ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nice to meet u .. ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมึง (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 - [ Sky x Mhek ] (rewrite)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 55




    Chapter 1


    หลังจากวันอาทิตย์ที่ปฐมนิเทศผ่านไปได้ 1 อาทิตย์ ก็เข้าสู่วันจันทร์ วันที่ผมต้องเข้ามาใช้ชีวิตม.ปลายในโรงเรียนชายล้วนแห่งนี้ ใช่ครับโรงเรียนที่ผมเรียนนั้นเป็นโรงเรียนชายล้วนครับ ผมเห็นนักเรียนชายหลายคนเดินเข้าโรงเรียนด้วยอารมณ์ทั้งดีใจ ตื่นเต้นที่จะได้พบเพื่อนใหม่ บทเรียนใหม่ๆ รวมถึงบรรยากาศของโรงเรียนใหม่ๆ ซึ่งรวมถึงตัวผมด้วย

     

    วันนี้ผมตื่นเช้านะครับ และเช็ควันที่บนปฏิทินเรียบร้อยแล้วด้วยว่าวันนี้คือวันเปิดเทอมแน่นอน !! ไม่ได้หรอกครับเหตุการณ์วันนั้นแม่งโคตรฝังใจเลย ฮ่าฮ่าฮ่า

     

    ผมก้มลงมองบัตรนักเรียนที่ระบุห้องเรียนของผม .. ‘อาคาร 6 ชั้น 4 งั้นหรอ?’ เมื่อรู้ห้องประจำที่ผมต้องเรียนผมก็เก็บบัตรนักเรียนลงกระเป๋ากางเกงแล้วเดินตรงไปดูแผนผังโรงเรียนขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ข้างหน้าห้องประชาสัมพันธ์

     

    ขณะเดินไปดูแผนผัง ผมก็หันซ้าย หันขวาเพื่อดูบรรยากาศรอบๆโรงเรียนชัดๆ ที่นี่ค่อนข้างร่มรื่นทีเดียว ถึงแม้จะมีตึกเยอะแต่ก็มีต้นไม้แทรกอยู่ระหว่างตึกอย่างสมดุล มีโรงยิมอยู่ข้างๆสนามบาสและแบดมินตัน ถัดไปไม่ไกลสะพานไม้เล็กๆไว้ข้ามริมน้ำข้างสนามบอลขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางโรงเรียนซึ่งมีนักเรียนอยยู่ในสนามประปราย พอเห็นสนามบอลก็รู้สึกหงุดหงิดแปลกๆ นึกถึงไอ้หน้าหล่อที่เตะบอลอัดผมแล้วแม่งหงุดหงิดชะมัด !! -_-

     

    หลบหน่อยๆๆๆ !”

     

    ผลั่กกก !

     

    เพราะผมมัวแต่สำรวจโรงเรียนจึงทำให้เดินไม่ดูทางข้างหน้า หรือคนข้างหน้ามันวิ่งไม่ดูตาม้าตาเรือวะ !!?

     

    เฮ้ย ! โทษทีๆคนตรงหน้าชิงขอโทษหลังจากวิ่งชนผมจนแทบล้ม

     

    มันอยู่นั่นเว้ย !!” ผมละสายตาจากคนตรงหน้าแล้วมองไปยังกลุ่มนักเรียนม.ปลายที่ตะโกนเสียงดังแล้วรีบวิ่งมาทางที่ผมยืนอยู่พร้อมกับ .. ไม้ที ไม้เบสบอล มีด .. เดี๋ยวๆๆๆๆ นี่มันเกิดอะไรขึ้นนนนนน T^T

     

    “..ซวยแล้วไง ไอ้หน้าตี๋ข้างๆบ่นพึมพำออกมาเบาๆ

     

    จับมันให้ได้นะเว้ย !!!!”

     

    วิ่งเร็ว !!” ไอ้หน้าตี๋คว้าข้อมือผมที่ทำหน้าเหรอหรา แล้วพาวิ่งหนีสุดชีวิต

    T_________T โฮกกกกก !! ปล่อยกูน้าาาาาาาา กูเกี่ยวอะไรด้วยเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยย !!?

