ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nice to meet u .. ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมึง (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 - [ Sky x Mhek ] (rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 55




    Chapter 2

     

     

    เฮ้ย พวกมึงเข้าชมรมอะไรกันวะ ?” ผมถามพวกเพื่อนๆ หลังจากที่ได้ใบสอบถามชมรมมาร่วมสองอาทิตย์แล้ว แต่เพิ่งจะมาใส่ใจเพราะพรุ่งนี้มันต้องส่งแล้ว

     

    กู ไอ้เพิร์ธ ไอ้เต้ เข้าชมรมบาสว่ะไอ้เชี่ยวพูดก่อนที่จะยื่นใบสอบถามมาให้พร้อมกับลายเซ็นยืนยันจากอาจารย์เรียบร้อยแล้ว

     

    เหี้ยเอ้ย ! ไปก็ไม่ชวนกูผมด่าพวกมัน

    ส่วนสูงมึงถึงรึไง ? ชมรมกูเขาเอา 170 ขึ้นไปเว้ย แคระอย่างมึงเอาไปทำห่าไร ถูพื้นสนาม ?” ไอ้เชี่ยวพูดเรียกเสียงหัวเราะร่วนจากไอ้เพิร์ธ ไอ้เต้และไอ้บอสได้เป็นอย่างดี ผมจึงชูนิ้วกลางแจกพวกมันแทนคำตอบ

     

    หลังจากใช้ชีวิตอยู่กับพวกมันมาเป็นเวลาสองอาทิตย์ก็ทำให้ได้รู้ว่า ไอ้เชี่ยวไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ผมคิด แถมดีกรีความกวนส้นตีนก็มากกว่าไอ้บอสสองเท่า ทางด้านไอ้เต้กับไอ้เพิร์ธก็เป็นคู่หูดูโอ้ยิงมุข-รับมุขกัน ไม่ว่ามุขที่เล่นจะแป้กมากแค่ไหน ก็ยังจะหน้าด้านเล่นต่อไป ส่วนทีนั้นก็นิสัยดี น่ารักตามหน้าตาแหละครับ ยกเว้นเวลาที่พวกไอ้เชี่ยวเสียงดังทีก็จะด่ากราดทันทีเพราะเรียนไม่รู้เรื่อง ดังนั้นกิจวัตรประจำวันตลอดสองอาทิตย์นี้คือ .. การโดนไอ้บอสกับไอ้เชี่ยวกวนส้นตีนใส่ทุกๆสามเวลา เช้า กลางวัน เย็น การที่ต้องมานั่งฟังมุขเพลียๆที่ไอ้เต้กับไอ้เพิร์ธปล่อยมาอย่างไม่หยุดไม่หย่อน และเสียงด่าเล็กๆของทีที่บ่นแทบจะทุกชั่วโมงเพราะพวกไอ้เชี่ยวชอบเสียงดัง

     

    …. ลาก่อนชีวิตที่สงบสุขของกู T____T ….

     

    แล้วมึงอ่ะ ที ?” ผมถามคนตัวเล็กที่ตอนนี้กำลังเงยหน้าจากหนังสือเรียนช้าๆ

     

    กูเข้าชมรมห้องสมุดว่ะโอเครู้เรื่อง เหมาะกับหนังหน้ามันมาก -[]- เกิดมาผมไม่เคยเห็นใครคู่ควรกับหนังสือเท่ามันมาก่อน อาจเป็นเพราะมันตัวเล็ก ไม่สันทัดเรื่องกีฬาเลยมาเอาดีทางด้านเรียนแทน ซึ่งนั่นก็เป็นผลดีต่อเกรดของผมด้วย ก็เวลาทำการบ้านหรือเทสย่อย ไอ้ทีนี่ละต้นฉบับเลย ! ฮ่าฮ่าฮ่า

     

    แล้วมึงอ่ะ ไอ้บอสผมถามไอ้หน้าตี๋ที่กำลังก้มหน้าเล่น PSP อย่างเอาเป็นเอาตาย จริงจังชิบหาย -__-; เรื่องเรียนมึงยังไม่ขวนขวายขนาดนี้เลย เชี่ยบอส

     

    ไม่รู้ว่ะ แล้วมึงอ่ะไอ้เมฆ ผมส่ายหน้าแทนคำตอบ

     

    ไร้ความรับผิดชอบมันว่าผมพลางส่ายหัวไปมาอย่างเอือมระอา

     

    .. คือ ?? มึงมีสิทธิ์ว่ากูหรอ ไอ้ตี่เอ้ย !

