ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟรัง colic คนเห็นผี

    ลำดับตอนที่ #6 : กลิ่นจำปา Part 2

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ค. 58




    โอ้ละหนอหอมเอยหอมกลิ่น..

    จำปาศร้า..

    เพียงข้ามคืนที่โง่เขลา..

    นำพาดวงใจหลุดลอย ..

    จากไปชั่วนิรันดร์..

    ~~~~~~~~~~~~~~~~

    # Part ต่อ..#


    แววตาเย็นยะเยือกบนใบหน้าหวานฉายแววอำมหิต

    ในดวงตาคู่สวย ผมยาวสลวยของร่างบางที่ยืนอยู่เบื้องหน้า

    พลิ้วไหวยามสายลมพัด..ใบหน้าเรียบนิ่งสูดดมกลิ่นหอม

    ของเส้นผมคราเมื่อต้องจมูกริมฝีปากกระตุกยิ้มบางๆ

    อย่างพึงพอใจ..สองมือกำเชือกไนล่อนสีแดง..

    ก่อนกระตุกดึงจนตึง!!..เธอคล้องเชือกกับคอ

    ของลูกแพรและตวัดรัดแน่นอย่างไว!!..

    มือทั้งสองของเธอดึงเชือกรัดคอเด็กสาวสุดแรง

    อ้อก..อ้อก..อ้อก..ลูกแพรดิ้นไปมาตาค้าง!!

    ลิ้นจุกปาก..อนิจฉาเธอทำได้แค่รั้งเชือกที่คอ

    โดยไม่มีโอกาสได้รู้อะไรอีกเลยก่อนที่อากาศ

    จะหลุดลอยไปพร้อมกับลมหายใจของเธอ

    ร่างบางหงายหลังสิ้นใจซบอยู่ในอ้อมอกของ

    ฆาตรกรที่เธอรัก..วูบหนึ่งในแววตาของคนที่

    ลงมือสังหารเธออย่างโหดเหี้ยมสั่นไหวบนใบ

    หน้าเรียบเฉยแพตตี้ทรุดกายลงนั่งพร้อมร่างบาง

    ของลูกแพร..ที่ซบอกเธอกอดร่างของลูกแพร

    พร้อมน้ำใสไหลรื่นจากตาทั้งสองข้าง...  

    ดวงตาของแพตตี้ที่กอดร่างไร้วิญญาณเลื่อนลอย.

    เหมือนคนไร้ความรู้สึกเธอนั่งกอดศพของคนรักอยู่แบบนั้น

    จนกระทั้ง..ตึก..ตึก..ตึก..ฝีเท้าหนึ่งวิ่งมาหยุดตรงหน้าเธอ

    "โถแพตตี้~~"..แก้วยาในมือของซิสเตอร์มาริษา!!

    ร่วงลงบนพื้น..หลังจากเลิกประชุมซิสเตอร์มาริษาก็รีบกลับไปดู

    แพตตี้ที่ห้องอีกครั้งแต่พบกับความว่างเปล่า..

    เธอต้องตกใจสุดขีดเมื่อเห็นว่ายายังมียา

    อยู่ในแก้วไม่ได้กิน ..

    เหลือบมองเห็นมือถือตกอยู่บนพื้นห้องจึงรีบ

    หยิบมันขึ้นมาดู..แต่เธอกลับมาช้าไป!!..

    "นี่มันเวรกรรมอะไรหนักหนา!!เพียงฟ้าทำไม

    ไม่เอาชีวิตฉันไปแทน..ฮือ..ฮือ"เธอทุบมือลงที่อก

    ตัวเองด้วยความเจ็บปวดกับภาพของหลานสาวที่

    อยู่ตรงหน้า..คนนึงไม่มีลมหายใจอีกคนก็มีลมหายใจ

    แต่ไร้ซึ่งวิญญาณ..ซิสเตอร์มาริษารวบรวมสติเธอเม้มริมฝีปาก

    แล้วสิ่งที่ไม่น่าเกิดก็เกิดขึ้น..เธอค่อยๆแกะมือที่โอบกอดร่างไร้วิญญาณ

    ของแพตตี้ออกจากลูกแพร..

