คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro (rewrite)
Intro
และแล้วช่วงเวลานี้ก็มาถึง เวลาที่ผมต้องแยกย้ายกับเพื่อนวัยมัธยมต้นเพื่อก้าวเข้าสู่วัยมัธยมปลายก็มาถึง ช่วงชีวิตที่คนอื่นๆ พูดกันว่าเป็นช่วงเวลาที่สามารถอธิบายคำว่า "มิตรภาพ" ได้มากที่สุดในวัยเรียน
สวัสดีครับ ผมชื่อเมฆ เป็นเด็กกทม.ครับ เมื่อเดือนก่อน พ่อผมโดนย้ายที่ทำงานให้มาทำงานที่ต่างจังหวัดนั่นก็คือจังหวัดเชียงใหม่นั่นเอง ซึ่งนั่นทำให้ผมต้องมาเรียนม.ปลายต่อที่นี่ด้วย
และบรรยากาศม.ปลายวันแรก มันคงจะดีกว่าถ้าผมไม่เสือกมา ปฐมนิเทศสาย ! TOT
"โอ๊ยยยยยยยยย ! สายแล้วเว้ยยยย !" ผมรีบวิ่งเข้าตัวโรงเรียนประจำจังหวัดขนาดใหญ่ที่ผมเคยมาเหยียบเป็นครั้งที่สาม ครั้งแรกคือตอนมาสอบเข้า และครั้งที่สองคือตอนมามอบตัว และนี่นับเป็นครั้งที่สามคือ การมาฟังปฐมนิเทศ และระหว่างที่ผมกำลังวิ่งไปทางหอประชุมนั่นเอง
ตุ้บบบ !
วัตถุทรงกลมที่ลอยมาจากทางสนามหญ้าขนาดใหญ่ กระแทกเข้ากับหัวผมจังๆ ทำให้ผมร้องโอดครวญแล้วลูบหัวตัวเองป้อยๆ
"เฮ่ย ! มึงเป็นไรป่าววะ" สิ้นเสียงร้องของผมก็มีผู้ชายร่างสูงกว่าผมราว 10 เซนและร่างกายที่ดูสมส่วนวิ่งมาทางผมแล้วถามด้วยน้ำเสียงร้อนรน
"เจ็บดิวะ แม่งถามได้ .. อ่าวเฮ่ย แม่งสายแล้ววววว !!!" ผมก้มมองนาฬิกาที่ข้อมือ แล้วตะโกนออกมาเสียงดัง จนคนที่วิ่งมาถามอาการผมถึงกับสะดุ้ง
"ก็วันนี้แม่งปฐมนิเทศ สายแล้วเนี่ย !" ผมเงยหน้าขึ้นแล้วมองหน้ามันตรงๆ อื้อหือออ .. ส่วนสูงราว 175 เซนติเมตร และจมูกเป็นสันที่เข้ากับใบหน้าหล่อคม พร้อมกับริมฝีปากบางสีซีด ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนกับผมสีดำซอยสั้นระต้นคอตัดกับผิวขาวได้เป็นอย่างดี บอกได้คำเดียวเลยครับ .. หล่อชิบหาย -[]- !
"มึงรู้มั้ยวันนี้วันอะไร ?" ในระหว่างที่ผมกำลังมองใบหน้าหล่ออย่างพิจารณา เสียงของมันก็ดังขึ้น
"ก็วันอาทิตย์ไง ไอ้ควาย !"
"-_- มึงสิควาย วันนี้เสาร์"
"มึงว่าอะไรนะ ? ผมถามมันเพื่อความแน่ชัดอีกครั้ง
"วัน-นี้-วัน-เสาร์" มันพูด ช้าๆชัดๆ ในทุกๆคำเหมือนตอกย้ำความโง่ของผม ทำให้ผมแทบอยากจะร้องไห้ออกมา
ไอ้เหี้ยยยยยยยยยยยยย !!!! กูมาปฐมนิเทศผิดวันนนนนนนนนนนน !!! TTOTT
To be continue.
// คุยกันนิดนึง ;
อุแบร้ะ >< กลับมาแล้วจ้าที่รัก
ตอนนี้ปิดเทอมแล้ว แต่หัวปั่นมากจ้า วิ่งวนซ่อม 555
ก็ตอนนี้เป็นที่รู้ๆว่า rewrite นะจ๊ะ
แต่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยเช่นเนื้อหาจะมากขึ้น J
รักทุกคนนะจ๊ะ จะทยอยอัพของเก่าให้เสร็จเร็วๆ
ปล.อ่านแล้วไม่เม้นงอนนะเว้ย =3= 55555
ความคิดเห็น