     

    วิ่งมาได้สักพักไอ้หน้าตี๋ก็พาผมมาหลบตรงซอกตึกอาคารอะไรสักอย่าง มันยืนพิงขอบกำแพงด้วยความล้าก่อนจะเสยผมที่ชุ่มเหงื่อขึ้น ส่วนผมนั่งหอบแดกเป็นหมาอยู่กับพื้น -_-

     

    ขอโทษทีนะ ที่ทำให้มาเจอเรื่องอะไรแย่ๆ

     

    เออ ช่างมันเหอะ ว่าแต่พวกมันตามมึงมาทำไม ผมพูดพร้อมเงยหน้ามองคนที่ตัวสูงกว่าราว 5 เซน หน้าตาขาวตี๋ตามสไตล์ลูกครึ่งไทย-จีน โครงหน้าเรียวยาวรับกับริมฝีปากบางและจมูกโด่งเป็นสันได้เป็นอย่างดี

     

    กูเผลอไปเหยียบตีนมันผมเลิกคิ้วสูง แค่เหยียบตีนก็ยกพวกตีกันแล้ว มึงบ้าแล้ว -_-

     

    แล้ว?”

     

    แล้วกูก็บอกว่า ขอโทษ นึกว่าหางหมา เท่านั้นแหละ …”

     

    สมแล้วไอ้เหี้ยผมชูนิ้วกลางให้มันที่ยิ้มแหยๆมาให้ผม ดูซิ เกือบตายเพราะความกวนตีนของไอ้เชี่ยนี่คนเดียว คุ้มมั้ยล่ะ

     

    ช่วยไม่ได้นี่หว่า กูกวนตีนอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้วนี่หว่าผมส่ายหน้าปลงๆให้กับการแก้ตัวน้ำขุ่นๆของคนตรงหน้า

     

    พวกมันไปแล้วใช่ไหม ? งั้นกูไปแล้วนะผมลุกแล้วปัดฝุ่นที่ติดตามกางเกงออก

     

    เดี๋ยวๆ มึงชื่ออะไรอ่ะ แล้วเรียนอยู่ห้องไหนชั้นไหน? พึ่งย้ายมาใช่ป่ะไม่เคยเห็นหน้าเลย

     

    อือ กูชื่อเมฆ อยู่ห้องม.4/5 ลาก่อน บาย .. อย่าได้เจอะได้เจอกันอีกเล้ย สาธุ .. ผมคิดในใจ ก่อนจะก้าวเท้าออกมาจากซอกตึก แต่ยังไม่ทันที่ผมจะเดินไปไหน มือคู่เดิมก็คว้าข้อมือผมเอาไว้

     

    อะไรของมึงอีกล่ะผมถอนหายใจแรงๆใส่ไอ้หน้าตี๋ที่ฉีกยิ้มหวานจนน่าขนลุก

     

    ห้องเดียวกันเลย

     

    ห้ะ?”  

     

    เรียนอยู่ห้องเดียวกันเลยมึงกับกูอ่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะกูชื่อ บอส’” ให้ตายสิ ทำไมสวรรค์ถึงไม่ฟังคำขอของผมบ้างนะ !

     

    โชคดีจังเนอะ ที่เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ! ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะไอ้เพื่อนใหม่ .. โชคดี .. ดีกับผีสิไอ้เหี้ยยยยยยย T____T

     

    หลังจากที่พักเหนื่อยกับเหตุการณ์วิ่งมาราธอนเมื่อสักครู่ ผมกับบอสพากันเดินมาที่อาคาร 6 ชั้น 4 และตอนนี้เราสองคนก็เดินมาถึงห้องม.4/5 ซึ่งเป็นห้องเรียนประจำเรียบร้อยแล้ว

     

    ไอ้บอส ทางนี้ๆไอ้บอสหันไปมองต้นเสียงก่อนจะเดินตรงไปทางที่มีผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งโบกมือให้ เป็นเชิงว่า มานี่ๆ