    เธอออกแรงลากร่างบางไปติดโครนต้นจำปา..

    เธอจ้องมองใบหน้าของเด็กสาวด้วยความสงสารจับหัวใจ

    "ฉันรู้ว่าเธอรักแพตตี้มากแค่ไหนฉันจำคืนที่เธอสองคน

    จูบกันได้ดีมันทำให้ฉันคิดถึงเพียงฟ้าแม่ของเธอมาก

    ความรักของเธอสองคนไม่ผิดเธอไม่ต้องกังวล

    พระเจ้าส่งให้เธอสองคนเกิดมาเพื่อรักกัน.

    และเธอคงต้องการให้ฉันทำเรื่องต่อไปนี้แทนเธอ

    เพื่อปกป้องคนที่เธอรัก"..ซิสเตอร์มาริษาโยงเชือก

    กับกิ่งของต้นจำปาก่อนออกแรงดึงจนร่างของ

    ลูกแพรลอยสูงขึ้นจากพื้นเธอผูกปลายเชือกกับ

    ลำต้นก่อนปาดน้ำตาด้วยความปวดร้าว..

    เธอยกมือประสานกันที่หน้าอก..

    "พระเจ้าได้โปรดรับลูกแพรไปอยู่ในอ้อมกอด

    ของพระองค์ด้วยเถิด"..เธอรีบเก็บยาที่ร่วงหล่น

    ก่อนจะหันมาประครองอีกคนที่ไร้ซึ่งความรู้สึก

    กลับไปที่ห้องพักยาถูกป้อนใส่ปากได้รูปสวย

    ไม่นานนักเธอค่อยๆปรือตาและหลับลง..

    ซิสเตอร์มาริษากดลบข้อความที่สองสาวคุยกัน.

    เหลือทิ้งไว้เพียงข้อความสุดท้ายของลูกแพร..  

    เธอลูบหัวเบาๆของแพตตี้..

    "เธอต้องมีชีวิตอยู่เพื่อลูกแพรนะ"..

    23.00น.นาฬิกาปลุกถูกตั้งทิ้งไว้ด้วยจุดประสงค์

    บางอย่างของผู้ตั้งมัน..กริ๊ง!!!!..

    แพตตี้ลืมตาพร้อมกับลุกขึ้นนั่ง..เธอหยิบมือถือ

    ขึ้นมาดูแล้วฉีกยิ้มกว้างด้วยความดีใจ..

    ลูกแพร : คืนนี้แพรจะรออยู่ที่เดิมนะ...


    ~~~~~~~~~~~~~~~  


    ไอเย็นยะเยือกราดรดบริเวณลำคอ จนฉันต้องสูดลมหายใจเข้าปอดจนลึก

    เพ่งดวงจิตไปที่มวลพลังงานที่อยู่เบื้องหลัง ใบหน้าซีดเขียวดวงตาแดงก่ำ

    ผมยาวกระจายละเต็มหน้าเธอนั่งเปลือยกายคู้เข่าอยู่ด้านหลังของฉัน

    "ยอมปรากฎกายแล้วเหรอเพียงฟ้าเธอมีอะไรให้ฉันช่วยก็บอกมาเถอะ"

    ฮือ~~ฮือ~~ฮือ..ดวงวิญญาณของเพียงร่ำไห้ก่อนบอกห่วงของเธอ..

    "ช่วยแพตตี้ทีให้เธอลืมเรื่องในอดีต..ช่วยเธอด้วย"..นี่ซินะเหตุผลที่เธอ

    พยายามครอบงำความรู้สึกของแพตตี้ฉันเข้าใจดีว่าความจริงอาจฆ่า

    คนให้ตายทั้งเป็นได้..แต่มนุษย์ทุกคนก็ไม่สามารถวิ่งหนีความจริง

    ไปได้ตลอดชีวิตหรอกนะ..

