่งที่ไม่ชอบ : พวกสัตว์น่ารักๆ
เรื่องที่ฝังใจ : การถูกเมิน , ถูกทอดทิ้ง
เพิ่มเติม : เอวาเป็นคนที่ไม่ค่อยกลัวความตายเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นอะไรที่เสี่ยงตายเธอก็พร้อมจะทำเสมอ
สัมภาษณ์ตัวละครซักนิด(สวมบทมาเลยค่ะ)
สวัสดีค่ะไรท์ชื่อไอริส ไม่ทราบว่าคุณชื่ออะไรคะ
-เอวา เวอร์กิลเลีย ที่สวยๆน่ะรู้จักมั้ย
คิดยังไงกับโลกคู่ขนานคะ
-ไม่รู้สิ เฮ้อ ทำไมโลกนี้ชอบมีอะไรยุ่งยากมาให้คิดอยู่เรื่อยเลย น่าเบื่อจริงๆ
คิดว่าจะชนะเกมนี้รึเปล่า
-ชนะงั้นหรอ หึ ถ้าชนะแล้วฉันจะได้อะไรหรอ แต่ก็คิดว่าชนะไว้ก่อนละกัน
คำถามข้อสุดท้ายนะคะ อยากมีคู่ไหม
-จำเป็นต้องมีด้วยหรอ........
ความคิดเห็น