     

    ไอ้เต้ !! อยู่ห้องเดียวกันอีกแล้วหรอวะ แล้วไอ้เพิร์ธ ไอ้เชี่ยว ไอ้ทีอ่ะไอ้บอสยิ้มร่าให้คนที่ชื่อเต้ ซึ่งผมคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนเก่ามันสมัยม.ต้น

    เออ ก็อยู่ด้วยกันหมดแหละ พวกมันกำลังขึ้นมา ว่าแต่คนข้างๆมึงใครวะเต้หันมาสบตาผมที่ยืนเป็นใบ้กินมาสักพัก

     

    อ่อ มันชื่อเมฆ พึ่งย้ายมาใหม่อ่ะมึง ไอ้เมฆนี่เต้เพื่อนเก่ากูเอง

     

    ยินดีที่ได้รู้จักนะเมฆ อ่าวพวกไอ้เชี่ยวมาพอดีเลย ไอ้เชี่ยวเว้ย ทางนี้ๆเต้หันมายิ้มให้ผมก่อนโบกมือหันสามคนมาใหม่ที่ยืนอยู่หน้าห้อง 

     

    เมฆนี่เชี่ยวนะ ถัดไปก็เพิร์ธ แล้วก็ที

     

    คนที่ชื่อเชี่ยว ผิวขาวเหมือนกับชาวเหนือทั่วๆไป มีส่วนสูงราว 178 เซน คิ้วเข้ม สันจมูกโด่งสวย ดวงตาคมกริบ สิ่งที่ดึงดูดให้ผมหันไปมองไม่ใช่ใบหน้าดูดีนั่นหากแต่เป็นทรงผมที่ซอยสั้นรับกับใบหน้าเรียวที่กระแดะทำสี

     

     

    สีทองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !! O[]O;

     

     

    มองทำไม?” เสียงเข้มของเชี่ยว ดังขึ้น มองทำไมงั้นหรอ ก็ผมมึงเด่นออกซะขนาดนั้นไม่มองก็บ้าแล้ว !! ผมได้แต่คิดในใจ ใครจะไปกล้าพูดล่ะครับ ผมจึงส่ายหัวเบาๆให้กับเชี่ยวก่อนจะหันไปมองเพิร์ธที่หน้าตาค่อนข้างดีแต่เมื่อยืนเทียบกับเชี่ยวแล้วก็ดูธรรมดาๆซึ่งไม่ต่างกับเต้ และส่วนสูงของทั้งสองคนก็น่าจะเท่าๆกับบอส ก่อนจะหันมอง ทีซึ่งเป็นคนสุดท้าย ร่างบางที่ส่วนสูงน่าจะประมาณ 160 ต้นๆ ผิวขาวราวกับกระดาษรับกันได้ดีกับผมสีน้ำตาลอ่อนทรงเห็ด ดวงตากลมโตคู่สวย จมูกโด่งดูรั้นเหมาะเจาะกันริมฝีปากบางได้รูป  .. ให้ตายเถอะ ทำไมถึงน่ารักแบบนี้ !!

     

    ยินดีที่ได้รู้จักนะ เชี่ยว เพิร์ธ ที กูชื่อเมฆหลังจากที่ผมสำรวจหน้าตาทุกคนเสร็จก็เริ่มแนะนำตัวบ้างพร้อมกับฉีกยิ้มโชว์เหล็กดัดฟันสีเขียวสว่างให้ ซึ่งทุกคนก็พยักหน้าเป็นเชิงรับรู้

     

    เออ อาจารย์มาละ เดี๋ยวไว้ค่อยคุยกันมึงไอ้เชี่ยวพูดขึ้นก่อนทิ้งตัวลงนั่งโต๊ะตัวข้างหน้าผมพร้อมกับที ถัดจากไอ้เชี่ยวไปก็คือไอ้เพิร์ธกับไอ้เต้ครับ ตอนแรกผมกะจะไปนั่งกลางๆแต่ไอ้บอสก็ทิ้งตัวลงนั่งหลังสุดซะก่อนทำให้ผมนั่งลงตาม

     

    เลือกนั่งซะหลังสุดเลยนะมึงก็อดจะบ่นไม่ได้

     

    ทำไม ? มึงมองไม่เห็นกระดาน ?” และไม่วายแขวะผมไปหนึ่งที ผมจึงประทับฝ่ามือลงบนหัวของมัน

     

    กูคนนะไม่ใช่แคระ ! -_-”

     

    หรออออ มึงสูงถึง 160 ยังเหอะ?”