    "สิ่งที่ฉันช่วยได้ในตอนนี้คือฉันจะช่วยปลดปล่อยดวงวิญญาณของเธอ

    ให้หลุดพ้นจากบ่วงทุกข์ในตอนนี้"..วิญญาณสาวส่ายหน้าให้ฉันไปมา

    "ฉันไม่ไปไหนฉันจะอยู่ที่นี่รอคนที่ฉันรัก"..

    เธอก้มลงมองพื้นใบหน้าฉายรอยยิ้มบางๆ..

    "แต่นั้นเธอกำลังจมอยู่ในบ่วงทุกข์เธอจะทรมานมากนะเพียงฟ้า"

    จากเรื่องราวที่น่าหดหู่ในความรักของเพียงฟ้าการปลดปล่อย

    นั่นคือวิธีที่ดีที่สุด..แต่เหมือนผีสาวยังคงเมินเฉยในความหวังดี

    "ฉันขอยอมอยู่กับบ่วงทุกข์ที่พันธนาการหัวใจของฉันแค่ได้

    วนเวียนอยู่ใกล้ๆคนที่ฉันรักแม้ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดฉันยอม"  

    ถ้านั้นเป็นความต้องการของเธอสิ่งที่ฉันทำได้ดีที่สุดก็คงทำได้แค่

    ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ฉันพยักหน้าช้าๆอย่างเข้าใจเธอ..  



    เปลือกตาค่อยๆขยับลืมขึ้นแม้จะมีคาบความเปียกชื้น

    จากเรื่องราวสะเทือนใจที่ฉันเข้าไปสัมผัส..

    ซิสเตอร์มาริษาแตะที่แขนฉันเบาๆสายตาที่แสนอ่อนโยน

    จ้องมองฉันด้วยความห่วงใย..

    "ฉันมาช้าไปหรือเปล่าหนูคงปวดท้องมากใช่ไหม??"

    ไม่รู้ว่าทำไมฉันจึงสะอื้นไห้และโผล่เข้ากอดคนตรงหน้า

    แม้เธอจะดูตกใจกับสิ่งที่ฉันทำแต่ซิสเตอร์มาริษาก็ยกมือ

    ขึ้นกอดพลางลูบหลังฉันไปมา..

    "ปวดท้องมากเลยใช่ไหมไปจ้ะเดี๋ยวฉันจะเอายาให้เธอกินนะ"

    ฉันเจ็บปวดกับความรักของซิสเตอร์ต่างหากล่ะ

    ฉันเดินตามซิสเตอร์มาริษาไปเงียบๆทิ้งเบื้องหลังกับอดีตที่ขมขื่น

    ไว้เป็นอุทาหรณ์สอนใจ..

    จากต้นไม้ต้นเล็กๆที่ถูกปลูกขึ้นมาด้วยความรักของหญิงสาว

    สองคน ณ.ที่แห่งนี้คือจุดเริ่มต้นที่หอมหวลและเป็นจุดจบที่น่าเศร้า..

    จำปาต้นนี้คงอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆคน..  



    ~~~~~~~~~~~~~~~~


    ~ขันทอง~


    หลังจากฟังเรื่องราวจากปากของพี่สาวมันทำให้หนู

    ต้องยกแขนคอยเช็ดน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม..

    "หนูสงสารพี่แพตจังเลย พี่สาวเราจะช่วยพี่แพตยังไงดี

    ฮือ~~ฮือ~~แง!!" หนูร้องไห้งอแงจนพี่ฟรังต้องเข้ามากอด

    แล้วอุ้มหนูไว้พร้อมกับลูบหลังเบาๆ...

    "โอ๋ๆไม่ร้องนะ..เราก็ช่วยกันทำให้พี่แพตมีความสุขซิ"

    หนูเช็ดน้ำตาทำหน้าสงสัย..

