คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ทายนิสัยจากลักษณะการทานไอศกรีม
ทายนิสัยจากลักษณะการทานไอศกรีม
กัดเลย
สำหรับคนที่ซื้อไอศกรีมมาได้ปุ๊บแล้วกัดกินปั๊บเลย โดยไม่เสียเวลามาค่อยๆ แทะนี้ จะมีนิสัยออกไปทางดื้อรั้นอยู่สักหน่อย แล้วก็จะเป็นคนก้าวร้าวพอสมควร ไม่พอใจใครขึ้นมาก็ปฏิบัติการโต้ตอบในทันที แต่ถ้าใครดีมาก็จะเป็นคนที่ดีตอบได้ไม่ยาก เป็นคนที่เปลี่ยนแปลงความคิดยากมาก เป็นคนทำมาหากิน เป็นคนที่พึ่งพาของคนรอบข้างได้ แต่มักไม่ค่อยมีความอดทนสักหน่อย
ค่อยๆ กินจนไอศกรีมละลาย
สำหรับคนที่เวลากินไอศกรีมแล้วค่อยๆ กิน ค่อยๆ ละเลียดนั้น นิสัยจะออกไปทางคนโรแมนติก ช่างฝัน มีชีวิตที่ไม่อยู่ในโลกของวันนี้หรือปัจจุบัน แต่จะชอบฝันถึงวันข้างหน้าที่คิดว่าแสนดีแต่ก็ยังมาไม่ถึงและไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเป็นเช่นไร หรือไม่ก็จมอยู่กับวันเก่าๆ ที่แสนสวยงามในอดีต เป็นคนใจอ่อน ลังเล ตัดสินใจไม่เก่งโดยเฉพาะกับเรื่องงาน แต่สำหรับเรื่องของตัวเอง จะมีความเฉียบขาดที่คนอื่นคาดไม่ถึงทีเดียว
ค่อยๆ เล็ม
คนที่ค่อยๆ และเล็มกินไอศกรีมนี้ ออกจะเป็นคนที่ขี้ระแวงอยู่สักหน่อย ไม่ค่อยไว้วางใจ หรือเชื่อใครง่ายๆ เป็นคนที่ระมัดระวังตัวสูงมาก แต่ก็มีข้อดีที่พอจะลบล้างไม่ให้คนเหม็นขี้หน้ามากเกินไป คือเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดี พูดจาเก่งโดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับธุรกิจการงานและเมื่อถึงเวลาลงมือทำงานก็จะทำอย่างรอบคอบ และวางแผนเอาไว้อย่างดิบดี แก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ เหมาะกับการทำงานบริหาร
เลีย
ส่วนคนประเภทนี้ ออกไปทางชอบแสวงหาความสนุกสนานร่าเริงให้กับตนเอง เป็นคนที่มีมุมมองว่าการใช้ชีวิตไม่ควรเป็นเรื่องที่เคร่งเครียดจริงจัง แต่ควรเป็นความรื่นรมย์ และน่าตื่นเต้น สนุกสนานมากกว่า จึงเป็นคนที่ชอบพบปะคนแปลกหน้า ชอบทดลองในเรื่องใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้เห็นมาก่อน และเป็นคนที่ชอบให้ผู้อื่นเห็นว่าตนเองเป็นคนสำคัญ
กัดที่ก้นก่อน
คนที่ชอบกัดตรงก้นก่อนเลย เวลากินไอศกรีมนั้นมักเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงไม่ชอบทำอะไรตามคนอื่น จะทำทุกอย่างที่ตนเองพอใจและอยากทำเท่านั้นในสายตาคนอื่น จึงมักถูกมองว่าเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้ ไร้ความสามารถไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอย เป็นคนที่ชอบชีวิตที่มีความตื่นเต้น และการได้เสี่ยงภัย จึงชอบการแข่งขันทุกชนิด ในขณะเดียวกันก็จะฝันถึงการได้เดินทางไปในที่แปลกๆ ใหม่ๆ อยู่ทุกลมหายใจ
ความคิดเห็น