     

    สาดดด ! 167 แล้วเว้ย

     

    หลอกกูป่าวเนี่ย ? ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

     

    เชี่ย !” ผมด่ามันก่อนที่จะเริ่มหยิบหนังสือในกระเป๋าขึ้นมาเรียน

     










    ออดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

    รอเพียงไม่นาน เสียงออดพักเที่ยงก็ดังขึ้น ผมลุกขึ้นบิดขี้เกียจสองสามที

     

    ไอ้บอส ไอ้เมฆ แดกข้าวกับพวกกูป่าวววว !?” ไอ้เต้ตะโกนถามพวกผม ถ้ามึงตะโกนดังขนาดนี้ ไม่ไปประกาศที่ห้องประชาสัมพันธ์เลยล่ะ -_-

     

    เออ แดกๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    แดกไรดีว้า ?” ตอนนี้ผมกำลังเลือกซื้ออาหารอยู่ที่แคนทีนครับ แต่นี่มันก็วันแรกไม่ค่อยจะรู้เมนูสักเท่าไหร่ จะกินอะไรดีล่ะ กะเพราไก่ไข่ดาว ? ไม่ดีกว่า มันเป็นเมนูของคนสิ้นคิด ผมกินกะเพราหมูไข่เจียวดีกว่า อย่างน้อยก็ได้คิดมานิดนึง ฮ่าฮ่า

     

    ป้าครับเอากะเพราหมูไข่เจียว/ป้า กะเพราหมูไข่เจียวที่นึงผมหันมองเสียงที่สองที่พูดพร้อมขึ้นกับผมก็พบกับ ..

     

    เฮ้ยมึง ! -[]-” ผมชะงักพร้อมชี้หน้ามันที่ตอนนี้ก็กำลังทำหน้าตกใจเมื่อเห็นผม ก็จะใครซะอีกล่ะครับ ผมเจอไอ้คนที่บอกผมนี่ครับว่าผมมาปฐมนิเทศผิดวัน

     

    อ่าว ! ไอ้เสล่อ ที่มาปฐมนิเทศผิดวันหือ ทักงี้ต่อยกับกูเลยดีกว่า

     

    พูดให้ดีไอ้สัด กูแค่ลืมอายชิบหาย ! กูละอยากแทรกมหาสมุทรแปซิฟิกหนี

     

    เหมือนกันละว้า ฮ่าฮ่าฮ่ามันหัวเราะร่วนให้กับความควายครั้งนั้นของผม TT” จำไว้เลยสัด

     

    แล้วมึงชื่อไรวะ อยู่ ม.ไร ห้องไร ? กูไม่เคยเห็นหน้าเลยมันถามผมรัว ถ้าเหมือนปืนอาก้าที่รัวลูกกระสุนออกมา กูคงตายห่าไปหลายศพละ

     

    กูชื่อเมฆพึ่งย้ายมา กูอยู่ม.4 ห้อง 5 แล้วมึงอ่ะ

     

    จะรู้ไปทำไม คิดไรกับกูป่ะเนี่ย !? O.O” มันถามผมกลับพร้อมทำตาโต

     

    กูคงอยากพิศวาสมึงตายห่าละ ควาย กูไม่รู้ก็ได้วะผมเบ้ปากใส่มันเล็กน้อย

     

    หนูกะเพราหมูสองจานได้แล้วจ้า !” ผมยื่นบัตรแคนทีนให้ป้า แล้วรับข้าวกะเพราหมูมาถือไว้ ระหว่างที่รอป้าเค้ารูดบัตรแคนทีนเพื่อคิดราคาอาหาร คนที่กวนตีนผมเมื่อกี้ก็เดินมาข้างหน้า แล้วโน้มหน้ามาใกล้ จนจมูกโด่งๆนั้นเฉียดแก้มผมไปเล็กน้อย ก่อนจะกระซิบข้างหูผม ด้วยเสียงทุ้มที่แผ่วเบาว่า ..