    "หนูก็เล่นกับพี่เขาทุกวันนะแต่เขาก็ยังเหม่อลอยยัง

    ร้องไห้แม้กระทั่งพี่เขาหลับเขาก็ยังร้องไห้เลย"

    ใช่แม้แต่ในยามหลับ..พี่แพตก็ยังทุกข์..

    "ขันทองเปิดดวงเนตรให้พี่แพตเถอะ"..ห๊ะ!!..

    นี่พี่ฟรังคิดจะทำอะไรของพี่เนี่ย??..

    "พี่สาวหมายความว่าไง??"

    หนูจ้องหน้าพี่ฟรังแบบต้องการคำตอบด่วน!!  

    "ให้เขาได้อยู่กับคนที่เขารักเถอะขันทอง"

    หนูไม่อยากเชื่อ!!พี่ฟรังกำลังแหกกฎสวรรค์!!

    "ตะ..แต่มันผิดกฎนะพี่สาว!!"พี่ฟรังยิ้มน้อยๆที่มุมปาก

    ก่อนพูดในสิ่งที่หนูคัดค้านไม่ออก..

    "ถ้าเราได้รักใครมากๆซักคนต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิต

    กฎมากมายก็ไม่มีความหมายอีกต่อไปความรักมันอยู่เหนือ

    กรอบและกฎเกณฑ์ตั้งแต่เราได้เริ่มสัมผัสมันแล้ว"

    เฮ้อ..มันก็คงเหมือนกับที่หนูรักพี่ฟรังไม่ว่าจะกี่ภพ.

    กี่ชาติหนูก็ยังอยากอยู่กับพี่สาวคนนี้ตลอดไป

    หนูค่อยๆเกยคางน้อยๆกับไหล่ของพี่สาวสองมือโอบคอ

    ของพี่สาวเอาไว้..วิธีนี้แหละจะช่วยให้พี่แพตได้มีความสุขซักที  



    โรงพยาบาลจิตเวช..


    ในขณะที่หนูเดินผ่านกลุ่มหมอและพยาบาลที่ยืนจับกลุ่มกัน

    มันทำให้หนูต้องหยุดนิ่งเพื่อฟังเรื่องที่คนพวกนี้ที่พูดคุย

    ด้วยความสนใจเพราะตัวเอกที่ถูกพูดถึงคือ นพ.ปกรณ์

    "ไม่น่าเชื่อเนอะว่าหมอปกรณ์เป็นโรคจิตแอบแฝง

    นี่ถ้าไม่มีคนร้องเรียนไปทางสถาบันเรื่องนี้ก็คงไม่แดงออกมาหรอก"

    "..."

    "นั้นซิเห็นว่าตอนนี้ถูกสั่งให้พักงานเพื่อรอผลตรวจ

    ฉันก็ว่ามันดูชอบกลๆหมอปกรณ์จบด้านศัลยแพทย์

    การผ่าตัด แต่กับถูกโยกมาอยู่สายจิตบำบัด

    สงสัยรู้กันภายในชัวว์เพราะแพทย์จะบรรจุทำงานได้

    ต้องผ่านการตรวจสภาพจิตอย่างละเอียด"

    "..."

    "มีเงินซะอย่างอะไรๆก็ซื้อได้"

    เหอะไปดีกว่า..กรรมตามสนองแล้วซินะ นพ.ปกรณ์  

    วันนี้หนูมีภารกิจสำคัญที่ต้องทำเพื่อความสุข

    ของพี่แพตขันทองทำได้ทุกอย่าง..


    ~~~~~~~~~~~~~~~


     โรงเรียนสตรีเซนคอนแวน..


    ภายในห้องของซิสเตอร์อาจารย์ใหญ่

    ใบหน้าที่เคยยิ้มแย้มอ่อนโยนของซิสเตอร์

    สูงอายุแทนที่ด้วยสีหน้าและแววตาเคร่งเครียด

    เมื่อเธอได้เปิดผลชันสูตรศพที่นายตำรวจสองนาย

    ที่นั่งอยู่เบื้องหน้าส่งมอบให้เธอได้เปิดอ่าน..

