ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☆Seven Fairies☆ เจ็ดนางฟ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : Ep. 1 สวัสดีโลกมนุษย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      7
      3 ส.ค. 61


    01



              ไม่รู้เพราะบุญวาสนา หรือเพราะเวรกรรมกันแน่ที่ทำให้พวกเรา 7 คน (ได้ข่าวว่าเป็นเทพ) ต้องกลายมาเป็นนางฟ้าตกสวรรค์ กระเด็นมาจนถึงโลกมนุษย์? เป็นเวลา 3 วันของสวรรค์ เพราะต้องมาทำภารกิจที่เปรียบเสมือนเอาชีวิตตัวเองมาทิ้งอย่างนี้เนี่ย T_T



             เห้อๆๆ..และภารกิจนั้นก็คือ แถ่น แถ้น แถ๊นนนนน!



              กำจัด อสุรกายนั่นเองงงงงงงงงงT_Tเจ้าค่ะ! (ดีใจน้ำตาไหล555) และท่านเทวราช ที่ทรงเป็นเทวาธิราชปกครอง มีความใจดี๊ใจดี ให้ทำคนล่ะภาระกิจอี๊กกกก แหมๆ-,,- ท่านเนี่ยใจดีเหลือเกินนนน่ะเจ้าค่ะ ท่านเทวราช. และภารกิจที่เพื่อนๆของฉันได้ไปก็คือ ตามหาเทพ7วรรณะ-_-! แล้วก็จะต้องตามหาวรรณะที่ไม่ถูกกับตัวเองน่ะสิที่ว่ายากอ่ะ เฮ้ออ! อยากตายแล้วเกิดเป็นเทพใหม่จริงๆ ^_^||



              อ้ะๆ! ฉันยังไม่แนะนำตัวเลยใช่มั้ยยย^^555. ต้องขอโทดด้วยน่ะ ฉันชื่อว่า มิรินน เป็นเทพสวรรค์ชั้นที่ 6 เป็นวรรณะสูงสุดของทั้งสวรรค์ฉันเป็นเทพฝึกหัด ต่อให้เป็นเทพชั้นที่ 6 ก็เถอะ ยังไม่สามารถเอาชนะเทพที่เป็นสายเลือดบริสุทธิ์ได้T_T อยู่ดี แม้แต่กระทั่งทายาท ของท่าน อสุรา ที่ไม่ใช่เทพวรรณะ ไหนๆ แต่เป็นอสุรกายที่ปกครองชั้นนรกทั้งหมดและเป็น แดนที่ไม่ถูกกับสวรรค์ อย่างแรง หึๆ ไอ้ท่านเทวราชตัวดีก็ส่งเทพฝึกหัดตัวน้อยๆอย่างฉันมาลงท้องอสูร T_Tอย่างน่าอนาถใจอย่างแรงงง มิรินคนนี้รับไม่ได้><!!!!!

    อ้อแล้วที่ฉันเรียก ท่านเทวาราช ชั้นปกครองว่าไอ้เนี่ย เพราะมันคือเพื่อนสนิทฉันค่ะ!



              คือเอาจริงๆพวกเรามีกัน 8 คน แต่เพราะต่างชั้นต่างวรรณะเลยทำให้พวกเราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆไม่ได้ ไอ้คนที่ 8 ที่ว่าก็คือไอ้ท่านเทวราชตัวดีไง มันเป็นเทพปกครองจะมาทำตัวเสื่อมเสียก็ไม่ได้ แต่ไม่ได้แปลว่าจะไม่หนีเที่ยวนิ ใช่มั้ย555.



              เอาล่ะมาเข้าเรื่องภารกิจที่ได้มาของเราต่อดีกว่าเนอะ e_e เดี๋ยวจะโดนด่าซ่ะก่อน (ไร้สาระมานานมาก) คนที่ฉันต้องตามกำจัดอ่ะชื่อว่า 'ชินอา' เป็นทายาทเพียงคนเดียวของวรรณะอสุรกาย เป็นสายเลือดบริสุทธิ์ของอสูร มีนิสัย เย็นชา เจ้าอารมณ์ ใจร้องดั่งไฟนรก และยังเจ้าชู้มากๆอีกด้วย อี๊!!!!!ขนลุก



              "มิรินน เราจะต้องทำยังไงต่อดีละเจ้าค่ะ"

    เสียงใสใสเหมือนกับสายน้ำดังขึ้น ฉันหันไปมอง 'วารี' เพื่อนร่วมเดือนทางของฉัน ซึ่งตอนนี้เริ่มเหงื่อตก



              "ใช่ๆ พวกเราไม่มีข้อมูลอะไรเลยน่ะ มีแค่ชื่อกับนิสัย ข้าจะหาเจอมั้ย"ญาณิน. ผู้เลอโฉมพูดขึ้นนน



             "ก็เหมือนกัน ข้าเนี่ยแย่กว่าพวกเจ้าอีกไม่ได้ตามกลับ แต่ต้องตามฆ่าเลยน่ะ โถ่!เกิดมาทั้งชีวิต มดซักตัวข้ายังไม่เคยฆ่าเลย "ฉันโวยวายบ้าง



    _____________________70%____________________



    Talk. 

     มาอัพให้แล้วเจ้าค่ะ~\(≧▽≦)/~

    อ่านแล้วเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะเจ้าค่ะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×