     

    แล้วกูจะเข้าชมรมไรดีวะ ถ้าพรุ่งนี้ไม่ส่งแม่ง มิสบุญส่งเอากูตายแน่เลย เจ๊แกยิ่งโหดๆอยู่

     

    งั้นพวกมึงก็ไปดูชื่อชมรมตรงอาคาร 3 ดิ ว่าชมรมอะไรขาดคนมั่ง แล้วมึงก็ไปเข้าชมรมนั้นเป็นความคิดที่ดีมากเพื่อนที กูรักมึงจริงๆ มึงคือที่พึ่งพา พักพิงสำหรับกู ><

     

    ไอ้เชี่ยบอส มึงไปกับกูเลยผมหันไปพูดกับบอสที่ตอนนี้กำลังมั่วสุมกับ PSP อย่างเมามัน ถ้ามันมีชีวิต ผมว่าแม่งท้องได้ลูกสามคอกแล้วล่ะ

     

    เอออ ! เดี๋ยวตอนคาบว่างคาบสุดท้ายค่อยไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ผมกับไอ้บอสกำลังเดินฝ่าแดดอ่อนๆยามบ่าย จากอาคาร 6 มาอาคาร 3 เพื่อมาดูบอร์ดชมรม ใช้เวลาเพียง 5 นาทีเราก็มาหยุดอยู่หน้าบอร์ดใต้อาคาร 3 แล้วครับ

     

    มันเหลือชมรมห่าไรมั่งวะเนี่ย?” ไอ้บอสพูดพลางใช้นิ้วจิ้มบอร์ดไล่ชื่อชมรม

     

    ชมรมคหกรรม ชมรมห้องสมุด ชมรมเกษตร ชมรมการแสดง …” ยังไม่ทันที่ไอ้บอสจะไล่ชื่อชมรมจบ ผมก็แทรกขึ้นทันที

     

    หนังหน้ามึงกับกูเหมาะกับการทำอาหาร หนังสือ ปลูกต้นไม้ หรือ การแสดงละครมากหรือไงวะ ? เหลือแต่ชมรมห่าไรเนี่ย ปัญญาอ่อนชิบหายไอบอสพยักหน้าเห็นด้วยเล็กน้อย

     

    เฮ่ย !? ชมรมดนตรีป่ะมึงไอ้บอสพูดพร้อมจิ้มไปที่บอร์ดชมรมที่เขียนว่า ชมรมดนตรี

     

    มึงเล่นดนตรีเป็นด้วย ?” ผมหันไปถามไอ้บอส

     

    ก็ตีกลองได้วะ แล้วมึงอ่ะ ว่าไง

     

    กูก็พอเล่นกีต้าร์ได้ว่ะ

     

    เออเชี่ย ดีเลย งั้นเอาชมรมนี่ล่ะ ! อย่างน้อยแม่งก็ดีกว่า ปลูกต้นไม้ ทำอาหารวะมันว่าพลางเดินกอดคอผมไปที่อาคาร 5 ที่เป็นที่สิงสถิตของพวกเด็กชมรมดนตรี

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ขออนุ .. เชี่ยยยกาย !!!! O[]O;” ผมหยุดชะงักทันทีหลังเปิดประตูห้องชมรมดนตรีเข้าไปพบกับผู้ชายหน้าหล่อแสนกวนตีน ที่ผมเจอที่โรงอาหารเมื่ออาทิตย์ก่อน กำลังนั่งเกากีต้าร์อยู่บนโซฟาในห้องชมรมดนตรี พร้อมกับเด็กในชมรมร่วม 10 ชีวิตที่กำลังมองมาทางพวกผมเป็นตาเดียว

     

    อ่าวเมฆ มาทำอะไรที่นี่วะ หรือว่า จะมาหากูไอ้กายเงยหน้าจากกีต้าร์ พร้อมทำหน้าเหวอเล็กน้อยก่อนจะเปลี่ยนเป็นยิ้มกวนตีนให้ผม

     

    พ่อมึงเหอะ กูมาสมัครเข้าชมรมดนตรีผมพูดพลางยื่นใบสอบถามชมรมให้มันดู

     

    แต่ตอนนี้ชมรมกูขาดอีกแค่คนเดียวว่ะ

     

    ชมรมมึง ?” หวังว่ามันคงไม่ใช่อย่างที่ผมคิด

     

    เออ กูเป็นประธานชมรมป๊าดดดดดดดด !! ทำไมแทงหวยกูไม่ถูกอย่างนี้บ้างว้า -___-

     

    ขาดอีกแค่คนเดียวหรอวะ พวกกูมีกันสองคน มึงรับทั้งคู่เลยได้มั้ย ?” ไอ้บอสที่ยืนเป็นใบ้แดกมานานถามขึ้น

     

    มันก็อยู่ที่ฝีมือว่ะ ถ้ามึงเจ๋งจริง กูรับเพิ่มอีกคนก็ได้ไอ้กายพูดพลางยักคิ้วให้ผมอย่างท้าทาย กวนส้นตีนนักนะมึง ลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้หรอกสัด !