    "ผมต้องขอควบคุมตัวซิสเตอร์มาริษาไป

    สอบปากคำในฐานะผู้ต้องสงสัยหวังว่าซิสเตอร์

     คงให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่นะครับ"

    ซิสเตอร์อาจารย์ใหญ่พยักหน้าน้อยๆอย่างเข้าใจ

    แม้ว่าตัวเธอจะไม่ปรักใจเชื่อว่าซิสเตอร์ที่เธอดูแล

    และสั่งสอนมาจะเป็นฆาตกรแต่เธอต้องยอมจำนน

    ด้วยหลักฐานและต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของ

    กระบวนยุติธรรมต่อไป..เธอกดโทรศัพท์เรียกตัว

    ซิสเตอร์มาริษาทันที..

    ซิสเตอร์มาริษารู้ดีอยูแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ

    ตั้งแต่เธอเห็นนายตำรวจสองคนเข้าพบซิสเตอร์อาจารย์ใหญ่  

    เธอรับโทรศัพท์ด้วยอาการสงบ..

    "ค่ะ..อีกสิบนาทีให้นายตำรวจทั้งสองคนมาควบคุมตัวษา

    ที่หลังโบสถ์ได้เลยค่ะเด็กๆจะได้ไม่ตกใจซิสเตอร์ให้เจ้าหน้าที่

    พาตัวษาออกทางประตูหลังนะคะ..ขอบคุณนะคะซิสเตอร์ที่

    ดูแลษามาตั้งแต่เด็ก..ขอบคุณจริงๆค่ะ"..

    เธอกดวางโทรศัพท์ และระบายยิ้มน้อยออกมาถึงเวลาของเธอ

    แล้วซินะ..ซิสเตอร์มาริษาพาตัวเองมาหยุดยืนที่ใต้ต้นจำปา.

    หลังโบสถ์เธอเอื้อมมือไปลูบลำต้นจำปาเบาๆ..

    "เพียงฟ้าฉันคิดถึงเธอเหลือเกินนานแค่ไหนกันนะที่เราสองคน

    ไม่ได้เจอกันเธอยังรอฉันอยู่หรือเปล่าเพียงฟ้า"

    ซิสเตอร์มาริษาเงยหน้าขึ้นสูดลมหายใจที่มีกลิ่นหอมของ

    ดอกจำปาเข้าจนลึก..

    "หวังว่าเธอยังรอฉันอยู่นะเพียงฟ้าฉันอยากกอดเธอเหลือเกิน"

    จบประโยคบางเบาของซิสเตอร์มาริษา มีดปลายแหลมเล่มเล็ก

    ถูกสองมือของเธอกระแทกลงที่ลำคอตัวเองอย่างแรง!!  

    เลือดสีแดงสดพุ่งกระจายเต็มโครนต้นจำปาจนกลิ่นคาวคละคลุ้ง

    ร่างบางในชุดสีขาวเซถลาร่วงกองใต้ต้นไม้ใหญ่

     ไม่มีเสียงร้องโอดครวญจากความเจ็บปวดม่านตาดำ

    ขยับตัวเล็กลงพร้อมๆกับเปลือกตาที่ปิดสนิท..

    ใบหน้าของซิสเตอร์มาริษาถูกแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้ม

    เธอจากไปอย่างสงบสุข..  

    "ษา..ษา..ฟ้าอยู่ตรงนี้~~" หญิงสาวที่ยืนเหม่อมองไปที่กายหยาบในชุดสีขาว

    ค่อยๆหันไปทางเสียงเรียก เธอฉีกยิ้มกว้างอย่างดีใจ..

    "ฟ้า..ฟ้าจริงๆด้วย~~"เธอวิ่งไปหาเพียงฟ้าในชุดชมพูสวย

    (เสื้อผ้าที่ฟรังทำบุญส่งมาให้เธอ). สองสาวโผลเข้าสวมกอด

    กันแน่นพร้อมกับน้ำตาแห่งความคิดถึง..