     

    “.. มึงไม่อยากรู้จักกู แต่กูอยากรู้จักมึงให้มากกว่านี้นะ เมฆ ..” มันเงยหน้าขึ้นมองผมพร้อมกับยิ้มหวานให้ผม ที่ตอนนี้หน้ากำลังร้อนผ่าว ก่อนจะเดินจากผมไป

     

    “-//////////- พ่อมึงสิ ! ไอ้สัด !!” ผมตะโกนด่ามันตามหลัง ได้ยินเสียงหัวเราะเบาๆของคนที่หันหลังเดินจากไป โอ้ยยยย แล้วกูเป็นไรหน้าแดงวะเนี่ย สงสัยแม่งอากาศร้อน .. มั้ง ? ผมเดินกลับมาที่โต๊ะ พร้อมกับวางข้าวของตัวเองลงท่ามกลางเพื่อนอีกห้าชีวิตคือ ไอ้บอส ไอ้เต้ ไอ้เชี่ยว ไอ้เพิร์ธแล้วก็ไอ้ที

     

    เป็นอะไรวะไอ้เมฆ หน้าแดง ไม่สบายหรอมึง ?” ไอ้บอสเงยหน้าออกจากข้าวผัดของตัวเองที่แทบจะมุดหัวลงไปในข้าวอยู่แล้ว ถ้ามึงจะหิวขนาดนั้น ! -_-“

     

    ป่าว ไม่ได้เป็นไรผมตอบ พลางก้มหน้ากินข้าวกะเพราหมูของตัวเอง

     

    เออไอ้เมฆ มึงรู้จักไอ้กายด้วยหรอวะ ?” ผมละจากข้าวตรงหน้าแล้วหันไปหาไอ้เต้ด้วยสีหน้างุนงง

     

    กายไหนวะ ?”

     

    อ่าว ก็เมื่อกี้กูเห็นมันยืนคุยอยู่กับมึง ไอ้เต้ทำหน้าเอ๋อใส่เมื่อเห็นผมทำหน้างง

     

    ที่ร้านอาหารตามสั่งอ่ะนะ ? เชี่ยนั่นชื่อกายหรอตอนนี้ผมเริ่มปะติดปะต่อเรื่องได้แล้วล่ะ

     

    อ่าว มึงไม่รู้จัก แล้วมึงไปคุยกับมันได้ไงวะ ?”

     

    พอดีแม่งเรื่องยาว แล้วมึงรู้จักมันหรอวะ เต้ผมถามเต้ด้วยความอยากรู้

     

    รู้จักดิ ทำไมจะไม่รู้จักเพื่อนเก่ากูเอง ตอนนี้มันอยู่ห้องม.4/1 มึงถามทำไมเนี่ย ?” ไอเต้ถามผมกลับอย่างสงสัย

     

    ก็กูอยากรู้ ขอบใจว่ะJผมยิ้มให้ไอ้เต้ ก่อนจะหันมากินข้าวของตัวเองต่อ อยากรู้จักกูหรอวะไอ้กาย หึหึ ได้เลยเดี๋ยวกูจัดให้

    To be continue.

    // คุยกันนิดนึง ;
    อิ้อิ้ มาลงแชปที่ 1 ให้แล้วจ้ารีดเดอร์ทุกคน
    แบบว่าปวดหัวมากนั่งคิดนอนคิดพอร์ทใหม่
    ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยน้า >< จะพยายามรีไรท์ให้ไวที่สุด
    รักรีดเดอร์ทุกคนนะจ๊ะ จูด้วบบบบบบบบบบบบบ.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×