    เอองั้นมึงจะให้พวกกูทำไง ?” ไอ้บอสถามขึ้นอีกครั้ง

     

    มึงก็ลองเล่นดนตรีโชว์ให้พวกกูดูหน่อยละกัน ถ้าฝีมือมึงถึงขั้น กูก็รับมึงเข้าชมรมเลยไอ้บอสพยักหน้าเล็กน้อย ก่อนจะเดินไปนั่งหน้ากลองที่ตั้งอยู่มุมหนึ่งของห้องชมรม

     

    กูเล่นกลองได้ กูโชว์เลยละกันไอ้กายพยักหน้าเล็กน้อยก่อนเดินไปหยิบไม้กลองที่อยู่ตรงชั้นเก็บของมายื่นให้ไอ้บอส พอได้จับไม้กลองไอ้บอสก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยครับ โซโล่กลองซะ หืออออ !! เทพชิบหาย =[]=” ผมยืนดูมันด้วยความอึ้ง มึงตีทีนี่กูสะเทือนเหมือนแผ่นดินไหวอ่ะ ไม่ได้อวยเพื่อนนะครับ แต่มันเก่งจริงๆ เหยียบกระเดื่องทีนี่โคตรแน่นอ่ะ เวลาผ่านไปกว่า 5 นาที การโซโล่กลองของไอ้บอสก็จบลง พร้อมเสียงปรบมือจากทุกคนในห้องชมรมดนตรี รวมถึงไอ้กายด้วย

     

    มีฝีมือนี่หว่า แจ๋วๆไอ้กายว่าพลางเดินมาตบไหล่ไอ้บอสสองสามที แล้วยกนิ้วโป้งให้

     

    นิดหน่อยวะ ก็ไม่ได้เก่งอะไรขนาดนั้นไอ้บอสว่าพลางยักคิ้วให้

     

    ชิบหายละ ถ้ามึงโซโล่กลองขนาดนี้ กีต้าร์ด๋อยๆ อย่างกูจะเอาไรไปสู้วะ !? ถึงผมจะบอกไปว่าพอเล่นได้ นั่นก็คือ พอเล่นได้จริงๆครับ ! ตีคอร์ดธรรมดากับกีต้าร์โปร่งได้ ไม่ใช่แบบไอ้บอสที่บอกว่า ก็ตีได้ แล้วจัดเต็มเหมือนพี่ชัชแห่งวงบอดี้แสลมมาเล่นเอง

     

    แล้วมึงอ่ะเมฆ จะโชว์อะไรไอ้กายหันมาทางผม พร้อมกับเด็กทั้งชมรมก็มองอย่างใจจดใจจ่อ เหมือนเกมโชว์อะไรสักอย่าง ไม่ต้องจ้องกูขนาดนั้น คือไม่มีเซอร์ไพรส์แบบไอ้บอสหรอก กูมันกาก TT

     

    เอ่อ คือ กูพอเล่นกีต้าร์ได้นิดหน่อยว่ะผมตอบเสียงเบาๆ ไม่อยากให้ใครเห็นถึงความกากของกูเล้ย คิดผิดจริงๆที่เลือกชมรมนี้ สู้ให้กูไปปลูกต้นไม้ ใบหญ้าดีกว่า แม่ง !

     

    เอาดิ โชว์เลย ร้องด้วยก็ได้ไอ้กายยื่นกีต้าร์ที่มันเล่นบนโซฟามาให้ผม เอาวะ เป็นไงเป็นกัน !

     

    ผมรับกีต้าร์มาจากไอ้กาย ก่อนจะจับคอร์ดแล้วเล่นเป็นเพลง ยินดีที่ไม่รู้จักของวง 25hours แล้วร้องเพลงตามไปด้วย หลังจากผมเล่นจบทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบ ผมเห็นเด็กผู้ชายสองสามคนนั่งทำหน้าเหวอใส่ผม อย่าทำร้ายกูอย่างนี้ดิว้า กูรู้ว่ากูกาก แต่มึงไม่ต้องแสดงออกทางสีหน้าเยอะขนาดนั้นก็ได้ !!

     

    ฮืออออออออ .. T______T ไม่น่าเลยกู !