    "ฟ้าคิดถึงษาเหลือเกินต่อไปนี้เราสองคนจะไม่แยกจากกันแล้วนะ"

    มาริษากระชับร่างบางไว้แน่น..เธอยิ้มให้กับเพียงฟ้าแล้วประทับ

    จูบเบาๆ..การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้วความรักอยู่ในอ้อมกอด

    ของพระเจ้าเสมอ..ดวงวิญญาณสองดวงล่องลอยเคียงคู่กัน

    อย่างมีความสุขภายใต้กลิ่นหอมหวลตรึงใจของ..จำปา..

    พยานรักที่ไม่มีวันตายแม้ลมหายใจจะดับสูญ..


    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


    โรงพยาบาลจิตเวช

    ~แพตตี้~

    สายตาที่ฝ่าฟางเพราะหยาดน้ำตาที่รื่นไหลเหม่อมองไปยังดอกลั่นทมสีขาว

    กี่วันกี่เดือนหรือจะอีกกี่ปีฉันก็ไม่มีทางลืมเธอได้..ลูกแพรเธอทำไมไม่มาหาฉันบ้าง

    ได้โปรดพาฉันไปอยู่กับเธอด้วยเถอะ..ในขณะที่ฉันกำลังสะอื้นไห้อยูนั้น

    มือน้อยๆที่คุ้นเคยก็เอื้อมมาเช็ดแก้มให้ฉันเบาๆ..

    "แว๊ๆ..ร้องไห้คิดถึงแฟนอีกแล้ว" เด็กน้อยฉีกยิ้มกว้างให้ฉัน

    รอยยิัมไร้เดียงสาของเธอช่างน่ารักเหลือเกินฉันเอื้อมมือไปคว้า

    เด็กน้อยมากอดไว้..

    "วันนี้มีเกมส์อะไรมาชวนพี่เล่นเปล่าจ๊ะ" เธอยักคิ้วให้พร้อมกับพยักหน้า

    "เกมส์นี้จะทำให้พี่แพตคนสวยมีความสุขที่สุดในโลก"

    ฉันทำตาโตเล่นด้วยไปกับเธอแม้ในใจจะทุกข์แค่ไหน

    แต่ฉันกับซึมซับในมิตรภาพของเพื่อนต่างวัยที่เด็กน้อย

    คนนี้หยิบยื่นให้ฉันเหมือนทุกๆวันเธอจะคอยมาคุย

    มาชวนเล่นนั่นนี้ตามประสาเด็กซนๆจนบางครั้ง.

    เธอก็ทำให้ฉันหัวเราะออกมาได้บ้าง..

    "เกมส์อะไรเหรอจ๊ะสาวน้อย"..เธออมยิัมแล้วกระซิบที่ข้างหูฉัน

    "ปิดตาหารัก~~"ฉันกระพริบตาปริบๆทำหน้างงๆ..จนเธอหัวเราะร่า..

    "ฮา..ฮา..ฮา..ไม่เห็นต้องทำหน้างงขนาดนั้น

    มา..มาเริ่มเล่นกันเลยดีกว่า..พี่แพตหลับตาซิ

    พอหนูเป่าพ่วงไปที่ตาพี่แพต..พี่แพตก็ค่อยๆลืมขึ้นช้าๆนะ

    แล้วพี่แพตตะได้เจอกับคนที่พี่แพตรัก"..

    แม้จะถูกเด็กจอมแก่นหลอกเล่นแต่ฉันก็เลือกทำตามอย่างว่าง่าย

    เด็กน้อยใช้สองมือเล็กประคองใบหน้าของฉัน..

    เสียงเด็กน้อยงึมงำด้วยภาษาแปลกๆซักพัก..

    "พ่วง~~" เธอเป่าลมเบาๆเข้าที่ดวงตาฉัน..

