The First Class K เปิดตำราเรียนรักกับยัยดาเลีย - นิยาย The First Class K เปิดตำราเรียนรักกับยัยดาเลีย : Dek-D.com - Writer
×

    The First Class K เปิดตำราเรียนรักกับยัยดาเลีย

    โดย Pisces_writer

    ขึ้นชื่อว่า Class K การทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่หรือทำเรื่องใหญ่ให้มันใหญ่ยิ่งกว่านี่แหละงานถนัด เมื่อคราวนี้เพื่อนแสนรักเสนอตัวเป็นครูพิเศษสอนความรัก หึ! หึ! สนุกล่ะสิทีนี้…

    ผู้เข้าชมรวม

    66

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    66

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ต.ค. 58 / 23:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The First Class K เปิดตำราเรียนรักกับยัยดาเลีย

    **ทักทาย**

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคน ต้องขอบอกก่อนว่าไรต์เขียนสด ด้นสดด้วยพลังมโน ซึ่งอาจจะอัพช้าและไม่รับประกันว่าจะจบ เพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกๆ สำเนียงอาจไม่ลื่นไหล อ่านได้แบบถูๆ ไถๆ มีติดขัดบ้างต้องขออภัยไว้ล่วงหน้านะค่ะ และขอขอบคุณรีดเดอร์ทุกท่านที่คิดจะอ่านต่อแม้ไรต์จะประกาศแล้วว่าอาจไม่จบ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับกำลังใจของรีดและไรต์นะค่ะ สุดท้ายนี้นิยายไรต์สร้างขึ้นเพื่อให้ความบันเทิงกับผู้อ่าน ถ้าอ่านแล้วชอบแล้วถูกใจก็ขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ค่าา ^_^

    ***********************


    King’s

    คิงครับ :ผู้ชายอย่างเขาเรื่องรักใคร่ไม่ถนัดแต่หมัดหนักถ้าต่อยตี ซึ่งนั่นแหละปัญหา แอบชอบใครเขาก็เลยไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ร้อนถึงใครอีกคนต้องมาช่วยเป็นติวเตอร์ส่วนตัวอย่างอดไม่ได้


    Dahlia’s

    ดาเลียค่ะ :ผู้หญิงอย่างเธอวันๆ หมกตัวอยู่แต่กับหนังสือมีหรือจะมาสนใจเรื่องรักใคร่ของหนุ่มสาว แต่พอเห็นเขาทีไร ใจอดไม่ได้ที่จะต้องเข้าไปช่วยทุกที งานนี้สู้ตายพิชิตใจเขา เอ๊ย! ใจหญิงคนนั้น!!



    *****************************

    Pisces

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น