ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Evan
Application Player
"คนสวย มีค่าเทอมหรือยังครับ"
บทที่ต้องการ :: GM
Real World
ชื่อ-นามสกุล :: อีวาน คาเมลอน (Evan Cameron)
ชื่อเล่น :: อีวาน (Evan)
อาชีพ :: ทำงานเป็น game master ให้กับบริษัทเกมชื่อดัง
เพศ :: ชาย
อายุ :: 28 ปี
ลักษณะนิสัย :: เจ้าชู้ เล่ห์เหลี่ยมเยอะโดยเฉพาะกับสาวๆและผู้ชายตัวเล็กๆ อัธยาศัยดี เรียกง่ายๆว่าทั่วถึง ทุกเพศทุกวัยนางจีบหมด (แต่เว้นรุ่นป้าไว้หน่อยก็ดีนะ) เวลามีผู้หญิงสวยๆเดินผ่านแววตาของเขาจะเริ่มออกลาย พร้อมท่าทางเก๊กหล่อและคำเอ่ยแซวที่แสนจะกวนอวัยวะเบื่องล่าง เขามีฉายาในเกมว่าม้ามืด เหตุผลก็เพราะความเร็วในการโจมตีและหลบหลีกศัตรูของเขาถือว่าโครตเทพ เอาง่ายๆก็คือรวดเร็ว ประดุจอาชา ส่วนคำว่ามืด ก็น่าจะพอรู้ๆกันอยู่ว่ามาจากสีผิวของเขานั่นเอง เวลาว่างเขามักจะศึกษาประวัติของเกมต่างๆ ในห้องนอนของเขาจะมีชั้นหนังสือขนาดใหญ่ไว้เก็บแผ่นเกม หนังสือคู่มือและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับเกม และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้สำหรับคนอย่างอีวานเลยก็คือ หนังสือโป๊
ลักษณะการพูดจา :: เสียงทุ้มต่ำ ชอบพูดจาสุภาพกับทุกคนด้วยการแทนตัวเองว่าผมและเรียกอีกฝ่ายว่าคุณ
ประวัติคร่าวๆ :: อีวานเป็นเด็กผู้ชายธรรมดาๆที่ชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ พ่อแม่ของเขามักจะบอกว่าเขาน่ะติดเกมเกินไป จนเขาคิดที่จะเลิกเล่นเกมไปพักหนึ่ง แต่ความเครียดต่างๆที่ถาโถมเข้ามามากมายมันทำให้เข้าไม่มีที่ๆจะระบายมันลงไป กระทั่งพี่ชายที่สังเกตอาการและรับรู้ถึงความเครียดของเขา เลือกที่จะแนะนำเกมนี้ให้กับอีวาน ตอนแรกเขาปฏิเสธ แต่เพราะคำพูดของพี่ชายที่บอกไว้ก่อนที่ตัวเองจะเดินออกจากห้องแล้วทิ้งแผ่นเกมนี้ไว้ให้เขาว่า
"เกมนี้มันไม่เหมือนเกมทั่วๆไปหรอกนะ ลองเล่นดูสิ แล้วจะติดใจ"
ชอบ :: เกม, ม่อสาว, หนังสือโป๊
ไม่ชอบ :: เสียงดัง, การแก้บัคในเกม (เพราะนางขี้เกียจ)
แพ้/กลัว :: แพ้น้ำตาของคนอื่น (เห็นแล้วเขาจะรู้สึกใจอ่อน)
สเปค-- :: "ขาว สวย หมวย นมใหญ่"
Online Word
ชื่อในเกม :: เบอร์ลิน (Berlin)
เลเวล :: 99
ฉายา :: ม้ามืด
เผ่าพันธ์ุ :: อินเดียนแดง
อาชีพ :: นักมายากล
คลาส :: การพลางตัว
อาวุธ :: ไม้เท้า
รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างดีมี 6 แพ็ค ผิวแทน ผมสีน้ำตาล ตาสีเหลือง
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 187/81
ค่าสเตตัส :: -สำหรับผู้ใช้กายภาพเป็นหลัก :: HP [900] SP [1000] P.Atk [830] P.Def [800] Luk. [600]
สกิล :: walking stretch
ไม้เท้าจะสามารถยืดหยุ่นได้ยาวถึง 600 เมตร ใช้ในเวลาที่ต้องการลอบทำร้ายคู่ต่อสู้ระยะไกล
walking copy
ไม้เท้าจะสามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธของคู่ต่อสู้ได้
walking fly
เป็นสกิลที่ใช้ในการเหาะเหินเดินอากาศโดยมีไม้เท้าเป็นฐานรองรับ ไม่ค่อยใช้ในการต่อสู้มากนัก
walking dead
ท่าไม้ตาย ขั้นสุดยอด ไม้เท้าจะลุกโชนเต็มไปด้วยเปลวไฟพร้อมเผาทำร้ายคู่ต่อสู้ ใช้ในเวลาที่ไม่มีทางสู้แล้วจริงๆ น้อยครั้งมากที่เขาจะใช้สกิลนี้ และต้องเป็นคนที่เขายอมรับว่าเก่งมากๆด้วยเช่นกัน
เพิ่มเติม :: -
มีคำถามข้อเดียวค่ะ ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการขออนุญาตเปลี่ยนบทนะคะ :: ได้ค่า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น