    ฉันครี่ขยับเปลือกตาแล้วต้องกระพริบตา

    ให้กับใบหน้าน้อยๆที่ยื่นหน้าทะเล้นยิ้มอยู่เบื้องหน้า

    "เป็นงะหนูน่ารักมะ~~"เด็กน้อยฉีกยิ้มกว้างให้ฉัน

    ฉันเอื้อมมือไปยีหัวเด็กจอมกระล่อนอย่างเอ็นดู

     "ล้อพี่เล่นอีกแล้วนะเรา.." เด็กน้อยยักคิ้วให้ฉันพร้อมกับยื่นหน้า

    มาจุ๊บที่หน้าผากฉัน เล่นเอาหน้าฉันร้อนผ่าว..

    "พี่แพตนับจากวันนี้ไปหนูขอให้พี่แพตมีความสุข

    กับของขวัญที่หนูมอบให้มากๆนะ"เธอค่อยๆก้าวถอยหลัง

    และหันไปมองผู้หญิงคนนึงที่ยืนอยู่ด้านหลังของเธอ..

    ฉันเบิกตาให้กว้างเท่าที่จะกว้างได้รอยยิ้มละไมที่ฉัน

    เฝ้าคร่ำครวญหา..ฉันยกสองมือตบที่แก้มตัวเองเบาๆ

    แทบไม่อยากจะเชื่อในสายตาความเจ็บจากการตบตี

    แก้มทั้งสองข้างทำให้ฉันรู้ว่าฉันไม่ไดฝันไป..

    "ลูกแพร..!!"ฉันลุกวิ่งไปหาร่างบางที่อ้าแขนทั้งสองข้างรอ

    เมื่อเข้าไปใกล้น้ำตาฉันต้องไหลอาบแก้มด้วยความดีใจ.

    ฉันดึงร่างบางมากอดไว้แน่นด้วยความคิดถึง..

    ลูกแพรซุกหน้ากับอกฉันพร้อมสะอื้นเบาๆ

    "แพรคิดถึงแพตมากเลยนะ~~ฮึก~~"..ความคิดถึงที่อัดแน่นอยู่ในอกฉัน

    มันถูกระบายออกมาด้วยน้ำตาที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดไหล

    ฉันไม่รู้จะหาคำพูดใดๆ มาบอกกับคนในอ้อมกอดว่าฉัน

    คิดถึงเธอมากแค่ไหนกันฉันกดจูบเบาๆที่หน้าผากเธอ

    อย่างเนิ่นนาน..

    "แพตคิดถึงแพรที่สุด..แพตรักแพรรักมากอย่าจากแพตไปไหนอีกนะ"

    ลูกแพรเงยหน้าหวานสบตาฉันนิ่ง..ปากชมพูฉีกยิ้มบางๆ

    "แพรไม่เคยจากแพตไปไหนแพรวนเวียนอยู่รอบๆตัวแพตเสมอ"

    ฉันรู้ดีว่าแพรไม่ได้มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้อีกแล้วคนตรงหน้าอาจเป็น

    เพียงมโนที่ฉันสร้างขึ้นมาหรืออาจเป็นวิญญาณหรือผีที่ใครๆหวาดกลัว

    แต่สำหรับฉันเธอคือของขวัญอันเลอค่าไม่ว่าตอนนี้เธอจะเป็นอะไร

    นั่นไม่สำคัญอีกแล้ว รู้แต่เพียงว่าฉันอยากกอดเธอแบบนี้ตลอดไป

    เราสองคนต่างประสานสายตากันอย่างหวานซึ้ง...ริมฝีปากบาง

    ประกบแนบสนิทเพื่อดูดดื่มความหอมหวานของกันและกันจะมีใครเห็น

    หรือไม่นั่นไม่ใช้สิ่งที่ต้องกังวลแค่เพียงมีเธอมีฉันสิ่งอื่นใดก็ไม่มีความหมาย

    อีกแล้ว..ขอบคุณนะเด็กน้อยกับเรื่องมหัศจรรย์ที่เธอมอบให้..

    มันทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ


    ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

     จบแล้วคร๊าบไว้รอตอนต่อไปนร้า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×