     

    ก็ธรรมดาอ่ะ หมาพอฟังได้ไอ้กายพูดทำลายความเงียบในห้อง ผมแอบเห็นเด็กบางคนพยักหน้าหงึกหงักตามอย่างเห็นด้วย

     

    แต่ชมรมกู มือกีต้าร์ล้นแล้วว่ะ” =[]= ! อ่าวไอ้ชิบหาย ทำไมไม่บอกกูตั้งแต่แรกปล่อยกูโชว์ควายต่อหน้าคนนับสิบ

     

    เฮ่ย มึงรับมันเพิ่มอีกคนไม่ได้หรอวะ ?” ไอ้บอสเริ่มต่อรองครับ TT กูรักมึงก็วันนี้ล่ะ

     

    เอาไงดีน้า ?” มันกรอกตาไปมา เหมือนคนใช้ความคิด

     

    เชี่ยเอ้ย ! ไอ้บอส งั้นมึงเข้าชมรมนี้ไป เดี๋ยวกูไปหาชมรมอื่นอยู่กูไม่ง้อหรอกมึงหรอกไอ้กาย ผมพูดแล้วหันหลังกลับไปทางประตู

     

    แล้วมึงจะไปชมรมไหน ? ป่านนี้แม่งปิดหมดแล้วมั้ง จะเลิกเรียนแล้วเนี่ย อีกอย่างมึงจะไปอยู่ชมรมปลูกผัก ทำอาหารนั่นหรอวะ ?” ผมชะงักทันทีหลังจากที่ไอ้บอสพูดจบ แอบเห็นไอ้กายหัวเราะด้วย สาดดดด !

     

    มันก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกันหน่อยผมหันหน้าไปมองไอ้กายที่กำลังยิ้มกรุ้มกริ่ม

     

    จะให้กูทำอะไรก็ว่ามา

     

    มึงต้องมาเป็นเบ๊ชมรมกู

     

    หาาาา !? =[]=”

     

    ว่าไงจะทำไม่ทำ ? Jไอ้กายยกยิ้มมุมปาก น่าหมั่นไส้ชิบหาย ถ้าไม่ใช่กูกลัวเจ๊บุญส่ง กูไม่ทำหรอกสัด !


    เออ ! ตกลง !” หลังจากผมรับข้อเสนอบ้าๆของมัน มันก็ยื่นมือออกมาหาผมข้างนึง

     

    เอาเบอร์มึงมาด้วย

     

    เอาไปทำเหี้ยไร ?”

     

    กลัวมึงเบี้ยว กูจะได้โทรตาม Jโห ! นี่มึงกะใช้กูคุ้มเลยว่างั้น ? เบ๊นะเว้ย ไม่ใช่นักโทษ .. ว่าแต่เอาเบอร์สินะ หึหึ ได้เลย .. ผมคิดพลางยกยิ้มให้กับความคิดของตนเองเล็กน้อย

     

    เออ .. ก็ได้ผมเดินไปทางโต๊ะของชมรมมัน แล้วหยิบปากกามาจดเบอร์ลงกระดาษ ก่อนจะยัดกระดาษลงกระเป๋ากางเกงสีน้ำเงินของมัน มันยิ้มให้ผมเล็กน้อย

     

    โอเค ! พวกมึงสองคนเป็นเด็กในชมรมกูละ เดี๋ยวกูให้อาจารย์เซ็นใบให้ แล้วเดี๋ยวกูไปส่งให้ผมกับไอ้บอสพยักหน้าเล็กน้อย ก่อนจะเดินออกจากชมรมดนตรี

     

    ไอ้เมฆ มึงให้เบอร์มันไปจริงหรอวะ ?” ไอ้บอสถามผมขณะเดินขึ้นอาคารเรียนเพื่อจะไปเอากระเป๋ามา เพราะออดโรงเรียนที่บ่งบอกว่า โรงเรียนเลิกแล้วดังขึ้นเมื่อสักครู่

     

    เออ

     

    งี้แม่งก็โดนมันจิกแย่เลยดิว้า

     

    ถ้าโทรติดแม่งก็เก่งละ

     

    อ่าว ทำไมวะ ?” ไอ้บอสถามผมด้วยสีหน้างงๆ

     

    กูเขียนเบอร์รองเท้าให้มันไป J หึหึ รู้จักกูน้อยไปซะแล้ว ไอ้กาย

     

    To be continue.

    // คุยกันนิดนึง ;
    แชป 2 มาแล้วจ้า เดี๋ยวพน.จะไปค่ายแล้ว 
    เดี๋ยวลงแชปต่อไปไว้รอเลยละกัน
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นกันเด้อ ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×